Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 11: Mau kêu ông xã **

Nhất Khỏa La Bặc

22/06/2018

Editor: Linh Đang

Từ lần trước phát hiện cứ thỉnh thoảng chị Dao Dao lại cười trộm, hiện tại Tiễn San còn thường xuyên nhìn thấy chị Dao Dao luôn ôm di động nói chuyện phiếm, không biết đối phương nói gì với cô, mặt cô lại đột nhiên đỏ lên, mắt chứa sóng nước, bộ dáng thẹn thùng.

Nhìn đi nhìn đi, rõ ràng là bộ dáng rơi vào bể tình, cả người đều tản ra khí chất quyến rũ.

Tuy rằng bọn họ không gặp mặt, nhưng hiện tại da mặt Trình Nghị dày luôn gọi cô là bà xã, lúc làm tình qua video cũng vợ dài vợ ngắn.

“Hút nhũ hoa của bà xã một cái.”

“Dùng ** lớn đâm huyệt nhỏ của bà xã.”

Mới đầu Chu Dao kháng cự cũng không làm gì được anh, còn bị anh bắt gọi ông xã, Chu Dao không chịu, người nọ lập tức giằng co với cô, lắc lư **, “Mau kêu đi, kêu ông xã **.”

Ưỡn thẳng hông kích thích dương cụ đang căng trướng trong tay, đầu nấm hung ác như muốn phá tan màn hình.

“Em dâm đãng anh không đợi được, mau kêu ** của ông xã đâm vào huyệt nhỏ!”

Tên lưu manh này hạ lưu đến mức không chịu được, nhưng bị anh thủ thỉ bên tai Chu Dao cũng động tâm, cắn môi nhịn sự ngượng ngùng xuống đáy lòng, mềm mại gọi một tiếng, “Ông xã.”

“Ha ha ha ha ha……” Làm người đàn ông kia vui vẻ đến nỗi cười to không ngừng.

Tuy rằng cô không đáp ứng gặp mặt, nhưng hiện tại phương thức ở chung của bọn họ giống người yêu hơn trước kia, dù sao cũng đâm thủng tầng giấy của nhau rồi.

Dường như làm tình qua video trở nên không hề quan trọng nữa, hiện tại mỗi ngày Trình Nghị đều sẽ gọi điện thoại cho cô, “Bà xã ăn cơm chưa?”

“Bà xã tan tầm chưa? Một mình em cẩn thận một chút đừng để người xấu bắt đi.”

Trên đường về nhà dù có một mình cũng không còn nhàm chán nữa, cuối cùng sự cố chấp của Chu Dao cũng bị anh oanh tạc đến mức lung lay sắp đổ.

Ngày nọ Trình Nghị gửi liên tiếp cho cô mấy trang web, Chu Dao click vào xem thì là cửa hàng bán nội y tình thú, vô tình thấy bình luận mới nhất.

“Bà xã tôi không chịu làm tình với tôi, đành phải mua đồ để đâm vào huyệt nhỏ mềm mịn, nhưng dù thế nào chăng nữa chất liệu plastic cũng không thể sánh bằng huyệt nhỏ của vợ tôi, tuy rằng tôi chưa từng đâm vào, nhưng nhìn bề ngoài của huyệt nhỏ thì chắc chắn rất chặt rất mê người!”

Đầu Chu Dao đầy vạch đen, chắc chắn bình luận này là tên Trình Nghị lưu manh kia viết.

Đúng lúc đó anh gọi điện thoại tới đây, “Bà xã, nhìn thấy không?”

“Anh không biết xấu hổ…”

“Ha ha, có lúc nào anh cần mặt hả.”

“Bà xã giúp anh chọn đi, anh trả tiền để em chọn giúp anh.”



“Thứ gì?”

“Đồ vật gia tăng tình thú, công cụ giúp anh đâm vào huyệt nhỏ của em.” Hai chữ công cụ bị kéo dài ra, mang theo chút ý vị không rõ.

Quá mấy ngày chuyển phát nhanh đưa đến, Chu Dao không dám mở ở trong cửa hàng, khiêng nó về nhà mới mở ra, lúc mở hộp ra lập tức thấy, bên trong đầy ắp đồ dùng tình thú cho nữ, đầu lưỡi chạy bằng điện, gậy rung động, XX cùng Xx, sợ tới mức Chu Dao đóng cái hộp lại, rõ ràng ở nhà cũng cảm thấy có tật giật mình nhìn chung quanh.

Buổi tối lúc vào trang web, người đàn ông kia hỏi cô nhận được không.

Chu Dao đỏ mặt lấy những đồ dùng tình thú kia đặt lênbàn, có rất nhiều thứ cô cũng không biết sử dụng như thế nào, khuôn mặt xinh đẹp đỏ hồng lên nghiên cứu rất lâu.

Anh dùng cốc hình máy bay (??) cô dùng gậy rung động, Trình Nghị còn yêu cầu cô dùng máy hút * nữa, nói muốn giúp anh nhai mút hai thứ mềm mại khả ái này.

Trình Nghị không cho cô dùng gậy rung động cắm vào, chỉ có thể dùng để ma sát, thầm nghĩ sao lại có thể để dương cụ giả xấu xí này đâm vào huyệt nhỏ của bà xã! Tuy rằng là giả, nhưng anh cũng muốn là người đầu tiên đâm vào huyệt nhỏ của bà xã!

Vậy thì đưa cho cô có ý gì, vì Trình Nghị mong chờ về sau song long nhập động tiến vào huyệt nhỏ cùng cúc huyệt.

Lòng tự tin thật lớn, sao mà có thể biết được nhất định có thể tìm được cô, nhưng Trình Nghị là ai, tuy rằng anh cuồng vọng nhưng là người có tâm cơ thủ đoạn, cô không muốn gặp mặt thì tấn công qua mạng trước, huống chi bây giờ còn biết thành phố nơi cô ở.

Một ngày, Lý Minh Hiên tới nhà Trình Nghị ngủ, phát hiện anh sớm trốn vào trong phòng không biết đang làm gì, nghiêng tai đi nghe ngóng còn nghe thấy tiếng anh nói chuyện, nhưng khi nói đều là mấy lời thô tục khó nghe.

“Dâm nữ mau dâng nhũ hoa lên cho anh ăn.”

“A…… Chọc chết em dâm nữ mở rộng chân mặc cho người ta chọc vào!”

“Đâm hỏng huyệt nhỏ này.”

Cuối cùng nghe thấy anh nặng nề gầm nhẹ một tiếng, “A ách…”

Lý Minh Hiên nghĩ thầm lão Trình Nghị này này sớm trốn vào trong phòng là để tự xử sao? Lúc sau lại nghe thấy anh nói: “Bà xã, thời điểm nào ra gặp mặt? Dịch con cháu này của anh lãng phí hết rồi.”

“Khi nào mới có thể bắn dịch con cháu này vào trong bụng em.”

“Ha ha, huyệt nhỏ không thích ăn, nếu không thì cho miệng nhỏ của em ăn cũng được.”

Lý Minh Hiên làm anh em với anh nhiều năm như vậy, chưa từng thấy Trình Nghị dùng giọng điệu ôn nhu nói chuyện như này, đến người phụ nữ mấy năm của anh kia cũng chưa từng ôn nhu như vậy.

Không nhịn được gõ cửa đẩy vào, nhìn thấy Trình Nghị ngồi đối diện máy tính, hình như trong màn hình có người phụ nữ trần truồng, bị anh che mất không thấy rõ.

Trình Nghị nghe thấy tiếng cửa mở thì lập tức quay đầu ra, đem mặt che lấy màn hình máy tính, tức giận nói, “** cậu! Lý Minh Hiên sao cậu không hỏi một tiếng đã vào!”

Đến lúc Trình Nghị xoay người lại Lý Minh Hiên mới phát hiện anh không mặc gì, dương cụ màu tím đang lắc lư cũng tức giận đến mức run rẩy, quy đầu bạo trướng như tới lúc quan trọng, trên bàn còn để cái cốc như máy bay.

“Ờ thì… Không phải tôi lo lắng cậu lầm bầm bên trong có chuyện gì sao.”

Lý Minh Hiên tự biết đuối lý, vuốt đầu cúi người xin lỗi, ai kêu cậu tránh ở trong phòng lẩm nhẩm lầm nhầm, không phải quá gây tò mò sao.



“** cậu mới có việc! Ông đây đang gọi video với vợ! Cút đi!”

Trình Nghị tức giận đến mức gân xanh trên trán cũng nhảy lên, thiếu chút nữa để cho cậu ta thấy thân thể của bà xã mình rồi.

Lúc trước quan hệ của bọn họ chỉ là thuần túy làm tình qua video, dù cho có bao nhiêu người nhìn thấy cô lõa lồ anh cũng không quan tâm, nhưng hiện tại anh đã xác nhận tâm ý, nhận chuẩn người phụ nữ này, hơn nữa hạ quyết tâm muốn tìm được cô, sao có thể để những người khác nhìn thấy thân thể của bà xã mình được!

Cũng làm Chu Dao sợ tới mức không nhẹ, cả hai bên ngực cô đều mang dụng cụ hút*, trong tay còn cầm gậy rung động để ma sát, cọ đến âm hạch sung huyết đỏ bừng, khoái cảm chồng chất tới một điểm tới hạn, vừa định tới thời điểm cao trào, bị người đột nhiên xông ra bên Trình Nghị làm hoảng sợ, hoảng loạn đến mức huyệt nhỏ phun ra từng đợt chất lỏng, thế nhưng cao triều!

Trình Nghị đuổi Lý Minh Hiên ra ngoài, quay đầu phát hiện toàn bộ màn hình đều là nước, từng giọt chất lỏng kia tụ thành dòng nước nhỏ chảy xuống, lại không thấy người phụ nữ phóng đãng ngồi xổm trên ghế đâu.

Fu**, dâm nữ này lại bị dọa đến cao triều.

Cũng không để ý video nữa, nhặt điện thoại lên gọi cho cô, “Vợ ơi, trốn đi đâu vậy, em thoải mái đến mức phun nước tiểu sao.”

Chu Dao tránh ở trong WC, bụm mặt nhìn hạ thể ướt đẫm của mình, hai chân đều ướt, mất mặt chết, nức nở nói chuyện cùng Trình Nghị.

“Ô ô —— em, em muốn tắm rửa……”

“Phun nhiều nước tiểu như vậy, muốn ông xã liếm sạch sẽ giúp em không, ha ha.”

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, Trình Nghị mặc quần đùi để trần thân trên ra ngoài lấy nước uống, Lý Minh Hiên còn chưa ngủ đang xem TV, nhìn thấy anh ra mới có cơ hội hỏi anh là chuyện gì xảy ra.

“Có phải trang web làm tình tôi giới thiệu cho cậu không?”

“Ừ, đúng vậy.” Trình Nghị chống lên bàn cà lơ phất phơ đáp lại vấn đề, trong đầu đang hồi tưởng vừa rồi dâm nữ đang xoa ngực bị gậy rung động ma sát tới mức phun nước tiểu.

“Ha ha, đã sớm nói với cậu làm tình qua video thoải mái hơn tự xử, hắc, cậu còn chưa tin.”

“Sao nghe cậu nói chuyện như kiểu hẹn ra gặp mặt?”

Làm anh em với nhau mười mấy năm, biết anh không phải là người sẽ gọi tùy tiện người phụ nữ nào đó là bà xã, không thể tưởng tượng được anh lại thế.

“Đúng vậy, cô ấy không chịu.”

Nhớ tới người phụ nữ mềm như kia vô cùng cố chấp với chuyện này, Trình Nghị chỉ cảm thấy đau đầu, buồn rầu vò tóc.

“Sao thế, lại có người chướng mắt ** ia của cậu? Ha ha —k—”

Lý Minh Hiên thấy vẻ mặt buồn rầu của anh em, không hề có lòng đồng cảm mà chế nhạo anh, tuy rằng trên trang web làm tình phần lớn đều là những người phụ nữ hư hỏng, nhưng khả năng lần này Trình Nghị gặp được người phụ nữ lẳng lơ nhưng bề ngoài đàng hoàng ha ha, thấy anh ăn mệt nhưng lòng lại sảng khoái.

Thật ra biểu hiện của Trình Nghị vào thời kỳ này, đã khiến cho sự kiên trì của Chu Dao lung lay sắp đổ, rất nhiều lần đều thiếu chút nữa bị anh dụ dỗ đến mức đồng ý.

Ai ngờ không đợi cô suy xét xong, đã bị người người đàn ông này tìm được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook