Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 129: Tín hiệu kết nối, Nhãn Tổ, ngươi đã đến rồi!

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

13/10/2020

 

Đám lính canh ngục của tộc Khói Đen vẻ mặt ngơ ngác, hoài nghi bản thân có phải chưa tỉnh ngủ hay không.

Thật vất vả tỉnh táo một chút, chúng nó liền lập tức hỏi thăm bộ đội càn quét, gần đây có đưa tới tù binh mới hay không?

Nhưng hỏi một vòng cũng không có bất kỳ thu hoạch gì, gần đây bộ đội càn quét quả thật có hành động, nhưng bây giờ nhân loại may mắn còn tồn tại đấu trí so dũng khí với chúng nó nhiều năm, căn bản không dễ dàng bị bắt như vậy.

Huống chi bộ đội càn quét chúng nó mới hành động không bao lâu, ngày hôm qua lại xảy ra chuyện căn cứ thí nghiệm bị phá hủy, quốc bảo NO. 1 hi sinh. . . Hiện tại toàn bộ tộc Khói Đen đều đang trong rung chuyển, bộ đội càn quét cũng chỉ tạm thời nghỉ ngơi, chờ đợi mệnh lệnh tiếp theo.

Trong thời khắc lòng người hoảng sợ, ai có tâm đi bắt tù binh, còn có thể nhét đầy toàn bộ nhà tù?

Hỏi một vòng, đám lính canh Khói Đen trái lại càng thêm mê man.

Chúng nó ngơ ngác mà nhìn phòng giam chật ních nhân loại. . . Sẽ không phải thật sự là những tên này tự mình lặng lẽ tiến vào, lẻn vào nhà tù?

Điên rồi hay sao?

Sống không tốt sao? Tự mình bò đến đây muốn chết, muốn bị hiến tế?

【 cái này khẳng định là âm mưu của nhân loại. 】

【 có người nói vài ngày trước căn cứ thí nghiệm cũng là như thế, đột nhiên xuất hiện một nhóm tử sĩ, làm căn cứ thí nghiệm long trời lở đất. . . 】

【 mau đem chuyện này báo cho hội nghị, để hội nghị đến xử lý. Chúng ta ở đây tuyệt đối không thể xảy ra chuyện, trách nhiệm quá lớn. 】

【 nếu không, chúng ta đem nhân loại xử quyết một phần? Ngày hôm nay gia tăng số lượng tù binh đưa vào trụ đen? 】

【 không nên xằng bậy, trời biết bên này có bao nhiêu tử sĩ. 】

Ngục trưởng tộc Khói Đen và nhân viên phụ trách quản lý nhà tù ở rừng trụ đen, sầu trọc đầu.

Bọn họ ngược lại muốn phân chia nhân loại xuất hiện của ngày hôm qua và tù binh bắt vào trước đây—— thế nhưng, nhân loại trong mắt chúng nó đều hầu như là một dáng dấp, ngoại trừ kích thước hình thể, chúng nó thật sự không phân chia được tướng mạo của nhân loại.

Hơn nữa trước đây chúng nó cũng không có đăng ký nhân khẩu các loại. . . Dù sao thì đều là tế phẩm, nói không chừng lúc nào đó bị áp giải đến trụ đen, đăng ký đều là dư thừa.

Không có ghi hép, muốn phân chia nhiều người, thật sự không làm được.

. . .

. . .

Trên thực tế, Hứa Kỳ Tịch cũng không nghĩ tới loại chuyện 'Lẻn vào nhà tù' này, sẽ đơn giản như vậy.

Cái này chủ yếu là trong lúc hắn hôn mê, phân thân của hắn làm đẹp!

Phân thân của hắn khi bản thể nghỉ ngơi, cũng không trực tiếp lộ mặt. Hắn lặng lẽ từ trong 'Căn cứ thí nghiệm' chạy ra, sau đó dựa theo ký ức đi tới vị trí của rừng trụ đen.

Tại nửa đường, hắn vừa lúc gặp gỡ một đội tuần tra Khói Đen—— phân thân tương kế tựu kế, chống lại tượng trưng vài cái, liền bị bắt rồi đưa đến nhà tù bên cạnh rừng trụ đen.

Cùng với giết chết lãng phí, không bằng đem tù binh đưa đến nhà tù này, trở thành tế phẩm của trụ đen.

Sau khi bị bắt vào nhà tù, phân thân liền tiến vào trạng thái hoạt động năng lượng thấp, vẫn chờ thời cơ, đợi bản thể tỉnh táo lại, chấp hành kế hoạch mới.



Chuyện sau đó, liền đơn giản. . .

Thừa dịp lính canh ngục nghỉ ngơi, bản thể của Hứa Kỳ Tịch nhịn đau hiến tế hai ngàn cọng tóc quý báu, đem hai ngàn người thí luyện đưa vào trong nhà tù.

Trong hai ngàn người thí luyện, có tám trăm là người thí luyện trên đảo của thánh nữ Vu Nhạc. Số lượng một ngàn hai còn lại, tất cả đều là thành viên của khách hàng thứ hai được Diệu ca giới thiệu.

Lúc này, phân thân của Hứa Kỳ Tịch sau khi hoàn thành bổ sung năng lượng từ xa, làm tốt bước thứ hai của kế hoạch —— hắn ở vị trí góc chết của thiết bị giám sát, dẫn dụ một lính canh ngục hạng nặng vũ trang.

Dưới sự phối hợp của người thí luyện trên đảo, Hứa Kỳ Tịch lặng lẽ giải quyết tên lính canh ngục, cũng thay trang phục của lính canh, dưới phần nón giáp hắn lại mang vào trang bị mới—— Mặt Nạ Không Cách Nào Nhìn Thấu.

Mang vào mặt nạ này, chỉ cần hắn không cởi trang phục của lính canh ngục, liền ngay cả đồng bạn trong nhà tù cũng không cách nào phát hiện ra dị dạng, sẽ không nhận ra thân phận của hắn.

【 Dựa theo ước định của mình và khách hàng thứ hai của Diệu ca, vậy kế tiếp. . . Xin lỗi, một ngàn hai người thí luyện. Khách hàng chí thượng, cho mọi người dằn vặt đau đớn trong nhà tù, không là ý của tôi, là ý của lão đại các người. 】 Hứa Kỳ Tịch âm thầm sờ sờ kiếm lớn ẩn dấu trong tay áo.

Trong không gian của kiếm lớn, chứa một vài công cụ tra tấn kiểu mới . . .

Những công cụ này, một hồi phải nghĩ biện pháp dùng trên người của một ngàn hai người thí luyện, dằn vặt thể xác và tinh thần của bọn họ.

Hứa Kỳ Tịch đưa tay móc ra một sợi dây roi thép, nhẹ nhàng kéo, suy nghĩ cần bao nhiêu sức mạnh đánh vào trên thân thể của một ngàn hai người thí luyện thì mới tốt.

Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến tiếng kêu của một lính canh ngục: "Kỷ lý kỷ lý ~ "

Tiếng kêu tựa như chính là hướng tới Hứa Kỳ Tịch.

Hứa Kỳ Tịch quay đầu nhìn lại, liền thấy một lính canh lôi kéo một đám tù binh —— Thật trùng hợp, đám tù binh này đều là thành viên trong một ngàn hai người thí luyện.

Phỏng chừng là khi lính canh ngục chọn người, những kẻ đến đây hưởng thức 'thí luyện đau đớn', cả đám người chủ động chen tới, được chọn trúng.

Lính canh ngục Khói Đen kéo đám tù binh này, hô quát với Hứa Kỳ Tịch.

Ngôn ngữ không thông. . . Mình đây là muốn bại lộ?

Trong nội tâm của Hứa Kỳ Tịch có chút không cam lòng, hắn vừa mới chuẩn bị hành động, kế hoạch sẽ chết non trong bụng?

Nếu không, giải quyết luôn tên lính canh ngục Khói Đen?

Nghĩ tới đây, sát ý chợt lóe mà qua trong mắt của Hứa Kỳ Tịch, tới gần tên lính canh ngục kia.

Thấy hắn tới gần, tên lính canh ngục ngừng hô, trái lại gật đầu với hắn, sau đó đem dây thừng đưa cho hắn, ý bảo hắn dắt một nhóm tù binh, đi. theo

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Thì ra là gọi hắn đến áp giải tù binh, không phải bại lộ.

Thêm vào Hứa Kỳ Tịch, còn có ba lính canh ngục Khói Đen, đều tự dẫn một nhóm tù binh, đi nhanh tới trụ đen trung tâm.

Cây trụ đen này phòng thủ nghiêm mật nhất, hơn nữa bốn phía đều có phòng ngự kết giới năng lượng vô hình.

Vốn dĩ phân thân Hứa Kỳ Tịch còn đang suy nghĩ phải lẻn vào khu vực trụ đen này như thế nào, nhìn cấu tạo của nó —— kết quả cơ hội, liền đưa tới cửa như thế.

Vận khí, rất tốt.

. . .



. . .

Áp giải tù binh đã sớm bị thay thế, một đường đi vào bên trong trụ đen lớn nhất.

Trong trụ đen, có thiết kế thang máy.

Tất cả tù binh đều bị đưa vào thang máy, áp giải xuống nền đất.

"Ơ?" Khi thân thể của Hứa Kỳ Tịch tiến vào khu vực trụ đen, hai mắt của hắn bị xúc động.

Dưới mặt nạ, cực quang lặng yên xoay tròn trong con ngươi của hắn.

Hứa Kỳ Tịch không lộ ra dị dạng, vẫn duy trì bước tiến, theo hành động của ba tên lính canh ngục Khói Đen.

Mà tâm thần của hắn chìm vào khống chế hai mắt.

Mắt Thần Nhân Tạo vận chuyển mười vòng, mới chuyển được tín hiệu ——Rừng trụ đen này và trụ đen trung tâm, không ngừng thả ra một tín hiệu nào đó với bên ngoài.

Mà Hứa Kỳ Tịch lúc này, liền đáp lại tín hiệu này.

Tín hiệu chuyển tiếp, một phần tâm thần của Hứa Kỳ Tịch cảm thấy trời đất quay cuồng, tựa như tiến vào một không gian nào đó —— loại cảm giác này hắn rất quen thuộc, cực kỳ giống với cảm giác khi hắn tiến vào 《không gian nhóm nhỏ Hứa Kỳ Tịch》.

"Không gian ý thức à?" Hứa Kỳ Tịch ngầm hiểu.

Vù ~

Ý thức của hắn trải qua chuyển hóa nào đó, xuất hiện trong một không gian ý thức.

Không có tay và chân, Hứa Kỳ Tịch cảm giác thân thể của mình biến thành dạng giọt nước lớn, còn có một con mắt lớn, ngập nước có thể chuyển động.

Chính là hình thái của nhãn cầu giọt nước bị 《 sổ điểm danh 》 đập vỡ.

Bất quá hắn lúc này, trên mặt có một mặt nạ —— mặt nạ chỉ có thể treo ở giọt nước nhỏ, như là một trang sức.

Khi hắn hiện thân, trong không gian ý thức phát ra từng tia sáng.

Tổng cộng bảy bóng hình hiện ra.

Trong đó có một bóng hình, toàn thân bao phủ trong sương mù đỏ, hình thái hư ảo, như cấu tạo từ tinh thần thể, là sinh mệnh tinh thần?

"Ơ? Sứ giả Nhãn Tổ, ngươi rốt cục tới. Ngươi vắng mặt lâu như vậy, chúng ta còn tưởng rằng ngươi còn muốn tiếp tục bế quan chuyển sinh chứ." Cá thể sinh mệnh tinh thần kia, trực tiếp dùng tinh thần lực giao lưu.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Sứ giả Nhãn Tổ? Nói chính là hiện hình dáng tại của hắn?

"Lần này tới tám vị, trong đại biểu Cửu Tổ chỉ có sứ giả Nhân Tổ không tới? Một lần đầy đủ hiếm có." Một hình bóng khổng lồ buồn bực nói.

Cửu Tổ? Nhãn Tổ? Nhân Tổ?

Ừm. . . Mình có phải là đã lẻn vào một tổ chức kỳ quái hay không?

Thân thể Hứa Kỳ Tịch hơi run run, không biết 'Mặt Nạ Không Cách Nào Nhìn Thấu' có thể chống đỡ hay không, không nên kinh hãi, mặt nạ ca. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook