Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 38: Thuật phong ấn sao?

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

29/08/2020

 

Vì sao đàn tinh thú này, đột nhiên trở nên suy yếu?

Cảm giác giống như là tất cả tinh thú, đều e ngại. . . Ngài Hứa?

Bởi vì tất cả mọi người đều quen thuộc Diệt Phượng, tinh thú đột nhiên quỳ là chuyện khẳng định không phải Diệt Phượng làm, vậy khả năng duy nhất chính là ngài Hứa thần bí?

Không hổ là ngài Hứa!

Tuy rằng không biết làm sao mà được, nhưng thật sự lợi hại!

Không kịp nghĩ nhiều, mặc kệ là xuất phát từ nguyên nhân gì, thừa dịp nó bệnh, muốn nó mạng.

"Giết giết giết!" Những người thức tỉnh trong đội của Diệt Phượng trong nháy mắt bùng nổ chiến lực, hầu như nghiền ép toàn bộ tinh thần lực trong cơ thể ra, toàn bộ hóa thành sát chiêu, tung hết về hướng đàn tinh thú.

Đàn tinh thú lạnh run, cho dù là bị trực tiếp giết chết, cũng không thể bò lên, mà là cúi đầu phát ra tiếng thầm thì, trong cơn run rẩy, lần lượt bị giết chết.

Thân xác của tinh thú tan biến, để lại hơn mười mảnh thú phù.

"Chị, không sao chứ?" Thân hình cao gầy của Diệt Hoàng vượt qua thân xác của đàn tinh thú, chạy đến bên cạnh chị gái, ôm lấy, cẩn thận kiểm tra.

Nàng thức tỉnh năng lực có quan hệ với chữa bệnh, là bác sĩ của tiểu đội.

"Chị rất tốt, mau thả chị xuống, đội viên đều đang nhìn kìa." Diệt Phượng giãy dụa nói —— nàng muốn cố gắng duy trì uy nghiêm của bản thân trước mặt thành viên tiểu đội.

Nhưng nàng bị em gái ôm ở trong tay, làm sao mà còn uy nghiêm?

"Ngài Hứa, vừa rồi tinh thú vì sao đột nhiên liền ngã xuống?" Bác sĩ Diệt Hoàng không để ý đến chị gái giãy dụa, nàng nhìn về Hứa Kỳ Tịch, tò mò hỏi.

"Có khả năng, là trúng độc." Hứa Kỳ Tịch nghĩ ra một giả thiết lớn mật.

Đồng thời, 'Niệm lực' của hắn còn cẩn thận mà nâng chậu lô hội trong tay của mình —— ngay tại vừa rồi, hắn mơ hồ cảm ứng được mùi vị của Diệu ca.

Rất yếu, hơn nữa chợt lóe mà qua.

Nhưng hẳn là không sai được, là mùi vị của Diệu ca.

Lần trước Diệu ca liền nhập xuyên qua lô hội, không phải là còn chút dư uy lưu lại chứ?

"Trúng độc? Năng lực của Ngài Hứa có quan hệ với 'Độc' sao?" Bác sĩ Diệt Hoàng nghe vậy, hai mắt sáng lên ——năng lực của chị gái là sấm sét hồng phấn, vậy độc chính là ngài Hứa thả ra?

"Ừm. . . Cái này thật ra là phương hướng tốt." Hứa Kỳ Tịch sờ cằm mà nói —— so với vũ khí linh năng, có thể tìm xem có độc tố nhằm vào năng lượng tinh thần thể hay không, sau đó thêm vào kiếm lớn của mình.

Thanh kiếm của tôi được tẩm đầy kịch độc ~

Hơn nữa, nếu nắm giữ đúng độc tố, tăng cường nghiên cứu nói không chừng có thể biến thành vô hại đối với nhân loại, là kịch độc đối với năng lượng tinh thần.

Tính là không thể, vậy biến thành nước độc cũng tốt. Sau đó khi chiến đấu, có thể tẩm lên vũ khí giống như nước thánh. Hoặc là chế tạo ra 'Đạn nước thánh' chẳng hạn?



"Quay đầu lại tôi hỏi một chút, nhìn xem có cách điều chế độc dược của phương diện này hay không." Hứa Kỳ Tịch trả lời.

Bác sĩ Diệt Hoàng trừng mắt nhìn—— nàng cảm thấy trọng tâm câu chuyện của ngài Hứa có chút hơi xa.

Đây là tư duy của thiên tài?

Hai mươi phút sau.

Tinh thú còn lại trong Thế Giới Sương Mù bị chém giết toàn bộ, Thế Giới Sương Mù bắt đầu tan biến.

Thành viên tiểu đội người thức tỉnh thu dọn xong thú phù, góp nhặt tin tức tàn dư sau khi tan biến của tinh thú, quét dọn chiến trường, sau đó lẳng lặng đợi Thế Giới Sương Mù kết thúc.

Hứa Kỳ Tịch ngồi xe của bác sĩ Diệt Hoàng về nhà, Diệt Phượng không muốn chủ động đưa hắn về nhà, khiến hắn âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

"Ngài Hứa." Lúc gần đi, bác sĩ Diệt Hoàng có chút lo lắng mà căn dặn: "Nếu như anh muốn nghiên cứu độc tố, nhất định phải làm tốt biện pháp phòng độc, tốt nhất không nên thí nghiệm ở nhà. Nếu có cần thiết, chúng tôi có thể cung cấp địa điểm."

"Yên tâm đi, tôi không lỗ mãng như vậy." Hứa Kỳ Tịch mỉm cười nói —— ở nhà nghiên cứu kịch độc? Sao có thể làm như vậy, hắn còn muốn sống thêm vài năm.

Đôi mắt của bác sĩ Diệt Hoàng hơi trầm xuống, đảo qua trang bị 'Cánh Cửa Kỳ Tích' ở lầu một. Ngài Hứa tự lắp ráp trang bị kích thích người thức tỉnh ở nhà, nàng không nhắc nhở thêm một câu, sao có thể yên tâm?

. . .

Trong nhà, lầu ba.

Hứa Kỳ Tịch ôm chậu lô hội lên lầu, phun nước cho lô hội.

Trong quá trình phun nước, hắn mới phát hiện con chuột Hamster nhỏ trốn trong chậu lô hội.

"Đứa nhỏ này, cưng chạy đến đây khi nào thế?" Hứa Kỳ Tịch sửng sốt.

Chuột Hamster nhỏ nghiêng đầu, lộ ra dáng vẻ rất đáng yêu.

Hứa Kỳ Tịch nhíu mày: "Không phải là ngày hôm qua một mực ở đây chứ? Hình dáng ngủ của tôi và Hoạ Mi, không phải đều bị nhìn thấy hết rồi chứ?"

Chuột Hamster nhỏ: "? ? ?"

"Chậc chậc chậc." Hứa Kỳ Tịch đưa tay sờ nhẹ đầu chuột.

Nhưng hắn không đem chuột Hamster nhỏ đuổi ra, trái lại lấy một miếng bánh bích quy đưa cho nó.

Chuột Hamster nhỏ tiếp nhận bánh bích quy, vui vẻ mà gặm.

Hứa Kỳ Tịch tựa ở trên giường, lấy ra 《 sổ điểm danh 》 đến

Hoạ Mi đã thức dậy, như vậy Tề Y San cũng nên trở về?

Hắn mở ra giao diện của Tề Y San, chạm nhẹ một chút, kêu: "713 "

Đối diện, vang lên tiếng hô hấp đều đều.

Còn đang ngủ?



Hứa Kỳ Tịch đưa tay lùi về, còn có thể nghe được đối phương đáp lại, vậy chí ít liên hệ giữa hai bên không bị cắt đứt, chờ nàng ấy thức dậy còn có thể giao lưu.

"Ơ, ngủ quên mất." Trong lúc Hứa Kỳ Tịch muốn qua trang, 《 sổ điểm danh 》vang lên âm thanh của Tề Y San.

Dừng lại chốc lát.

"À, mình đã trở về, thảo nào." Tề Y San tiếp tục nói.

"Dậy rồi?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

Âm thanh của Tề Y San vang lên: "Ừm. . . Là Kỳ Tịch, em có thể đã ngủ quên, cảm giác tinh thần có chút mệt."

"Lần này ký ức không xảy ra vấn đề chứ? Về thiết kế của 'Cánh Cửa Kỳ Tích'." Hứa Kỳ Tịch hỏi.

Tề Y San hồi ức một chút, trả lời: "Lần này không thành vấn đề, em nhớ kỹ bản vẽ thiết kế. Thậm chí lúc rảnh rỗi, em còn có thể cải tiến cho nó một chút."

"Về chuyện của Cánh Cửa Kỳ Tích, chổ của anh còn có một tin tức muốn nói cho em. Sau đó anh nhận được một bức thư trong lúc mất trí nhớ để lại cho bản thân anh. . . Cánh Cửa Kỳ Tích tốt nhất còn muốcầnn phối hợp sử dụng với 'Canh thuốc', hiệu quả mới có thể tốt nhất. Canh thuốc là loại mấy năm nay anh liên tục uống. Hoạ Mi hẳn là biết cách điều chế, một hồi anh hỏi Hoạ Mi một chút, đem cách điều chế cho em." Hứa Kỳ Tịch nói.

"Cảm ơn." Tề Y San chậm rãi nói —— thế nhưng, cho dù có cách điều chế, hiện trạng nơi ở của nàng, chỉ sợ cũng rất khó tìm đủ. Nhưng nói như thế nào cũng là tâm ý của Hứa Kỳ Tịch, nàng sẽ không từ chối.

"Sau đó, nói đến lựa chọn kích hoạt 'Siêu năng lực', ngày hôm nay anh nghĩ đến 'Kịch độc'. Em có khả năng nghiên cứu ra một loại kịch độc nhằm vào năng lượng tinh thần thể, khiến chúng nó nhiễm độc chết hay không?" Hứa Kỳ Tịch đem ý nghĩ của chính mình đưn;a ra.

"Độc?" Đối diện, Tề Y San tựa như sửng sốt, rơi vào trầm tư.

713 trong trầm tư liền cùng nhập định, Hứa Kỳ Tịch gọi thế nào, nàng đều không có phản ứng.

Hứa Kỳ Tịch không thể làm gì khác hơn là trước tiên lui ra giao diện của Tề Y San, tìm đến giao diện của cô giáo Tô, chạm nhẹ một chút —— dù sao luôn có cảm giác như đang lật bài?

"Cô giáo Tô, bên kia hiện tại chuẩn bị như thế nào rồi?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Còn cần một chút thời gian, ngày mai là có thể làm tốt tất cả." Tô Khê Sa trả lời: "Có việc?"

"Không có việc gì, là kiếm của tôi đã gôm đủ 10 mảnh phù văn, tôi muốn sáng mai qua chổ của cô, khi đó tiện thể mở thăng cấp 90 lổ?" Hứa Kỳ Tịch nói.

"Nhanh như vậy?" Tô Khê Sa cũng sửng sốt, hôm qua mới vừa mở lổ, ngày hôm nay liền đủ mười phù văn?

"Tôi không phải chiến đấu một mình." Hứa Kỳ Tịch sờ sờ mặt mình, cái khuôn mặt này dùng rất tốt, rất có mặt mũi tại Đại Hạ bây giờ.

"Đúng rồi, cô giáo Tô. Cô cao thủ rèn đúc, vậy có biện pháp nào làm ra một loại đồ vật như hộp có thể chứa đựng được 'Năng lượng tinh thần thể' hay không?" Hứa Kỳ Tịch lại tò mò hỏi.

Hắn thề chỉ là thuận miệng hỏi một chút, không có ý khác.

"À, anh nói là dụng cụ phong ấn năng lượng tinh thần thể đúng không? Cái này có thể làm được. . . Nhưng anh bây giờ còn quá yếu, loại chuyện phong ấn năng lượng tinh thần thể như vậy, anh tạm thời vẫn chưa làm được." Tô Khê Sa trả lời.

"Nói cách khác, là có biện pháp?" Hứa Kỳ Tịch sờ cằm.

Thuật phong ấn sao?

Kế tiếp trên thanh kiếm lớn của mình, tốt nhất là chừa vào lổ cho thuật phong ấn mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook