Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 35: Không sai, chính là tôi đó ~

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

28/08/2020

 

"Thanh kiếm này, có thể chém được Thiên Tai Tinh Thú?" Tay nhỏ của Diệt Phượng muốn đụng vào thanh kiếm lớn, nhưng duỗi đến phân nửa thì lại rụt trở về theo bản năng —— bản năng đang cảnh cáo nàng không thể liều lĩnh.

"Có thể." Hứa Kỳ Tịch dựng thẳng thanh kiếm, nhịp đập của trái tim chậm rãi khôi phục, nhưng hiệu quả rực lửa của trái tim vẫn không biến mất, nó giống như năng lượng hạch tâm, mỗi một lần đập đều như cung cấp lực lượng mạnh mẽ cho Hứa Kỳ Tịch.

Mười mảnh phù văn tất cả vốn đều là 'Chúc phúc', lấp vào lổ kiếm, kết nối với nhau, gia tăng lực lượng trên thân kiếm, đã không còn là 'Chúc phúc' tập thể, mà là chuyển hóa thành【 kiếm khí 】thuộc tính mới. Lúc này trên thân kiếm, thuộc tính của 'Kiếm khí' vừa xuất hiện còn chưa toàn bộ thu hồi. Cái này cũng là nguyên nhân khiến bản năng của Diệt Phượng không dám tiếp xúc kiếm, lúc này nếu nàng với tay nhỏ lên, sẽ bị kiếm khí nhỏ vụn làm tổn thương ngược.

Thảo nào, trong《 Thuật Đúc Kiếm Tinh Thần 》, căn bản không nói 'Phù văn' lấp vào trong lổ kiếm cần tổ hợp đặc biệt. Mặc kệ là phù văn gì cũng tốt, chỉ cần đủ số lượng, thỏa mãn yêu cầu thăng cấp của thanh kiếm, là có thể sinh ra thuộc tính tương ứng.

"Tôi có thể cần tu luyện một bộ kiếm thuật." Hứa Kỳ Tịch suy nghĩ mà nói.

Muốn phát huy hoàn toàn uy lực của thanh kiếm lớn này, vậy khẳng định cần một bộ kiếm thuật tương xứng.

"Ngài Hứa đây là kiếm lớn. . . Trong hai năm này chúng tôi tuy rằng cất dấu một phần vũ kỹ, nhưng kiếm thuật của kiếm lớn như vậy, tôi không xác định có hay không." Diệt Phượng suy tư mà nói.

Người Kỳ Tích thức tỉnh, năng lực khác nhau, có rất nhiều người thức tỉnh năng lực đều có thể phối hợp võ nghệ để thi triển. Một vài võ nghệ bình thường và lực lượng thức tỉnh sau khi kết hợp tương xứng, có thể phát huy ra hiệu quả cực lớn. Cho nên vài năm nay, bọn họ đã thu thập các loại võ nghệ.

Nhưng kiếm trong tay Hứa Kỳ Tịch quá lớn, thanh kiếm với hình thể khổng lồ như vậy, ở trong hiện thực, người muốn cầm theo đều mệt, càng đừng nói sử dụng nó đi chiến đấu. Coi như là kiếm lớn hai tay, so với kiếm trong tay Hứa Kỳ Tịch, cũng trở nên thon thả đáng yêu.

"Kiếm pháp tùy tiện gì cũng đều được, cô đừng nhìn hình thể thanh kiếm này lớn, nhưng cái này cơ bản hoàn toàn là để thuận tiện đục lổ trong tương lai, cho nên mới có hình thể lớn như vậy. Trên thực tế, nó là do tinh thần lực biến thành, hầu như không có trọng lượng. Tôi cầm nó, dễ dàng như cầm kiếm nhựa." Hứa Kỳ Tịch giải thích.

Vì khiến Diệt Phượng tin tưởng, hắn còn cầm kiếm lớn vung vài cái, dễ dàng.

"Thật à? Để tôi thử xem?" Diệt Phượng đi đến đây.

Hứa Kỳ Tịch đưa kiếm cho Diệt Phượng.

Diệt Phượng nắm kiếm, Hứa Kỳ Tịch buông tay, thân kiếm liền loảng xoảng một tiếng, rơi xuống mặt đất.

Hứa Kỳ Tịch: "? ? ?"

Diệt Phượng: ". . ."

"Có trọng lượng?" Hứa Kỳ Tịch lập tức hiểu được.

"Hơn nữa với tôi mà nói, trọng lượng của nó hoàn toàn tương xứng với hình thể và chất liệu của nó." Diệt Phượng lắc lắc tay nói: "Bất quá tôi đại khái rõ ràng, tôi sẽ cho người xem thử, nhìn xem có thể tìm ra một vài bộ kiếm thuật phối hợp ngài Hứa thi triển hay không. Tốt nhất là các loại như cao tốc kiếm, liên kích kiếm, đem cái thuộc tính này phát huy đến lớn nhất."



"Vậy phiền phức Diệt Phượng nữ sĩ." Hứa Kỳ Tịch gật đầu.

Hắn đưa tay nhặt kiếm lớn trên mặt đất lên, đem nó thu vào trong cơ thể. . .

Kế tiếp, chờ Tô Khê Sa hoàn thành bố trí và bảo vệ ở bên kia, sau đó triệu hồi hắn đi qua, thử xem hiệu quả của 'Phù văn chúc phúc'.

Tiện thể, vừa lúc đem 10 lổ bây giờ mở rộng đến 100 lổ.

Có mặt mũi thật tốt ~

10 mảnh phù văn khác nhau đưa đến cửa, cũng là chuyện một cuộc điện thoại. Hơn nữa, còn dư một mảnh.

Hơn nữa, 100 mảnh phỏng chừng cũng không cần thời gian quá lâu. Dù sao không phải một mình hắn đánh chó săn, số lượng hiện nay không biết, nhưng có lẽ là toàn bộ Người Thức Tỉnh của Đại Hạ đang hỗ trợ.

"Nói, ngài Hứa kế tiếp còn cần bao nhiêu thú phù?" Diệt Phượng đột nhiên lại hỏi.

"Ở cấp tiếp theo, còn cần thêm 90 mảnh phù văn chúc phúc. . . Hơn nữa có lẽ cần không thể là loại hình tương tự." Hứa Kỳ Tịch không dám nói hết ý.

"Tôi rõ ràng, bên chúng tôi kế tiếp sẽ chú ý một chút, mau chóng tập hợp đủ 89 loại phù văn chúc phúc còn lại, giao cho ngài Hứa." Diệt Phượng gật đầu nói.

Sau khi nói xong, nàng nhìn Hứa Kỳ Tịch, mân mê cái miệng, dáng dấp muốn nói lại thôi.

"89 mảnh quá nhiều sao?" Hứa Kỳ Tịch như hiểu lòng người, hỏi.

"Không phải. . . Tôi kỳ thật muốn biết một chút, tinh thú 'Người đá khổng lồ'ngày hôm qua xuất hiện cuối cùng, là bị ngài Hứa giết chết sao?" Diệt Phượng hỏi ra câu hỏi quấn quýt nàng cả đêm.

Ngày hôm qua sau khi về nhà, nàng đã hỏi Diệt Hoàng, hỏi chuyện 'Người đá khổng lồ' cuối cùng, nhưng em gái Diệt Hoàng vừa hỏi liền bảo không biết, dinh dưỡng quả nhiên đều chạy đến nửa người trên rồi.

Diệt Hoàng chỉ nói bản thân lúc đó đều đã tuyệt vọng, công kích tượng trưng người đá khổng lồ, liền nhắm mắt lại, dùng thân thể bảo vệ Hứa Kỳ Tịch và Họa Mi nữ sĩ.

Kết quả đau đớn trong tưởng tượng chậm chạp không phủ xuống, vừa mở mắt đã phát hiện người đá khổng lồ bị giết chết.

Diệt Phượng rất tò mò lúc đó người đá khổng lồ bị giết chết như thế nào.

Nàng muốn đạt được số liệu chi tiết.

Kế tiếp, vì giúp 'Hệ Thống Đại Hạ' thăng cấp đến phiên bản 1. 0, tổng bộ người thức tỉnh Đại Hạ đã làm kế hoạch, chuẩn bị đi chinh phạt con tinh thú to lớn chiếm giữ Thế Giới Sương Mù trong sa mạc của.



Người đá khổng lồ và con tinh thú trong sa mạc là cùng một cấp bậc không thể nghi ngờ, cho nên trước khi tấn công, nếu như có thể chiếm được tư liệu tinh thú cấp BOSS này, khẳng định sẽ có lợi ích rất lớn đối với hành động kế tiếp.

"Giết chết người đá khổng lồ, không phải lực lượng của tôi." Hứa Kỳ Tịch thẳng thắn nói: "Tôi mượn ngoại lực duy nhất nào đó, mới bảo vệ mạng nhỏ."

"Ngoại lực duy nhất sao? Đáng tiếc." Diệt Phượng tiếc nuối nói: "Vốn đang nghĩ, nếu như có thể, tìm hiểu nhiều tin tức liên quan, kinh nghiệm đối phó 'Tinh thú' đẳng cấp này. Cái này sẽ có trợ giúp cho chúng tôi chuẩn bị chinh phạt con tinh thú lớn trong sa mạc."

"Chinh phạt tinh thú? Lúc nào?" Trong lòng Hứa Kỳ Tịch khẽ động.

"Hiện nay còn đang chuẩn bị. . . Nhưng hẳn là trong tuần này, sẽ hành động." Diệt Phượng nói.

"Đến lúc đó, có thể mang theo tôi không?" Hứa Kỳ Tịch hơi suy tư, hỏi.

"Không được." Diệt Phượng liền từ chối không cần suy nghĩ: "Nếu như là sự kiện tai nạn 'Tinh thú' phủ xuống bình thường, chúng tôi có thể mang theo ngài Hứa đi học hỏi kinh nghiệm, dù sao nguy hiểm nằm trong phạm vi khống chế của chúng tôi. Thế nhưng, chinh phạt tinh thú ở đẳng cấp kia, bản thân chúng tôi đều không cam đoan toàn thân trở ra, không có khả năng đem ngài Hứa đến khu vực nguy hiểm như vậy."

Nếu như nàng dám đem Hứa Kỳ Tịch đến loại địa phương này, sợ rằng người của tổng bộ sẽ đến cào nhà của nàng.

Đang nói chuyện, điện thoại của Diệt Phượng vang lên.

"Là tôi, danh hiệu: Diệt Phượng." Diệt Phượng nghe điện thoại, giọng cũng đổi thành giọng thiếu nữ nghiêm túc.

Hứa Kỳ Tịch nắm cằm gật đầu.

Thì ra là danh hiệu, hắn còn tưởng rằng tên thật của hai chị em nhà này là Diệt Phượng và Diệt Hoàng, thiếu chút nữa cho rằng các nàng mang họ Diệt.

"Đội trưởng Diệt Phượng. . . Cô hiện tại có ở gần thành phố Hồ Sơn không? Tại vị trí khu Đại Nham của thành phố Hồ Sơn, có phản ứng của Thế Giới Sương Mù. Từ phạm vi mà xem, hẳn là Thế Giới Sương Mù loại nhỏ đến cỡ trung." Đầu kia của điện thoại, truyền tới một giọng nói bình tĩnh: "Bên cô hiện nay có thể rút người tới được không?"

"Không thành vấn đề." Diệt Phượng lưu loát nói: "Tôi lập tức chạy tới hiện trường, đem địa chỉ chính xác gửi cho ta."

"Đã gửi cho đội trưởng." Âm thanh của bên kia điện thoại trả lời.

"Thế Giới Sương Mù và tinh thú, xuất hiện rất nhiều lần sao?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Tần suất một mực tăng. . . Tôi hoài nghi chúng nó có phải bị thứ gì đó ngăn cản hay không, trước đây chỉ có thể tiến vào một phần nhỏ. Hiện tại, thực lực tinh thú càng ngày càng mạnh, số lượng cũng càng ngày càng nhiều. Ý chí nào đó của thế giới hoặc là đồ vật cùng loại ngăn cản chúng nó, có khả năng đã bị suy yếu." Diệt Phượng cúp điện thoại liền nói.

【 không sai, chính là tôi đó. 】Trong nội tâm Hứa Kỳ Tịch âm thầm gật đầu —— hắn chính là kẻ bị chó săn tinh thú và chủ nhân sau lưng chúng nó căm hận nhất.

Lớn tiếng nói cho tôi biết, tôi có phải là kẻ bị các người ghét nhất, hận tôi không thể chết đi cho rồi đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook