Sổ Ước Luân Hồi

Chương 164: Chạy Loạn Đợi Cửa Mở.

10508vinguoiyeu

25/02/2021

“Nhiễm Nam, chị sẽ không sao thật chứ” Niệm ngồi bên cạnh Nhiễm Nam, cùng hắn bay trên thần khí lên đường tiến ra biển. Cô và Nhiễm Nam cùng với ba tên Hỏa, Thổ và Kim sẽ tập hợp ở đó. Gặp mặt quân đội trên các mẫu hạm để nắm tình hình để sau đó sẽ tiến lên hai quần đảo làm nhiệm vụ.

Hai bên không ưa gì nhau nên Nhiễm Nam cùng Niệm tách ra đi riêng, bọn kia bay nhanh hơn hắn nên đã bay đi trước. Nhiễm Nam còn cố tình thưởng hoa ngoạn cỏ, chậm rề rề khiến cho cả ba tên này tức muốn chết.

“Niệm, gọi là anh nghe hôn, nhìn nhỏ vậy thôi chứ thực tế Nam đã 20 tuổi rồi, em chỉ mới có 18 tuổi, phải gọi anh bằng anh mới đúng” Nhiễm Nam đính chính cách xưng hô của cô. Bản mặt non choẹt 16 tuổi của hắn khiến cô gọi bằng anh ngượng hết cả mồm.

“Há, lùn hơn người ta thì làm em hết. Miễn ý kiến”

“...” Nhiễm Nam bó tay. Hắn đành chuyển trở lại đề tài cũ, trả lời cô “em yên tâm, thần khí của anh đã bao bọc lấy nó trong người em rồi, bất cứ lúc nào cũng có thể lấy nó ra khỏi người em và hủy đi. Không sao đâu. Lần này lên đảo cứ làm như những gì anh đã nói. Anh và em chắc chắn sẽ hoàn thành nhiệm vụ và an toàn rời đi.”

“Ừ, hy vọng có thể tìm hiểu được kẻ thù của gia đình chị là ai, chị muốn trả thù cho cha mẹ.”

“Xưng là em, anh sẽ giúp em.”

Vù vù…

Đường dù có dài, mây trôi dù có chậm thì thời gian cũng sẽ đến lúc. Nhiễm Nam và Niệm cho ba tên con ông cháu cha kia của Ngũ Đại Quốc Vệ leo cây gần một ngày trời, hít gió biển nóng cả phổi thì hai cô cậu mới tà tà xuất hiện ở phía chân trời.

Từ xa, Nhiễm Nam cười gằn đứng trên thần khí của mình bay đến đội mẫu hạm gồm có ba chiếc của quân đội Việt Nam. Sóng biển lúc to lúc nhỏ đánh vào các mạng thuyền nghe kẽo kẹt kéo dài. Mái tóc ngắn của cậu nhóc cùng Niệm bay bay trông thật thoải mái.

Trên tàu có rất nhiều phi cơ hiện đại và các binh sĩ đi lại tấp nập. Ba tên Hỏa, Thổ và Kim đang đứng trên đỉnh tàu hóng gió thấy thằng nhóc đáng ghét đã xuất hiện mà vẫn còn nhởn nhơ nắm tay gái từ tốn bay tới thì nghiến hết cả răng.

Hỏa Sỉ là tên nóng tính nhưng hắn chưa lên tiếng thì tên không có kiên nhẫn là Thủy Sĩ đã nhảy đỏng lên hét. Tiếng hét được linh lực quyện vào vang xa và hướng thẳng thành tia về phía Nhiễm Nam.

“Cút xuống đây. Người tưởng là đi chơi sao, lề mề tới từ hôm qua đến tận bây giờ?”

“Tốt, rất tốt” Nhiễm Nam cười vui vẻ, gửi cho Thủy Sĩ một nụ hôn gió. Xem ra tên này cay mình lắm, đã bị Long Vệ cấm tham gia mà vẫn lén đến. Ha ha ha. Năm tên, có hơi khó nhai. Nhưng không sao, có động lực, khó khăn thì mới có phát triển.

“Mặc kệ các người, ta với Niệm lên đảo trước đây” Nhiễm Nam dẫn theo Niệm, thần khí chở hai người lướt qua tất cả thẳng hướng đến quần đảo Hoàng Sơn cách đó gần 20 hải lý. Trước đó Nhiễm Nam đã dùng nhìn trộm quan sát cả năm tên, cũng nghe được hết chi tiết nhiệm vụ, vị trí đảo, lực lượng của địch dự đoán trên các đảo, vâng vâng và vâng vâng nên cậu chàng cũng chẳng thèm hạ xuống hội hợp làm gì. Cố tình chọc tức năm tên đó. Người ta có câu giận quá mất khôn. Trước tiên cứ phủ đầu lên tinh thần bọn chúng như thế đi.

“Khốn kiếp, đứng lại” Hỏa Sĩ hét lớn nhưng Nhiễm Nam làm như không nghe thấy, tăng tốc chở Niệm đi xa.

Năm tên “Ngũ Hành” bực mình, đành không nói lời tạm biệt với chỉ huy trưởng chiến dịch bên quân đội, cả đám khởi linh lực, tự thân bay đuổi theo Nhiễm Nam.

…..

“Tàng hình thôi” Nhiễm Nam nói. Từ chỗ này bay đến Hoàng Sơn cứ từ từ rề rề khoảng 10 phút. Vừa đủ để Thời Không Giới Lệnh khởi động. Trò dùng bom hạt nhân cho nổ mọi thứ thành bình địa quá vô tình nên cậu ta quyết định không sử dụng đến. Hơn nữa Niệm cũng muốn điều tra về kẻ thù của mình trên đảo nên Nhiễm Nam quyết định sẽ chịu khổ một chuyến.

Nhân dịp này thì cậu mập cũng muốn chiến đấu tu luyện để mau chóng nâng cao cấp độ. Có vẻ như càng chiến đấu căng thẳng thì càng trọng thương, càng trị thương hồi phục sẽ càng nhanh lên cấp hơn là tự tàn với bản thân mình. Nhiễm Nam nghĩ có lẽ khi chiến đấu với địch, cơ thể sẽ có biến đổi gì đó nên mới như thế, một điều mà nếu mình và người quen trợ giúp để tự tàn khó mà có được. Giống như nếu tự mình chọt lét thì không thấy nhột nhưng nếu có em xinh tươi nào đó liếm nách cho thì sẽ nhột “bá cháy bọ chét”. (tg: :D ).

Năm tên “Ngũ Hành”, biệt danh Nhiễm Nam dùng để gọi chung Thủy, Hỏa, Thổ, Kim, Mộc, lúc này cũng đã ở bên cạnh Nhiễm Nam. Niệm bị bọn chúng khống chế, do Thổ mang trên lưng. Năm tên đánh mắt với nhau, đã sắp lên đảo rồi. Một khi vào bên trong căn cứ địch, cả năm sẽ đồng loạt ra tay đánh thằng nhóc khó ưa Nhiễm Nam văng đi rời khỏi phạm vi tàng hình mà Niệm có thể tác động. Sau đó cứ mặc kệ nhìn tên này bị kẻ địch vây công. Hắn không thể bay nhanh được thì khó mà thoát chết, ha ha ha.

Lúc này cả 7 người điều đã tàng hình. Niệm đã lột bộ da người ra khỏi cơ thể và nhờ Nhiễm Nam cất giùm cùng với vài vật dụng tùy thân. Nhìn thần khí bay tới chở theo Nhiễm Nam vô hình một cách chậm rãi khiến năm tên kia cảm thấy phiền phức. Hỏa Sĩ mất hết kiên nhẫn, nói.

“Nhiễm Nam, ngươi chậm quá đi, để bọn ta hỗ trợ ngươi”

Buỳnh…

Bảy người gia tốc tăng tốc độ tiến lên. Nhiễm Nam bất đắc dĩ bị Hỏa Sĩ đẩy nhanh đi tới. Hắn nắm lấy một đầu của thần khí kéo theo phía sau. Tốc độ lập tức tăng cao.

Đến gần hòn đảo to nhất của quần đảo Hoàng Sơn, cả bọn cảm nhận thấy có làn sóng vô hình liên tục quét qua vùng trời xung quanh. Đây chắc hẳn là hệ thống nhận dạng tần số sóng sinh mệnh của bọn dị nhân Bất Nhân Hình trên đảo. Bọn này có hệ thống máy móc tiên tiến như vậy, khẳng định nguồn gốc không thể tầm thường. Phía sau lưng chắc hẳn phải có thế lực lớn nào đó hợp tác hoặc giúp đỡ.

“Mẹ kiếp, thế này cổng Thời Không Giới không mở kịp lúc vào đảo rồi” Nhiễm Nam lo lắng. Năm tên “Ngũ Hành” tăng tốc bất ngờ khiến dự định ban đầu xảy ra sai sót.

Còn 5 phút nữa, Nhiễm Nam cằm chặt Thời Không Giới Lệnh trong tay, nhìn nó chớp tắt mà chưa bao giờ cảm thấy sốt ruột như vậy.

Quần đảo Hoàng Sơn có rất nhiều hòn đảo gần nhau tạo thành quần thể. Có đảo to như cả một cái huyện thành trong đất liền, có đảo lại nhỏ như một cái xã mà thôi, lại có rất nhiều hòn đá ngầm khổng lồ cho đến nhỏ nhỏ xinh xinh. Trên mỗi đảo lớn điều có xây dựng tường thành bằng xi măng nhưng thực tế cốt bên trong là thép đặc, vô cùng kiên cố, cao hơn 30 mét bao quanh toàn bộ đảo. Những đảo nhỏ hơn mà không thích hợp sinh sống hoặc không có giá trị khai thác, trồng trọt thì lập nên các vọng gác nhìn ra khắp hướng của biển. Có thể nói hai quần đảo bị quân sự hóa thành tường đồng vách sắt, một khu tự trị rộng lớn ngoài biển.

7 người từ một góc khuất, bay vượt tường thành của đảo phụ to thứ hai của Hoàng Sơn. Từ trên cao nhìn xuống, đằng sau lớp tường thành, rất nhiều nhà cửa được xây dựng, mới mẻ đẹp đẻ. Tuy khá thưa nhưng được cái nhà nào nhà nấy điều trong rất cứng cáp. Thi thoảng có thể nhìn thấy vài người dân đi tới đi lui. Ở góc phía đông thậm chí còn có thể thấy một đoàn người còi cọc bị một đám trang bị súng ống đầy đủ vừa đánh vừa đẩy đi vào trong một hầm núi.

“Bọn họ là ngư dân bị bắt làm khổ sai sao?” Kim Sĩ thì thào nói. Bọn dân đen làm nghề biển này thật đáng thương.

“Tòa nhà to nhất kia chắc là nơi quan trọng. Chúng ta đến đó hạ xuống đi, chúng ta bắt đầu tìm hiểu từ nơi này trước sẽ tìm được thông tin quan trọng nhanh thôi” Thổ Sĩ âm hiểm nói, trên tay hắn cầm một nhánh cây ngắn và nhỏ chỉ về phía trước. Đó là trọng địa, một khi Nhiễm Nam bị phát hiện ở đó thì khó mà thoát thân. Chưa kể nơi đó còn ở gần trung tâm đảo nữa. Với tốc độ bay của thằng nhóc này chắc chắn không thể thoát được, nó chắc chắn sẽ phải gặp rắc rối cực lớn



“Hừ” Nhiễm Nam hừ lạnh. Thân thể cậu chủ động tách xa khỏi Niệm, toàn thân hiện hình trong không trung. Để làm nhiệm vụ Nhiễm Nam buộc phải đi vào trong thành. Trước sau cũng phải tách nhóm thì tách sớm càng tốt. Tiếp theo sẽ phải nhờ vào đôi chân rồi.

“Tên này...” Hỏa Sĩ nóng giận.

“Kệ đi, ở đây hay ở trung tâm đảo cũng như nhau thôi. Chúng ta đi nơi khác, tránh có biến, không ai biết chắc được có kẻ nào có thể phát hiện được chúng ta hay không dù cho đã tàng hình” Thổ Sĩ đưa tay cản lại Hỏa Sĩ. Sáu người quan sát trong chốc lát rồi rời mới theo hiệu lệnh của hắn mà rời đi.

Nhiễm Nam toàn thần hiện ra trên mặt đất, đứng hiên ngang ỏ đó. 4 phút tiếp theo sẽ là 4 phút thảm liệt nhất trong ngày hôm nay của mình đây. Năm tên bọn mày cứ đợi đó, chỉ cần ta có thể vượt lên cấp 50 có thể tự bay bằng mệnh lực. Tốc độ sẽ không thua gì các ngươi khi ở trên không. Đến lúc đó sẽ là ngày tàn của bọn mi.

Thu hồi ánh mắt nhìn về phía Niệm trên không. Thần khí dạng vòng tay từ cổ tay phải của Nhiễm Nam bay ra rồi biến hình thành một thanh kiếm cong bén nhọn và dài gần hai mét rưỡi. Thần khí còn lại ở tay kia không dùng đến, vẫn bán trong suốt với ánh sao bảy màu và gắn trên cổ tay.

“Có kẻ đột nhập” Tiếng cảnh báo bằng ngôn ngữ tiếng anh vang lên từ mọi góc.

Còi báo động vang lên hụ hụ khắp đảo. Từ các công sự, hàng tá tên dị nhân tuôn ra. Nhiễm Nam vừa hiện hình đã bị hệ thống quét hình sóng sinh mệnh phát hiện có kẻ lạ. Chuông báo động liền được lực lượng tuần tra kéo lên cảnh báo.

Từ bốn phương tám hướng, các dị nhân Bất Nhân Hình hãm Nhiễm Nam vào giữa. Tất cả bọn họ đều có hình dạng con người nhưng lại thêm nhiều bộ phận không thuộc loài người. Như có tên thì mọc đuôi, kẻ thì đầu sói và móng vuốt bén dài. Có người nhìn như một con bướm màu sắc rất đẹp. Muôn hình vạn dạng, bao lấy kẻ ngoại lai là Nhiễm Nam.

Từ uy áp nhè nhẹ mà chúng tỏa ra. Nhiễm Nam liền biết được mình bị không ít kẻ có chiến lực tương đương với John lúc trước. Có mấy kẻ hình như còn mạnh hơn nữa cũng đang chạy đến.

“Hừ, đi thôi.” Thổ Sĩ cẩn thận quan sát tình huống Nhiễm Nam bên dưới xong thì lên tiếng. Lần trước Thủy Sĩ thảm bại trở về. Hắn ta đã từ Thủy biết được Nhiễm Nam có hai thanh vũ khí kỳ lạ có thể điều khiển tấn công hoặc phòng ngự từ xa rất linh động. Vốn là cái đầu của cả nhóm, hắn có tính khá cẩn thận. Muốn quan sát xem Nhiễm Nam có mang theo đầy đủ cả hai thần khí hay không, bởi vì hắn sợ Nhiễm Nam sẽ âm thầm dùng thần khí đánh lén bọn chúng.

Dù cả bọn đã tàng hình và Nhiễm Nam khó mà biết được vị trí. Nhưng ai biết thằng nhóc và Niệm có âm mưu gì trước hay không. Giả dụ như thần khí giấu trên người Niệm rồi bất ngờ dùng nó cướp lấy Niệm. Sau đó cô ả chỉ cần tàng hình một mình chẳng hạn. Khi đó cả bọn sẽ bị lộ diện, rơi vào nguy hiểm không kém gì Nhiễm Nam.

Thấy tên nhóc vẫn còn cả hai thần khí bên mình. Thổ Sĩ yên tâm hơn, ra hiệu bằng nhánh cây trên tay cho cả bọn, rời đi khỏi nơi này.

Nhiễm Nam cầm kiếm xoay xoay. Giải quyết nhanh rồi chạy thôi. Với ưu thế chạy dưới đất, hy vọng mình có thể cầm cự đến khi cổng Thời Không Giới mở ra.

Bởi vì nhiệm vụ cần phải hoàn thành để lên cấp thành viên ba sao, cần phải có mặt trên đảo nên không thể mở cổng Thời Không Giới bên ngoài đảo được, như vậy thật vô nghĩa khi cứ xuất hiện là sẽ bị phát hiện rồi lại trốn vào Thời Không Giới ở bên ngoài. Thà là trốn ngay bên trong đảo còn hơn. Sau khi chiến đấu rồi lại chui vào Thời Không Giới trị thương rồi lại ra ngoài đánh nhau tiếp. Để đến khi có thể bay nhanh như bọn Thủy Sĩ, lại sử dụng con bài ẩn dấu trên người Niệm xử lý bọn chúng, tụ tập cùng Niệm rồi tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ cũng không trễ.

Mấu chốt chính là Nhiễm Nam có thể sống sót được đến khi đó hay không. Quyết tâm dâng cao. Cậu nhóc điều khiển kiếm thần khí bay ra phạt ngang một chém cực nhanh khiến mấy dị nhân Bất Nhân Hình đang bao vây trước mặt phải vội nhảy tránh.

Sinh Sinh Công Phòng Tốc Nhị Biến - Biến hai tăng tốc độ chạy lên tới 15,3 cây số trên một giây. Tốc Ngõa sáng rực lên màu đỏ của mệnh lực giúp cho cậu nhóc có thể tăng tốc độ lên gắp đôi nữa. Giới Tinh xuất hiện bay múa. Nhiễm Nam phóng đi từ phía lỗ hổng vòng vây vừa được tạo ra với tốc độ còn nhanh hơn cả leo lên bàn thờ ngồi ăn gà cúng của mấy thanh niên thích xe phân khối lớn.

Bằng một tiếng. Cậu chàng đang ở giữa vòng vây biến mất trong ánh mắt ngỡ ngàng của kẻ địch chung quanh. Thần khí hình kiếm cũng thu nhỏ lại bám lên người Nhiễm Nam và biến mất theo hắn.

Tốc độ nhanh đến nỗi lực ma sát cũng không kịp tạo ra tia lửa. Nhờ có phản xạ thần kinh cực nhạy dựa vào hồn lực có thể ngoại phóng và độ dẻo dai của tế bào cơ thể mà với tốc độ khủng khiếp như vậy. Nhiễm Nam vẫn không mất khống chế mà tông vào nhà cửa hay các công trình, vật cản trên đảo. Tốc độ này đã đạt đến giới hạn mà cả Quách Tuân, người nắm quyền thứ hai của Cục Phòng Vệ cũng không dám phá vỡ. VÌ một khi phá vỡ thì cơ thể của ông ta sẽ không thể chịu nổi lực ma sát như vậy mà bị thương.

Toàn trường chỉ có vài tên thực lực khá khá mới có thể phát hiện bóng dáng của Nhiễm Nam và chỉ có 4 tên thiên về tốc độ, là dị nhân cấp 100 trở lên mới đuổi theo sát kịp với Nhiễm Nam. Một tên là người sói, một tên người báo, một tên người chim ưng có cặp cánh sắt nhọn, tên còn lại nhìn lại giống như một con nhím, không ngờ hắn lại có thể chạy nhanh như vậy.

Cả năm người rượt nhau chạy khắp trong thành. Nhìn sơ cứ ngỡ trong phạm vi bốn phía tường thành có mấy làn điện gì đó xẹt qua xẹt lại. Cả hòn đảo hơn 30 kilomet vuông như bị thứ gì đó xới lên khiến cho mặt đất xuất hiện từng đường xẻ với những dấu chân.

Trên Hoàng Sơn vốn có một Phó Lão Chủ thực lực cực mạnh và 10 tên Hội Trưởng Lão có thực lực dị nhân trên cấp 100. Trong đó Phó Lão Chủ và 4 Trưởng Lão Hội khác ở trên đảo chính bên cạnh. Đảo phụ mà Nhiễm Nam đột nhập vào chỉ có 6 tên Trưởng Lão Hội khác coi quản mà thôi. Bồn trong số đó thiên về tốc độ đang đuổi theo Nhiễm Nam. Hít khói của hắn.

“Chia ra chặng đường” Một trong hai Trưởng Lão còn lại lên tiếng, giọng nói vang dội khiến cho 4 kẻ đang truy đuổi Nhiễm Nam ở khắp đảo cũng có thể nghe thấy.

Còn 2 phút nữa. Nhiễm Nam âm thầm tính thời gian. Cổng Thời Không Giới sắp mở ra rồi. Cậu nhóc cười thầm. Ha ha, tưởng nguy hiểm thế nào. Với tốc độ chạy khủng khiếp của mình, ai có thể đuổi bắt cho kịp mình chứ? Đến cả tấn công cũng không theo kịp nữa là.

Đa số dị nhân Bất Nhân Hình điều thiên về hệ cường lực, cận chiến thế nên một khi không theo kịp tốc độ của Nhiễm Nam thì không thể tấn công cậu nhóc. Chuyện này làm cậu chàng đắc ý không thôi. Cứ vờn nhau thế thôi. Ha ha ha.

Bỗng nhiên đang cười khoái chí thì một cảm giác ớn lạnh lan tỏa khắp trong lòng Nhiễm Nam khiến cậu ta mém chút vấp chân vào rễ cây mà té. Cảm giác này là sao đấy?

Từ trên trời cao nhìn xuống. Bên cạnh đảo phụ to lớn mà Nhiễm Nam đang quậy tứ tung là đảo chính của quần đảo Hoàng Sơn. Là hòn đảo to lớn nhất của nó, diện tích lên đến 50 cây số vuông, cực kỳ rộng rãi. Ở trung tâm của đảo này là một tòa nhà bề thế và cao tới tận 10 tầng, thiết kế trong rất công phu và hầm hố. Thân nhà dày và dài, mái dạng vòm. Ở trên đỉnh có một tháp nhọn có thể ngắm ra bốn phía biển xung quanh với tầm nhìn thoáng đãng.

Một người trung niên tầm 35 tuổi, cơ bắp chắc nịch, thân thể cường tráng, ánh mắt sắc lạnh. Nhìn sơ qua những người yếu vía cũng phải cảm thấy nghẹt thở vì áp lực tinh thần. Tóc ông ta màu vàng và dựng đứng. Khoác một bộ võ phục không có tay áo rộng rãi thoải mái màu xanh. Quanh eo cuốn lấy một cái đuôi khỉ lông nâu đậm to và oai vệ. Toàn thân phủ lông mướt mượt óng ánh sắc nâu. Khuôn mặt kiên nghị mà điển trai, không có lông.

Tròng mắt ông ta màu đỏ liếc qua liếc lại như nhìn xuyên mọi vật cản theo dõi sự di chuyển của Nhiễm Nam ở đảo phụ. Uy áp cuồn cuộn mà hoang dại tỏa ra khiến mọi chim thú phải im thin thít. Nếu tinh thần không đủ mạnh, khi nhìn vào ông sẽ bắt gặp phải ảo giác về một con khỉ đột khổng lồ đang gầm thét như muốn ăn tươi nuốt sống những kẻ dám khiêu khích nó.

Vốn đang nghỉ trưa thì đảo phụ vang lên chuông cảnh báo khiến ông phiền muộn thức giấc. Dạo gần đây chính phủ nước này hay cử người đột nhập vào đảo khiến ông thấy phiền lòng và lo lắng cho tương lai của chủng dị nhân Bất Nhân Hình bọn họ. Cứ tưởng ủng hộ Lão Chủ thì sẽ tìm được cho bọn họ một nơi sống yên ổn. Nhưng có vẻ đời không như là mơ. Chiến tranh có lẽ đã âm thầm đến gần rồi. Lần này không biết lại là kẻ nào được quân đội cử đến đột nhập nữa đây.

Phó Lão Chủ Demon Monkey, chiến lực tương đương 30 Tinh điểm, là người mạnh thứ nhì trong toàn bộ Bất Nhân Hình trên hai quần đảo Hoàng Sơn và Trường Sơn. Mạnh hơn cả Quách Tuân. Một khi nổi giận, ông thậm chí còn mạnh hơn cả Lão Chủ gấp mấy lần, sức mạnh có thể thăng lên trong thời gian ngắn đủ sức đấu tay đôi với các Đại Quốc Vệ của Ngũ Đại Quốc Vệ.

Nhiễm Nam đối với ông ta giống như là con kiến đối mặt với con voi, không đủ nhét kẽ răng. Ông vừa theo dõi Nhiễm Nam vừa cảm thấy tức giận. Phó Lão Chủ bắt đầu di chuyển. Áp lực thu liễm khiến cho chim chóc thở phào một hơi. Người ông bay lên, tốc độ khủng bố mở ra. Người đã đi rồi mà ảo ảnh vẫn còn nghiêm nghị ở lại dọa sợ không ít người.



Một phút cuối cùng.

Nhiễm Nam cười tươi. Sắp thoát rồi. Nhưng mà cũng không ổn lắm. Có lẽ mình nên dừng lại đánh nhau đôi chút, nếu không chiến đấu thì làm sao mình lên cấp được chứ? Dễ dàng thoát quá cũng chán a.

“Này, bốn tên dị hình các người, đuổi theo mệt chưa, không đánh hội đồng, chúng ta solo với nhau một chút chứ. Cứ chạy như vầy thì chán quá.” Nhiễm Nam quay đầu lại nói với bốn tên đang đuổi theo mình thì thấy đã chúng dừng lại từ xa. Ánh mắt nhìn mình đầy thương hại.

“Sao thế, không dám à?” Nhiễm Nam dừng chân lại, nhìn cả bốn tên một cách khó hiểu.

“Không phải bọn chúng không dám mà là không cần thiết”

Một giọng nói trầm ấm mà tràn ngập uy nghiêm vang lên bên cạnh tai. Luồng điện sởn gai ốc chạy dọc từ gót chân lên đỉnh ót của đầu, chạy ngang qua ngã ba khiến cho của quý sun vòi hết cả lại. Nuốt một ngụm nước miếng trôi xuống cổ họng một cách khô khan khó khăn, Nhiễm Nam ngẩng đầu nhìn lại phía sau. Uy áp cực mạnh đầy sát khí tản ra phong tỏa mọi ý định phản kháng của cậu ta.

“Có ta ở đây, ngươi chạy không thể thoát được vì vậy bốn người đó không cần phải dây dưa với thằng nhóc ngươi nữa. Lần đầu tiên ta thấy có kẻ dám đột nhập lên đây mà còn chạy giỡn như ngươi đấy. Đúng là gan cùng mình” Demon Monkey nhìn thẳng vào mặt Nhiễm Nam. Ánh mắt đỏ như có hung thú bên trong đó chực chờ thoát ra.

“Người này...” Nhiễm Nam nuốt nước bọt lần nữa. Từ áp lực mà cậu cảm nhận được hiện tại thì người khỉ vô thanh vô tức xuất hiện sau lưng mình này có thực lực không kém gì cái lão đã đánh mình ở trên đảo Ẩn Viện đâu a. Nguy mất. Chạy.

Nhiễm Nam co giò lên, bóng dáng lập tức biến mất, chạy thẳng không cần nhìn lại.

Bốp.

“Ặc… Ự...” Cách vị trí cũ gần hai cây số, Nhiễm Nam từ trạng thái động cực nhanh biến thành trạng thái tĩnh trong tích tắc. Một đấm méo mỏ khiến cậu nhóc bay ngược trở lại đường cũ, đụng gãy vô số cây cối, đâm xuyên một ngôi nhà khiến hai vợ chồng dị nhân người chó đang giao phối với nhau giật bắn mình. Tên người chó đực không thể kiểm soát mà bắn tung tóe bên trong cô người chó cái, cái đó của tên kia phồng lên, kẹt chặt trong âm môn của cô dính xà nẹo rút không ra.

“Quay lại rồi kìa” một trong bốn Trưởng Lão nhìn Nhiễm Nam bay tới, mỉm cười nói.

“Này, đừng có quá đáng” Nhiễm Nam lao vết máu khóe miệng, xoay người tại chỗ trên không rồi hạ xuống đất trượt dài. Cậu đứng thẳng người lên, ngước mắt đấu gan với Demon Monkey như vừa dịch chuyển tức thời xuất hiện trước mặt mình.

Quá mạnh, tiếng lòng Nhiễm Nam vang lên não nề. Cổng Thời Không Giới ơi, mày mở nhanh lên đi. Tầm 45 giây nữa thôi sao mà lâu quá vậy.

Demon Monkey cao hơn Nhiễm Nam gần như gấp đôi, nắm đấm còn to hơn cái đầu của cậu chàng. Ánh mắt ông đầy sự nghi ngờ nhìn xuống. Bàn tay phải ông co lại. Cảm giác này… Đây là dị năng của cô bé Niệm đó mà? Sao trên người thằng nhóc này lại có khí tức từ dị năng của cô bé? Chuyện này không tốt tí nào, xem ra phải lấy mạng cậu ta thì hơn là thả ra như những kẻ đột nhập khác. Nếu không, dị nhân Bất Nhân Hình bọn họ sẽ phải đối mặt với nội loạn mất.

Sát khí lạnh lẽo bao trùm toàn bộ không gian. Một thấp một cao, một lớn một nhỏ gờm nhau không nói một lời. Bốn tên Trưởng Lão kỳ lạ nhìn hai người. Tên nhóc lần này quân đội gửi đến có vẻ rất dũng cảm a. Dám cương với Phó Lão Chủ. Tuy Phó Lão Chủ không phải là người hung ác, những kẻ bị ngài bắt điều có cơ may được tha ma thả đi nhưng ông cũng là người nổi tiếng nóng tính. Một khi ông đã nổi sát tâm, cho dù là Lão Chủ của bọn họ cũng không ngăn nổi.

---[1]---

Cùng lúc đó. Huỳnh Ni trần truồng bị hai tên quái vật mang về một căn biệt thự xa hoa sang trọng. Từ cửa sau đi vào lầu cao nhất, mở căn phòng hoàng gia dát vàng. Tên quái dị to con tiếc nuối vứt thân thể cô lên cái giường đôi êm ấm. Nhìn nơi âm môn lấp ló của cô mà hắn ta thèm muốn chảy dãi. Nếu không phải ông chủ đã dặn dò không được động chạm cô ả thì hắn đã lao lên giao hợp rồi.

“Chừng nào ông chủ mới về nhỉ? Chúng ta ra ngoài thôi, nếu nhìn thêm nữa tao sẽ không nhịn được mà ăn thịt cô ta mất.” tên quái dị nhỏ con chẹp chẹp miệng nói.

“Không biết, chỉ dặn là chúng ta đánh cô ta bất tỉnh đem về đây mà thôi. Chắc cũng sắp về. Mày gọi điện báo tin cho ông chủ đi. Tao đi chơi đây. Mày canh gác con ả đi” tên dâm dục to con lưng còn lên tiếng.

Tên nhỏ con đi ra ngoài, cơn thèm ăn bộc phát khiến hắn chạy thẳng xuống nhà bếp tìm thịt để ăn sau khi gọi điện thoại báo cáo cho ông chủ bí ẩn xong xuôi.

Cửa sổ phòng bị một bàn tay xấu xí nhẹ nhàng mở ra. Tên quái dị to con nhẹ nhàng đi vòng căn biệt thự rồi đột nhập trở lại vào phòng. Nhìn Huỳnh Ni xinh đẹp lung linh trước mặt, da thịt trần truồng trắng mịn, hắn không chịu nổi nửa, quyết định cứ lợi dụng khi cô nàng hôn mê mà dâm ô cô. Ông chủ về cũng không biết được, lo làm gì.

Vạch quần ra, gậy giống gầy đét như que củi nhưng lại dài như gậy gỗ của hắn ngẩng cao đầu lên. Vác cái lưng còng, tên này bò lên giường, nhầm ngay vào lỗ thơ của Ni vì nằm sấp mà nhô ra khiêu khích, chọc của quý của hắn vào.

Sụt một phát. Lún đến tận cán.

“Ơ ư...”

Có dòng máu đỏ tinh nguyên phún ra ngoài, ướt hết cả đệm giường, nhuộm đỏ cả cô bé của Ni và đôi mông mộng đào của nàng.

“Ngươi… Ngươi là?” Giọng nói yếu ớt của người con gái vang lên đầy kinh hãi.

...

---[2]---

Cũng cùng lúc này. Trong một góc vắng của bến cảng tư nhân thuộc sở hữu của Công Ty Liên Quốc Gia trá hình do Impossible Club lập nên để vận chuyển lậu hàng hóa cấm. Meow Meow cùng đội vệ sĩ Đầu Gấu lâm vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Kẻ cạnh tranh của Phó Hội Chủ Steame của Impossible Club là Vlizzard xuất hiện và phát hiện trò mèo mà mọi người đang làm nhằm gây xích mích cho Đông Nam Hội với tổ chức.

“Thì ra mi là gián điệp của thế lực khác cài cắm vào Impossible Club chúng ta.” Vlizzard nói. Vung tay một cái, bọn đàn em của hắn liền lao lên bao vây Meow Meow, Lục Hồng Huấn, Hác Vận trong bộ dạng một con mèo và các vệ sĩ lại. Uy áp từ người hắn tỏa ra khiến tất cả điều ná thở.

“Trừ ả ta, còn lại giết hết. Sao đó tao thưởng ả cho tụi mày thưởng thức một đêm, đừng chơi tới chết là được. Tao cần ả sống để điều tra thế lực đứng đằng sau cũng như báo cáo với Hội Chủ. Kỳ này, Steame, bạn gái mi là gián điệp. Để xem mày làm sao thoát tội. Ha ha ha. Lần này từ Trung Quốc đến đây quả là đúng đắn. Phải thưởng cho Bạc Xỉu mới được, không phải đến để hú hí với cô ta thì ta cũng không phát hiện được một con chuột thú vị mà còn xinh đẹp tuyệt luân như thế này.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Ước Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook