Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 20

Nhất Khỏa La Bặc

10/07/2018

Editor: Linh Đang

Trình Nghị vặn bên nhũ hoa yêu kiều còn lại đang chờ anh yêu thương: “Đứa nhỏ đáng thương, ba yêu con.”

Bị lòng bàn tay mang theo vết chai mỏng của anh xoa nắn, nhũ hoa mềm mại nhẹ nhàng rùng mình, đáng yêu mê người tựa như chủ nhân của nó vậy.

“Ô ô —— tên lưu manh này… Nhẹ chút…… a ——”

Bàn tay thô ráp bóp nhũ hoa của cô, lúc làm tình qua video anh đều bắt cô nói, mau nâng ngực lên để cho anh ăn, liếm liếm nhũ hoa dâm đãng của em, xoa nó cho anh xem.

Chu Dao nâng nó lên xoa nắn, bản thân cô nghịch nhũ hoa đều nhẹ nhàng, đâu giống anh dùng sức như muốn ngắt nó xuống vậy.

Nhưng vì sao bị anh thô bạo đùa bỡn như vậy, cô lại cảm thấy rất thoải mái, đến huyệt nhỏ cũng chảy ra nhiều nước, không nhịn được hừ nhẹ.

“Nhũ hoa quyến rũ thích anh dùng lực lớn để xoa nắn nó! Có phải hay không, cô gái đáng yêu.”

Cuối cùng cũng không phải sờ ngực cô qua màn hình nữa, Trình Nghị vẫn cảm thấy giống như đang nằm mơ, quá tốt đẹp không đủ chân thật, không thể tưởng tượng được một lão già như anh cũng sẽ có ngày lo được lo mất vì một người phụ nữ.

Tàn nhẫn nói: “Toàn thân trên dưới của em đều là của ông đây! Em chính là người phụ nữ dâm đãng của anh!”

Thú tính của con dã thú này bạo phát, bộc lộ hết chủ nghĩa đàn ông, rõ ràng Chu Dao chưa từng đáp ứng gì với anh, anh đã ấn cô vào chỗ thuộc quyền sở hữu của anh.

“Đừng a… Ai là anh…… A…… Quá nhanh quá nhanh…… Em muốn chết…… Ô ô……”

Sau khi nghe xong câu nói đó Trình Nghị bộc lộ bộ mặt hung ác, lúc trước khi bọn họ làm tình qua video cô nghe lời biết bao, anh làm nói gì, đều rất ngoan ngoãn, hoàn toàn khác với bộ dáng mạnh miệng như bây giờ.

Hừ, không nghe lời sẽ đâm đến mức nghe lời! Anh không chỉ muốn đâm cô mềm nhũn mà còn muốn đâm mềm nhũn cái miệng nhỏ này!

“Dâm nữ em chính là người phụ nữ dâm đãng của ông đây, chỉ biết phóng đãng mở rộng chân chờ ông đây XX!”

“Dâm huyệt còn phải ăn tinh dịch sinh đứa nhỏ cho ông đây!”

Bàn tay to nắm hai mắt cá chân của cô, lắc hông kích thích dương cụ, toàn bộ cắm vào huyệt nhỏ no đủ của cô, không chừa một khe hở, như thể cũng muốn hai quả trứng cực đại, cùng chen vào động sâu tiêu hồn kia.



Quy đầu va chạm vào hoa tâm mẫn cảm nhất, định khai hoang cả tử cung của cô, nhét ** này vào tử cung của cô phun ra dịch con cháu, để toàn thân cô chứa tinh dịch của anh.

“Ô ô…… Anh chậm một chút…… A ——”

Chu Dao bị anh nắm hai chân lơ lửng, mông cũng rời giường, tay vô lực nắm chặt chăn, có khi bị anh đâm tiến về phía đầu giường, lại bị anh nắm mắt cá chân kéo trở về, mỗi lần kéo trở về đều bị anh mạnh mẽ chọc vào hoa tâm.

“Dương vật chậm chút ư, ông đây mà chậm em lại không cần nữa mất!”

Anh mang ý xấu dùng quy đầu ma sát phần nhô ra, nhìn cô uốn éo muốn tách ra, lại thô bạo nhắm ngay phần thịt nhô lên để va chạm, nhanh chóng bị huyệt thịt mềm mại của cô xoắn chặt, cô run rẩy người cong eo, huyệt nhỏ không ngừng co rút lại, hoa tâm phun một lượng lớn dâm dịch lên dương vật của anh.

“Bà xã, thoải mái hay khó chịu, bị ** của ông đây đâm đến mức phun nước tiểu có thoải mái hay không!”

Trình Nghị đè hai chân cô ra, xem ra tối hôm qua mình vẫn quá mềm lòng, rõ ràng dâm nữ này rất thích bị ** của anh đâm vào.

Người đàn ông cao lớn đang nằm trên người nhếch môi, nhìn cô đang vô lực giãy giụa dưới thân, làn da ngăm đen có một tầng mồ hôi mỏng có vẻ sáng bóng kiện mỹ, cơ bắp bừng bừng phấn chấn đường cong gợi cảm mười phần, mồ hôi rơi ở trên người cô, còn bắn tinh dịch vào trong bụng cô.

“Cầm thú…… Ô ô…… Đồ lưu manh……”

Anh đâu còn là dã thú, anh là tên cầm thú chẳng biết xấu hổ!

Chu Dao kêu đến mức khàn giọng, mắt hạnh nước mắt lưng tròng, chóp mũi cũng hồng hồng, rất đáng thương, bộ dáng như đóa hoa xinh đẹp bị mưa gió vùi dập.

Nhưng con dã thú trên người đang đỏ mắt, ngũ quan dữ tợn vặn vẹo, chỉ muốn chà đạp đóa hoa này tới mức càng thêm đáng thương.

Cuối cùng hết mưa rền gió dữ, tóc Chu Dao cũng đã ướt, trên người ướt đẫm giống như mới vừa được vớt từ nước lên.

Làm xong vận động Chu Dao cũng không dậy nổi, sắc mặt hồng hào, khóe mắt đuôi lông mày đều chứa ý xuân, làn da mềm như bún, cả người như vừa tắm hoa hồng, cánh hoa mềm mại nhiễm sương mai, khí chất của người phụ nữ vừa được đàn ông yêu thương hoàn toàn khác biệt.

Trận mây mưa này kéo dài liên tục, qua giờ ăn cơm sáng cũng qua giờ ăn cơm trưa, tên cầm thú kia rót vào người cô một đống tinh dịch, bụng nhỏ cũng nhô ra như cái trống.

Trình Nghị bắn hết hàng dự trữ cho cô, túi trứng rút nhỏ đi vài vòng, biến thành hai túi thịt mềm oặt.

Chỉ cảm thấy vì cô tinh tẫn nhân vong cũng không tiếc, cảm thấy mỹ mãn xoa cái bụng nhỏ nhô lên của cô.

“Bà xã, ông đây bắn cho em nhiều dịch con cháu như thế, mau giúp ông đây sinh nhóc con!”



Chu Dao không để ý tới anh nói bậy, híp mắt vùi vào chăn mơ màng sắp ngủ.

Nằm ở một bên mang theo ý cười nhìn cô ngủ như mèo nhỏ, nhéo khuôn mặt phấn ngọc của cô, lại ngậm cắn môi cô mới đứng dậy, ở bên ngoài ngậm điếu thuốc gọi điện thoại cho Lý Minh Hiên.

“Tôi ở thành phố G có chút việc, gần đây đều sẽ ở bên này.”

Lý Minh Hiên có chút kinh ngạc, gần đây công ty mới mở tuyến vận tải mới, đang là thời điểm bận rộn, lúc trước anh không yên tâm nên cũng theo qua.

“Chuyện gì ở thành phố G?”

Trình Nghị cúi đầu thu lại ánh sáng trong mắt, vuốt ve ngón tay như thể xúc cảm vừa xoa khuôn mặt nhỏ nhắn non mềm vẫn còn đó.

“A, tìm được vợ của tôi.”

Rõ ràng giọng điệu của anh hàm chứa vui vẻ, Lý Minh Hiên ngạc nhiên vậy mà anh thật sự tìm được rồi, xem ra anh thật sự lưu tâm với người phụ nữ chưa từng gặp mặt kia, làm tình qua video biến thành làm tình trong hiện thực.

“Cậu được đấy, lúc nào đưa về để anh em chúng tôi xem, nhận chị dâu.”

“Muộn chút, da cô ấy mặt mỏng.”

Sau khi cúp điện thoại Trình Nghị ngồi ở phòng khách hút thuốc, chờ đến hai giờ có lẽ dâm nữ cũng đói bụng, vào phòng bếp nấu chút đồ, trở lại trong phòng đánh thức cô.

“Bà xã, em còn không tỉnh anh sẽ tiếp tục rót tinh cho em ăn no.”

Vốn Chu Dao đang nằm lỳ trên giường nhủ ngon lành thoáng chốc thanh tỉnh, ** kia còn đâm lần nữa thì cô chết mất.

Cả người mềm mại vô lực, hôm nay lại không đến cửa hàng được rồi, gọi điện thoại cho Tiền San nói có việc hôm nay không bỏ được, cô gái nhỏ kia chế nhạo hỏi có phải cô đi hẹn hò hay không, cô cười mắng cô một câu rồi cúp điện thoại.

Bị tên lưu manh kia ôm ra ăn mì, thỉnh thoảng liếc trộm anh một cái, tên lưu manh ngồi ở một bên hút thuốc xem cô ăn mì, hai người bọn họ như này có được tính là hẹn hò không? Hẹn ở trên giường?

~~~~~~~~

Có ai đi off chiều nay ở HN không??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook