Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 22: Dương vật trướng đến mức tím đen kề sát huyệt bánh bao ngập nước của cô (phòng thử đồ Play

Nhất Khỏa La Bặc

20/07/2018

Huyệt nhỏ bị ngón tay thô to của anh ma sát vào vách trong mềm mại, từng đợt dâm thủy chảy dọc xuống ngón tay của anh, người đàn ông thô bạo cắm cả ngón tay vào: “Phụt phụt” hung ác thọc vào rút ra ở bên trong.

Chu Dao chôn ở ngực anh không chịu lộ mặt ra, ở phòng thử đồ trong cửa hàng của mình, có thể loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện cười đùa bên ngoài, mà cô bị một người đàn ông cường tráng ôm vào trong ngực thông dâm.

“Không cần, không cần ở chỗ này ——”

Nhưng tiếng nước sắc tình này vang vọng phòng thử đồ an tĩnh, còn có huyệt nhỏ dâm đãng của cô gấp không chờ nổi chảy ra dâm dịch dồi dào, hình thành sự đối lập rõ ràng với lời cự tuyệt của anh, tựa như trò lừa đảo dục nghênh còn cự.

Trình Nghị lật người để mặt cô nhìn về phía gương, không ngừng động tác tay, nâng thân thể cô lên, để cô có thể thấy huyệt nhỏ của mình có bao nhiêu dâm đãng, bị ngón tay anh chọc vào chảy ra nhiều nước như vậy.

“Dâm nữ, em xem em dâm đãng đến mức nào này! Huyệt nhỏ phóng đãng! Không cần sao? Thật sự không cần sao!”

Chu Dao nhìn về phía gương, một người đàn ông cao lớn cường tráng ôm một người phụ nữ nhỏ xinh trong lòng, bộ dáng hai người triền miên, thân dưới trần trụi, hai chân người phụ nữ quấn lấy eo người đàn ông tư thế ỷ lại, ngón tay người đàn ông nhanh chóng ra vào huyệt nhỏ đầy nước của người phụ nữ, mang ra dâm dịch nhỏ giọt trên sàn nhà.

Chu Dao nhanh chóng quay đầu, không dám nhìn cảnh tượng dâm mĩ trong gương, cảm thấy mình vừa hạ tiện vừa phóng đãng, giống hệt như dâm nữ trong miệng anh nói.

Trình Nghị tàn nhẫn nói: “Dâm đãng thế này mà! Huyệt nhỏ dâm đãng! Dâm huyệt! Ăn ngón tay anh mà cũng vui vẻ như vậy!”

“Em… Em không phải dâm nữ……”

Chu Dao bị anh dùng lời dâm dục và ngón tay đâm vào, cảm thấy thẹn đến mức nói không nên lời, chôn ở ngực anh nhẹ giọng nức nở.

Ngón tay anh dài như vậy, dã man như vậy, ở cô trong cơ thể cô tung hoành ngang ngược, mang đến cho cô khoái cảm mãnh liệt đáng sợ.

Cô bị ngón tay anh đưa lên cao trào, dâm thủy chảy ra ào ào từ huyệt nhỏ giống như chảy nước tiểu.

Trình Nghị thả cô ra, thô bạo kéo quần áo trên người cô xuống, giầy cao gót trên chân đã sớm bị đá ra.

Anh còn mặc áo, mà toàn thân cô trần trụi đứng ở trước ngực anh, mắt hạnh mang sương mù mênh mông phiếm màu tình dục, gương mặt xinh đẹp đỏ bừng, cái miệng nhỏ khẽ nhếch thở phì phò, e thẹn ôm ngực, nước mà huyệt nhỏ chảy ra trượt xuống đùi.

Dưới ánh đèn mờ của phòng thử đồ, da thịt trắng nõn kia tựa như một chiếc bánh kem mới ra lò, thơm ngào ngạt mềm như bông, ngon miệng mê người, đến Trình Nghị không thích ăn đồ ngọt cũng không nhịn được mà chảy nước miếng, muốn nhào lên đi ăn uống thỏa thích!



Trình Nghị liếm liếm môi, fu**! Dâm nữ này cũng thật con mẹ nó hăng hái nhỉ!

Chu Dao xuống đất lập tức muốn chạy trốn, nhưng tay chân cô rụng rời, hơn nữa phòng thử đồ có diện tích nhỏ, khổ người anh lại to, cô chỉ chạy hai bước đã bị anh bắt lại như xách gà con.

“Trốn cái gì?”

Sói hung hãn không cần tốn nhiều sức, đã bắt được một con thỏ trắng nhỏ non mềm ngon miệng.

Con thỏ nhỏ giãy giụa hai cái lại đã bị anh ôm vào ngực.

Nâng sẵn hai đùi của cô, xi tiểu tư thế, để cô đối diện với gương, dương vật lớn trướng đến mức đen tím hùng hổ để trước huyệt màn thầu đầy nước của cô.

Trình Nghị nhìn huyệt nhỏ của cô ngậm ** của anh vào như thế nào không chớp mắt, nâng mông nhỏ của cô, cắm vào không chút thương tiếc, nuốt cự căn đã sớm phát động của anh vào.

Người phụ nữ nhỏ xinh làm ổ trong ngực anh, vòng eo tinh tế như liễu, bộ ngực lớn hơi lắc lư, nhũ hoa đứng thẳng, tựa như anh đào hồng hồng điểm xuyết ở trên mặt bánh kem, giữa hai chân là bơ trong suốt, huyệt màn thầu chảy ra bơ bao lấy quy đầu lớn của anh.

Cảnh tượng này dâm mĩ lại ướt át.

Trình Nghị cắn chặt răng nói: “Dâm đãng! Cả người đều mang theo phóng đãng! Cái miệng ở dưới còn mở rộng chảy nước ăn cả thịt người!”

Bị anh đùa nghịch thành tư thế thẹn thùng khó chịu như vậy, Chu Dao nhắm mắt lại không dám nhìn.

“Ô ô —— anh chậm một chút…… Chậm một chút…… Sắp nứt ra rồi……”

Tư thế này quá mức thâm nhập, đầu nấm to tiến vào đã cảm thấy ăn không tiêu, vô cùng sợ thân dưới sẽ bị ** của anh làm nứt ra.

“Huyệt nhỏ của dâm nữ đúng là nổi danh, sao lại có thể dễ vỡ ra như vậy chứ! Hận không thể để ** của anh đâm hỏng ý chứ!”

Trình Nghị mới đẩy quy đầu vào, đã bị cô tầng tầng lớp lớp thịt mềm của cô nảy lên cản trở đường đi, anh cũng không nóng nảy, thong thả ung dung mà đẩy nhẹ quy đầu vào bên trong, nhưng chỉ trong chốc lát huyệt nhỏ dâm đãng kia, đã tưới một đợt dâm dịch lên quy đầu của anh như hoan nghênh, rồi sau đó tự mở cửa thành đón dương vật lớn của anh vào.



** thô ráp gấp không chờ nổi thọc vào một cái, quá dài quá thô, đâm thẳng vào cửa tử cung của Chu Dao, thô bạo đến mức muốn xuyên qua bụng của cô!

Đưa tới mức làm cô đau hô thét chói tai “A ——” đau đến mức nước mắt cũng chảy ra, thật sự đồ lưu manh này muốn đâm hỏng cô mới vui vẻ.

Trình Nghị thấy cô nhắm hai mắt, từng giọt nước mắt chảy từ mặt xuống, bộ dáng đáng thương mảnh mai không nơi nương tựa, bộc lộ thú tính, bại lộ bản chất của sói.

“Mở mắt ra xem mình dâm đãng đến mức nào!”

Chu Dao nhắm chặt mắt lắc đầu.

Anh nhấn mạnh, hù cô: “Còn không mở cứ y ôm em đi ra ngoàinhư vậ để cho người khác nhìn xem em dâm đãng như thế nào!”

Nói xong định xoay người đi ra ngoài, Chu Dao sợ tới mức vội vàng mở mắt ra, cô tin tưởng nói không chừng thật sự đồ lưu manh này sẽ lấy tư thế này ôm cô đi ra ngoài.

“Ô ô…… Em nhìn……”

Run run nhìn về phía gương, người phụ nữ bên trong vẫn là cô sao? Toàn thân trần trụi bị một người người đàn ông ôm ở trước ngực, hai chân mở rộng ra, lộ ra huyệt nhỏ ngập nước, huyệt nhỏ còn ngậm dương vật đen tím lớn kinh người.

Trình Nghị nhìn đôi mắt của người phụ nữ trong gương, dâm tà cười cười.

“Ha ha, bà xã như vậy mới ngoan.”

Ánh mắt kia cực nóng sâu thẳm, giống động đen ăn thịt người muốn nuốt cô vào, Chu Dao càng run rẩy hơn.

Thẳng hông đâm vào, anh buông cô ra nghênh đón ** của anh, thứ đó động đến cửa tử cung của cô, lực cánh tay của người đàn ông này thật đáng sợ, tốc độ nhanh như muốn quẳng cô ra ngoài, làm Chu Dao sợ tới mức vội vàng leo lên người anh, sợ hãi loại khoái cảm ngập đầu này.

“Trình Nghị… Trình Nghị… Ô ô…… Anh chậm một chút…… A ưm…… Em sợ……”

Sợ khoái cảm đang lan tràn khắp người cô này, càng sợ người đàn ông mang đến cho cô loại khoái cảm dọa người này, cô dần dần không khống chế được tình cảm cùng dục vọng của mình, chỉ có thể bất lực rúc vào lồng ngực lớn của người đàn ông này mà trầm luân, lòng cũng phiêu đãng phập phồng theo anh.

Không thể tự làm chủ, tim cũng rời khỏi mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook