Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 29

Nhất Khỏa La Bặc

05/12/2018

Editor: Linh Đang

Sau khi Trình Nghị báo số phòng thì được nhân viên đưa lên tầng hai, nghiêng đầu nói với Chu Dao: “Chắc mấy đứa khỉ con kia sẽ trêu em, đừng sợ nhé.”

Mấy người phục vụ đứng trước cửa phòng bao thấy khách tới, ngay lập tức đẩy cửa ra.

Khung cảnh bên trong ồn ào xen lẫn với những tiếng hô hào của cả đàn ông và phụ nữ, thấy Trình Nghị ôm một người phụ nữ đứng ở cửa thì đều ngừng lại, sôi nổi xông tới kêu: “Chào chị dâu!”

Mười mấy người đàn ông lớn tướng đồng loạt kêu Chu Dao là chị dâu, thật sự có chút bị cảnh tượng này hù dọa.

Trình Nghị đưa cô vào trong: “Đừng nháo quá mức.”

Đông Tử mập mạp giễu cợt anh: “Từ bao giờ mà anh Trình dong dong dài dài như phụ nữ vậy, mau giới thiệu chị dâu cho bọn em chút đi.”

Lý Minh Hiên cũng nói hùa theo: “Đúng vậy, mau giới thiệu cho bọn tôi là thần thánh phương nào trói được cậu lại thế.”

Tay Trình Nghị để ở trên vai Chu Dao, khuôn mặt từ trước đến nay vẫn lạnh băng lộ ra nhu hòa: “Chu Dao, bà xã của tôi.”

Ôm cô giới thiệu từng người bạn của anh, bọn họ cũng mang theo người nhà, hai mươi mấy người Chu Dao không thể nhớ hết được, chỉ nhớ rõ anh em tốt của anh là Lý Minh Hiên, bởi vì lúc trước bọn họ làm tình qua video thiếu chút nữa thì anh ta thấy cô trần truồng.

Rượu mời Chu Dao đều bị anh cản, hiếm khi mọi người có cơ hội trắng trợn táo bạo rót rượu cho anh, hầu hết đều xông tới ngoài miệng không ngừng chúc mừng.

“Anh Trình anh Trình, chúc anh và chị dâu trăm năm hòa hợp!”

“Anh Trình, chúc hai ngươi sớm ngày bước vào nấm mồ hôn nhân!”

“Anh Trình, chúc anh và chị dâu vĩnh kết đồng tâm!”

Náo nhiệt đến mức giống hiện trường hôn lễ, Trình Nghị cười mắng: “Cút đi!”

Ai đến cũng không cự tuyệt ly ly nhận lấy uống vào bụng. diên#%dan&l3*quy&đôn^^

Trở về là Chu Dao lái xe, anh say thành một vũng bùn, Chu Dao mất hết sức chín trâu hai hổ mới kéo được anh từ trên xe xuống, thiếu chút nữa đứng không vững lảo đảo về phía sau, bàn tay to của anh vươn ra kéo cô lại.

Chu Dao lăn lộn một lúc như vậy trong chốc lát trên lưng lập tức chảy ra một tầng mồ hôi, thở phì phò hoài nghi nói: “Lão Trình, anh có say hay không?”

Trình Nghị mắt say lờ đờ mê mang cả người đè nặng cô, mang theo nụ cười không nói lời nào, cô nói anh say lại giống như có chút thanh tỉnh, chính là bộ dáng dọa quỷ này.

Thân thể nhỏ của Chu Dao khiêng anh đi vào thang máy, lung lay lắc lư như muốn té ngã. Anh đè tất cả trọng lượng cơ thể lên trên người cô, thấy bộ dáng đi đường lung lay sắp đổ của cô thì buồn cười.

Chu Dao vì dìu anh mà dùng hết sức lực toàn thân nghẹn đỏ mặt, nghe thấy anh cười, buồn bực ném cánh tay của anh đang đặt lên vai cô ra.

“Tự anh đi đi!”

Trình Nghị thấy chọc cô giận rồi, đuổi theo vài bước bắt lấy cô, cô tức giận tránh tay anh ra.

“Bà xã, anh đây không phải là vui vẻ sao.”



Khuôn mặt luôn cương nghị lạnh lùng của anh hiện lên đỏ ửng, bởi vì làn da ngăm đen mà không thấy rõ lắm, nhưng hắn cười đến mức hai hàng răng lóe sáng lên ở bãi đỗ xe.

Cuối cùng người này cũng chịu đi đường, ôm chặt cô vào trước ngực, nửa cong lưng đặt cằm lên đỉnh đầu cô, đi trước rồi đẩy cô đi.

Chu Dao cảm thấy Trình Nghị uống say sao lại dính người như thế chứ.

Dính lấy nhau ở nơi công cộng như này, da mặt Chu Dao mỏng muốn tránh ra, cánh tay mạnh mẽ của anh lại vòng lấy vai cô, không cho cô rời khỏi cái ôm của mình.

Vào thang máy anh hơi nhếch mông đâm vào eo cô, cây gậy dưới háng đã sớm cương cứng.

Cho dù cách vài tầng quần áo, Chu Dao đều có thể cảm nhận được nó đang cứng rắn, bị nó đâm đến mức thân thể nhũn ra.

Anh cúi đầu dựa vào bên tai cô, hơi thở nóng bỏng mang theo mùi rượu phun đến trên mặt cô.

Thang máy có camera anh cũng không thèm để ý, sức lực lớn đến dọa người, Chu Dao sợ anh thật sự điên rồi, vội vàng đẩy anh về phía sau: “Đừng chọc……”

Trình Nghị bị rót nhiều rượu như vậy, ý thức có chút hỗn độn, dựa vào tính cách của mình cũng không xem hiện tại đang ở chỗ nào, vẫn cứ lắc hông đụng vào cô.

Chờ thang máy tầng một cửa mở, có một nam một nữ đi vào, nhìn thấy bộ dạng ái muội của bọn họ trong thang máy thì kinh ngạc trừng lớn mắt.

Chu Dao sắp khóc ra rồi, bộ dáng của anh vẫn vui vẻ lăn lộn, Trình Nghị thấp giọng nói bên tai cô: “Về nhà giúp anh ngậm, bằng không sẽ làm em ở chỗ này trước mặt bọn họ.”

Chu Dao vội gật đầu, hiện tại dù cho anh có yêu cầu gì cô đều sẽ đáp ứng, chỉ cần ở chỗ này đừng bị bọn họ nhìn thấy là được.

Trình Nghị buông lỏng cô ra, nhưng vẫn cứ dán ở phía sau cô, cây đồ vật kia cũng cao cao nhếch lên chọc vào cô.

Tiến vào huyền quan của căn nhà, anh lập tức vội vàng lột quần áo của cô, Chu Dao còn chưa cởi giày đã bị anh lột sạch.

“Trở về phòng, đừng ở chỗ này nhé.”dien~đan$l3&quy*đôn^^

Anh khiêng Chu Dao lên đi mấy bước vào phòng ngủ ở tầng hai, ném cô lên trên giường, chính mình vội vàng cởi quần áo vướng bận trên cơ thể ra.

Côn thịt đen tím nóng hổi đối diện thẳng với cô, kiêu ngạo không ai bì nổi, lông c* dày lại thô lại đen, quy đầu là hình tam lăng, hai cánh góc cạnh rõ ràng, vô cùng lớn, thân thô tráng gân xanh xoay quanh, hai túi trứng tròn phình phình.

Kích cỡ của dương vật này to đến dọa người, cô cũng không biết huyệt nhỏ của mình ngậm nó vào như nào nữa.

Mặt Chu Dao đỏ lên quay sang một bên không dám nhìn, anh đi tới đại điểu kia hùng hổ tiến về phía cô, cách chóp mũi cô không tới mười centimet, vị tanh nồng lập tức xông vào chóp mũi của cô.

Anh mà còn tiến lại gần nữa, đại điểu kia sẽ đụng tới miệng cô, Chu Dao sợ tới mức lùi người về phía sau, giọng nói đều run rẩy: “Dừng lại dừng lại!”

Trình Nghị lắc cự vật: “Bà xã, vừa rồi em đáp ứng rồi, phải giúp anh liếm dương vật.”

Hôm nay nhìn thấy cái miệng nhỏ tô son đỏ của cô, nho nhỏ hé mở diễm lệ mê người, nếu ngậm dương vật của anh vào thì tư vị kia có bao nhiêu mỹ diệu.

Chu Dao che cái mũi lại quay đầu: “Không cần, để anh vào huyệt đã được chưa?”

Ở thang máy cô một lòng vì thoát khỏi anh, không nghe rõ yêu cầu của anh đã đáp ứng rồi, hiện tại mới biết được anh đưa ra yêu cầu như vậy, không ngừng hối hận.



Cây đồ vật kia dữ tợn dọa người như vậy liệu có đâm thủng yết hầu của cô hay không?

Muốn anh buông tha cho cô, đừng cho cô ngậm dương vật, chính mình ngoan ngoãn mở ra hai chân, lộ ra nơi riêng tư phấn khiết bóng loáng.

Cò kè mặc cả với anh, mặt đỏ hồng lấy lòng kêu: “Ông xã, huyệt nhỏ ngứa quá, đâm vào đó nhé.”

Đây vẫn là lần đầu tiên cô chủ động gọi anh là ông xã ở trong đời sống hiện thực, có thể đoán ra có bao nhiêu không muốn giúp anh khẩu giao.

Trình Nghị thấy bộ dáng dâm đãng kia của cô, chính mình phóng đãng mở ra chân lộ huyệt cầu bị đâm vào, dục vọng nơi đáy mắt càng thêm nồng đậm.

Hung hăng xoa nhẹ dâm huyệt của cô vài cái, xoa cô đến mức run rẩy, miệng huyệt phun ra dâm dịch.

Giọng nói tàn nhẫn: “Dâm nữ đừng nóng vội, đợi lát nữa sẽ cắm vào dâm huyệt, bây giờ giúp lão tử liếm dương vật!”

Trình Nghị hiện đang ngấm men say, không màng cô không muốn, kéo cô tới mép giường, giữ lấy hai tay cô, ưỡn thẳng đại điểu bên môi cô định cắm vào trong.

Chu Dao nín thở mím môi không cho anh thực hiện được, nhưng khó địch lại sức lực của anh, quy đầu xanh tím cường ngạnh chui vào miệng cô, miệng cô quá nhỏ chỉ có tiến hơn một nửa vào, Chu Dao đẩy đầu lưỡi muốn đẩy đầu nấm dọa người này ra.

Hôm nay anh chưa tắm đã cắm thứ để đi tiểu vào miệng cô, mặt trên còn mang theo nước tiểu mặn cùng mùi tanh nồng, mùi nam tính nồng hậu.

Đầu lưỡi đẩy loạn trong lúc vô tình đảo qua mắt ngựa đang chảy nước, quy đầu trướng đến lớn hơn nữa, căng làm khóe miệng cô đau, cô “Ô ô” xin tha, thân thể không ngừng vặn vẹo.

Trình Nghị thấy cô đều đã chảy nước mắt, lấ dương vật từ miệng cô ra, ngực không ngừng phập phồng đè nén sự bạo ngược trong lòng, thở hổn hển nhẫn nại dỗ cô.

“Bà xã em xem này, anh đã giúp em liếm huyệt bao nhiêu lần, em cũng chưa giúp anh liếm xx.”

Chu Dao được tự do, vội vàng quay đầu “Phì phì phì” phun ra vài ngụm nước miếng, nghe thấy anh khép nép dỗ cô giúp anh liếm xx, nhớ tới lúc trước anh giúp cô liếm nhiều lần như vậy, cái đầu lưỡi chán ghét kia lại mang đến vui sướng cho cô, có phải cô cũng có thể mang đến cái loại vui sướng khó tả này cho anh hay không.

Khuôn mặt nhỏ đỏ bừng do dự: “Đồ vật kia của anh có mùi rất nồng, anh… Rửa sạch sẽ trước.”

Trình Nghị cầm lấy đại điểu đen tím đang hùng dũng đứng thẳng: “Nguyên nước nguyên vị không phải càng ăn ngon hay sao?”

Chu Dao tức giận trừng anh một cái, xấu hổ buồn bực nói: “Anh không rửa, em sẽ không liếm!”

Trình Nghị cười to, trần trụi vào phòng tắm, lấy sữa tắm tỉ mỉ xoa sạch sẽ đại điểu của mình, đây vẫn là lần đầu tiên anh tẩy rửa lão nhị của mình nghiêm túc đến vậy, rửa dương vật lớn ướt đẫm thơm ngào ngạt mới trở về.

Mặt dày vô sỉ nói lời hạ lưu thô tục: “Dương vật lớn thơm ngào ngạt mới mẻ ăn ngon ra lò! Chỉ có bà xã của anh mới có vinh hạnh nhấm nháp cái này!”diên$dàn%l3&quy*đôn^^

Đại điểu được tẩy đến mức thơm mê người một lần nữa trở lại trước mặt Chu Dao, đắc ý dào dạt đứng thẳng gật đầu với cô giống như đang phụ họa cho những lời nói thô tục của chủ nhân nó.

Anh không lau khô nước, cả cây thân gậy nhỏ nước xuống, Trình Nghị cố ý chơi xấu, đặc biệt cầm đại điểu bắn vào mặt Chu Dao, chơi xấu thành công vui vẻ nở nụ cười.

Chu Dao trốn ra phía sau buồn bực trừng anh, đồ lưu manh này uống say càng làm người ta thấy ghét, vội vàng duỗi tay cầm thứ đang làm loạn kia.

Hai tay nâng cự điểu của anh, cảm nhận được huyết mạch kịch liệt nhảy lên trên bề mặt của nó, tựa như dã thú đang ẩn núp, chờ đợi con mồi tới gần.

Cái miệng nhỏ nhút nhát sợ sệt chậm rãi tới gần nó, hương vị vẫn rất tanh nồng, đến mùi thơm của sữa tắm cũng không át đi được hương vị của nó, quy đầu thật sự quá lớn, cô gần như không thể ngậm vào trong miệng, chỉ có thể cho cái miệng nhỏ ăn, lúc liếm đến khe mũ dương vật đang nắm trong tay kích động run lên hai cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook