Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 150: Thân thể vượt giới (2)

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

23/10/2020

 

"Cái hiệu quả này, còn muốn khoa trương hơn so với tưởng tượng của mình." Hứa Kỳ Tịch xoa xoa huyệt Thái Dương: "Diệu ca, có thể thả tôi ra ~ "

Trong cuộc gọi video của điện thoại di động, Họa Mi cười tắt đi cuộc gọi —— không thể để người ngoài thấy được hình ảnh xấu mặt của người đàn ông của mình, cho dù là thư ký nhỏ của nàng cũng như vậy.

Diệu ca đem ly nhỏ đặt qua một bên, thân hình thu nhỏ lại, lộ ra biểu tình khinh thường với Hứa Kỳ Tịch.

Hôn môi gián tiếp? Cậu nghĩ thật đẹp, đừng thấy rằng trước đấy tôi là vươn đầu lưỡi liếm một cái, nhưng trước khi tôi liếm, cũng đã dùng tinh thần lực cuốn lấy nước 'Thánh Tuyền' lên, từ đầu tới đuôi đầu lưỡi của chuột Hamster không có tiếp xúc trực tiếp với nước thuốc.

Chỉ bằng cậu, cũng muốn hôn môi gián tiếp với tôi?

Hứa Kỳ Tịch tiếp nhận ly nhỏ, vỗ nhẹ rương Thánh Tuyền: "Diệu ca, anh nói nếu như tôi để cho người thường uống một chút 'Thánh Tuyền', nâng cao tinh thần lực của bọn họ, lại dùng 'Cánh Cửa Kỳ Tích' kích thích bọn họ, có thể nâng cao tỷ lệ thức tỉnh năng lực của người thường hay không?"

"Chít ~" Diệu ca gật đầu.

Xem ra Diệu ca cũng đồng ý suy nghĩ của hắn.

"Vậy mười rương nước 'Thánh Tuyền' này, phải để cho Tề Y San một rương, đẩy nhanh trình độ thức tỉnh nhân loại của thế giới bên ấy." Hứa Kỳ Tịch chờ đau đầu giảm bớt, lại rót một ly cho bản thân: " Đắng đắng đắng ~ thế nhưng sướng sướng sướng ~ "

Diệu ca yên lặng thè lưỡi.

Uống liên tiếp hơn hai mươi ly nước 'Thánh Tuyền', Hứa Kỳ Tịch vẫn chưa cảm giác được các loại tác dụng phụ như 'kháng thuốc'.

"Xem ra, đem tinh thần lực đẩy mạnh đến cường độ của cảnh giới thứ tư không là vấn đề." Hứa Kỳ Tịch xoa xoa bụng —— trái lại là bụng của hắn chịu không nổi trước, hạn chế tiết tấu tiếp tục cường hóa tinh thần lực của hắn.

Uống no rồi, tạm thời đã uống không nổi nữa.

Hiện tại Hứa Kỳ Tịch cảm giác bản thân chỉ cần ngửi thấy được mùi cỏ xanh, đầu lưỡi sẽ tê dại, thậm chí buồn nôn.

"Từ từ đã." Hứa Kỳ Tịch dứt lời, lại từ trong không gian kiếm lớn lấy ra một viên 'Thánh Hạch Đan' đến: "Thứ này, chỉ cần mang theo ở trên người là được?"

Diệu ca thấy 'Thánh Hạch Đan' này thì, hai mắt sáng lên.

Nó đã ngửi thấy thương cơ lớn từ thứ này.

"Chít ~" nó ngẩng đầu phát ra nghi vấn —— Diệu ca muốn biết thứ này làm sao sinh ra?

Tuy rằng nghe không hiểu Diệu ca đang nói cái gì, nhưng Hứa Kỳ Tịch thấy Diệu ca nhìn chằm chằm 'Thánh Hạch Đan' của mình, liền có cảm giác 'Đã hiểu'.

Có thể là bị sứ giả Người Khổng Lồ già nua và sứ giả Quái Bùn Nhão truyền nhiễm.

"Diệu ca đang tò mò thứ này từ đâu mà có à? Hắc, nói đến cái này tôi có sức." Hứa Kỳ Tịch cầm lấy một viên 'Thánh Hạch Đan' quý giá mà nói: "Thứ này, kỳ thật chính là kết quả của đám xâm lấn đến từ 'Nền văn minh tinh thần' ở ngoài bầu trời của chúng ta, chúng nó được xưng là nền văn minh của 'Thần Tộc'. Diệu ca cảm thấy hứng thú đối với thứ này?"



Nếu như Diệu ca cảm thấy hứng thú, vậy giá trị trên người của 'Thần Tộc' lại được nâng cao ~

"Theo tin tức tôi tìm hiểu trong không gian Cửu Tổ, thứ này chỉ cần mang theo ở trên người là có thể không ngừng phát huy tác dụng, cũng không cần mang theo nhiều, một người mang một viên là được." Hứa Kỳ Tịch cười nói.

Động tác 'Cười' này, là do dây thần kinh ở mặt, nhưng không biết vì sao lại kích hoạt động tác kéo ngón tay của hắn, nhẹ nhàng sờ.

Vừa sờ, 'Thánh Hạch Đan' thoạt nhìn rất cứng đã bị bóp nát.

Hứa Kỳ Tịch: "? ? ?"

Diệu ca: "Chít!" Thứ phá của!

Theo 'Thánh Hạch Đan' bị bóp nát, lực lượng của Thánh Hạch Đan không có tan biến, trái lại là dọc theo ngón tay của Hứa Kỳ Tịch, theo cánh tay một đường bị 'Hút' vào!

Vốn dĩ năng lượng của Thánh Hạch Đan muốn tan biến, nhưng bụng dưới và trái tim của Hứa Kỳ Tịch đồng thời dùng sức nhảy lên, xuất hiện một lực hút, mạnh mẽ đem nó hút vào.

Toàn bộ quá trình tự nhiên giống như là 'Hô hấp'.

Một nhịp hít thở, những phần hữu dụng đối với Hứa Kỳ Tịch bị kéo vào đan điền, tạp chất vô dụng đối với Hứa Kỳ Tịch bị thở ra bên ngoài cơ thể.

Một lát sau. . .

Trong đan điền của Hứa Kỳ Tịch, bên cạnh dòng xoáy khí đang tự xoay, xuất hiện một 'điểm sáng' —— 'điểm sáng' này là của bác sĩ Diệt Hoàng, bị Hứa Kỳ Tịch nhổ lông dê.

Hơn nữa, thể tích của điểm sáng thứ hai, lớn hơn rất nhiều so với của bác sĩ Diệt Hoàng.

Khi hai điểm sáng vây lấy vòng xoay của dòng xoáy khí, Hứa Kỳ Tịch rõ ràng cảm giác hiệu suất nén của dòng xoáy khí được nâng cao không ít.

Nếu như dòng xoáy khí này được nén đến êm dịu, đó chính là tiết tấu mở ra cửa lớn của cảnh giới sau đó.

Bất quá. . . Khác với điểm sáng đại biểu cho 'Bác sĩ Diệt Hoàng', điểm sáng cường tráng dung nhập của Thánh Hạch Đan, sau khi lần lượt vận chuyển, sẽ bị mài mòn, thể tích sẽ dần dần nhỏ lại.

Nhưng điểm sáng của 'Bác sĩ Diệt Hoàng' trái lại lớn mạnh lên —— giống như là hấp thu điểm sáng của 'Thánh Hạch Đan'.

Hứa Kỳ Tịch mở mắt, lại từ trong không gian kiếm lớn móc ra thêm một viên 'Thánh Hạch Đan' đến.

Trong ánh mắt đau lòng của Diệu ca, Hứa Kỳ Tịch lại bóp nát.

Quả nhiên, giống như khi nãy, trong đan điền của hắn lại xuất hiện một 'điểm sáng', vây theo chuyển động của dòng xoáy khí, đẩy nhanh tiến trình nén.

"Điểm sáng trong đan điền vậy mà còn ẩn chứa hiệu quả này. . . Trước đây điểm sáng của bác sĩ Diệt Hoàng có thể tích quá nhỏ, không cảm ứng được hiệu quả thực tế."

"Nhưng tích ít có thể thành nhiều. . ."



Một bác sĩ Diệt Hoàng mang đến hiệu quả không đủ, vậy tăng thêm mười người?

Hơn nữa, nếu như khởi đầu thể tích của điểm sáng không đủ lớn, còn có thể dùng 'Thánh Hạch Đan' để bồi dưỡng lớn mạnh?

Chỉ là có chút tiêu hao Thánh Hạch Đan.

Trước khi trải qua thay đổi cụ thể, không xác định được dùng 'Thánh Hạch Đan' tăng cường điểm sáng trong cơ thể, có thể thâm hụt hay không.

Nhưng xem như đây là một phương pháp thăng cấp nhanh hơn, trước tiên ghi nhớ lại rồi tính sau.

Sau khi bóp nát hai viên Thánh Hạch Đan, Hứa Kỳ Tịch không tiếp tục làm cho Diệu ca đau lòng, chỉ là đem viên Thánh Hạch Đan thứ ba mang theo bên người.

"Đúng rồi Diệu ca, trước đây tôi nợ tiền của anh, bây giờ có thể trả lại cho anh." Hứa Kỳ Tịch lại nghĩ tới tiền nợ của 'Năng Nguyên Thạch', rộng rãi mà lấy ra vài viên Năng Nguyên Thạch có thể tích lớn, đưa cho Diệu ca.

Đầu năm nay, trả tiền nhanh nhẹn dứt khoát giống hắn, cũng không nhiều.

Vẻ mặt của Diệu ca đầy quấn quýt khi tiếp nhận vài viên Năng Nguyên Thạch này, rơi vào trạng thái quấn quýt. . .

Theo kế hoạch ban đầu của nó, muốn khiến cho Hứa Kỳ Tịch nợ nó một số tiền lớn, đã bắt đầu thất bại. Tương lai, cũng không biết có cơ hội khiến cho Hứa Kỳ Tịch lại nợ một số tiền lớn hay không?

. . .

. . .

Thế giới 713.

Khoa học kỹ thuật vốn thuộc về đế quốc Khói Đen, dưới sự trợ giúp của phân thân Hứa Kỳ Tịch, đang được Tề Y San từ từ tiếp quản, thu nạp.

Cải tạo của 'Cánh Cửa Kỳ Tích', tiến hành rất thuận lợi.

Chỉ cần tìm ra phương án giải quyết 'Sương mù đen Tai Biến Lớn' trên bầu trời, thế giới 713 có thể chính thức trở lại quỹ đạo.

Lúc này, phân thân của Hứa Kỳ Tịch nhìn phù văn tọa độ 'Truyền tống vượt giới', lẳng lặng đờ ra.

Trong con ngươi của hắn, cực quang của Mắt Thần Nhân Tạo xoay chuyển từng vòng, đang phân tích cấu tạo và con đường của mảnh phù văn này.

Bên trong 'Mắt Thần Nhân Tạo' ẩn chứa tri thức liên quan đến không gian.

Nếu như có thể phân tích thành công, vậy Mắt Thần Nhân Tạo và Cánh Cửa Kỳ Tích phối hợp, có thể làm được việc Hứa Kỳ Tịch vẫn muốn làm —— thân thể vượt giới!

Chí ít, trong phạm vi của 'Cửu Giới', có thể thuận lợi tiến hành thân thể vượt giới.

Như vậy rất tốt, không gian dành cho hắn thao tác, chí ít lại tăng thêm diện tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook