Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 12: Dâm nữ, tìm được em rồi

Nhất Khỏa La Bặc

26/06/2018

Chu Dao khóc không ra nước mắt, hoàn toàn không biết vì cái gì cô mời em họ ăn một bữa cơm, nhưng sao sự việc lại biến thành như bây giờ…

Miệng không thể nói tay không thể động, bị một người đàn ông cường tráng xa lạ đè chặt trên ván cửa, thân thể hai người dán chặt lại với nhau.

Miệng bị anh che lại, eo bị anh giữ lấy, mông bị thứ cứng rắn nóng bỏng kề sát, người đàn ông thở hổn hển ở bên tai cô, phun ra hơi nóng làm cho da đầu cô tê dại.

Chu Dao sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, cả người run rẩy, đầu óc trống rỗng, dâng lên sự sợ hãi cùng tuyệt vọng, không phải là cô gặp tội phạm cưỡng gian chứ?

Mấy hôm trước em họ của Chu Dao tới bên cô làm việc, hôm nay mời cậu ấy ăn cơm, đã lâu không gặp em họ nên trò chuyện vui vẻ, cười hi hi ha ha, đánh cậu giống như hồi nhỏ, có đôi khi còn sẽ cười ngã vào người cậu.

Chính là vì có gì đó mà cô cảm thấy sau lưng rét run, giống như bị ai đó nhìn chăm chú, mang theo xâm chiếm mãnh liệt nóng bỏng, có cảm giác như bị sói đói theo dõi hít thở không thông.

Giữa bữa ăn có đứng dậy vào phòng vệ sinh, phòng vệ sinh ở cuối hành lang, lúc trở về đột nhiên bị một người đàn ông thân hình cao lớn cường tráng, kéo vào bên trong một gian phòng không có bóng người nào.

Từ sau khi Trình Nghị biết thành phố nơi Chu Dao ở thì lâu lâu chạy qua bên này, cách này không khác gì tìm kim dưới đáy biển, anh làm thế này có ngốc không cơ chứ, nhưng một bên Trình Nghị cảm thấy mình giống như một con chim ngốc, một bên lại cần mẫn sang bên này, ôm mong đợi không có khả năng cùng trực giác của mình.

Người trong công ty còn tưởng anh mở rộng nghiệp vụ sang bên này, đi chăm chỉ như vậy, thật ra là anh đang tìm dâm nữ nhát gan kia.

Trời xanh không phụ người có lòng, hôm nay hẹn anh em tới nhà hàng này ăn cơm, lúc đi qua đại sảnh nghe thấy một giọng nữ mềm mại ngọt ngào, quen thuộc như vậy, là dâm nữ mỗi đêm đều rên rỉ qua màn hình, là ** mỗi đêm đều ngượng ngùng gọi anh là ông xã.

Trình Nghị khẳng định trăm phần trăm, chính là cô.diễnn#4đàn #$lee**quy&đôn^^



Người phụ nữ kia mặc áo sơ mi và quần jean bó sát người, mông được bao lấy vừa tròn vừa vểnh lên, bộ ngực nở nang căng đầy, diện mạo dịu dàng thanh lệ, lúc vui vẻ mắt hạnh cười như trăng rằm, dịu dàng linh động như nước, hơn nữa trên má còn có hai lúm đồng tiền nho nhỏ.

Con mẹ nó dâm nữ này thật hợp với lòng anh, anh đã từng suy nghĩ về bộ dáng của cô, đều không sánh kịp với bề ngoài của cô ở hiện thực, ma sát đến mức tim gan anh đều thấy ngứa chính là cô.

Khóe môi Trình Nghị nở một nụ cười, con ngươi tối đen hiện lên một tia sáng, lộ ra sự kiên định nhất định phải có được.

Nhưng cô ngồi cùng với một người đàn ông, nói cười vui vẻ, thái độ quen thuộc cử chỉ thân mật, đây… Nên không phải là bạn trai của cô chứ!

Diện mạo của người đàn ông kia văn nhã làn da trắng nõn, dáng người gầy yếu, chính một tiểu bạch kiểm! Vừa thấy đã biết là một con gà yếu đuối, dâm nữ mà lại thích loại gà yếu đuối như này, vật trong quần kia có thể thỏa mãn được cô sao? Dâm huyệt phóng đãng như vậy chỉ có ** to mới đâm vào được!

Nếu thật là bạn trai của cô, anh sẽ để cậu ta xem video mà bọn họ làm tình, để cậu ta thấy rốt cuộc người phụ nữ này dâm đãng đến mức nào, xem cậu ta còn có thể muốn dâm nữ vẫn luôn phóng đãng sau lưng mình không.

Nếu cậu ta không so đo vẫn ân ái như thường, nhưng đáy lòng một người người đàn ông vẫn sẽ có hiềm khích với chuyện như này, lúc quan hệ của bọn họ xuất hiện một cái khe anh sẽ thừa nước đục thả câu.

Vì cô mà người đàn ông này dũng cảm mạnh mẽ không từ thủ đoạn, sớm đã yêu mà không tự biết.

Trình Nghị tới sớm nhất, lập tức gọi điện thoại cho bạn, nói hôm nay anh có việc qua mấy ngày nữa sẽ mời khách bồi tội.

Ở đại sảnh chỗ ngoặt tìm một chỗ rồi ngồi xuống, nhìn chằm chằm người phụ nữ kia, nhìn cô bị người đàn ông kia trêu chọc đến mức cười rộ, sóng mắt dịu dàng.

Mở di động gọi một cuộc điện thoại, Trình Nghị nhìn chằm chằm vào động tác của người phụ nữ kia, xem cô cầm lấy di động của mình, dán lỗ tai vào di động thì vang lên một giọng nữ, “Alo, Trình Nghị sao.”

“A, bà xã đang ở đâu thế?”



“Ở bên ngoài ăn cơm.”

“Không có việc gì đâu.”

Bên kia Chu Dao nhìn cuộc gọi cứ như vậy mà bị ngừng, kiểu gì cũng cảm thấy giọng nói của người đàn ông kia mang theo kích động và sự tức giận không nhẫn được, lộ ra âm dương quái khí hỉ nộ vô thường.

Tay Trình Nghị cầm di động chặt đến mức gân xanh nổi lên, tâm tình kích động khó nhịn, thật là cô!

Thừa dịp cô đứng dậy đi về phía phòng vệ sinh, Trình Nghị cũng theo sau rồi đuổi kịp, chờ ở hành lang, người phụ nữ kia vừa ra, anh lập tức kéo cô vào phòng bao không có người.

Đè cô ở trên ván cửa, thân thể hai người dán chặt lại với nhau, trong lòng là hương thơm nhẹ nhàng êm dịu, lúc người phụ nữ kia giãy dụa mông cọ trúng vật cương cứng đang trong quần anh.

Fu**, không những ngực của dâm nữ này lớn, mà mông cũng lớn, Trình Nghị ưỡn hông về phía trước cọ vào mông cô, mẹ nó, thật muốn cởi quần cô ra, tử hình cô ngay tại chỗ, dùng ** mà cô thích mạnh mẽ đâm vào cô!

Thân thể cường tráng của người đàn ông xa lạ mạnh mẽ chế trụ cô, đè cô trên cửa, thân thể hai người không có khe hở, cô có thể cảm nhận được thứ gì đó bị mông đè nặng càng ngày càng cương cứng, nóng hầm hập chọc vào mông cô.

Chu Dao bị dọa đến mức cả người run rẩy, sắc mặt trắng bệch, lỗ tai bị hơi nóng mà người đàn ông kia thở ra phun đến mức thân thể tê dại, miệng bị anh che không nói được, sợ hãi đến mức sắp khóc ra rồi, cứu mạng với! Cô gặp tội phạm cưỡng gian sao?

Người đàn ông xa lạ để ở bên tai cô nói ra một câu: “Ha ha, dâm nữ, tìm được em rồi.”

Giọng nói cùng cách xưng hô quen thuộc này, làm đầu cô nhanh chóng nổ tung, làm mạch suy nghĩ của cô tạm dừng, đầu trống rỗng, cũng ngừng giãy giụa, đây… Còn không phải là tên lưu manh kia sao?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook