Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 21: Đẳng cấp không nên xuất hiện

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

24/08/2020

 

Đó là một thiếu nữ thân cao chỉ tới ngực của Diệt Hoàng, tia sấm sét hồng phấn trước đấy chính là kiệt tác của nàng.

Nàng ta là chị gái của Diệt Hoàng, hiện tại cùng với Diệt Hoàng bảo vệ bên cạnh Hứa Kỳ Tịch và Tề Y San, để phòng ngừa. Sương mù dày đặc bên ngoài và Thiên Tai Tinh Thú, giao do đồng nghiệp đi xử lý.

Lúc này, trên người Hứa Kỳ Tịch được bảo vệ sinh ra thay đổi mới, trên người hắn có điểm sáng yếu ớt, không ngừng rơi xuống. Đây là phần da nhìn qua giống lột da của trước đấy, hiện tại toàn bộ hóa thành điểm sáng nho nhỏ.

Trên người Hứa Kỳ Tịch phàm là vị trí có điểm sáng bóc ra, đều sẽ khôi phục hành động —— dường như là hạn chế nào đó, được đột phá.

Cái này đại biểu cho sự thức tỉnh của hắn, đã tiến vào kết thúc.

Theo suy diễn của Tề Y San, 'Gia tốc siêu tần' là bước đầu tiên, mượn hiệu quả của Cánh Cửa Kỳ Tích, sẽ thúc đẩy 'hiệu quả tăng tốc' này đến cực hạn.

Sau đó là bước thứ hai, 'Thấy được vật mà nhân loại không cách nào thấy', Hứa Kỳ Tịch thấy chính là 'Cửa', những người khác thấy có thể sẽ là các yếu tố khác. Cái yếu tố này, thường thường sẽ có quan hệ với 'Năng lực' thức tỉnh lúc đó.

Cuối cùng chính là bây giờ, giai đoạn lột xác của Hứa Kỳ Tịch. Trong quá trình lột xác, tinh thần của hắn được thúc đẩy đến cực hạn. . . Thế giới mà hắn thấy, hầu như nằm trong trạng thái bất động.

Bình thường tại phân đoạn này, năng lực giả mới có tỷ lệ nhỏ kích hoạt phạm vi thế giới gương.

Trong thời gian giao lưu với Diệt Hoàng, Hứa Kỳ Tịch có thể rõ ràng cảm giác được, 'Tinh thần lực' của mình đang trở nên cường tráng lên —— dường như cơ thể sau khi tập thể hình, đang nở to ra.

Khi 'Ý thức' hoặc nói là cường độ tinh thần lực, được cường hóa đến trình độ nhất định, dường như hóa thành thực chất, bắt đầu kích hoạt thuộc tính cuối cùng của 'Năng lực siêu phàm'.

Khi hắn lột xác đến gần kết thúc, sương mù dày đặc bên ngoài và đàn thiên tai thú trong sương mù, càng trở nên cuồng bạo lên —— lúc này Hứa Kỳ Tịch đối với chúng nó mà nói giống như là món ngon mê người, càng kết thúc, lại càng ngọt.

Chúng nó, chính là kẻ cướp đầu tiên khi con người thức tỉnh năng lực siêu phàm.

. . .

"Lại nói tiếp, vì sao Hứa lão sư làm hình dạng rất nghi hoặc?" Vị thiếu nữ sấm sét nhìn về Hứa Kỳ Tịch, có chút nghi hoặc mà nói.

Rõ ràng Diệt Hoàng đang giới thiệu, chính là chuyện xưa của bản thân Hứa Kỳ Tịch mà?

Biểu tình của Hứa lão sư như vậy, không thích hợp lắm?

"Chị, Hứa tiên sinh mất trí nhớ." Diệt Hoàng giải thích.

"Hả?" Thiếu nữ trừng to mắt, nàng xoa xoa lỗ tai, hoài nghi bản thân có phải nghe lầm hay không.

Hứa Kỳ Tịch gật đầu: "Tôi vừa tỉnh lại, thì mất đi ký ức của ba năm."

"Tại sao có thể như vậy?" Thiếu nữ nhìn về em gái Diệt Hoàng.

"Em vốn muốn mang Hứa lão sư và Họa Mi nữ sĩ đi làm kiểm tra sức khoẻ toàn thân. . ." Bác sĩ Diệt Hoàng giải thích.

Đang khi nói chuyện, động tĩnh ngoài phòng yếu bớt.

Sương mù dày đặc dần dần nhạt đi.

Mấy người đồng bạn khác của bác sĩ Diệt Hoàng, đã xử lý sương mù dày đặc và đàn thiên tai thú không sai biệt lắm.

"Xem ra, sắp kết thúc." Diệt Hoàng giải thích với Hứa Kỳ Tịch: "Khi năng lực giả mới thức tỉnh, kích thước không gian của 'Thế giới gương' sinh ra bên người có hạn. Cho nên đàn thiên tai thú bị hấp dẫn tới cũng sẽ không nhiều lắm, cường độ cũng sẽ tương đối có hạn. Chỉ cần phối hợp tốt, xử lý chúng nó, cũng không tính quá khó khăn."



Hứa Kỳ Tịch gật đầu, nói cách khác sắp bình an.

"Ba năm, ký ức của cả ba năm? Vậy Hứa lão sư hiện tại, ngay cả ký ức cùng nhau nghiên cứu 'hệ thống cơ bản năng lực mới' với Giải tiên sinh đều không có?" Bên cạnh, vị thiếu nữ sấm sét đau khổ hỏi.

"Ừm." Hứa Kỳ Tịch đáp.

Trên thực tế. . . Sau khi  hắn thăm dò hình thức ở chung của bản thân và Hoạ Mi, Tề Y San, sử dụng 'hình thức ở chung' làm chất dẫn đi đến chuyện Giải tiên sinh và hắn cùng nhau trở thành 'cha của Hệ Thống Đại Hạ', nội tâm của hắn đã có một suy đoán mơ hồ.

—— có thể, trong quá trình này, hắn là bên nằm không hưởng lợi hay không?

Nói không chừng công lao nghiên cứu, tất cả đều là của vị 'Giải tiên sinh' kia, hắn rất có thể chỉ là phụ trách đem nội dung của bộ phận nghiên cứu, tại thời điểm thích hợp, giao cho nước Đại Hạ?

Sau đó không hiểu trở thành 'cha của Hệ Thống Đại Hạ', bản thân tự nhiên được nở mày nở mặt?

Nghĩ tới đây, Hứa Kỳ Tịch hỏi: "Vị Giải tiên sinh kia hiện tại ở đâu?"

"Giải tiên sinh tại một năm trước, biến mất." Diệt Hoàng ở một bên nhắc nhở: "Hứa lão sư nén bi thương, chúng ta may mắn, Hứa lão sư bình an vô sự."

Hứa Kỳ Tịch: "! ! !"

"Nếu Hứa lão sư mất đi ba năm ký ức, vậy chờ sau khi Hứa lão sư kết thúc thức tỉnh, tôi liền xin tổng bộ cho anh 'Hệ Thống Đại Hạ phiên bản 0. 8' mới nhất. Chậm nhất là vào ngày mai, tôi sẽ mang nó đến cho lão sư." Thiếu nữ kia nói.

Thân là người sáng tạo của 'Hệ Thống Đại Hạ', Hứa lão sư nói không chừng chỉ cần tiếp xúc đến 'Hệ Thống Đại Hạ', là có thể thu được kích thích, thức tỉnh ký ức?

Hơn nữa, theo nàng xem, 'Hệ Thống Đại Hạ' vốn chính là đồ vật do Hứa Kỳ Tịch và Giải tiên sinh nghiên cứu ra.

Những năng lực giả mới không chính thức khác, cần trả một giá nhất định hoặc là ký kết hợp đồng nhất định đến thu được 'Hệ Thống Đại Hạ', nhưng Hứa Kỳ Tịch khẳng định không cần!

"Cho nên. . . Hệ Thống Đại Hạ là 'con chip trí tuệ' nào đó hoặc là loại đồ vật 'Trình tự' nào đó?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

Lúc này, khu vực còn điểm sáng chưa bóc ra trên người hắn, đã chỉ còn lại dưới đầu gối.

"Không phải, Hệ Thống Đại Hạ khác với tưởng tượng của lão sư. . . Nó kỳ thật, là một bộ công pháp tu luyện của 'Người Kỳ Tích' + thi triển năng lực được quy phạm hoá, lý giải như thế sẽ thích hợp hơn." Bác sĩ Diệt Hoàng giải thích.

"Chỉ là bộ công pháp này, vì khiến năng lực giả mới có thể nhanh chóng nắm giữ, thích ứng, tại vài chổ biểu hiện ra ngoài, sẽ có chút tương tự với 'Hệ thống thao tác', tranh thủ bắt đầu đơn giản, nhanh chóng nắm giữ. Cho nên, tên của công pháp đã được Giải tiên sinh đặt là 《 Hệ Thống Đại Hạ 》. Chờ tôi đem nó đến cho Hứa lão sư, anh nhất định sẽ hiểu được nguyên nhân nó có thể được xưng là 《 Hệ Thống Đại Hạ 》." Thiếu nữ sấm sét hồng phấn bổ sung.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

"Mặt khác, trước khi Giải tiên sinh biến mất, thành lập đội nghiên cứu chuyên môn cho chúng tôi. Đội nghiên cứu kế thừa ý nghĩ của Hứa lão sư các người, vẫn có tiến hành tối ưu hoá, thăng cấp đối với 《 Hệ Thống Đại Hạ 》. Phiên bản lúc đầu là bản 0. 1, mà hiện nay, cực hạn của chúng tôi đã đạt được bản 0. 8. Nếu như lại tiến thêm một bước, chúng tôi cảm giác 《 Hệ Thống Đại Hạ 》 sẽ có thay đổi nghiêng trời lệch đất. Nói không chừng có thể khiến nó sản sinh biến chất, trở thành phiên bản 1. 0. Bất quá, muốn《 Hệ Thống Đại Hạ 》 tiến hành biến chất, chúng tôi còn phải săn giết 'Thiên Tai Tinh Thú' mạnh hơn, sau đó đi nghiên cứu chúng nó. Chúng nó thân là sinh vật của hệ thống văn minh có năng lượng tinh thần, trên người mang theo sự huyền bí và số liệu của hệ thống tinh thần, chính là tin tức chúng ta cần để thăng cấp 《 Hệ Thống Đại Hạ 》." Diệt Hoàng dứt lời, ánh mắt nhìn về ngoài phòng.

Sương mù dày đặc đã hoàn toàn tán đi, tiếng rống của đàn thiên tai thú cũng đã lắng xuống.

"Không sai biệt lắm." Thiếu nữ sấm sét hồng phấn nhìn phía ngoài phòng mà nói: "Vậy kế tiếp, tôi cũng đi ra ngoài trước, tiến hành càn quét cuối cùng. Hứa lão sư bên này đã sắp kết thúc thức tỉnh 'Năng lực siêu phàm' rồi. . . Chờ anh kết thúc thức tỉnh, thế giới gương sẽ biến mất. Tất cả đều sẽ trở về hiện thực, xin yên tâm."

Dứt lời, thiếu nữ lại dò xét một vòng quanh nhà Hứa Kỳ Tịch, để lại em gái Diệt Hoàng, bản thân bước nhanh rời đi, tiến hành công tác càn quét cuối cùng.

Hứa Kỳ Tịch cúi đầu nhìn thân thể của mình, khu vực bao trùm điểm sáng, chỉ còn lại có bàn chân!

"Thế giới gương sau khi biến mất, sẽ có cái ảnh hưởng gì không?" Hắn ra hỏi.

Khái niệm thế giới bên trong, thế giới gương, ngày xưa Hứa Kỳ Tịch có tiếp xúc qua trong tác phẩm giả tưởng.



Cái không gian đặc thù này phụ thuộc vào thế giới hiện thực sinh ra, không gian bên trong hầu như phục chế toàn bộ thế giới hiện thực, cho nên được xưng là thế giới trong gương.

Hiện nay xem ra, 'Thế giới gương' mà bác sĩ Diệt Hoàng nói và lý giải của hắn, cơ bản nhất trí.

"Chỉ cần có thể xua tan sương mù dày đặc đúng lúc, đem thiên tai thú đẩy lùi hoặc là đánh chết, vậy thế giới gương sẽ biến mất. Thế giới gương sau khi biến mất, sẽ không tạo thành ảnh hưởng đối với thế giới hiện thực. Ví dụ như vết nứt trên vách tường nhà của Hứa lão sư, chờ thế giới gương tan vỡ, cũng sẽ biến mất không thấy.

Bất quá, nhân loại bị thiên tai thú thương tổn trong thế giới gương, sẽ lưu lại di chứng. . .

Hiện tại may mắn chính là, không phải tất cả mọi người, đều sẽ bị cuốn vào thế giới gương. Hiện nay chỉ có một bộ phân người đặc thù, khi thế giới gương mở ra, bị cuốn vào trong."

"Di chứng. . . Mất trí nhớ, hôn mê, người thực vật các loại?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

"Ừm." Bác sĩ Diệt Hoàng gật đầu.

"Cho nên, tôi có khả năng bị đánh lén qua?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

Bác sĩ Diệt Hoàng lần thứ hai gật đầu: "Không loại trừ khả năng này."

"Vậy nếu như. . . Thiên Tai Tinh Thú trong thế giới gương, không bị đầy lùi hoặc đánh chết?" Hứa Kỳ Tịch lại nghĩ tới một vấn đề.

"Nếu là như vậy, khi thế giới gương hoàn toàn ổn định xuống. . . Sợ rằng sẽ hoàn toàn bao trùm thế giới hiện thực. Khiến sinh linh trong thế giới hiện thực, trở thành dinh dưỡng của thế giới gương. Cái này cũng là kết quả chúng ta không thể chấp nhận được." Bác sĩ Diệt Hoàng trả lời.

Sau khi biết Hứa Kỳ Tịch không có ba năm ký ức, nàng ấy được hỏi liền đáp.

"Xác thực." Hứa Kỳ Tịch nhẹ giọng nói.

Lúc này, điểm sáng trên chân của hắn, cũng hoàn toàn biến mất.

Tại giờ phút này, tinh thần lực của hắn cường hóa tới điểm cực hạn của giai đoạn hiện tại, theo ý niệm của hắn khẽ động, tinh thần lực dường như có thể tiếp xúc được ngoại vật.

Niệm lực?

Không đúng, tựa như lại có chút khác.

Hứa Kỳ Tịch sau khi suy nghĩ một chút, liền khống chế 'Tinh thần lực' của mình, di động tới 《 sổ điểm danh 》.

Sau khi hắn thức tỉnh, 《 sổ điểm danh 》 có vẻ đã mở khóa hình dáng mới.

Hắn muốn nhìn hình dáng mới là hình dạng gì.

"Diệt Hoàng!" Lúc này, đột nhiên ngoài phòng truyền đến tiếng kêu sợ hãi của thiếu nữ sấm sét hồng phấn.

Sương mù dày đặc bên ngoài và tinh thú bị càn quét sạch sẽ.

Theo lý thuyết, tất cả hẳn là kết thúc.

Nhưng ngay tại lúc bọn họ chuẩn bị kết thúc công việc. . . Một bóng mờ khổng lồ, đột ngột xuất hiện tại sau nhà của Hứa Kỳ Tịch.

Đó là một Thiên Tai Tinh Thú hình dạng người đá khổng lồ, đứng cao năm tầng, đẳng cấp vượt xa với cá tạp bị càn quét.

'Thế giới gương' của loại trình độ này, theo lý thuyết không nên xuất hiện tinh thú đẳng cấp như thế!

Lúc này, người đá khổng lồ vung nắm tay, đấm đập cái hướng về nhà Hứa Kỳ Tịch. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook