Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 56: Đại chiêu vừa xuất hiện

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

08/09/2020

 

"Không, kỳ thật tôi muốn hỏi không phải cái này. . ." Tô Thất Thất thầm nghĩ trong lòng.

Hắn kỳ thật chỉ là đơn thuần muốn hỏi một chút, kế tiếp nên đi đâu ăn và uống rượu, có chuyện thì uống rượu rồi cùng nhau tâm sự —— vô luận là thay đổi của lão Cao vẫn là đặc thù của Hứa Kỳ Tịch, đều có thể vừa uống vừa trò chuyện.

Kết quả không nghĩ tới Hứa Kỳ Tịch người này, vừa đối mặt liền nhét cẩu lương vào mồm, cũng không quản bọn họ có muốn ăn hay không. Dù sao thì chính là loại dùng sức đem mồm chó mở ra hết cỡ, sau đó đem cẩu lương dạng viên hạt nhét vào bắt nuốt xuống bụng, đã vậy còn không cho nước.

Cậu có vợ cậu rất giỏi?

Bất quá cuối cùng, Tô Thất Thất cũng không đem lời trong lòng nói ra —— chung quy mà nói, Hứa Kỳ Tịch nói 'canh thuốc bổ não', rất hấp dẫn!

Không chỉ có Tô Thất Thất, mấy người bạn cùng phòng khác cũng đều sinh ra hứng thú đối với phương thuốc bổ não này.

"Cần uống bao lâu, đây là phương thuốc thối thể hoặc là trúc cơ trong truyền thuyết sao?" Trương Phản Pha tò mò hỏi, hắn luôn có hứng thú đối với phương diện này.

"Uống bao lâu? Cái này không nhất định, tôi uống đã hơn một năm." Hứa Kỳ Tịch đáp: "Bất quá tình huống của tôi tương đối đặc thù, các cậu hẳn là không cần uống lâu như vậy."

Dù sao năm đó đầu của hắn bị chó gặm mất —— Chính xác về mặt vật lý.

Cho nên, cần uống lâu như vậy. Nhưng mấy người bạn ký túc xá thì không có bệnh trạng của phương diện này, có thể chỉ uống mấy tháng là có thể hoàn thành chuẩn bị.

"Nếu như vậy, Cao Thoán liền không cần đi tìm tiên?" Tô Thất Thất chậm rãi nói, kế hoạch du lịch do hắn chuẩn bị, cũng bị ngâm nước nóng?

"Tính là không tìm tiên, phỏng chừng tôi cũng muốn giải sầu." Cao Thoán nói, hắn phát hiện áp lực ở trong lòng rất lớn, vừa nghĩ đến những phiên bản xì hơi, hắn liền cảm giác đặc biệt quái dị.

"Được, nếu giải sầu đến lúc đó tôi đi cùng cậu." Tô Thất Thất gật đầu nói.

Hứa Kỳ Tịch hai mắt sáng lên, nói: "Tôi cũng có thể đi cùng các cậu, sắp tới tôi muốn làm kết thúc cho bộ truyện tranh, vừa lúc chuẩn bị đi tìm ý tưởng."

"Để sau để sau." Cao Thoán liên tục xua tay, hắn không muốn đi du lịch giải sầu với Tô Thất Thất, nhưng bên cạnh có vợ chồng Hứa Kỳ Tịch diễn ân ái. Chỉ là Thẩm Họa Mi ở đây, cái lý do này hắn không thể nói trước mặt của Thẩm Họa Mi.

. . .

Địa điểm ăn cơm chiều ngay tại nhà Cao Thoán —— bởi vì trong phòng nhỏ bên cạnh còn phong ấn một con 'Tinh thú sáu tay', Hứa Kỳ Tịch cũng xử lý trước món đồ chơi này, sau đó mới đi ra ngoài ăn với các bạn.

Rượu đủ cơm no, đã đến gần hừng đông.

Hứa Kỳ Tịch đưa những người bạn ký túc xá về đến khách sạn, lại cùng Cao Thoán về nhà.

"Lão Hứa à, năng lực lột da xì hơi của tôi. . . Sẽ không phải là năng lực đặc thù của tôi chứ?" Trên đường trở về, Cao Thoán có chút quấn quít mà dò hỏi.

"Ừm, kết hợp với bệnh tình bị mặt trời phơi sẽ lột da của cậu ngày xưa mà xem, cái này hẳn cũng là năng lực dành riêng của cậu." Hứa Kỳ Tịch trả lời.

"Vậy tôi dùng nó chiến đấu như thế nào?" Cao Thoán ngẩng đầu nhìn trời.

Cái năng lực đặc thù này, ngoại trừ để bầy quái thú đâm chết, còn có chỗ lợi gì?

Dù sao chính là một kỹ năng chịu chết?



"Cậu có thể làm khiên thịt?" Hứa Kỳ Tịch làm ra biểu tình nghiêm túc mà trả lời.

"Đây là hoàn toàn khác biệt với tưởng tượng của tôi." Cao Thoán không muốn muốn hình tượng như vậy, trong lòng hắn vẫn hy vọng bản thân có thể giống Hứa Kỳ Tịch, ngự kiếm tấn công —— cho dù chỉ là 'Ngụy Ngự kiếm' dùng niệm lực nâng kiếm cũng tốt hơn là đi làm khiên thịt như vậy.

Hứa Kỳ Tịch cười ha ha, vỗ vỗ nói Cao Thoán: "An tâm đi, tôi đã an bài cho cậu rồi."

Khi đưa Cao Thoán trở về đến nhà, liền có hai người một nam một nữ mặc âu phục, cũng đang chạy tới. Hai người này chính là đội viên do Diệt Hoàng an bài tới, phụ trách tới tiếp nhận tinh thú sáu tay do Hứa Kỳ Tịch bắt.

Khi hai người đến đây, còn mang theo 'Hệ Thống Đại Hạ bản 0. 8 ' đã sớm chuẩn bị, đây là chuẩn bị cho Cao Thoán.

"Xin chào, ngài Hứa." Người nữ mặc âu phục tiến lên, mặt mang vẻ chờ đợi, nhẹ nhàng nắm tay với Hứa Kỳ Tịch—— cứ như fan hâm mộ thấy thần tượng của mình.

Còn người nam mặc âu phục, thì đi về hướng Cao Thoán, bắt đầu giới thiệu với hắn về 'Người Kỳ Tích' của Đại Hạ và các cơ quan ban ngành liên quan.

Bởi vì Cao Thoán là bạn tốt của ngài Hứa Kỳ Tịch, cho nên có vài trình tự có thể bỏ qua, sử dụng chính là Hệ Thống Đại Hạ bản 0. 8 , không giống với người thức tỉnh khác, trước tiên sử dụng bản 0. 1 bình thường, lại dựa vào công tích hoặc là thành tích khác để nâng cấp phiên bản.

Vẻ mặt của Cao Thoán đầy nghi hoặc mà nhìn về phía Hứa Kỳ Tịch.

"Đi thôi, tâm sự với anh ta đi, bọn họ là người một nhà." Hứa Kỳ Tịch an ủi.

Có lời này, Cao Thoán thở phào nhẹ nhõm.

Mà Hứa Kỳ Tịch thì mang theo một người khác, đi tới phòng nhỏ.

Ở nơi nào, có chân tinh thú bị co rút cùng với con tinh thú sáu tay bị nước mắt phong ấn.

Đây là con Thiên Tai Tinh Thú được bắt sống mang ra Thế Giới Sương Mù đầu tiên trong lịch sử nhân loại, có ý nghĩa kỷ niệm vô cùng trọng đại.

Hơn nữa, con tinh thú này nhìn qua, khác với những tinh thú nhỏ lâu la bình thường. . . Thoạt nhìn đẳng cấp cao hơn.

Nếu như mang về nghiên cứu, nói không chừng có thể thu thập được rất nhiều tin tức hữu dụng từ trên người nó, dùng để nâng cao phiên bản của 'Hệ Thống Đại Hạ'.

"Ngài Hứa, cảm ơn cống hiến của ngài vì Đại Hạ cho tới nay." Người kia vui vẻ nói.

"Tôi chỉ là làm chút chuyện bản thân có thể làm." Hứa Kỳ Tịch được khen có chút ngượng ngùng.

Cuối cùng, hai người sau khi thu xếp, chỉ mang đi 'Tinh thú sáu tay' bị phong ấn. Còn phần chân giò của những con tinh thú kia, bọn họ chỉ mang đi một cái . . . Phần còn lại, đều để nguyên.

Kỳ thật những phần chân giò này cũng rất có giá trị nghiên cứu, nếu như có thể, bọn họ đương nhiên cũng muốn mang đi toàn bộ.

Thế nhưng, bọn họ không thể làm như vậy. Những phần chân giò tinh thú này, là nguyên liệu nấu ăn mà ngài Hứa muốn thử xử lý. . .

Không hổ là ngài Hứa, khi những người bọn họ còn đang suy nghĩ nên làm sao đối phó tinh thú, làm sao chống lại tinh thú, ngài Hứa đã suy nghĩ làm sao xử lý tinh thú.

Cảnh giới tư tưởng và giác ngộ, không cùng một cấp bậc!

. . .

Đợi hai thành viên của bộ phận Người Kỳ Tích rời đi, Hứa Kỳ Tịch đem những phần chân giò tinh thú bị co rút về xe, để vào trong cóp sau xe.

Chân giò tinh thú vốn không có trọng lượng, có thể di chuyển như vật thể bình thường, toàn bộ nhờ vào hiệu quả phong ấn của lồng giam.



"Ngài Hứa, đi về sao?" Tài xế dành riêng từ trong khách sạn đi ra, hỏi.

"Ừm, về nhà thôi." Hứa Kỳ Tịch nhìn Hoạ Mi đã có chút mệt mỏi, hai mắt đều không mở ra được, gật đầu nói.

Thời gian làm việc và nghỉ ngơi của Thẩm Họa Mi rất quy tắc, nếu như không phải tranh thủ bản thảo cho hắn, vừa đến giờ, nàng sẽ đi ngủ. Ngày hôm nay là vì Hứa Kỳ Tịch và bạn ký túc xá của hắn, nàng mới cố gắng đến bây giờ.

Xe chậm rãi khởi động, khởi hành trở về.

. . .

Mà lúc này, tại gần nhà của Hứa Kỳ Tịch.

Một con con kiến nhỏ đáng yêu từ dưới nền đất bò ra, dưới sự triệu hồi của lực lượng nào đó, bắt đầu tập hợp.

Trên đỉnh đầu của con kiến nhỏ, đều lóe ra tia sáng yếu ớt.

Khi vô số ủa con kiến nhỏ hội tụ cùng nhau, tia sáng yếu ớt liền hóa thành một tia huỳnh quang lớn, rọi sáng bốn phía.

Con kiến hội tụ thành một quân đoàn, rất nhanh hướng về phía nhà của Hứa Kỳ Tịch.

"Vật gì vậy?" Trong bóng tối đột nhiên có âm thanh kêu lên.

"Là con kiến?" Lại có một âm thanh khác trả lời.

Những người này, là lực lượng bảo đảm vẫn âm thầm bảo vệ 24 tiếng đồng hồ trước nhà của Hứa Kỳ Tịch. Có thành viên trong tiểu đội của Diệt Phượng, cũng có một vài nhân viên đặc chiến tuy rằng không thức tỉnh, nhưng năng lực chiến đấu trong hiện thực rất mạnh.

"Những cái này, cũng là thủ đoạn của 'Tinh thú'? Thế nhưng, sương mù dày đặc không có xuất hiện mà?"

"Tinh thú, đã có thể ảnh hưởng đến sinh vật nhỏ của thế giới hiện thực?"

"Làm sao bây giờ?"

"Còn có thể làm sao bây giờ, đồ vật quỷ dị đến gần nhà ngài Hứa, diệt trước rồi hãy nói."

Sau một giây, vô số thuốc diệt trùng được phun ra. . . Trang bị của những nhân viên bảo vệ này, vô cùng đầy đủ. Đồ vật hữu dụng gì, đều được trang bị rất nhiều.

Dù sao tai nạn mà bọn họ cần đối mặt, cũng có thể là đủ loại.

Sau một chút, trên trời dưới đất còn có trên vách tường, các địa phương đều có thuốc diệt trùng.

Quân đoàn kiến nhìn qua rất có khí thế, còn chưa tới gần nhà Hứa Kỳ Tịch, đã bị toàn bộ diệt.

. . .

Ngoài bầu trời.

Trong một thuyền tinh hạm, có một thể sáng hình người dùng sức đập bàn.

Bầy kiến này, đây là đồ vật chúng nó chuẩn bị hơn nửa năm mới thành công. . . Kết quả còn chưa kịp phát huy công dụng, còn không có bày ra đại chiêu của chúng nó, liền bị tiêu diệt toàn bộ dễ dàng như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook