Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 136: Tôi chỉ là đúng lúc gặp phải vấn đề có thể giải quyết

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

16/10/2020

 

Thân là người thiết kế chính cho hệ thống điều khiển của tinh hạm đế quốc, để lại một cửa sau chỉ có bản thân có thể tiến vào trong hệ thống điều khiển, không phải chuyện đương nhiên sao?

Tuy rằng quốc bảo NO. 1 có thể là cả đời đều không dùng đến cửa sau này, nhưng cửa sau này vẫn để lại.

—— có vài thứ, chúng ta có thể vĩnh viễn sẽ không dùng, nhưng nó chính là không thể không có!

Lúc này, cực quang trong mắt của Hứa Kỳ Tịch xoay chuyển. Ánh mắt của hắn khi tập trung ba chiếc tinh hạm, trong viền mắt liền hiện lên cách vào 'Cửa sau'.

Hắn hoàn toàn không biết gì đối với hệ thống điều khiển của tinh hạm và vân vân, dù sao thế giới của hắn không có giấy phép điều khiển tinh hạm. . . Nhưng không quan hệ, hệ thống điều khiển của tinh hạm là loại hình nửa trí năng nhân tạo, có thể tiếp thu mệnh lệnh đơn giản, tiến hành thao tác trí năng đối với tinh hạm.

Lúc này, Hứa Kỳ Tịch thử nghiệm đưa tay chạm nhẹ vào giao diện điều khiển phức tạp —— nếu như lúc này, quốc bảo NO. 1 tự mình đứng ra điều khiển, chỉ cần ở trong phạm vi tiếp nhận tín hiệu, cho dù là tiến hành điều khiển từ xa, nó cũng có thể đem ba chiếc tinh hạm này chơi ra hoa.

Hứa Kỳ Tịch không làm được loại trình độ này, hắn chỉ có thể đưa ra một vài mệnh lệnh đơn giản.

Ví dụ như. . . Nổ súng!

Hiện tại, chỉ cần hắn ra lệnh một tiếng, ba chiếc tinh hạm có thể một hơi đem tất cả đạn dược, nguồn năng lượng trút ra ngoài, hủy diệt tất cả xung quanh thân hạm, khiến chúng nó tự giết lẫn nhau.

Nhưng cách làm này rất lãng phí, lãng phí đến khiến kẻ khác đau lòng.

Đây chính là ba chiếc tinh hạm vũ trụ có sẵn, so với mẫu hạm còn muốn quý giá hơn ngàn lần. Phối hợp với quyền hạn 'Mắt Thần Nhân Tạo' của hắn, chỉ cần điều khiển tốt, là có thể trực tiếp lái chúng nó ra ngoài vũ trụ hóng gió ~

"Ông chủ Hứa, lần sau chúng ta có duyên gặp lại. Nói thật đi, tôi cảm thấy ở đây thật thú vị." Huyền Thất Thập Nhị nhìn đòn tấn công rơi xuống như Thiên Nữ Tán Hoa trên bầu trời, một cú cá nhảy tiêu chuẩn, đỡ vài phát đạn ánh sáng cho Hứa Kỳ Tịch.

Ngăn cản hết đòn tấn công, thân thể của hắn rơi xuống mặt đất, đau đớn co rút lại thành một cục, nhưng mặt còn mang nụ cười nói chuyện với Hứa Kỳ Tịch.

Đó là nụ cười phát ra từ nội tâm, nhưng bởi vì đau đớn, nụ cười có chút vặn vẹo —— Hứa Kỳ Tịch thiếu chút nữa bị cảm động đến khóc, lại kích hoạt 'Lệ Lao Thuật' đưa hắn ra đi.

"Không nên từ bỏ, bây giờ còn chưa phải lúc tuyệt vọng." Đối mặt ba chiếc tinh hạm, Hứa Kỳ Tịch nhẹ nhàng xoa xoa huyệt Thái Dương của mình.

Một hơi điều khiển tất cả tinh hạm là không thực tế, hắn nắm giữ 'Mắt Thần Nhân Tạo' vẫn chưa đủ sâu, hơn nữa tinh thần lực của hắn cũng có hạn, một lần tiến hành nhiều thao tác có chút tự thiêu não.

Cho nên, bỏ nhỏ giữ lớn.

Nghĩ biện pháp đem ba chiếc tinh hạm đến đây.

Như vậy bước đầu tiên, trước tiên đem những 'Tàu bảo vệ' nhỏ giết chết.

"Nhắm ngay tàu bảo vệ, tập hợp hỏa lực!" Hứa Kỳ Tịch thử ra lệnh cho ba chiếc tinh hạm.

Mệnh lệnh càng đơn giản càng tốt, thuận tiện cho nửa trí năng nhân tạo chấp hành.

Theo cực quang trong viền mắt hắn xoay tròn, mệnh lệnh đơn giản truyền tới ba chiếc tinh hạm.



. . .

Trong hư không.

"Tiếp tục một đợt oanh kích, trực tiếp giết chết đám tử sĩ này. Dù cho chiến lực cá thể cao tới đâu, bọn họ cũng đừng mơ đối kháng được một hạm đội tinh hạm tiêu chuẩn chinh phạt!" Trong ba tinh hạm, hạm trưởng ở trong chiếc tinh hạm sau cùng lạnh lùng nói.

Ba chiếc chiến tinh hạm chủ + đội hạm bảo vệ tiêu chuẩn, đây là quân lực chúng nó trước đây dùng để chinh phạt tinh cầu có nền văn minh thấp hơn.

Chỉ cần đủ đạn dược và năng lượng, thời gian lại dư thừa, đủ phá hủy nền văn minh trên tinh cầu loại nhỏ.

Nếu không phải rừng trụ đen rất quý báu đối với chúng nó, có thể không phá hủy thì cố gắng không phá hủy, lần này mở đầu chúng nó sẽ đem 'Pháo diệt quốc' của chủ hạm đưa ra, bắn ngay một phát.

Mệnh lệnh của hạm trưởng được truyền ra, cả hạm đội tiếp nhận mệnh lệnh, vô số thành viên bắt đầu thao tác, chuẩn bị phóng ra đợt oanh tạc tiếp theo.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên trên tất cả giao diện điều khiển, trên màn hình, đều sáng lên một vòng tròn lớn.

Trong vòng tròn, có một phù văn xoay tròn, đó là ý của【 cấm vượt qua 】.

Trong chớp mắt, mọi người đều mất quyền hạn điều khiển đối với tinh hạm.

"Chuyện gì xảy ra?" Ngay cả hạm trưởng cũng mất đi quyền khống chế.

"Hệ thống của tinh hạm bị xâm nhập. . . Không đúng, là hệ thống tinh hạm đột nhiên tự động tập trung, nó từ chối tiếp nhận bất cứ mệnh lệnh gì!" Hạm viên lo lắng nói.

"Chuyển sang hình thức điều khiển bằng tay." Hạm trưởng bình tĩnh nói, đồng thời lấy ra một đồ vật hình tam giác lập thể, cắm vào chỗ ngồi hạm trưởng của mình, dùng sức giãy dụa.

Hệ thống điều khiển bị xâm nhập, vậy chuyển thành hình thức điều khiển bằng tay. Tuy rằng thao tác sẽ phức tạp hơn, nhưng ít ra có thể điều khiển được, không đến mức bị động.

" Chuyển sang hình thức điều khiển bằng tay thất bại, hệ thống cấm thao tác này! Cấm vượt qua!"

"Tất cả vũ khí của tinh hạm tập trung mục tiêu. . . Mục tiêu tập trung là tàu bảo vệ!"

"Cắt quyền hậu trường cao nhất thất bại."

"Lớp giáp của tàu bảo vệ đang hủy bỏ, cảnh cáo, lớp giáp của tàu bảo vệ đang hủy bỏ!"

Thân thể của hạm trưởng Khói Đen đều trở nên bất ổn định, nhưng thân là hạm trưởng thiên chuy bách luyện, nó vẫn duy trì bình tĩnh: "Lệnh cho thành viên của tàu bảo vệ cưỡng chế rời khỏi, sử dụng phóng thoát hiểm."

Cưỡng chế thoát hiểm là phương án giữ mạng cuối cùng, tinh hạm rất quý giá, nhân viên điều khiển tinh hạm cũng rất quý giá.

"Không được, cưỡng chế phóng thoát hiểm mất đi hiệu lực, điều khiển thủ công đã bị mắc kẹt. . ."

"Tấn công đang đếm ngược, ba, hai, một. . ."

Ầm ầm ~



Họng pháo lớn nhỏ quanh thân của ba chiếc tinh hạm, trong nháy mắt kích hoạt trên trăm ngàn đòn tấn công chùm tia sáng, mỗi đòn tấn công đều tập trung tàu bảo vệ.

Giờ phút này, hạm viên tộc Khói Đen trên tàu bảo vệ, tuyệt vọng đến không cách nào phát ra tiếng.

Lớp giáp tự động hủy bỏ, cưỡng chế phóng thoát hiểm bị mắc kẹt, ngay cả khoang thoát hiểm đều không thể mở. Chúng nó lúc này, chỉ có thể ngơ ngác nhìn tinh hạm chủ mà chúng nó bảo vệ, triển khai tàn sát vô tình đối với chúng nó.

Hỏa lực và phòng ngự của hai bên, cũng không cùng cấp bậc.

Đã không có khả năng sống sót.

Pháo hoa chói mắt, bung ra ở trên hư không, ngoại trừ khói lớn, không có vấn đề gì khác.

"Đậu phộng, đây là chuyện gì?" Người thí luyện, đảo dân tinh nhuệ cùng với vài người sống sót của thế giới 713, đều ngơ ngác mà nhìn hạm đội tộc Khói Đen trên bầu trời đột nhiên trở mặt thành thù, tự giết lẫn nhau.

Bộ não của mọi người đều shutdown, căn bản không cách nào hiểu được chuyện đang xảy ra trước mắt.

Vì sao chúng nó đột nhiên tự đánh nhau?

Hơn nữa vừa ra tay chính là giết chết?

Huyền Thất Thập Nhị trong lòng khẽ động, hắn hơi ngẩng đầu nhìn Hứa Kỳ Tịch —— người đàn ông này vừa rồi nói với hắn rằng không nên từ bỏ, lúc này cực quang trong viền mắt xoay chuyển nhanh. Đôi mắt này thật là đẹp, khiến hắn nhịn không được muốn đem đôi mắt này móc ra, chiếm làm của riêng.

"Là ông chủ Hứa làm à?" Huyền Thất Thập Nhị có chút không dám tin tưởng mà hỏi.

"Chỉ là dùng kế nhỏ." Hứa Kỳ Tịch kiêu ngạo mà ngẩng đầu, không chịu cúi đầu nhìn Huyền Thất Thập Nhị —— chủ yếu là không thể để cho nước mắt từ viền mắt rơi  xuống dưới.

Lúc này hai mắt của hắn đang nóng lên, nóng đến mức nước mắt đều chảy ra.

Lúc này chỉ cần cúi đầu, giọt nước mắt khẳng định sẽ rơi xuống, sẽ gây tổn hại hình tượng của hắn lúc này.

"Ông chủ Hứa là vạn năng sao?" Huyền Thất Thập Nhị đều có chút bội phục.

"Tôi cũng không phải là vạn năng, tôi chỉ là đúng lúc gặp phải vấn đề có thể giải quyết mà thôi." Hứa Kỳ Tịch nhắm mắt lại, giảm bớt cơn đau trong mắt.

Một lát sau, hắn lần thứ hai nhắm mắt lại.

Bước thứ hai. . . Giải quyết thành viên trong ba chiếc tinh hạm.

Phương án giải quyết cũng rất đơn giản.

"Mệnh lệnh cưỡng chế thoát thân."

Phạm vi mệnh lệnh, tất cả thành viên tộc Khói Đen trong tinh hạm, một người không chừa, toàn bộ bắn ra ngoài!

Đồng thời, hỏa lực trên tinh hạm, đã vận sức chờ phát động. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook