Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 153: Dải ngân hà trong bụng

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

26/10/2020

 

Hứa Kỳ Tịch suy đoán rất nhiều loại phản ứng có thể xảy ra khi Họa Mi và Tề Y San tiếp xúc.

Ví dụ như hai người gặp mặt, có thể sẽ sinh ra lòng có Linh Tê, sau đó tâm ý tương thông; hoặc là hai người gặp mặt, có thể sẽ cóc tình cảnh 'Ý thức trao đổi'. . .

Kết quả có chút ngoài ý muốn.

Họa Mi nhìn không thấy Tề Y San, thậm chí nghe không được âm thanh của đối phương. Đối với Họa Mi mà nói, Tề Y San giống như là một bóng ma.

Nhưng ngoại trừ Họa Mi, số 616 cùng với chị em Diệt Hoàng, Diệt Phượng, đều có thể thấy hai cá thể Họa Mi và Tề Y San.

"Tuy rằng ngoài ý muốn, nhưng có thể là ngoài ý muốn thú vị?" Hứa Kỳ Tịch sờ cằm, vẻ mặt nghiêm túc nói.

Diệu ca: "Chít?"

Nó cảm giác người đàn ông này không thích hợp.

"Tề Y San, giải trừ hình thức tình cảm máy móc, sau đó em nhìn thật kỹ, có thể thấy Họa Mi hay không?" Hứa Kỳ Tịch vươn tay, nhẹ nhàng sờ soạng mũ giáp phong cách khoa học viễn tưởng của Tề Y San —— hắn đã sớm muốn làm như thế.

Cái mũ giáp phong cách khoa học viễn tưởng này, nếu như đổi thành kiểu dành cho nam, không có người nam nào sẽ cự tuyệt sức hút của nó.

"Giải trừ thất bại." Tề Y San lạnh lùng nói: "Xác nhận sinh mệnh thể trước mắt: Hứa Kỳ Tịch, Diệt Phượng, Diệt Hoàng, chuột Hamster nhỏ."

Bên cạnh số 616 giải thích nói: "Ngài Hứa, sau khi tiến vào hình thức cảm tình máy móc, chí ít sẽ duy trì liên tục 24 tiếng đồng hồ, mới có thể giải trừ."

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Cái trình độ cứng nhắc này là ai thiết kế? Máy móc kỳ thú?

"Vậy Họa Mi đến đây thử xem, ngay tại vị trí tay trái của anh, nhìn xem có thể sờ được Tề Y San hay không." Hứa Kỳ Tịch một tay cầm lấy Tề Y San, bảo Họa Mi đến đây tiếp xúc một chút.

Họa Mi cũng đang nghĩ như vậy, nàng ấy tiến lên bên người Hứa Kỳ Tịch, cánh tay duỗi về hướng vị trí của Tề Y San.

Sau một giây, trong ánh mắt chờ mong của Hứa Kỳ Tịch và những người đứng xem, bàn tay của Thẩm Họa Mi tựa như đi qua không khí xuyên qua thân thể của Tề Y San.

Giữa hai bên không cách nào tiếp xúc, không cách nào quan sát đối phương, không cách nào nghe được âm thanh của nhau, giống như là hai đường thẳng song song vĩnh viễn không cắt nhau.

"Ngay cả tiếp xúc đều không thể tiếp xúc được sao?" Họa Mi nhẹ giọng nói.

"Cái này không khoa học!" Số 616 vươn tay đến, đâm đâm Tề Y San, lại đâm đâm Thẩm Họa Mi.

Hai người đều cho nàng xúc cảm chân thật.



Rõ ràng hai người đều là đồ vật có thể tiếp xúc, vì sao khi tiếp xúc lẫn nhau, lại không được?

"Không phải là, mỗi một thế giới của Cửu Giới đều là thế giới song song? Hai Họa Mi là một cá thể của vị diện song song?" Não của Diệt Phượng tự động mở rộng ra.

"Đừng nóng vội, chổ của tôi vừa lúc có một chức năng mới có thể phát huy công dụng." Hứa Kỳ Tịch đưa tay, một tay cầm lấy Tề Y San, một tay cầm lấy Họa Mi, cực quang trong viền mắt của hắn xoay chuyển, 'Mắt Thần Nhân Tạo' mở ra.

【 cộng hưởng thị giác 】 đây là chức năng mới dùng chung tầm mắt của Mắt Thần Nhân Tạo.

Mắt Thần Nhân Tạo là kiệt tác đủ để lay động thời đại, công thức của nó có tiềm lực không ngừng tiến hóa.

Chỉ cần khai phá thành công, nó có thể không ngừng phát triển chức năng mới.

Hiện nay 'Cộng hưởng thị giác' còn cần tiếp xúc phương diện thân thể, như có kết nối với nhau.

Hứa Kỳ Tịch cũng mặc kệ đường thẳng song song giao nhau hay không giao nhau, hắn muốn chen vào, đem hai đường thẳng song song vĩnh viễn không giao nhau này tiếp xúc với nhau.

Mở ra 'Cộng hưởng thị giác', trong mắt của Họa Mi và Tề Y San có cực quang yếu ớt xoay chuyển.

Ba ~ ba ~ giống như là điện giật, Họa Mi và Tề Y San ngắn ngủi thấy được hình dáng của đối phương.

Hình ảnh chợt lóe mà qua, hai người bởi vì cảm giác điện giật, lui một bước tránh Hứa Kỳ Tịch ra, ngắt kết nối với 'Cộng hưởng thị giác'.

Lại sau một lúc lâu. . .

"Thế nào? Thấy được không?" Hứa Kỳ Tịch hỏi.

" trong nháy mắt, em hình như là thấy được." Họa Mi đưa tay sờ sờ thân thể của mình —— Trong nháy mắt khi nàng và Tề Y San tiếp xúc ánh mắt, liền cảm giác thân thể của bản thân dường như biến thành 'Người nhân tạo', trong cơ thể tựa như xuất hiện rất nhiều linh kiện máy móc.

Trong nháy mắt như vậy, nàng thay thế thành trạng thái của Tề Y San. Tin tức giữa hai bên, xảy ra trao đổi.

"Em có thể phải nghỉ ngơi một chút." Họa Mi nhẹ giọng nói.

Tề Y San đối diện, cũng tiến vào trạng thái cùng loại với shutdown.

"Họa Mi nữ sĩ, cô muốn nghỉ ngơi thì chúng tôi chuẩn bị xe dành riêng, các ngươi có thể nghỉ ngơi ở trên xe." Số 616 không thể làm gì khác hơn là tiếp nhận công tác tiếp đãi từ trong tay Tề Y San.

. . .

. . .

Hai ngày sau ~

Trong miệng bác sĩ Diệt Hoàng ngậm một viên thuốc dinh dưỡng, vẻ mặt khổ không thể tả: "Ngài Hứa, ở đây không có đồ ăn khác sao? Cho dù là nướng cánh của chó săn thú cũng tốt mà."



Thế giới của 713 vừa trải qua đại kiếp nạn, hệ sinh thái bị phá hủy nghiêm trọng, hiện tại toàn bộ thế giới như trăm phế đợi hưng.

Cho nên, tại vấn đề 'Ăn', chỉ có thể dùng thuốc dinh dưỡng.

Mà thân là người sinh ra từ Đại Hạ, bất cứ lúc nào, ăn cũng là chuyện lớn nhất. Bác sĩ Diệt Hoàng đã ăn liên tục hai ngày thuốc dinh dưỡng, hiện tại muốn ăn một chút thịt.

"Muốn ăn chó săn thú, liền sớm bồi dưỡng nhân loại của thế giới 713 một chút, để cho bọn họ sớm nắm giữ 《 Hệ Thống Đại Hạ 》 đi." Hứa Kỳ Tịch cười trả lời.

Những quái nhỏ này, hắn chuẩn bị giữ lại cho nhân loại của thế giới 713 đánh kinh nghiệm.

"Chúng tôi đã tận lực, hai ngày thời gian, tối đa cũng chỉ đủ một vài người có thiên phú tốt hỏa nhập môn mà thôi. Muốn để cho bọn họ trở thành chiến lực hợp cách, còn rất sớm. Không bằng, chúng ta điều động một ít từ Đại Hạ đến?" Bác sĩ Diệt Hoàng nói nói xong, khóe miệng bỗng chảy nước xuống.

"Được rồi, chờ ngày hôm nay nhóm người tu luyện《 Hệ Thống Đại Hạ 》đầu tiên nhập môn, tôi liền dẫn các người đi ăn đồ ăn ngon. Thịt tinh thú, thịt chó săn thú, tất cả đều có." Hứa Kỳ Tịch nói xong, đưa một ly nước trong cho Diệt Hoàng.

Đây là nước trong có thêm một phần 'Thánh Tuyền', có thể tăng mạnh tinh thần lực của bác sĩ Diệt Hoàng.

Bác sĩ Diệt Hoàng thấy 'Nước' do Hứa Kỳ Tịch đưa, nhíu mày —— cái đồ chơi này, khó uống muốn chết. Thế nhưng, cường hóa đối với tinh thần lực lại cực kỳ rõ ràng.

Khó uống, nhưng lại luyến tiếc không uống.

Nàng chỉ có thể nắm mũi đem thứ nước này một hơi uống hết.

"Thành công ~" lúc này, Diệt Phượng ngoài phòng dùng động tác chạy rất lôi cuốn, nhảy nhào lộn đến trên sô pha, rơi vào trong lòng em gái.

Nhóm nhân loại đầu tiên học tập 《 Hệ Thống Đại Hạ 》 của thế giới 713, thành công nhập môn!

Cái này đại biểu cho thí nghiệm của các nàng thành công, 《 Hệ Thống Đại Hạ 》 có thể thích hợp nhân tộc của thế giới khác.

Hơn nữa, chỉ cần dạy dỗ ra nhóm đầu tiên thành công, sự nghiệp dạy học của nàng ấy và em gái là có thể tuyên bố tạm ngừng, kế tiếp do những người nhập môn ấy đi dạy những người khác.

"Khổ cực các người." Hứa Kỳ Tịch nói.

Cũng không biết, nhân loại của thế giới 713 trong tương lai, thăng lên cảnh giới thứ hai, có thể cung cấp điểm sáng sao giống bác sĩ 'Diệt Hoàng' cho hắn hay không?

Suy nghĩ vừa xuất hiện trong đầu Hứa Kỳ Tịch, sau một giây liền cảm giác được vị trí từ 'Khu dạy học' gần đây, có gần trăm lực lượng yếu ớt hiện lên, sản sinh liên hệ với hắn.

Lực lượng của gần trăm điểm yếu ớt, giống như bác sĩ Diệt Hoàng lúc trước bị hắn nhổ lông dê, cuối cùng hóa thành điểm sáng yếu ớt, xoay tròn bên cạnh 'Dòng xoáy khí' của hắn.

Ngôi sao sáng 2 cấp của bác sĩ Diệt Hoàng quay chung quanh dòng xoáy khí cảnh giới thứ ba của hắn, mà những ngôi sao nhỏ cấp 1 mới nhập môn, lại quay chung quanh bên cạnh ngôi sao sáng của bác sĩ Diệt Hoàng.

Trong bụng của Hứa Kỳ Tịch, dường như hóa thành một dải ngân hà.

Hiệu suất nén dòng xoáy khí của hắnắn, lại nâng cao một đoạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook