Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 14: Sức lực của anh lớn đến mức như muốn ăn cả đầu lưỡi của cô

Nhất Khỏa La Bặc

27/06/2018

“A, trốn cái gì.”

Người đàn ông thấy bộ dáng giấu đầu lòi đuôi của cô thì cười nhạo một tiếng, đột nhiên cúi người tiến lại gần, làm Chu Dao sợ tới mức nhắm mắt rụt về phía sau.

Bỗng nhiên Trình Nghị cảm thấy bộ dáng nhát gan của dâm nữ thật con mẹ nó đáng yêu, co thành một đống nho nhỏ ngồi trên ghế, mắt hạnh trừng lên ngồi lẩm bẩm hoảng sợ nhìn anh.

Nhìn thấy bộ dáng đáng thương khiến người ta muốn xoa nắn này, chủ nghĩa đàn ông dưới đáy lòng Trình Nghị dâng lên cảm giác muốn bảo vệ cô, về phương diện khác lại muốn hung hăng chà đạp cô, nhìn bộ dáng đáng thương bất lực của cô.

Thân hình cao lớn của người đàn ông bao phủ cô, không gian nhỏ hẹp tràn ngập hơi thở nam tính của anh, đôi tay Chu Dao để ở trước ngực, sợ hãi lại ngượng ngùng: “Anh anh anh tránh ra!”

Chỉ thấy anh duỗi bàn tay to ra giúp cô thắt dây an toàn, ngồi trở lại ghế điều khiển nhíu mi vẻ mặt chế nhạo nhìn cô, như muốn nói cô tự mình đa tình.

Chu Dao quẫn đến mức sắp bốc khói, đồ lưu manh này, anh dám nói không phải anh cố ý, thắt dây an toàn nên mới tiến lại gần như thế không?

Chỉ trách cô thiếu kiên nhẫn để anh chế giễu, tức giận đến mức quay đầu ra xem phong cảnh bên ngoài không để ý đến anh nữa.

Tên Trình Nghị này chính là cố ý, hóa ra ngoài đời thực dâm nữ này dễ trêu như vậy, ha ha ha, nhìn vẻ mặt không làm gì được của cô anh rất vui vẻ.

Xem xét đường đi xong, người đàn ông chuyên tâm lái xe, bên trong xe cũng không bật âm nhạc, chỉ có tiếng động cơ phát ra.

Chu Dao nhịn trong chốc lát, không kìm được quay đầu lại, hiện tại mới có cơ hội đánh giá diện mạo của anh, lén lút ngó anh một cái, giống với trong tưởng tượng của cô, thân thể người đàn ông này cường tráng, mũi cao thẳng, làn da ngăm đen, không phải cái loại đẹp trai tiêu chuẩn, mà là thành thạo cà lơ phất phơ, đẹp trai cường tráng.

Đến bây giờ bọn họ làm tình qua video cũng đã được hơn hai tháng, nhưng chưa từng nhìn thấy bộ dáng của đối phương, Trình Nghị bắt cô cho anh xem, cô không chịu.

Internet là hư ảo, bạn có thể buông bỏ sự thẹn thùng tự an ủi cho một người đàn ông xa lạ xem, để anh ta nhìn thấy bộ dáng phóng đãng lẳng lơ của mình, cũng có thể kêu anh ta là ông xã, những từ ngữ dâm dục bình thường không dám nói cũng có thể kêu ra được.

Nhưng ngươi một khi đã biết diện mạo giống như đánh tan cái giả thuyết này, biến thành thế giới hiện thực.

Trình Nghị vẫn luôn để ý cô, nhìn cô quan sát anh mà tự cho là anh không biết.

“Nhìn lén cái gì, cho em xem, xem tự nhiên.”



“Ai nhìn lén anh chứ.”

“Bà xã, ông xã của em có đẹp trai không?”

“Ơ, ai là bà xã của anh, đồ lưu manh hạ lưu! Sắc lang!”

Bị anh gọi là bà xã, mặt tức khắc đỏ lên, rõ ràng là ở trên mạng gọi nhau như thế này, nhưng trong đời sống hiện thực nghe thấy gọi kiểu này là một cảm giác khác, giống như cô thật sự là bà xã của anh vậy.

Khuôn mặt hồng hào tươi cười trách anh một cái, nhưng bộ dáng thẹn thùng cùng ánh mắt hàm xuân kia, trông đi trông lại như ve vãn đánh yêu vậy.

Đi xe hơn mười phút đã đến, em họ Chu Dao còn chưa tới, muốn mở ra cửa xe xuống xe thì phát hiện bị anh khóa lại.

“Tôi… Tôi tới rồi.”

“Nào dễ dàng thả em đi được như vậy.”

Người đàn ông như hóa thân thành một con sói đói hung ác, ánh mắt đáng sợ như muốn nuốt chửng cô vào bụng, đáy mắt trần trụi, không chút nào che dấu dục vọng.

Chu Dao sợ tới mức trốn ra sau, bị anh bắt đè ở trên chỗ ngồi, thân hình người đàn ông cao lớn vững vàng chế trụ cơ thể đang lộn xộn của cô.

Đùi đè nặng chân cô không cho cô lộn xộn, một bàn tay cầm cánh tay không an phận của cô đè ở trên đầu.

Cúi đầu sẽ đụng vào môi cô, Chu Dao lắc lư đầu không chịu phối hợp, bị anh bóp cằm, miệng bị bắt mở ra, cái lưỡi nhỏ hồng xinh đẹp bên trong bị anh cuốn vào trong miệng, sức lực của anh lớn đến nỗi như thể nuốt đầu lưỡi của cô.

Trình Nghị chỉ cảm thấy đầu lưỡi nhỏ kia vô cùng mĩ vị, vừa mềm lại trơn trượt.

Hơi thở của hai người quấn quít lấy nhau, trong khoang xe yên tĩnh chỉ có tiếng liếm mút nuốt nước miếng.

Chu Dao phản kháng không được bị bắt mở miệng, để anh luồn đầu lưỡi vào khoang miệng cô, đầu lưỡi của anh vừa dày vừa to, nhét đầy miệng cô, làm đầu lưỡi cô muốn tránh mà không được.



Đầu lưỡi trêu vờn lấp đầy trong miệng cô, không thoát khỏi đầu lưỡi lưu manh y hệt dương vật, chỉ có thể phát ra tiếng “Ưm ưm” khước từ.

Bị hôn thô bạo đến mức lưỡi tê dại, còn nuốt mấy ngụm nước miếng của anh.

Chu Dao thật sự cảm thấy lúc trước mình không đáp ứng anh ra gặp mặt là đúng, nào có ai lần đầu tiên hôn môi đã thâm nhập lưỡi mạnh mẽ như vậy! Nụ hôn đầu tiên của cô cứ như vậy mà cho tên lưu manh thô lỗ này.

Fu**! Nước miếng của dâm nữ này thật ngọt! Không đòi chút phúc lợi là không được, ông đây tìm đến mệt chết!

Nước miếng của cô như là quỳnh tương ngọc lộ*, nuốt vào thân thể tràn ngập năng lượng, lòng tràn đầy vui mừng.

*Ý chỉ những thứ nước thơm ngon tinh khiết quý giá, quỳnh tương= rượu ngon

Một bên xoa ngực cô một bên uống nước miếng của cô, nước miếng của dâm nữ ngọt như vậy, chắc có lẽ đến nước tiểu cũng ngọt.

Bị anh hôn đến mức ngạt thở, Chu Dao dần dần quên giãy giụa, nước miếng anh đưa tới cũng ngoan ngoãn nuốt xuống.

Xem đi, dâm nữ sống chết không chịu ra gặp mặt, nhưng hiện tại lại ở dưới thân anh bị anh hôn đến mức ánh mắt mê ly, nước miếng chảy loạn, mẹ khiếp, dâm đãng!

Trình Nghị đã sắp điên rồi, từ lúc thấy cô vật ở dưới thân chưa từng mềm, cong thắt lưng dùng sức đâm vào giữa chân cô, dâm nữ mất công tìm đã lâu quần áo hỗn độn nằm ở dưới thân mặc anh bài bố, kích động đến như muốn điên cuồng, đã không còn lý trí, lực đâm vào giữa chân cô càng ngày càng mạnh.

Dù cự vật của anh chưa ra khỏi vỏ, cũng đã hùng hổ cường hãn, mặc dù cách vài tầng quần áo, phía dưới của Chu Dao cũng bị anh đâm đến phát đau, cự điểu tàn nhẫn kia như muốn phá nát quần áo, hung hăng muốn tiến vào trong thân thể cô!

Chu Dao bị anh đâm đến mức lùi về phía sau, ghế xe cũng bị đâm cho rung lên, lui mông lại muốn tránh thế công của anh, đè nặng cô căn bản là một con sói, hung ác tàn bạo!

“Ô ô……” Sợ tới mức nước mắt đều chảy xuống tới, nức nở làm anh tránh ra.

Trình Nghị hôn đủ rồi mới buông cô ra, dùng lòng bàn tay xoa nắn hai cánh môi bị anh hôn đến mức sưng đỏ, thở hổn hển phun ở trên mặt cô.

“Tìm được em rồi, nói cho em biết, không được trốn!”

Thật ra lúc trước Chu Dao bị anh dây dưa cũng không còn cố chấp nữa, đối với việc gặp mặt trong hiện thực không còn mâu thuẫn, nhưng ai biết ở hiện thực anh hung ác đáng sợ đến mức này, Chu Dao tình nguyện bọn họ làm tình qua video cả đời cũng không muốn gặp mặt, ô ô…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook