Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 28: Fu**! Về nhà đâm chết em!

Nhất Khỏa La Bặc

13/09/2018

Công ty còn có rất nhiều chuyện phải giải quyết, vốn nói một tuần là được, hiện tại anh biến thành chạy hai bên.

Trình Nghị lái xe: “Bà xã, giúp anh châm điếu thuốc.”

Chu Dao cầm lấy thuốc lá anh đặt ở đầu xe, mở bao thuốc rút ra một điếu nhét vào trong miệng rồi châm lửa, lại nhét vào trong miệng anh.

Trình Nghị hút một ngụm thật sâu, tàn thuốc mới vừa bị cô ngậm lấy, ẩm ướt vương vấn son dưỡng môi nhàn nhạt mùi hương của cô.

Chu Dao thấy vẻ mặt anh mỏi mệt, trong khoảng thời gian này anh bôn ba ở hai nơi, mệt đến giọng nói cũng khàn khàn, trong mắt hiện rõ tơ máu màu hồng, râu mới mọc ra cũng chưa cạo.

“Trình Nghị, nếu không, em tới thành phố H với anh nhé.”

Dù sao cô tới đâu cũng không sao, cửa hàng bên này nhờ Tiền San giúp cô trông coi.

Trình Nghị ngậm thuốc lá nhìn cô: “Nói thật?”

Thùng xe nhất thời an tĩnh lại, anh luôn không bật nhạc, lúc này chỉ có tiếng hít thở nhè nhẹ của hai người.

Chu Dao không dám đối diện với anh, rũ mắt nhẹ nhàng gật đầu.

Từ kính chiếu hậu Trình Nghị nhìn thấy cô cúi đầu, tóc che khuất một nửa mặt cô, cô nhẹ nhàng gật đầu một cái.

Lồng ngực anh tràn đầy ý cười, kéo theo cả khuôn mặt, điếu thuốc ngậm trong miệng thiếu chút nữa bị rơi, duỗi tay cầm hai tay cô vì đang khẩn trương mà đan chặt vào nhau, tay cô nho nhỏ mềm mại, anh dùng một tay đã bao lấy hết.

Anh vui vẻ đến mức muốn nhấn ga mạnh, trước mắt trở về thu thập đồ dùng đóng gói cô mang về nhà.

Ngày hôm sau đã thu dọn xong, đồ dùng linh tinh đến cả vài vali, một mình Trình Nghị mang xuống.

Trước tiên chở Chu Dao đến cửa hàng để dặn dò Tiền San chút việc, Tiền San kinh ngạc, né Trình Nghị nói chuyện với Chu Dao: “Chị Dao Dao, chị muốn sang chỗ bạn trai hả?”

“Đúng vậy.”

Nói thật, đối mặt với người đàn ông như vậy muốn không động tâm rất khó, hiện tại cả thể xác và tinh thần Chu Dao đều thất thủ, mang theo theo sự dứt khoát quyết đoán của mình, bước lên một con đường không biết sẽ dẫn tới đâu.

Người đàn ông kia đang xem di động, trong miệng cắn điếu thuốc không có châm lửa, lúc cô nhìn qua thì đúng lúc anh ngẩng đầu nhìn lại, khuôn mặt cương nghị hơi mang theo ý cười nhìn cô.

Tối hôm qua anh vẫn thúc giục cô thu dọn đồ đạc, sợ cô nói xong liền đổi ý, hận không thể suốt đêm lái xe về thành phố H.

Ăn cơm trưa sớm rồi xuất phát, trong xe của anh vẫn luôn im lìm, Chu Dao mở radio trong xe mới có chút náo nhiệt.

Có thể cảm nhận được ánh mắt anh luôn nhìn qua kính chiếu hậu: “Nhìn em làm gì, chuyên tâm lái xe đi.”



Trình Nghị không nói lời nào, khóe miệng mang theo nụ cười.

Từ tối hôm qua cô nói với anh là tới thành phố H, nụ cười trên mặt anh chưa từng tắt.

Anh thật sự vui vẻ, cuối cùng cũng lừa được dâm nữ này cùng anh về nhà, lúc trước cường ngạnh vào nhà cô ở đã suy nghĩ, phải đi về cũng là cùng cô về, không thể nghĩ được hiện tại đã trở thành sự thật.

Chạy xe hơn 4h mới tới thành phố H, lúc Chu Dao ngủ đến mơ hồ thì suy nghĩ một tuần người đàn ông này đi tới đi lui tầm hai lần, một ngày phải tốn mất chín giờ liền chỉ vì muốn gặp cô, sáng sớm ngày hôm sau lại lái xe trở về.

Nghĩ như vậy hốc mắt có chút nóng lên, sự bất an trong lòng vơi bớt đi rất nhiều.

Trình Nghị trực tiếp lái về nhà, vị trí của tiểu khu có chút hẻo lánh, xanh hoá rất tốt, nhìn ra được là một tiểu khu xa hoa, cô chưa từng hỏi anh làm công việc gì, luôn lái xe vận tải, nhưng suy nghĩ năng lực của người đàn ông này không kém.

Mang hành lí trong xe xuống, Chu Dao muốn cầm mấy túi đồ nhỏ anh cũng không cho, kêu cô đứng một bên.

Dọn toàn bộ đến thang máy, anh ấn tầng hai mươi, tay vẫn luôn nắm tay Chu Dao, anh mới dọn đồ xong nên lòng bàn tay có chút mồ hôi, độ ấm nóng bỏng từ lòng bàn tay theo mạch máu tiến vào lòng cô.

Tới tầng hai mươi rồi, Trình Nghị bảo Chu Dao đi ra ngoài ấn nút chờ thang máy để mình dọn đồ ra ngoài.

Anh mở cửa dắt cô đi vào: “Bà xã, nhà của chúng ta.”

Phòng ở là kiểu kép, trên dưới hai tầng, phần lớn là màu xám cùng màu đen, lạnh lẽo đơn điệu, tràn ngập hơi thở của đàn ông độc thân, trang hoàng thật sự tinh xảo lại thiếu hơi thở của cuộc sống, giống như là nhà mẫu vậy.

Trình Nghị nắm tay Chu Dao tham quan phòng ở, để cô quen thuộc rồi mới đi vào phòng ngủ chính.

Cô ngại trên người dơ muốn tắm rửa, anh cũng cứng rắn muốn đi vào tắm cùng với cô, lái xe mấy giờ anh cũng không thấy mệt, khi tắm sờ tới sờ lui, dương vật lớn cứng rắn chọc chọc lên người cô.

Chu Dao đẩy cánh tay đang quấn bên hông mình ra: “Đừng mà, anh không mệt nhưng em mệt.”

Trình Nghị nghĩ đến buổi tối còn phải ra bên ngoài ăn cơm, đại phát từ bi buông tha cho cô.

“Bà xã, trước ngủ một giấc, buổi tối có bữa cơm đưa em đi gặp anh em của anh, để cho bọn họ biết mặt chị dâu.”

Tối hôm qua anh nói với Lý Minh Hiên hôm nay đưa cô trở về, gia hỏa này vẫn luôn ồn ào muốn xem là người phụ nữ như thế nào giữ được anh lại, kêu cả đống anh em đi ăn bữa cơm.

Anh muốn chậm lại một ngày, để cô nghỉ ngơi một chút, bây giờ anh mang theo một người phụ nữ trở về, tin tức bùng nổ trong nhóm bạn, qua WeChat nhóm người kia vẫn luôn gào thét đòi gặp chị dâu, tình cảm quần chúng mãnh liệt đành phải định vào đêm nay.

Trình Nghị ôm cô cùng nhau ngủ, một bàn để trên bầu ngực trơn mềm của cô nhẹ xoa, ở trên cái giường anh ngủ một mình nhiều năm, lần đầu tiên có một người phụ nữ ôn hương mềm mại.

Anh không ngủ, cằm để ở đồi nhọn nghe tiếng hít thở nhè nhẹ của cô, yên ổn lâu dài, trong phòng rất yên tĩnh, lòng anh cũng đang yên ổn.

Ngủ hai giờ đến 6 giờ chiều, không trung nơi xa ánh nắng chiều trải rộng, trong phòng giăng đầy ánh sáng hồng ấm áp, yên tĩnh lại tốt đẹp.



Đánh thức Chu Dao còn đang ngủ say, cô rời giường đi rửa mặt, sau khi chuẩn bị tốt thì ôm eo cô vào thang máy, cô dựa vào người anh hơi có chút mơ hồ xoa mắt.

Trình Nghị cầm lấy di động gọi điện thoại cho Lý Minh Hiên, trước tiên dặn dò: “Da mặt cô ấy mỏng, kêu đám người kia đừng quá làm rộn.”

Bên kia cãi cọ ồn ào rõ ràng đã chờ ở nhà hàng, Lý Minh Hiên nghe thấy anh phân phó cao giọng nói: “Mọi người vừa phải thôi nhé, anh Trình của mấy cậu gọi điện thoại tới kêu mọi người hạ thủ lưu tình đấy.”

Truyền đến tiếng cười vang thanh: “Đã biết, anh Trình!”

Trình Nghị cười mắng: “Một đám khỉ con!”

Thang máy tới bãi đỗ xe phụ ở tầng hai, bàn tay to của anh vẫn luôn lưu luyến ở bên eo cô, vuốt ve khi nặng khi nhẹ, ôm lấy cô đi tới một chiếc Land Rover màu đen, anh ấn chìa khóa xe trong tay, đèn ở đầu xe Land Rover màu đen lóe vài cái, Trình Nghị mở cửa bên ghế phụ lái tay đặt ở đỉnh xe để cô ngồi vào.

Anh vòng qua đầu xe sang đến chỗ ghế lái, lái xe ra khỏi bãi đỗ xe.

Chu Dao còn có chút mệt rã rời, che miệng nho nhã ngáp một cái: “Ưm … Em có cần phải chú ý gì không?”

Trình Nghị mắt nhìn phía trước đánh tay lái, trêu cô: “Chú ý đừng cho người đàn ông của em mất mặt là được.”

Chu Dao trừng mắt liếc anh một cái, chờ tới nơi rồi, mở đèn trong xe, qua kính chiếu hậu nhìn xem trên mặt trang điểm có bị lem không.

Cô đặc biệt trang điểm nhẹ, thoa chút son môi màu nhạt, cái miệng nhỏ hồng tươi thắm, Trình Nghị nhìn mà dưới thân căng thẳng, cái miệng kia nhỏ như vậy, nếu giúp anh khẩu giao, tư vị có bao nhiêu tuyệt vời.

Xoa nhẹ đũng quần: “Bà xã, dương vật của anh cứng rồi.”

Chu Dao liếc đũng quần của anh một cái, nhô lên cao cao một đống, mặt thoáng chốc đã đỏ: “Trình Nghị đồ lưu manh này, đừng cứ động dục nha.”

“Ai bảo em dâm đãng luôn quyến rũ anh.”

Anh duỗi tay xoa nhẹ môi ngọc của cô một chút, cường ngạnh ôm cô vào trong ngực, hướng lên trên thẳng hông đâm bụng nhỏ của cô vài cái, bên tai hơi thở nặng nề, hai tay Chu Dao chống ở ngực anh, sợ hãi anh thật sự muốn làm cô ở chỗ này.

Cô bị anh đâm đến hô hấp cũng rối loạn: “Buổi tối, buổi tối về nhà rồi làm.”

“Fu**! Về nhà sẽ đâm chết em!” Anh thở hổn hển, hung hăng đâm một chút mới dừng lại.

Sau khi xuống xe chân Chu Dao nhũn ra, tay anh từ sau duỗi tới ôm lấy cô, mặt không biến sắc hung hăng xoa nhẹ mông cô mấy cái.

Cô xấu hổ buồn bực ngẩng đầu lườm anh một cái, vừa rồi ở trên xe son môi bị anh hôn mất, môi sưng đỏ, hai cánh môi vừa tô thêm son càng thêm tươi đẹp mê người.

Dưới ánh đèn đôi mắt anh sáng đến dọa người, đáy mắt toàn là cường thế: “Dâm nữ! Sớm muộn gì ông đây cũng chết trên người em!”

Chu Dao đỏ mặt cúi đầu đi về phía trước, không rõ đột nhiên anh phát điên cái gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook