Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 23: Khách quan, lần sau trở lại nha~

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

24/08/2020

 

Bác sĩ Diệt Hoàng cuối cùng không nói thêm gì. . . Dù sao khác với những người thức tỉnh bọn họ, Hứa Kỳ Tịch rõ ràng là dựa vào cỗ máy kỳ quái, dựa vào thủ đoạn nhân tạo mà thức tỉnh.

Có thể là do năng lực giả mới thức tỉnh nhân tạo, sẽ có chút đặc thù?

Mình có nên hay không leo vào trong cỗ máy kỳ quái kia, thử xem hiệu quả? Lỡ như trên người mình cũng có thể xày ra dị biến lần thứ hai?

"Không nên không nên. . . Vẫn là bỏ qua đi." Bác sĩ Diệt Hoàng đình chỉ ý niệm trong đầu đúng lúc.

Nàng nhìn Hứa Kỳ Tịch và Hoạ Mi vừa trải qua một 'Đại kiếp nạn'.

"Quên đi, chờ ngày mai đi kiểm tra sức khoẻ. Vừa lúc, ngày mai bên chị cũng muốn mang Hứa lão sư tiếp thu công pháp 'Hệ Thống Đại Hạ' một chút, đến lúc đó vừa lúc tiện đường." Nghĩ tới đây, nàng chia tay Hứa Kỳ Tịch và Tề Y San, ra cửa gặp mặt chị của mình, sau khi thu xếp hai đồng nghiệp khác âm thầm tiếp tục bảo vệ nhà của Hứa Kỳ Tịch, nàng vội vã rời đi cùng chị gái.

Sau khi bác sĩ Diệt Hoàng rời đi, Hứa Kỳ Tịch ôm chậu lô hội, kéo cái ghế lại ngồi xuống —— lúc này tinh thần của hắn có chút hưng phấn, nhưng lại có chút mệt mỏi sau khi cố sức quá độ.

Tề Y San đồng dạng lòng còn sợ hãi, cũng kéo cái ghế ngồi ở bên cạnh hắn.

"Cánh Cửa Kỳ Tích này thật sự có thể thức tỉnh 'Năng lực siêu phàm'." Hứa Kỳ Tịch nghẹn nửa ngày, liền nghẹn ra một câu cảm khái như thế.

Hứa Kỳ Tịch hắn, chung quy vẫn thành dáng dấp của Hứa Kỳ Tích.

"Dù sao cũng là đồ vật em suy nghĩ mấy năm mới chế tạo ra." Tề Y San tựa vào ghế, hưng phấn qua đi, cảm giác mệt mỏi tích lũy hai ngày không ngừng xuất hiện: "Em không nghĩ tới, thế giới này. . . Cũng ẩn giấu quái vật như vật."

"Thiên Tai Tinh Thú sao? Bác sĩ Diệt Hoàng xưng hô chúng nó như thế." Hứa Kỳ Tịch suy nghĩ một chút rồi hỏi: "Trong thế giới của em, những thứ không cách nào bị công kích vật lý bình thường tiếp xúc, cũng là cái này?"

Hắn nhớ kỹ 713 đã từng đề cập qua, trong thế giới của nàng có đồ vật không cách nào tiếp xúc vật lý, là đối tượng mà nàng muốn dùng 'Siêu phàm lực lượng' sáng tạo kỳ tích, đi hủy diệt.

"Không phải cùng một loại, nhưng tính chất cũng tương đồng. Những kẻ xâm lấn trong thế giới của em, đồng dạng là trạng thái năng lượng tinh thần, thuộc về tinh thần thể. . . Nhưng kẻ xâm lấn của bên em, là quân đội do nền văn minh cao cấp ngoài hành tinh chế tạo xâm lấn. Vừa tiếp xúc, chính là chiến tranh toàn diện cấp thế giới." Tề Y San ngẩng đầu nhìn trần nhà, bắt đầu miêu tả cho Hứa Kỳ Tịch về thế giới của nàng.

So với thế giới này, những 'Thiên Tai Tinh Thú' xâm lấn chỉ xem như là rác rưởi, bởi vì thế giới của nàng còn tuyệt vọng hơn nhiều.

Thế giới của Tề Y San, đơn thuần từ phương diện khoa học kỹ thuật mà nói, tiên tiến hơn một ít so với thế giới hiện tại của Hứa Kỳ Tịch, trình độ của cả thế giới tương đối tương đồng.

Cũng là một thế giới phân cách thành nhiều quốc gia, nhưng cơ bản hòa bình—— ánh mắt của mọi người đều đặt ở trong vũ trụ, nỗ lực leo lên cây đại thụ khoa học kỹ thuật ở vũ trụ, hành trình là dãi ngân hà vô tận.

Nhưng có một ngày, một ngày vốn rất bình yên, đột nhiên bị quấy rầy. Văn minh ngoài hành tinh xâm lấn, không có bất luận dấu hiệu gì, hơn nữa, vừa tiếp xúc chính là chiến tranh toàn diện cuốn toàn bộ thế giới vào.

Vô số tinh hạm, trong vài giây ngắn, từ trong hư không xuất hiện khắp nơi trên thế giới.

Hơn nữa khiến cho thế giới của Tề Y San tuyệt vọng chính là, ngay cả phương thức tồn tại của những kẻ xâm lấn đều khác với bên ấy, đó là một loại tồn tại cùng loại với năng lượng tinh thần thể hư ảo, chạm không trúng, sờ không được.

Giống như là sinh mệnh của chiều không gian cao hơn.



Tất cả vũ khí đã biết trong thế giới của Tề Y San, đều không có hiệu quả đối với chúng nó.

Mà những kẻ xâm lấn này có rất nhiều thủ đoạn, trực tiếp công kích sinh vật trong thế giới của Tề Y San, trực tiếp rút sạch năng lượng của sinh vật.

Chúng nó giống như là ác mộng.

Mọi người công kích không được chúng nó, nhưng chúng nó trái lại có thể dùng các loại thủ đoạn, tiêu diệt và thu hoạch sinh mệnh.

Tại đây loại không cùng cấp, vô cùng không công bằng của đối kháng dưới.

Chỉ chưa đến nửa năm thời gian. . . Thế giới của Tề Y San toàn bộ thất thủ.

Cái này là kết quả giảm chậm tốc độ xâm lấn của những kẻ ấy. Đổi thành thế giới của Hứa Kỳ Tịch là trong thời gian nửa năm ủa,

Kẻ xâm lấn một bên vẫn duy trì tấn công, một bên bắt đầu xây dựng trụ sở của chúng nó.

Trên thế giới Tề Y San, sinh linh còn sót lại bắt đầu lẩn trốn kẻ xâm lấn.

"Trong thế giới của em, xưng những kẻ này là 'Linh tộc', chúng nó tồn tại như linh hồn, phương thức tiêu diệt sinh vật cũng là trực tiếp công kích linh hồn."

Sau khi thế giới bị chiếm lĩnh toàn diện, những kẻ xâm lấn ấy lại bắt đầu cải tạo hoàn cảnh thế giới của Tề Y San.

Vô số cây cột đồng dạng chạm không trúng, nhưng có thể được nhìn thấy tại thành lập ở các nơi trên thế giới.

Dưới cây cột, là toàn bộ nhân loại bị bắt làm tù binh.

Những cây cột đen kịt này, phun ra những hạt thủy tinh nhỏ lên bầu trời, trong vài ngày thời gian ngắn ngủi, liền che kín bầu trời, khiến cho ánh sáng của mặt trời không cách nào soi sáng mặt đất.

Không có ánh mặt trời, nhiệt độ không khí đột nhiên giảm xuống, rất nhiều sinh mệnh héo rũ.

Vì có thể tiếp tục sinh tồn ở thế giới mất đi ánh mặt trời, giữa lại lực lượng chiến đấu với những kẻ xâm lấn ấy, nhân loại còn lại cũng tiến hành một loạt nỗ lực.

Ví dụ như cải tạo đối với thân thể, cơ giới hoá thân thể của chính mình . . .

Còn có người nỗ lực phát triển kỹ năng có thể bảo tồn tương lai của nhân loại, ví dụ như bảo lưu gien, kỹ thuật nhân công nhanh chóng sinh ra đời sau.

Tề Y San sau khi giới thiệu đến đây, ánh mắt nhìn về phía 'Cánh Cửa Kỳ Tích' .

"Cho nên, em đang suy nghĩ, chí ít, thủ đoạn giúp chúng em có thể 'Công kích' đến đối phương. Cho dù là tiếp xúc cũng được. . ." Nàng tựa lưng vào ghế, chậm rãi nói.

Cánh Cửa Kỳ Tích chính là hy vọng của nàng có thể để lại cho thế giới kia.



Hiện tại, nàng ấy muốn đem kỹ thuật này mang về. . .

Tuy rằng hy vọng trở mình đã rất nhỏ.

Đối mặt kẻ xâm lấn trong nửa năm chiếm lĩnh khắp nơi thế giới, dù là 'Cánh Cửa Kỳ Tích' của mình, có thể làm được nói không chừng cũng chỉ là tại giây phút cuối cùng, hung hăng cắn đối phương một cái.

Nhưng chung quy vẫn là mầm móng của hy vọng.

Chỉ cần đem mầm móng lưu lại, tương lai, sẽ có kỳ tích.

"Em phải trở về. . ." Tề Y San nhìn Hứa Kỳ Tịch mà nói.

"Từ từ đã, thí nghiệm hẳn chưa thể tính là hoàn toàn thành công phải không?" Hứa Kỳ Tịch nghe đến đó, bình ĩnh phân tích: "Anh tuy rằng đã tiếp xúc 'Cánh Cửa Kỳ Tích', thành công thức tỉnh năng lực kỳ tích. . . Nhưng cái này lỡ như, là cơ thể của anh tương đối đặc thù thì sao?"

Dù sao, thế giới của hắn, vốn ẩn dấu năng lực giả mới.

Lỡ như 'Cánh Cửa Kỳ Tích' chỉ là một môi giới, chỉ là kích hoạt năng lực mới ẩn dấu trong cơ thể của hắn. Về đến thế giới của Tề Y San, liền không có bất kỳ tác dụng gì thì sao?

"Cho nên, không bằng lại sửa chữa một chút, tranh thủ khiến nó trở nên càng hoàn mỹ. Sau đó chúng ta thông qua bác sĩ Diệt Hoàng, tìm kiếm một nhóm người tình nguyện tham gia thí nghiệm, lại tiến hành vài lần thí nghiệm?" Hứa Kỳ Tịch đề nghị.

"Còn nữa, chỉ là có 'Cánh Cửa Kỳ Tích', thức tỉnh năng lực siêu phàm rồi, nhưng dù sao cũng phải có một phương pháp sử dụng chúng nó? Chị gái của bác sĩ Diệt Hoàng, trước đấy liền nhắc tới 'Hệ Thống Đại Hạ' bản 0. 8. Cái công pháp này thuộc về năng lực giả mới, có thể tạo được tác dụng thế giới của ngươi thì sao?"

"Có đạo lý." Tề Y San gật đầu.

"Cho nên, khách quan, lần sau trở lại nha ~" Hứa Kỳ Tịch nói.

"Khẳng định, em còn cần càng nhiều thí nghiệm. . . Cũng cần tình báo nghiên cứu đối với 'Năng lực mới' của bên này." Tề Y San lộ ra một nụ cười thật to.

Nói xong, thân thể nàng ngã về phía sau.

Cái ghế lắc lư. . .

Hứa Kỳ Tịch vô ý thức đưa tay đỡ lấy cái ghế của nàng.

Trên ghế, Tề Y San đã mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Hai ngày nay liều mạng lắp ráp + ngủ không đủ, đã khiến thân thể mệt mỏi tới cực điểm.

Hiện tại, chỉ hy vọng Hoạ Mi sau khi tỉnh lại, sẽ không cảm giác thân thể không tốt.

Hứa Kỳ Tịch nhẹ nhàng đứng dậy, ôm lấy thân thể của vợ, đi về thang máy.

Kế tiếp, phải ngủ một giấc, không làm lão Hứa không tổ được?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook