Sở Thị Xuân Thu

Quyển 3 - Chương 16: Ma môn huyết tế (2).

Ninh Trí Viễn

16/04/2013



Hình Vô Phảng bỗng nói:

- Năm đó đệ tử các đường của Thánh môn Tây Vực ta tụ tập về tổng đàn tế điện mừng sinh nhật ngàn năm của tổ sư, người nào đó đã để lộ tin tức này cho Tần Vương biết nên cẩn thận, bản tọa đang muốn tính sổ với hắn.

Tất cả mọi người nghe vậy đều ồ lên kinh ngạc, bao nhiêu năm qua đám người Hách Liên Tuyết vẫn cho rằng năm xưa một phân đường nào đó bị bại lộ hành tung khiến cho tổng đàn Ma môn bị vây, hơn nữa lúc đó Tần Vương đang dốc toàn tực truy tìm tung tích Ma môn, do vậy có tìm được chút đầu mối nào cũng là chuyện hợp tình hợp lý, vạn vạn lần không thể ngờ được chuyện này là do bị người nhà bán đứng.

Đồng Khả Thành mặt trắng bệch, mặc dù đã cố gắng trấn tĩnh nhưng đầu ngón tay vẫn run nhè nhẹ.

Hình Vô Phảng chăm chú nhìn lão ta, gằn từng chữ một:

- Đồng Khả Thành, người vốn tên là Điền Dương, xuất thân từ thế gia ở Lũng Tây, khi còn bé thì gia cảnh lụn bại, tình cờ gặp được trưởng lão đời trước của bản môn là Hồ Thế Phong, được Hồ trưởng lão thâu làm môn hạ, để tránh liên lụy ảnh hưởng đến Điền gia, ngươi đã đổi tên thành Đồng Khả Thành. Sau khi Tần Vương lên ngôi, các đại thế gia trong triều trước kia đều bị tru diệt, Điền gia ở Lũng Tây lại bộc lộ tiềm năng và được trọng dụng, hiện nay mấy vị đường huynh đệ của ngươi đều là trọng thần trong triều, danh tiếng của Phiêu Kị đại tướng quân Điền Tố Dương chỉ kém có Tiết Phương Trọng, năm xưa chính hắn đã dẫn đại quân vây khốn Thánh môn ta ở Đại Tuyết Sơn, còn người mật báo cho hắn biết chính là ngươi, Điền Dương!

Hai chữ “Điền Dương” được Hình Vô Phảng vận kình phát ra, thanh âm ở xa xa vọng dội ngược trở lại. Đồng Khả Thành tâm lý đang hoảng loạn bị tiếng gọi tác động làm choáng váng xây xẩm mặt mày, thiếu chút nữa té ngã xuống đất. Lão ta không cam lòng hét lớn:

- Môn chủ, người không thể tin lời người khác nói nhảm, không có bằng chứng Đồng mỗ không phục.

- Không có bằng chứng? Hừ...

Hình Vô Phảng lấy ra một tờ giấy vàng, nói:

- Hồ trưởng lão khi lâm chung đã tự tay viết ra thân thế của ngươi, hơn nữa còn nói hành động xử sự của ngươi lúc đó rất khác thường, do đó Hồ trưởng lão sinh lòng nghi ngờ, nhưng vì không có chứng cứ nên chỉ đành viết cho ta một phong thư dặn ta đề phòng ngươi nghiêm ngặt, chỉ tiếc phong thư này gặp phải bao nhiêu khó khăn khi được gởi đi, khi đến tay bản tọa thì đã quá muộn.

Hình Vô Phảng đưa tờ giấy cho Hách Liên Tuyết, Hách Liên Tuyết yên lặng đứng xem, sau đó đưa sang cho Đồ Sơn Nhạc, rồi quay sang nói với Hình Vô Phảng:

- Môn chủ, người đã biết việc này từ lâu, vì sao lại im lặng đến bây giờ? Dưới chân Đại Tuyết Sơn đã mai táng không biết bao nhiêu oan hồn của các huynh đệ.

Hình Vô Phảng nói:

- Vi huynh nhận được phong thư thì cuộc chiến ở Đại Tuyết Sơn đã chấm dứt, Thánh môn cũng đã lập thệ đầu phục Tần Vương. Huống chi tuy hắn là con cháu của Điền gia ở Lũng Tây, nhưng vi huynh vẫn không tin, hắn từng vào sinh ra tử với chúng ta bao nhiêu năm nay, sao lại có thể bán đứng huynh đệ như vậy. Những năm gần đây vi huynh mới quyết tâm điều tra tìm chứng cứ, Điền Dương, nếu ngươi không phục bản tọa có thể đưa ra thêm nhiều chứng cứ.

- Sư phụ.

Một đôi thanh niên nam nữ đi tới, người nam tướng mạo đường đường rất có khí phách, ánh mắt sáng như điện, mặc nguyên bộ đồ màu đen càng làm cho khuôn mặt tuấn tú tăng thêm vẻ lạnh lùng ngạo mạn; người nữ thì thân hình uyển chuyển, mũi cao mắt xanh biếc, rõ ràng không phải là người Trung thổ. Ai cũng biết hai người này chính là truyền nhân của Hình Vô Phảng, nam đệ tử là Lâm Phong Huyền, nữ đệ tử vốn là con của một đôi vợ chồng thương nhân Ba Tư, cả cha mẹ bị đạo tặc giết chết, Hình Vô Phảng vừa lúc đi ngang liền cứu về, thấy nàng thông minh liền thu làm đồ đệ, lại còn lấy họ của mình đặt tên là Hình Quang Vũ. Không ngờ nàng ta lại chê chữ Hình không tốt, nên tự ý đổi tên thành Tinh Quang Vũ, Hình Vô Phảng rất thương yêu nàng do đó cũng chỉ cười xòa cho qua.

Hai người đi tới trước mặt Hình Vô Phảng, Tinh Quang Vũ cười duyên nói:

- Sư phụ quả thật thần cơ diệu toán, mới vừa rồi nhận được tín hiệu của người, đệ tử cùng với sư huynh liền chế trụ hai đồ đệ của Đồng trưởng lão, phát hiện hai người này có mang bồ câu đưa thư bên người, quả nhiên bọn chúng âm thầm mật báo cho Tần Vương, lén báo hành tung của Thánh môn ta cho Hàm Dương thành.

Hình Vô Phảng hỏi:

- Vậy hai người kia đâu?

Tĩnh Quang Vũ thản nhiên nói:

- Giết rồi.

Hình Vô Phảng ngẩn ra:

- Vì sao lại giết?

Tinh Quang Vũ nói:

- Hai tên này ngày thường nhìn đồ nhi với ánh mắt bẩn thỉu dâm dật, vừa nhìn đã biết không phải người tốt, giữ chúng lại cũng chẳng hữu dụng gì.

Hình Vô Phảng bất đắc dĩ nói:

- Thôi được rồi, nhưng bồ câu đưa thư hãy giữ lại, vi sư có chỗ dùng đến.

Chợt nghe Đồ Sơn Nhạc quát lớn:

- Muốn chạy, con mẹ nó, không có cửa đâu.

Sau một màn giao thủ chớp nhoáng, Đồng Khả Thành bị ép quay ngược về chỗ cũ. Đồ Sơn Nhạc vai chảy máu đầm đìa, nhưng y cũng không thèm để ý tới, chỉ nhìn chằm chằm Đồng Khả Thành.

Thân hình Hình Vô Phảng chợt lóe lên liền thấy xuất hiện trước mặt Đồng Khả Thành, lão chậm rãi nói:

- Đồ huynh đệ, vất vả cho ngươi rồi.

Đồ Sơn Nhạc lắc đầu nói:

- Môn chủ đừng bận tâm, nếu để tên tặc tử này chạy thoát thì thật có lỗi với bao nhiêu huynh đệ đã ngã xuống.

Xét về võ công thật sự, Đồ Sơn Nhạc ngang tay với Đồng Khả Thành. Mới vừa rồi Đồng Khả Thành nóng lòng muốn bỏ chạy nên toàn xử dụng chiêu số lưỡng bại câu thương, còn Đồ Sơn Nhạc lãnh đạo Huyết Sát đường, hàng ngày liều mạng đã thành thói quen do vậy một bước cũng không nhường, liều mạng đánh trúng Đồng Khả Thành một trảo bức lão ta trở về chỗ cũ.

Đồng Khả Thành nhìn Hình Vô Phảng không khỏi ớn lạnh trong lòng, lão ta biết đứng trước mặt Hình Vô Phảng dù có chạy thế nào cũng không thoát, bèn nói:

- Môn chủ, trên dưới Thánh môn từng lập huyết thệ nghe lệnh Tần Vương, nếu giết ta, môn chủ sẽ ăn nói với Tần Vương thế nào?

Hình Vô Phảng mỉm cười nói:

- Chẳng lẽ Tần Vương đã ra lệnh không được giết ngươi sao? Hách Liên huynh đệ!

Hách Liên Tuyết tiến lên nói:

- Có.



Hình Vô Phảng lạnh lùng nói:

- Bày hương án, chuẩn bị huyết tế.

Đồng Khả Thành vừa nghe thấy hai chữ “huyết tế” tức thì điên cuồng hét lên một tiếng, vội xoay người nhắm hướng tây bắc phóng đi. Đứng chặn ở hướng này là một trung niên nam tử anh tuấn, mặt mày trắng trẻo không râu, thấy Đồng Khả Thành chạy về phía mình liền rút trường kiếm ra khẽ cười nói:

- Đồng trưởng lão quả thật biết chọn người, biết Hoa Tùy Ba ta dễ đối phó. Có điều nếu hôm nay ta để cho ngươi chạy thoát, Thiên Tà môn chúng ta còn có thể ngẩng đầu nhìn các huynh đệ Huyết Sát tông sao?

Đồng Khả Thành như không nghe thấy gì, rút từ bên hông ra một thanh đoản kiếm điên cuồng chém tới Hoa Tùy Ba. Âm thanh leng keng liên tục vang lên đúng bảy tiếng, đến kiếm thứ tám Hoa Tùy Ba bị bức phải lùi về sau mấy bước. Hoa Tùy Ba không thèm đón đỡ, mặc cho Đồng Khả Thành chém thẳng vào cánh tay mình, tay phải đâm thẳng trường kiếm vào ngực đối thủ. Đồng Khả Thành không biết làm sao đành liên tục lùi lại ba bước, tránh khỏi đường kiếm đâm tới.

Hoa Tùy Ba sắc mặt tái nhợt, tuy trên mặt vẫn kéo dài nụ cười nhưng ánh mắt lại lộ ra vẻ căm hận cực độ.

Đồ Sơn Nhạc vỗ tay reo hò vang dội:

- Hay lắm! Cuối cùng hôm nay bản sắc nam tử hán của Hoa nương nương xuất hiện trở lại.

Hoa Tùy Ba không biết nên khóc hay cười, trường kiếm trong tay hơi lay động, Đồng Khả Thành thấy vậy đang định xông lên lần thứ hai, chợt thấy trước mắt hoa lên, Hình Vô Phảng đã ngăn ở trước mặt lão, chậm rãi nói:

- Đồng Khả Thành, dù sao ngươi cũng từng là trưởng lão của Thánh môn ta. Mới vừa rồi bản tọa đã cho ngươi hai cơ hội để chạy thoát, nếu lần này ở trước mặt bản tọa ngươi có thể thoát được, huynh đệ trên dưới của Thánh môn tuyệt sẽ không tìm ngươi nữa.

Đồng Khả Thành mặt xám như tro tàn, ném thanh đoản kiếm xuống đất, nói:

- Môn chủ thần công cái thế, Đồng mỗ tự biết sức mình, không dám mơ tưởng chạy trốn. Đồng mỗ xin lĩnh tội…

Lão đang nói mũi chân đột nhiên hất thanh đoản kiếm trên mặt đất bay thẳng tới đan điền của Hình Vô Phảng, thuận thế cả người xông tới bổ một chưởng vào cổ Hình Vô Phảng.

Hình Vô Phảng lộ ra vẻ khinh thường, không thèm chú ý tới thanh đoản kiếm đang bay tới, bước lên một bước đánh ra một quyền. Quyền này nhìn có vẻ không nhanh, mặc dù phát ra sau nhưng lại đến trước, chớp mắt đã đánh đến trước ngực Đồng Khả Thành. Đồng Khả Thành lập tức cảm thấy nghẹt thở, tả chưởng theo bản năng đưa lên đỡ. Quyền chưởng trực tiếp va chạm, Đồng Khả Thành cảm thấy một luồng lực lượng dời non lấp biển ập vào mình, không nhịn được hét thảm một tiếng, miệng phun ra một búng máu tươi.

Lão lại chợt cảm thấy một luồng nội kình nhu hòa tràn tới, đẩy ngụm máu lão vừa phun ra tới miệng quay ngược vào. Lão nghe thấy tiếng Hình Vô Phảng sát kề bên tai:

- Có nhiều huynh đệ cần máu của ngươi để tế điện, không thể lãng phí được.

Vừa nghe dứt, máu trong miệng đã bị dồn ngược trở lại bụng, Đồng Khả Thành cảm thấy khí huyết cuồn cuộn, lục phủ ngũ tạng như bị ép dời khỏi vị trí, quả thật khó chịu muốn chết cũng không chết được.

Hình Vô Phảng điểm huyệt Đồng Khả Thành rồi ném xuống đất. Đám người Đồ Sơn Nhạc đứng nhìn ngây ngốc. Bọn họ hơn mười năm qua chưa từng thấy Hình Vô Phảng động thủ với ai, không ngờ võ công của môn chủ lại cao như thế, trước mặt môn chủ Đồng Khả Thành không tiếp được một chiêu.

Tinh Quang Vũ bỗng sợ hãi hét lên:

- Sư phụ, thanh kiếm kia…

Mọi người lúc này mới chú ý tới thanh đoản kiếm của Đồng Khả Thành đang cắm ở bụng của Hình Vô Phảng. Hình Vô Phảng vẻ mặt như thường, tay rút thanh kiếm ra, trên thân kiếm sáng loáng không dính một giọt máu.

Đồ Sơn Nhạc thở phào nhẹ nhõm, vui mừng thốt:

- Môn chủ thần công cái thế, sợ rằng đã là vô địch thế gian.

Hình Vô Phảng lắc đầu, nói:

- Vô địch thế gian? Ngay như hai lão Phàm Trần và Khấu Hải Thiên kia chắc gì đã thua ta, mấy năm nay võ công của ta tiến triển rất tốt, nhưng hai lão kia cũng không giậm chân tại chỗ. Mới vừa rồi do tâm trí Đồng Khả Thành bấn loạn, hắn chỉ mong làm sao chạy cho thoát, nếu như hắn bình tĩnh ít ra cũng có thể tiếp ta hơn mười chiêu. Võ công của các ngươi cũng không thua kém hắn, không nên tự coi nhẹ mình.

Hách Liên Tuyết bước tới nói:

- Môn chủ, hương án đã chuẩn bị xong.

Toàn bộ đệ tử Ma môn tập trung tới trước hương án dưới gốc đại thụ, thấy Đồng trưởng lão của bản môn nằm cuộn người trên mặt đất, tất cả đều kinh ngạc trố mắt nhìn.

Hình Vô Phảng liếc nhìn các đệ tử đứng xung quanh, chậm rãi nói:

- Các đệ tử của Thánh môn, hầu hết các ngươi đã từng tham gia trận chiến ở Đại Tuyết Sơn mười năm trước. Trong trận chiến đó tinh anh của Thánh môn ta tổn thất quá nửa, cho tới nay…

Theo lời kể trầm thấp của Hình Vô Phảng, đám đệ tử Ma môn dần dần trở nên phẫn nộ, ánh mắt chỉ muốn băm muốn chém Đồng Khả Thành ra thành từng mảnh nhỏ. Toàn bộ huyệt đạo trên người Đồng Khả Thành bị Đồ Sơn Nhạc phong bế, ngay cả hai mắt cũng không thể nhắm lại được, trong mắt toát ra sự sợ hãi tuyệt vọng.

Hình Vô Phảng sau khi giao phó dặn dò nhiệm vụ đi Trung Nguyên lần này xong, liền nói:

- Bản tọa biết các vị huynh đệ hận không thể ăn tươi nuốt sống tên phản bội này, ba trăm mười sáu huynh đệ đã bỏ mình tại Đại Tuyết Sơn năm đó cũng vậy. Huyết Sát tông Đồ tông chủ, bắt đầu từ ngươi, tiến hành huyết tế.

Đồ Sơn Nhạc hô lớn đáp lời, cổ tay lật ra, một thanh đao nhọn hình sừng trâu nằm gọn trong tay. Đồ Sơn Nhạc bước tới trước mặt Đồng Khả Thành, túm tóc kéo ngửa mặt lão lên, thanh đao nhọn trong tay khéo léo khều nhẹ, chợt nghe tiếng hét thất thanh của Đồng Khả Thành, hai con mắt của lão ta đã bị móc ra ngoài. Đồ Sơn Nhạc nâng hai con mắt hướng lên trời, cung kính đặt trên hương án.

Hình Vô Phảng tiếp lấy một quyển trục từ tay đệ tử Lâm Phong Huyền, đi tới trước hương án mở ra thì thầm:

- Thỉnh anh linh Thánh môn nội đường trưởng lão Quân Tiện Sơn chứng giám, chúng đệ tử tại thế vô năng xin dâng lên một chén huyết tửu của tên tặc tử…

Đồ Sơn Nhạc rạch một đao lên cánh tay Đồng Khả Thành, bên cạnh một tên đệ tử bưng một chén rượu hứng lấy máu vào trong đó, rồi cúi đầu dâng lên hương án.

- Thánh môn Huyết Sát tông tông chủ Tạ Vô Thương...

- Thánh môn Thiên Tà môn phó môn chủ Viên Thế Giang...

...

Hình Vô Phảng tế lễ đầy đủ ba trăm mười sáu người, trên người Đồng Khả Thành không còn tìm được một mảnh da thịt nào còn nguyên vẹn.

- Đệ tử Thánh môn theo trình tự từ trưởng bối tới hậu bối lên tế lễ.

Đệ tử Ma môn từng người một tiến lên, dùng chính binh khí trên người của Đồng Khả Thành cắt từng phần da thịt còn lại của lão, mỗi người đều làm cực kỳ cẩn thận. Sau khi huyết tế xong, thân hình Đồng Khả Thành thỉnh thoảng vẫn còn run lên, Đồ Sơn Nhạc khiêng lão ta đặt trước hương án, xếp thành tư thế quỳ lạy, mặc cho lão tự sinh tự diệt

Hách Liên Tuyết, Đồ Sơn Nhạc, Hoa Tùy Ba, và môn chủ Thiên Âm môn Hạ Phùng Thì đứng bên cạnh Hình Vô Phảng nhìn vết máu loang lổ trên hương án buồn bã không nói gì.



Hình Vô Phảng bỗng nhiên nói:

- Hách Liên huynh đệ, tứ đại trưởng lão của Thánh môn tổng đường đã không còn ai trên đời, huynh đệ có bằng lòng tạm thời tiếp quản chức nội đường trưởng lão, chia sẻ gánh vác công việc với vi huynh không?

Hách Liên Tuyết tính tình ngay thẳng, nghe vậy tuy có chút ngạc nhiên, nhưng suy nghĩ lại thấy Huyết Đao tông bây giờ chỉ có hư danh, thường ngày cũng không có việc gì để làm, vì vậy nói:

- Hách Liên Tuyết sẵn lòng.

Hình Vô Phảng quay sang ba người nói:

- Ba người các ngươi có đồng ý cho Hách huynh đệ làm trưởng lão của Thánh môn ta không?

Đồ Sơn Nhạc cười nói:

- Lão Đồ ta không có ý kiến, chỉ có điều xưng hô Hách Liên trưởng lão không thuận miệng thuận tai cho lắm.

Tất cả mọi người cùng cười xòa. Hoa Tùy Ba và Hạ Phùng Thì cũng không có ý kiến, sáu tông đường của Ma môn từ xưa đến nay vẫn đấu đá với nhau không ngừng, nhưng mấy năm nay Ma môn gặp phải cơn khủng hoảng nghiêm trọng, vì vậy các tông vứt bỏ ân oán, hơn nữa bây giờ Huyết Đao tông chỉ còn có một mình Hách Liên Tuyết, y có làm trưởng lão cũng không có ảnh hưởng to lớn gì đến đại cục.

Hoa Tùy Ba đột nhiên hỏi:

- Môn chủ, sau này Thánh môn còn quay về Tần nữa không?

Hình Vô Phảng thở dài:

- Thánh môn vẫn còn xấp xỉ trên dưới nghìn gia quyến kẹt ở Tần, có thể không quay về không?

Hoa Tùy Ba nói:

- Chúng ta đã giết Đồng Khả Thành, nếu Tần Vương hỏi tới thì phải trả lời thế nào?

Đồ Sơn Nhạc cười nói:

- Việc nhỏ ấy cũng khiến Hoa nương nương phiền lòng à? Tùy ý bịa một câu chuyện nói hắn chết trận ở Triệu là được rồi.

Hoa Tùy Ba nói:

- Đồ Sơn Nhạc, nói như ngươi chỉ có thể che giấu được tạm thời. Hôm nay có nhiều đệ tử chứng kiến như vậy, sau này sẽ khó tránh khỏi có người tiết lộ.

Hình Vô Phảng nói:

- Hoa huynh đệ lo lắng cũng phải, nhưng chỉ cần bản tọa còn sống, cho dù Tần Vương có nắm chứng cứ rõ ràng trong tay, vì một Đồng Khả Thành không đáng để y phải trở mặt với chúng ta. Tuy nhiên bản tọa có một đề nghị muốn thương lượng với các huynh đệ.

Tất cả mọi người nghe vậy thì đồng thanh nói:

- Xin môn chủ cứ nói.

Hình Vô Phảng nói:

- Lần này các đệ tử tinh anh của Thánh môn đều đi đến Triệu, đây là một cơ hội để chúng ta thoát khỏi Tần Vương. Bản tọa muốn để một nửa đệ tử Thánh môn ở lại Triệu để phát triển thế lực, còn nửa kia sẽ trở về lại Tần, lấy lý do Thánh môn ám sát Sở Danh Đường thất bại, một nửa đệ tử bị chết, Tần Vương chắc cũng sẽ không vì thế mà làm khó gia quyến bọn họ, nhưng trình bày chi tiết cụ thể có chút khó khăn. Không biết các ngươi nghĩ sao?

Hách Liên Tuyết suy nghĩ một chút rồi nói:

- Môn chủ, môn chủ nói chúng ta không thực sự ám sát Sở Danh Đường mà chỉ mượn cớ này thôi phải không?

Hình Vô Phảng nói:

- Đúng vậy. Ám sát Sở Danh Đường đâu có dễ như lời Tần Vương nói, địa vị của Sở Danh Đường ở Triệu còn được tôn sùng hơn cả địa vị của Tiết Phương Trọng tại Tần, nếu như có thể ám sát dễ dàng như vậy, Tiết Phương Trọng đã chết không biết bao nhiêu lần, giết Tiết Phương Trọng đã khó, giết Sở Danh Đường còn khó đến mức nào? Mà cho dù Thánh môn có giết được Sở Danh Đường đi nữa, liệu có còn mạng quay trở về hay không, đường về Tần xa xôi vạn dặm, người Triệu chắc chắn sẽ tầng tầng lớp lớp ngăn cản đuổi giết, đến lúc đó Thánh môn ta còn một phần sống sót quay về đã là may lắm rồi. Hình Vô Phảng ta tuyệt sẽ không để Thánh môn bị diệt trong tay mình.

Môn chủ Thiên Âm môn Hạ Phùng Thì từ trước đến nay vốn rất ít nói, lúc này cũng gật đầu:

- Xem ra lần hành động lần này của Tần Vương thật nham hiểm, y rắp tâm tiêu diệt chúng ta.

Hoa Tùy Ba có chút do dự, nói:

- Môn chủ, mấu chốt là làm thế nào vẫn giữ được sự tín nhiệm của Tần Vương. Mật thám Tây Tần ở Triệu không ít, chúng ta có thật sự ám sát Sở Danh Đường hay không Tần Vương sẽ dễ dàng biết được sự thật, đến lúc đó một nửa đệ tử Thánh môn đã ở lại Triệu, thực lực chúng ta tổn hao nhiều, chỉ cần Khấu gia và Linh Sơn cổ tự đã khó có thể đối phó chúng ta.

Đồ Sơn Nhạc cả giận nói:

- Cho dù là thế, một nửa đệ tử Thánh môn ở lại Triệu vẫn giữ được huyết mạch cho Thánh môn. Hoa nương nương, ta thấy hình như ngươi không nỡ bỏ mấy thị thiếp như hoa như ngọc của mình thì đúng hơn .

Hoa Tùy Ba chửi ầm lên:

- Thối lắm, Hoa Tùy Ba ta là người như vậy sao? Những năm gần đây ta ở Tần cũng đã chịu nhiều uất ức, ngươi nghĩ ta muốn ở lại sao? Chẳng qua ta muốn làm sao để bảo tồn huyết mạch cho Thánh Môn mà thôi.

Ánh mắt Hách Liên Tuyết chợt sáng lên, lão nói:

- Môn chủ nếu không thật sự muốn ám sát Sở Danh Đường, Hách Liên Tuyết ta có một biện pháp.

Đồ Sơn Nhạc vội nói:

- Mau nói đi.

Hách Liên Tuyết thi lễ với Hình Vô Phảng nói:

- Mong Môn chủ chấp thuận cho Hách Liên Tuyết đến kinh thành của Triệu trước một bước, có một người có thể giúp đỡ chúng ta.

Hình Vô Phảng nghe vậy chợt hiểu ra liền gật đầu đồng ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sở Thị Xuân Thu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook