Sổ Tay Chăn Nuôi Của Boss

Chương 1: Thịnh tiên sinh​

Thịnh thế thanh ca

17/03/2017

" Văn Văn thân yêu, trong đêm tối tăm gió lớn như thế này, âm khí u mịch, là lúc cánh cổng địa ngục mở ra. Một nữ quỷ mặt xanh nanh vàng, trên người đẫm đầy máu tươi đứng ở đầu giường của con, nghiêm túc nhắn lời giùm mẹ rằng: Chúc con ngủ ngon. Tin nhắn đến từ người thân duy nhất của con.”

Kiều Văn Văn lướt lướt ngon tay hồi đáp lại tin nhắn, người nhận tin là ‘Hoàng Thái Hậu tôn kính sang trọng đáng mến thân yêu.” Sau khi gửi tin xong, cô vui vẻ ngâm nga một điệu nhạc, bắt đầu tưởng tượng đến hình ảnh giận dữ bên kia đầu điện thoại.

Vẫn cha ngâm nga xong đoạn nhạc, thì tiếng chuông điện thoại di động đã vang lên, cô gần như đón máy ngay lập tức.

"Kiều Văn Văn, mới đầu năm con đã muốn ăn đòn à! Dám nhắn loại tin nhắn nguyền rủa này với mẹ ruột của con, nhắn bậy bạ gì thế? Đối tượng xem mắt đầu tiên của con không phải đã đến nơi chờ sẵn rồi sao? Sao lại còn dư thời gian rảnh gửi tin nhắn cho mẹ vậy, ăn no quá rồi sanh tật đúng không? "

Tiếng hét hùng hậu vang vang từ đầu bên kia điện thoại truyền đến, nhưng vẫn không thể lấn át hết những tiếng xào bài mạt chược xung quanh, thậm chí còn nghe được có người "Ù" .

“Con nhóc chết tiệt này, cũng tại con nhắn loại tin nhắn nghiệp chướng đó, mẹ thua nữa rồi. Hôm nay mới vừa vào chơi đã thua hơn trăm." Thanh âm của quý bà Hà Cầm cuối cùng cũng đã rõ hơn một chút.

Kiều Văn Văn vui vẻ đáp: “Dạ đúng là gần đến giờ hẹn rồi, nhưng thưa Thái Hậu kính yêu, người con đi xem mắt hôm nay đã là vị thứ bảy rồi. Con không thể không ai than tiếc thương cho 6 vị vừa xem mắt xong, để tránh ảnh hưởng mạnh đến uy danh buông rèm chấp chính của ngài. Người thứ hai tráng niên sớm trụi, người thứ ba, rất cao, cao đến hông con, người thứ tư, là đi tìm vú nuôi chứ không phải tìm vợ, còn vị thứ tư rất hiên ngang uy dung, chí khí ngập trời, khuyên con nên từ bỏ cuộc sống tội lỗi sai lầm này mà đi vào con đường tu hành. Còn vị thứ sáu thì…”

Cô còn chưa nói hết, Hà Cầm liền cắt đứt , "Đủ rồi, đủ rồi, con câm miệng lại cho mẹ. Mẹ đảm bảo với con người thứ bảy này tuyệt đối sẽ không có vấn đề. Đấy là con trai của người bạn chơi bài cũng mẹ mưới quen gần đây, cực kì đẹp trai nha. Sinh viên nước ngoài, tài cao anh tuấn, cực kỳ nhiệt tình hơn nữa con cháu gia đình xuất thân cách mạng, thật là thế gian hiếm có. Mẹ thấy hình cậu ấy rồi, dư sức xứng với đứa ngốc như con!”

"Ơ, mẹ đã thấy hình anh ấy rồi ạ? Mẹ có biết, hình ảnh bây giờ toàn chơi camera 360 độ không? Toàn lừa gạt thôi! Thí dụ như con nè, chỉ cần trang điểm đậm, rồi chơi camera 360 độ muốn khuynh quốc khuynh thành hay tiên khí lượn lờ chung quanh cũng dư sức luôn.” Kiều Văn Văn, thái hậu ma ma nhà mình đúng thật sự là nhiệt tình như lửa.

"Đượclắm, Kiều Văn Văn, miệng lưỡi giỏi quá, chỉ hy vọng đến khi con nhìn thấy người ta, hy vọng con dùng tài ăn nói này để có thể làm cho người ta chọn trúng con thì mẹ mới phục.” Quý bà Hà Cầm bên kia đã bắt đầu xào bài, không có thời gian quan tâm tới con nhóc chanh chua đó, trực tiếp cúp điện thoại.

Kiều Văn Văn chớp chớp mắt, khẽ khịt mũi một cái, quả nhiên mạt chược vẫn là quan trọng nhất.

"Quan trọng nhất là nhà cậu ta đặc biệt có tiền, đặc biệt có tiền đó! Tất cả tư liệu về cậu ta mẹ đều gửi hết cho con rồi, sau này con không cần phải mặt dày lên blog kêu chồng ơi chồng à với mấy đứa không quen biết trên đó.”

Cô vẫn còn chưa kịp oán than oán trách Thái Hậu nương nương nhà mình thì bà đã gửi tới một tin nhắn. Đem tất cả những chuyện không tiện nói trong điện thoại kể hết ra cho cô biết.

"Được rồi , mẫu thân đại nhân. Hy vọng chàng rể tương lai thứ bảy mà mẹ chọn sẽ là người thập toàn thập mỹ. Nếu người đó không tập hợp lại đủ bảy tính cách kinh dị của sáu vị trước thì con nguyện sẽ triệu hồi Tề Thiên Đại Thánh trực tiếp bay về trời làm hoàng hậu sao Hỏa.”



Đối tượng xem mắt thứ sáu nói muốn cưới nàng rồi cùng nhau lên sao Hỏa để sống nói. Anh chàng trạch nam đó không biết mấy ngày mới gội được cái đầu, nhìn cô chăm chú và chậm rãi kể về ước mơ chinh phục vũ trụ của anh ta. Nói rằng anh ta có thể chế tạo ra chiếc phi thuyền để bay vào vũ trụ, sau khi kết hôn sẽ mang cô lên sao Hỏa để hưởng tuần trăng mật, anh ta sẽ là Vua của sao Hỏa, còn cô là hoàng hậu của hành tinh đó.

Cô chỉ muốn dùng một cái gì đó ném tới: Cmn! Đồ chậm phát triển!

Kiều Văn Văn chậm chạp đi đến nhà hang đã hẹn, ngẩng đầu nhìn lên là một nhà hàng Pháp.

Cái tên của nhà hàng nếu như đổi chỗ chữ thì sẽ là: Đau đầu.

Cuối cùng lại lấy ra điện thoại di động xác nhận lại tư liệu về nhà trai một lần nữa.

Họ và tên: Thịnh Cẩn Lãng.

Tuổi: Cầm tinh con khỉ.

Tốt nghiệp trường: Dù sao cũng từ nước ngoài về , chắc chắn sẽ có năng lực hơn người tối ngày không thể rời mẹ như con!

Thân cao: Đặc biệt cao.

Dung mạo: Đặc biệt đẹp trai.

Đặc điểm nhận diện: Mặc âu phục đen, người đẹp trai nhất trong nhà hang chính là anh ta!

Đặc điểm quan trọng cực kì cần chý ý của nhiệm vụ lần này: Người ta thích cô gái trẻ thích nũng nịu dịu dàng, con làm ơn cưa sừng làm cừu non ngay cho mẹ! Nếu như con dám từ chối, thì mẹ đành từ chối với tiền sinh hoạt phí tháng này của con!

Kiều Văn Văn thở dài một hơi, có một bà mẹ quan tâm quá nhiều, nên ngày bình yên của cô chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Năm nay cô vừa tròn hai mươi sáu tuổi mụ, sau khi tốt nghiệp đại học liền bắt đầu trải qua cuộc sống ăn bữa sang đã lo bữa tối. Từ thúc giục công tác đến thúc giục thân cận, đối tượng xem mắt lần thứ bảy này của cô nhỏ hơn cô một tuổi, càng ngày độ tuổi của người đi xem mắt với cô càng ngày càng trẻ. Cô thậm chí nghĩ đến, có khi nào đối tượng xem mắt lần thứ hai mươi bảy của cô là một phụ nữ mang bụng to đùng, đưa tờ giấy siêu âm chứng minh là thai con trai, cần một ma ma đến để nuôi giữ trẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Chăn Nuôi Của Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook