Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 9: Em không muốn thử ** của tôi đâm vào một chút nào sao

Nhất Khỏa La Bặc

19/06/2018

Editor: Linh Đang

Gần đây nhân viên trong cửa hàng của Chu Dao phát hiện Chu Dao cứ một mình che miệng trộm cười, mắt hạnh hàm xuân mặt xinh ửng hồng, giống thiếu nữ rơi vào bể tình, tò mò hỏi, “Chị Dao Dao, gần đây sao vui vẻ vậy? Có phải kết giao bạn trai hay không?”

“Không có đâu? Làm sao vậy?”

Chu Dao cô không kết giao bạn trai, chỉ quen biết một người cùng làm tình qua mạng thôi.

“Không có sao? Vậy sao chị giống con gái đang yêu thế, thường xuyên mím môi cười trộm?”

Có sao? Sao cô không ý thức được.

Chờ Chu Dao nhớ tới nội dung những câu chuyện Trình Nghị nói với mình, vui vẻ đến mức bật cười thành tiếng, mới kinh ngạc phát hiện mình thật sự cười ngây ngô giống như đang phát xuân, sờ khóe môi vẫn luôn giương lên một cái, mình đây là, rơi vào bể tình sao? Đây là con gái đang yêu đương sao?

Cô thích cái người đàn ông chưa từng gặp mặt, chỉ làm tình buổi tối qua mạng với nhau? Chu Dao không xác định, nhưng cô nhớ tới anh là vui vẻ, nội tâm cũng hơi rung động.

Một tháng qua sau khi bọn họ kết nối video làm tình, đều sẽ trò chuyện một chút, dần dần quen thuộc hơn, phương thức chung đụng của hai người có chỗ giống bạn bè cũng có chỗ giống người yêu.

Mỗi đêm đều cố định làm tình qua video hai lần, chờ đến khi người đàn ông kia bắn lần thứ hai, đều đã đến rạng sáng, tay Chu Dao mỏi và thân thể mệt, anh càng muốn cô nâng ngực để sát vào, nói phải dùng ngực lớn của cô giúp anh nhũ giao.

Mơ hồ chép miệng oán giận, “Ô ô —— đồ lưu manh sao còn chưa xong, tay mỏi hết rồi —— dương vật lớn của anh thật đáng ghét ——”

Không thể không nói cách làm của Trình Nghị là đúng, hiện tại Chu Dao còn dám hô to gọi nhỏ với anh, đã khác với lúc trước anh cao giọng một chút là đã dọa đến cô.

Trình Nghị lấy khăn giấy che mắt ngựa đã bắn lần thứ hai lại, trong lòng thấy tiếc, hừ hừ, lại lãng phí dịch thể của con cháu, nhưng cũng không cần thấy tiếc, sớm muộn gì cũng có cơ hội đút hết dịch thể nóng bỏng không chừa một giọt vào huyệt nhỏ, làm đầy bụng nhỏ của cô.

Bộ dáng mệt nhọc yếu ớt của dâm nữ chọc cho Trình Nghị nở nụ cười, còn ngầm lộ ra chuyện cô gọi anh là đồ lưu manh.



“Ha ha, tôi là đồ lưu manh sao?”

“Ô ô —— đương nhiên đúng vậy!” Chu Dao vô cùng buồn ngủ nên gan chuột không khỏi lớn hơn.

Trình Nghị thừa dịp cô mơ màng mệt rã rời, muốn biết suy nghĩ của cô một chút: “Em có thấy trên trang web có rất nhiều người phát triển đến hiện thực hay không?”

“Có ——”

“Ừm, em có suy nghĩ gì không?”

Có muốn phát triển đến hiện thực với anh không? Để anh có thể dùng đao thật súng thật đâm vào huyệt nhỏ của cô.

Chu Dao nghe thế bỗng giật mình, suy nghĩ từ trong mớ hỗn độn thanh tỉnh hơn rất nhiều, anh hỏi như vậy là có ý tứ gì?

“Ha ha, như này cũng khá tốt mà.”

Cười ha ha muốn tránh vấn đề này, cô không phải người ngốc, trải qua quá trình trò chuyện tìm hiểu, cô biết mình thích cái người lưu manh chưa từng gặp mặt này, cũng biết hẳn là người đàn ông này cũng có chút thích cô, bằng không sao lại nhẫn nại nói chuyện phiếm với cô, tính cách của anh nào có tốt như vậy.

Trình Nghị không muốn để cô lẩn tránh, từng bước áp sát.

“Em xem, hai chúng ta gặp mặt một lần đi, không phải em rất thích ** của tôi sao.”

Người đàn ông kia không nhẫn chủ nghĩa đàn ông lại được, không phải hỏi xem cô đồng ý hay không, mà anh trực tiếp nói chuyện này với cô.

Trình Nghị thật sự chờ không kịp, không chỉ anh chờ không kịp, cự căn sưng to dưới thân đang ngo ngoe rục rịch cũng chờ không kịp, sau một tháng quen biết Chu Dao, tần suất sử dụng ngũ cô nương rất cao (^^), anh cũng sắp đổ máu rồi…

Bàn tay thô ráp rắn chắc của anh nào so được với huyệt nhỏ mềm mại của cô, dục vọng muốn đâm vào cô vẫn luôn kêu gào, nếu không phải sợ sẽ dọa đến cô, cuối tuần đầu tiên anh đã hẹn ra gặp mặt.

“Không, tôi không muốn…”



Hiếm khi Chu Dao phản bác anh một lần, không chút do dự trả lời anh, cô không muốn, tuy rằng cô có từng ảo tưởng, nhìn thấy người đàn ông kia và dương vật của anh ở ngoài đời thực.

Nhưng cô không dám, có lẽ ở thế giới giả tưởng bọn họ chung đụng rất vui, nhưng ở trong hiện thực Chu Dao không tin cũng không có can đảm nếm thử.

Chung quy tính cách của mình vẫn có chút hướng nội tự ti, chưa bao giờ kết giao bạn trai, không biết ở chung với đàn ông như thế nào, trước giờ Chu Dao chưa từng thân cận với đối tượng hẹn hò cũng như trò chuyện yêu đương, vừa câu nệ lại không được tự nhiên, trên đường vẫn luôn muốn rời đi, nhưng có mẹ nhắc nhở ở bên tai nên mới nhịn xuống.

Trong thế giới mạng hư cấu này, bọn họ không quen biết, làm cô vứt bỏ đi thẹn thùng, không câu nệ, không có tự ti cùng hướng nội như trong đời sống thực, như bây giờ khá tốt mà, làm tình qua video, sau đó tâm sự, tự nhiên ở chung sẽ không xấu hổ.

“Không thử một chút sao mà biết được? Chẳng lẽ em không muốn ** của tôi đâm vào chút nào sao? Huyệt nhỏ không muốn sao?”

Tên Trình Nghị này vừa nói còn vừa đong đưa ** ở thân dưới, đầu nấm to lớn kia đối diện với cô, mắt ngựa đóng đóng mở mở như đang hùa theo lời nói của chủ nhân.

Vật giống như chủ lời này cũng không sai, dùng trên người Trình Nghị cùng với cự điểu của anh vô cùng chuẩn xác.

“Anh đừng, đừng chơi lưu manh nữa ——”

Rõ ràng một giây trước còn nghiêm túc nói chuyện, giây sau đã chơi lưu manh với cô.

“Em nói, nói không gặp mặt thử xem!”

“Không…”

Chu Dao vô cùng kiên định, trước sau không nghe theo.

Tên Trình Nghị này đã không còn nhịn được, người phụ nữ dong dong dài dài đáng chết, rõ ràng anh cũng nhìn ra cô thích anh, không ngừng thích ** của anh cùng với con người anh, nhưng là lại sống chết không muốn gặp mặt.

“Em cho rằng con mẹ nó ai mỗi ngày nhàn rỗi không có chuyện gì nói chuyện phiếm với em, nếu không phải ông đây thích cô dâm nữ như em thì cũng đã ** có nhiều thời gian như vậy!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook