Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 7: Không phải anh thích huyệt nhỏ này của dâm nữ là cô sao

Nhất Khỏa La Bặc

13/06/2018

Editor: Linh Đang

Đuôi mắt Trình Nghị nhìn dâm nữ kẹp đùi vặn vẹo, chỉ cần xoa ngực mà huyệt nhỏ đã ngứa, còn nói không phải dâm đãng.

“Sao lại kẹp đùi, có phải huyệt nhỏ lại chảy nước hay không?”

“Ừm…… Không… Không phải ——”

Hiển nhiên người đàn ông không tin lời nói dối của cô, “Mở chân ra cho tôi xem.”

“Ô ô —— tôi không cần ——”

Chu Dao không muốn anh cảm thấy mình dâm đãng, chỉ xoa ngực mà huyệt nhỏ đã chảy nhiều nước như vậy.

Người phụ nữ chậm chạp không hoạt động, giọng Trình Nghị lại cao hơn, “Mở ra!”

Chu Dao sợ tới mức run run, tuy rằng biết cho dù không nghe lời thì anh cũng chẳng làm gì được cô, nhưng cô bị giọng nói tức giận của người đàn ông dọa sợ, chậm rãi mở chân ra.

Lộ ra huyệt nhỏ đang ẩm ướt, bởi vì kẹp chân cọ xát, dâm dịch cũng cọ tới trên đùi.

“Dâm nữ còn nói không phải, nước chảy như nước lũ thế này! Thân thể dâm nữ thật mẫn cảm, chỉ xoa ngực mà phía dưới đã nhiều nước như vậy!”

Vậy nếu bị dương vật lớn của anh đâm vào thì sao, có phải sẽ điên cuồng chảy ra như thủy triều hay tiểu tiện không? Ngẫm lại mà lòng càng khó nhịn.

Chu Dao muốn phản bác anh, lại ngượng ngùng nói, thật ra không chỉ là xoa ngực, chỉ bằng những lời thô tục trầm thấp anh thì thầm bên tai, cô đã ra nhiều nước như vậy rồi.



Kỳ quái, sao dương vật mãi cứng mà anh không dùng tay một chút, chẳng lẽ không đau sao? Cô là không biết là hai tay Trình Nghị vẫn luôn vuốt bầu ngực lớn của cô qua màn hình, không còn vuốt ve dương vật đang trướng đau của mình.

Cự căn trướng đến mức hiện lên gân xanh, thứ xấu xí dữ tợn này còn hùng hổ dọa người, kiêu ngạo gật đầu với cô.

Cách màn hình Chu Dao sờ soạng lên, mang theo chút chần chờ, biết rõ cách màn hình không phải thực sự sờ được, nhưng trong nháy mắt khi sờ gần tới thì lập tức thu tay về, hoảng hốt cảm thấy chạm vào màn hình là thật sự sờ được dương vật nóng cháy kia.

Chịu đựng thẹn thùng lại lén lút sờ lên, mắt hạnh trừng to, tò mò lại động tâm, ngón tay ngọc từ quy đầu vẫn luôn đi xuống cuối cùng nhẹ nhàng vuốt ve hai viên tinh hoàn tròn trịa, ngón tay hợp lại thành nửa vòng tròn hư không nắm lấy thân gậy, tay nhỏ học động tác vuốt ve từ trên xuống dưới của người đàn ông.

Trong lòng vẫn luôn không khống chế được vuốt ve súng đạn, “Thật lớn, thật thô, thật nóng, rất muốn sờ làm sao bây giờ? diênn#4đàn#$leequy%$đôn^6

”Không ngừng muốn sờ còn muốn ăn làm sao bây giờ?

”Còn muốn, còn tưởng bị nó đâm vào làm sao bây giờ?

”Ô ô —— tôi thật sự biến thành dâm nữ sao?

”Chính là nó, không phải chính nó thích huyệt nhỏ của dâm nữ sao……”

Trình Nghị không biết đối diện cô đang làm gì, sao tiếng hít thở lại càng lúc càng lớn, cuối cùng còn nhẹ nhàng rên rỉ.

Nếu bị anh biết người phụ nữ đối diện đang có ý nghĩ lệch lạc với mình, chắc chắn tên lưu manh là anh sẽ cao hứng đến mức bay lên mất.

Chỉ có một tay nhỏ đang xoa nắn ngực, nhũ hoa bên kia bị vắng vẻ dựng lên thật cao, như đang ủy khuất nói mình không vui, ngón tay dài nhẹ điểm xuống nhũ hoa đang dựng lên, hoạt động dọc từ phải sang trái, trong lòng nỉ non, “Tiểu bảo bối, đừng không vui, ba tới yêu mi.”

“Ưm a —— ừm ——” Tiếng rên rỉ của người phụ nữ càng lúc càng lớn, dâm nữ lại phát xuân cái gì thế! Trình Nghị nghe thấy mà khí huyết cuồn cuộn nội tâm xao động.



“Ừm ha ha —— a a……!” Hai mảnh trai thịt phía dưới mấp máy từng đợt, kẽ hở chảy mật dịch ròng ròng, lượng nước không dừng lại, người phụ nữ đột ngột kêu lên văng ra một lượng chất lỏng, vẽ ra một độ cong nhỏ ở trên không trung.

“Dâm nữ đang làm gì vậy! Thoải mái đến mức cao triều!” Quả nhiên là dâm nữ, tự mình chơi mà đã cao triều, anh thật sự nhặt được bảo bối rồi, một dâm nữ thẹn thùng lại mẫn cảm.

“Ở đây, đang sờ dương vật lớn của anh……” Chu Dao chỉ cảm thấy không còn mặt mũi gặp người, cách màn hình không sờ được dương vật của đàn ông mà cô đã thoải mái đến mức tiểu ra.

“Ha ha, lớn không?” Người đàn ông còn đắc ý quơ quơ cự long kiêu ngạo kia, không thể tưởng được dâm nữ này đang tương tư dương vật của anh, nội tâm không khỏi dâng lên tự hào.

Chu Dao xấu hổ đến mức không dám hé răng, chỉ trả lời lặng lẽ ở trong lòng, “Lớn, thật lớn, một tay mình cũng không cầm hết được.”

Túng quẫn đến mức lắp bắp, “Hôm nay, cứ như vậy đi, tôi, tôi off đây.” Dưới thân dính nhớp thật sự không thoải mái, hôm nay đã đặc biệt đổi thành một chiếc ghế gỗ, sợ làm ướt đệm mềm, nhưng huyệt nhỏ chảy dâm dịch ướt hết cả ghế, làm mông cô lành lạnh khó chịu.

Trình Nghị khó hiểu, “Làm sao vậy?” Hôm nay thời gian còn sớm mà, logout sớm như thế anh chưa ngắm ngực lớn đủ mà.

Chu Dao nâng mông nhỏ lên, để anh xem, “Chảy rất nhiều nước, không, không thoải mái ——”

Người phụ nữ đối diện kia nâng mông nhỏ lên, mông nhỏ dính dâm dịch chảy thành giọt, phía dưới ghế tích thành một đống nước, fu**, huyệt nhỏ thật nhiều nước.

Thì ra là thế, làm cho Trình Nghị cười to, chọc chọc màn hình, “Ha ha, ừ, cũng được, đêm mai gặp.”

Sau khi màn hình tối đi, Trình Nghị hồi tưởng vừa rồi sau khi người phụ nữ kia nâng mông lên, bởi vì hôm nay điều chỉnh camera tương đối cao, cho nên anh thấy được không gian trong phòng, một chiếc giường đôi, trên đó chỉ có một cái gối đầu.

“Ha hả, dâm nữ.”

Bên kia thoáng cái Chu Dao đã chạy tới WC tắm rửa, ô ô, vậy mà vừa rồi tiểu ra, thật mất mặt, lại nghĩ tới dương vật lớn của người đàn ông, chán ghét, đều tại nó, hừ, nhưng trong lòng lại không khỏi dâng lên từng trận rung động, đến huyệt nhỏ cũng bắt đầu ngứa ngáy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook