Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 33: Từ thực tập sinh chuyển chính thức

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

27/08/2020

 

Hơn nửa tiếng đồng hồ sau, mang Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ, chân đi giày nhỏ màu đỏ, phía sau còn cõng túi xách đeo hai vai chạy tới nhà Hứa Kỳ Tịch.

"Diệt Phượng?" Hứa Kỳ Tịch có chút nghi hoặc nhìn Diệt Phượng của ngày hôm nay, trang phục như vậy nhìn thế nào cũng đều là học sinh tiểu học.

"Ngài Hứa tôi tới rồi." Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ sau khi chạy tới, đưa tay vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn: "Nóng quá, có nước không?"

"Sữa?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Bia." Diệt Phượng đáp.

"À." Hứa Kỳ Tịch từ trong tủ lạnh lấy chai bia đưa cho nàng. . . Trong quá trình này, dù sao hắn vẫn cảm giác lương tâm đang lớn tiếng khiển trách hắn, cảm giác chịu tội mạnh mẽ, thiếu chút nữa khiến cho ngay cả trái tim lớn của hắn đều chịu không nổi.

"Ực ực ực ~" Một hơi uống cạn hết chai bia, Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ xấu hổ, ngại ngùng đem chai bia trả lại cho Hứa Kỳ Tịch.

Tư thế này của nàng, đối với người lương thiện mà nói, cảm giác chịu tội trong lòng sẽ càng trở nên mạnh.

"Đừng như vậy, chị Diệt Phượng à, chúng ta bình thường một chút đi." Hứa Kỳ Tịch cất chai bia xong, cảm thấy áp lực tâm lý quá lớn.

"Một kẻ không biết xấu hổ như anh tối hôm qua khiến em gái tôi trong mộng còn hô tên cả đêm, bây giờ còn không biết xấu hổ nói cái gì?" Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ ngọt ngào cười nói.

Hứa Kỳ Tịch vẻ mặt ngơ ngácc: "? ? ?"

Tôi làm cái gì hả?

"Xem ra anh không biết cái gì hết." Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ đem túi xách hai vai lấy xuống, mở ra, sau đó lấy ra hộp bút máy của bản thân, trong hộp chứa 'Thú phù' nàng muốn mang tới.

"Trang bị đầy đủ như thế sao?" Hứa Kỳ Tịch thậm chí còn thấy trong túi xách của Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ có vài quyển sách giáo khoa của học sinh tiểu học.

"Cái này có cái gì kỳ quái, trước đó không lâu tôi còn đang đi học tiểu học." Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ đáp: "Ngài Hứa hẳn cũng biết, trong những 'Người thức tỉnh' chúng tôi, có rất nhiều người kỳ thật đều là bị 'Tinh thú + thế giới của sương mù dày đặc' phủ xuống chịu ảnh hưởng gây kích thích mà thức tỉnh. Tôi và em gái đều là như vậy, giá phải trả là tôi đã từng một lần mất đi hơn phân nửa ký ức. Sau khi tỉnh lại, ký ức của tôi vẫn dừng lại tại giai đoạn tiểu học, cho đến nửa năm trước mới khôi phục, tại trước đó, tôi một mực đi học tiểu học. Trong lúc ấy tôi còn học xong phát âm từ đồng âm, có muốn tôi kêu một tiếng thầy Hứa cho anh nghe hay không?"

". . ." Hứa Kỳ Tịch liên tục xua tay.

"Tôi xem như may mắn, gần đây sau khi nghiên cứu ra phương án trị liệu 'ảnh hưởng mất trí nhớ thế giới gương', tôi là nhóm người đầu tiên của thí nghiệm lâm sàng, tôi thành công khôi phục hơn tám phần ký ức, không còn ảnh hưởng đối với sinh hoạt. Chờ phương án trị liệu này lại hoàn thiện một chút, ngài Hứa có thể đi trị liệu." Diệt Phượng lại nói.

Phương án trị liệu hiện nay còn chưa quá hoàn thiện, Đại Hạ cũng không dám đem phương án trị liệu chưa hoàn thiện dùng vào bộ não quý báu của ngài Hứa.

Lỡ như tạo thành thương tổn lớn hơn nữa cho bộ não của ngài Hứa, vậy đám người ở tổng bộ sẽ khóc ngất trong WC, tuy rằng mấy ngày nay bọn họ đã thường hay khóc trong WC.

Đối với Đại Hạ bây giờ mà nói, bộ não của ngài Hứa là quốc bảo chân chính —— cho dù là mất trí nhớ, còn thành công sáng tạo ra 'Cánh Cửa Kỳ Tích'.

Cánh Cửa Kỳ Tích này, nếu như có thể thay đổi mở rộng ra đại chúng, vậy đối với nhân loại mà nói, chính là một viên thuốc trợ tim.



Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ sau khi mở hộp bút, lấy ra mười bảy mảnh thú phù nói: "Đây là hàng dự trữ của tổng bộ chúng tôi hiện nay. . . Thứ này kỳ thật có đoạn thời gian chúng tôi dự trữ rất lớn. Nhưng nghiên cứu đối với 'Vũ khí linh năng' gần đây, một mực tiêu hao những 'Thú phù' này, dẫn đến hàng dự trữ chúng tôi giảm mạnh. Nếu như ngài Hứa có cần, chúng tôi có thể trong khoảng thời gian ngắn, lại mang một nhóm đến."

"Thứ này, bao nhiêu tiền một mảnh?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Nhìn hiệu quả đi, hiệu quả khác nhau, giá cả cũng không giống. Có vài nhân vật thành công đặc thù, cũng đang âm thầm thu mua một ít, giá cả thu mua của bọn họ sẽ tương đối cao. . . Tổng bộ lúc đó cũng bán ra một nhóm." Diệt Phượng trả lời —— nhưng giá cả cụ thể, nàng cũng không hỏi qua.

Nói xong, nàng đột nhiên nhớ tới cái gì, nói với Hứa Kỳ Tịch: "Nhưng ngài Hứa muốn, chúng tôi khẳng định sẽ không lấy tiền. Ngài Hứa muốn bao nhiêu, chúng tôi đều cố gắng cung cấp. Chỉ hy vọng anh có thể nghiên cứu ra nhiều bảo bối như 'Cánh Cửa Kỳ Tích' như vậy là tốt rồi."

Hứa Kỳ Tịch nghe đến đó, sờ sờ khuôn mặt của bản thân —— ừm, mặt mũi của lão Hứa, hiệu quả còn muốn tốt hơn so với hắn tưởng tượng.

Hiệu quả mặt mũi tăng mạnh.

"Ngài Hứa đột nhiên muốn thú phù, có phải lại có sáng ý hoặc là phương hướng nghiên cứu mới hay không?" Diệt Phượng nói đến chính sự, trái lại ngồi ngay ngắn, âm thanh đều trở nên mềm yếu đáng yêu.

"Cũng không tính là nghiên cứu của tôi, chỉ là vừa lúc sẽ có chút tác dụng. Lộ ra cho cô một chút." Hứa Kỳ Tịch dứt lời, ý niệm khẽ động, đưa tay trảo một cái ở trên hư không: "Ra đi, kiếm chém cái gì cũng được?"

Thanh kiếm lớn cao hơn so với Diệt Phượng bỗng ngưng tụ ra, lóe ra 'Quý khí' bức người, vừa nhìn là biết thứ này đáng giá, là tác phẩm của bậc thầy.

"Vũ khí linh năng?" Cả người Diệt Phượng đều nhảy lên khỏi sô pha.

Nếu như có thể, nàng thật muốn ôm lấy thanh kiếm lớn này, nghiên cứu chất liệu của nó.

"Chỉ có thể xem như vũ khí đặc thù dùng tinh thần lực chế tạo, phương pháp và kỹ thuật rèn luyện. . . Tôi phải nghĩ biện pháp làm tốt quan hệ với cô giáo Tô, sau đó nhìn cái kỹ thuật này có phải 'Bí mật bất truyền' hay không, chỉ cần không phải, vậy có hi vọng học được cái kỹ thuật này từ trên người nàng." Hứa Kỳ Tịch chậm rãi nói.

"Cô giáo Tô? Không phải ngài Giải?" Diệt Phượng nghi hoặc hỏi.

"Ừm, là một người khác." Hứa Kỳ Tịch trả lời, đồng thời hắn lấy ra 'Thú phù' do Diệt Phượng mang đến, thử cảm ứng một chút.

Mảnh thứ nhất, lại là 【 chúc bạn có một giấc ngủ hoàn hảo không bị quấy rầy 】.

"Phù văn giống nhau, có thể lấp vào không nhĩ?" Khi Hứa Kỳ Tịch thấy mảnh phù văn này, trong lòng đột nhiên khẽ động.

Nếu như. . . Mình lắp mười mảnh phù văn cùng loại trên thân kiếm, một kiếm chém xuống, có thể lập tức cưỡng chế khiến kẻ địch rơi vào giấc ngủ, sau đó trong lúc ngủ bị mình chém chết hay không?

Mười mảnh không đủ, vậy một trăm mảnh? Một kiếm chém xuống, cưỡng chế ma pháp + vật lý đi vào giấc ngủ?

"Chỉ nói là cần mười mảnh phù văn, tựa như thật đúng là chưa nói có thể cùng loại hay không." Hứa Kỳ Tịch hơi suy tư, đưa tay đem phù văn lắp vào trong lổ kiếm.

—— hiện thực không phải trò chơi, hiện thực lắp đồ vật vào nếu như không hợp ý, đương nhiên còn có thể tháo ra! Chỉ cần không để cho nó và 'Kiếm lớn' của mình hoàn toàn dung hợp, đều có thể tháo ra.

Thậm chí tính là dung hợp, đi giao cho giáo sư Tô, với kỹ thuật của nàng, hẳn là còn có thể làm cho vị trí đã được lắp phù văn một lần nữa trống rỗng, tối đa lãng phí một mảnh phù văn.

Keng  ~ Phù văn được Hứa Kỳ Tịch nhét vào trong lổ kiếm.

Nhưng không có loại cảm giác cộng hưởng lần trước khi lắp mảnh 'Phù văn chúc phúc' đầu tiên vào.



"Không được sao?" Hứa Kỳ Tịch đưa tay đem phù văn tháo ra.

Xem ra, không thể làm gì khác hơn là tạm thời buông tha cái ý niệm này trong đầu trước. . . Quay đầu lại nhìn giáo sư Tô có phương pháp thăng cấp hay không, thay đổi kiếm lớn.

"Vậy lắp phù văn chúc phúc khác thôi."

Diệt Phượng mũ đỏ nhỏ lần này mang theo 17 mảnh phù văn đến đây, ngoại trừ 【 chúc bạn có một giấc ngủ hoàn hảo không bị quấy rầy 】 ngoài, còn có 11 loại hiệu quả khác.

Cũng đủ Hứa Kỳ Tịch sử dụng.

Những loại chúc phúc này, có thể đều là thành phẩm trên người của 'Chó săn', cho nên đều là một vài chúc phúc rất nhỏ.

Chúc bạn sẽ ăn uống ngon miệng, chúc bạn khi chạy sẽ không dễ mệt mỏi, chúc bạn khi ngã xuống sẽ không bị thương, chúc bạn ngồi lâu sẽ không dễ béo phì, chúc bạn sẽ không dễ cảm, chúc tay phải của bạn cường tráng hữu lực. . .

Đều là một vài chúc phúc vụn vặt bình thường, nhưng có một cái quả thật rất hữu dụng đối với mọi người. Ví dụ như chúc phúc 'ngồi lâu sẽ không dễ béo phì', cái phù văn chúc phúc này mang theo ở trên người, hiệu quả thể hiện rõ ràng.

Diệt Phượng cứ như thế mà nhìn Hứa Kỳ Tịch lắp từng mảnh phù văn vào trong kiếm lớn.

Mười mảnh phù văn thẳng một đường, đồng thời tản ra tia sáng yếu ớt, thật là đẹp, khiến thanh kiếm lớn này có vẻ trở nên đáng quý hơn.

Chúc phúc trong phù văn cũng liên kết với nhau.

Hứa Kỳ Tịch nhắm mắt lại, tiến vào trạng thái minh tưởng.

Hắn đem chúc phúc tốt đẹp của bản thân truyền lại cho kiếm lớn trong tay.

Vài giây sâu. . .

Phù văn và kiếm lớn hoàn thành phù hợp, hoá thành một thể.

Khí tức trên kiếm lớn truyền lại Hứa Kỳ Tịch.

Tinh thần, thân thể của hắn đều được tẩm bổ.

Trái tim mạnh mẽ co bóp vô cùng có lực, cả người tản ra mùi khí huyết no đủ. Hắn lúc này, trái tim dường như hóa thành lò lớn, không ngừng truyền lực lượng khổng lồ cho thân thể, thân thể lại truyền lại cho tinh thần, khiến tinh thần lực trở nên dư thừa.

"Thăng cấp?" Diệt Phượng nghi hoặc hỏi.

"Hẳn là đã qua cửa, tới cảnh giới nhập môn, tiến vào bên trong." Hứa Kỳ Tịch suy nghĩ mà nói.

Nếu như theo đẳng cấp mà nói, hắn hiện tại xem như hoàn thành nhập môn, từ thực tập sinh chuyển chính thức.

Chính thức tiến vào giai đoạn phát triển, trở thành CEO, cưới bạch phú mỹ rộng mở. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook