Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 55: Có thể ướp ngon miệng hay không, quá mặn?

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

07/09/2020

 

Mà lúc này, trong Thế Giới Sương Mù.

Ánh mắt của Hứa Kỳ Tịch nhìn về mặt đất, nơi ấy có tám mảnh 'Thú phù', là tinh thú bị sấm chớp đập nổ, rơi ra bảo vật.

"Thật đúng là nhìn giá trị nhan sắc?" Hứa Kỳ Tịch cảm giác được ác ý to lớn của thế giới này.

Những con tinh thú gầy ốm, thoạt nhìn đều là khớp xương không thịt trước đấy, toàn bộ sau khi bị chém, chỉ rơi ra đúng một mảnh phù văn.

Mà những con tinh thú ngon miệng đáng yêu cuối cùng thoạt nhìn có thể ăn, mùi vị rất không tồi, vốn chuẩn bị nghĩ biện pháp mang ra ngoài sau khi bị giết, vậy mà một hơi rơi ra tám mảnh thú phù.

Ngay cả thế giới tinh thú đều là thế giới xem mặt sao?

Hắn khởi động niệm lực, bắt đầu thu thập thú phù.

"Hoặc là, những con gầy ốm, là bởi vì thực lực bản thân không đủ, cho nên bị mạnh mẽ nhét vào thế giới hiện thực, đã bị tám mươi mốt tầng phòng ngự ảnh hưởng, năng lượng trong cơ thể bị tiêu hao hết, cho nên không ngưng tụ ra 'Thú phù' . . . Còn những con có tướng mạo mập mạp đáng yêu, là bởi vì chúng nó bị ảnh hưởng ít, mới có thể rơi ra 'Thú phù'?"

Hứa Kỳ Tịch đau lòng tìm một lý do an ủi mình.

Nhiều tinh thú như vậy, cuối cùng đều bị đập nổ hết. . . Còn lại chỉ có vài cái giò heo, chân trâu, còn có tinh thú sáu tay bị nước mắt của hắn phong ấn.

Nhưng con tinh thú sáu tay này nhìn không thể ăn, cảm giác cũng không có khẩu vị, lại bị ướp nước mắt, có thể sẽ quá mặn.

Hứa Kỳ Tịch thở dài, một mình thu dọn vài cái giò heo, chân trâu, cũng thử thổi một hơi thở đem chúng nó vào trong lồng giam, một lát nữa nhìn xem có thể mang ra 'Thế Giới Sương Mù' hay không.

Sau khi chuẩn bị thỏa đáng, Hứa Kỳ Tịch khởi động niệm lực, tinh thú sáu tay bị nước mắt phong ấn, chân tinh thú bị giam, đều được niệm lực nâng lên, trôi lơ lửng trước và sau hắn.

Từ khi thăng cấp, vị trí bụng dưới xuất hiện trái tim, tinh thần lực của hắn được cường hóa gấp mười, niệm lực đồng dạng được tăng phúc.

Hắn bước vào thế giới hiện thực, xuất hiện trong phòng vệ sinh tại nhà Cao Thoán.

Sau đó ý niệm của hắn khẽ động, trước tiên đem 'Chân tinh thú' từ trong Thế Giới Sương Mù kéo ra. . .

Vừa mới kéo ra, chân tinh thú khổng lồ liền bắt đầu co rút.

Chân lớn ban đầu dài một mét tám, vừa đến thế giới hiện thực liền kịch liệt thu nhỏ lại, chí ít rút hơn phân nửa thể tích.

Trong lòng Hứa Kỳ Tịch mơ hồ đau.

Chân lớn dài một mét tám nói rút liền rút, cũng may chỉ là rút nhỏ lại, không hoàn toàn biến mất.

"Miễn cưỡng còn có thể tiếp thu." Hắn lại duỗi tay kéo, đem 'Tinh thú sáu tay' phong ấn trong giọt nước mắt kéo ra.

Thể tích của tinh thú sáu tay quá lớn, vừa xuất hiện thiếu chút nữa nhét đầy phòng vệ sinh. Cũng may, chúng nó là vật hư ảo, tường cũng không thể ngăn cản chúng nó. đầu Và bộ phận thân thể của tinh thú sáu tay, xuyên tường mà qua.



Cũng không biết trên lầu có người đang ở trong phòng vệ sinh hay không, người thường không biết có thể trực tiếp nhìn thấy bản thể của tinh thú hay không? Có thể bị doạ không?

"Không co rút?" Tinh thú sáu tay sau khi được mang ra, thế mà lại không co rút như chân.

Chẳng lẽ là bởi vì ‘thuật phong ấn nước mắt’ của mình có hiệu quả bổ sung nước, cho nên dù cho mang vào thế giới hiện thực, nhất thời không co rút?

Vậy lần tới có thể thử, thịt ướp muối không quá dài, mùi vị kỳ thật cũng sẽ không quá kém.

Bất quá. . . Nên xử lý con tinh thú sáu tay này như thế nào?

Hay là gọi điện thoại cho chị em Diệt Phượng trước đi.

Hứa Kỳ Tịch đang nghĩ ngợi, tiếng chuông điện thoại di động vang lên. Hắn lấy ra điện thoại di động nhìn, là bác sĩ Diệt Hoàng gọi tới.

"A lô, Diệt Hoàng, đang muốn tìm các người đây." Hứa Kỳ Tịch vui vẻa nói.

"Ngài Hứa, có phải lại thăng cấp hay không?" Bác sĩ Diệt Hoàng nhanh chóng hỏi, trong âm thanh mang theo một loại cảm giác không thể tưởng tượng.

"À, đúng vậy. Vượt qua một cảnh giới. Tôi bây giờ, hẳn là cấp hai?" Hứa Kỳ Tịch ngẩng đầu nhìn về đỉnh đầu của bản thân, chỉ cần hắn muốn, đỉnh đầu có thể hiện ra một bầu trời đêm rõ ràng, sau đó có hai ngôi sao hư ảo xoay tròn.

Dựa theo Hệ Thống Đại Hạ mà tính, đó chính là cảnh giới tương ứng của phiên bản 1. 0 chính thức.

Hắn có nên kiến nghị với Diệt Phượng đến lúc đó đem phiên bản 1. 0 đổi thành 2. 0 hay không, như vậy có thể tương ứng với số lượng ngôi sao trên đỉnh đầu? Bằng không tương ứng phiên bản 1. 0 là cảnh giới thứ hai, dù sao vẫn có cảm giác muốn giả heo ăn cọp, tựa như đang cố ý hạ thấp cảnh giới của mình?

"Bên tôi nhận được tình báo, nói ngài Hứa bên kia sau khi thăng cấp, gặp phải tập kích? Pháo kích?" Bác sĩ Diệt Hoàng có chút lo lắng hỏi.

"Đúng vậy, pháo kích. . . Cái này cũng xem như là 'Kiếp' chúng ta sẽ gặp phải khi thăng cấp." Hứa Kỳ Tịch chậm rãi nói.

Hắn đã xác định một việc, tại thế giới của hắn, lúc thăng cấp cũng sẽ có 'Kiếp' xuất hiện.

Nhưng bởi vì bên ngoài thế giới có tầng phòng ngự do A Giải để lại, 'Kiếp' hẳn sẽ phủ xuống đều bị quấy rầy, không cách nào phủ xuống bình thường.

Thật ra là có xuất hiện một dòng xoáy không gian, dẫn dắt người xâm lấn ngoài bầu trời. . . Có thể sẽ là tháp pháo tinh hạm, có thể sẽ là một con tinh thú mạnh mẽ, hoặc là cái khác?

Dù sao thì có thể xuất hiện, đều là đồ vật có cường độ ngang với vòng xoáy nhỏ.

Thay thế vị trí của 'Kiếp nạn'.

【 dù sao vẫn có cảm giác rằng vòng xoáy nhỏ là đồ vật do A Giải cố ý để lại, thử luyện? 】Trong lòng Hứa Kỳ Tịch có một trực giác.

'Kiếp' này thoạt nhìn sẽ có nguy hiểm. . . Nhưng từ góc độ bên kia mà xem, là để cho bọn họ có thể sớm tăng thêm hiểu rõ, nắm giữ tin tức về người xâm lấn ngoài bầu trời.

Trong đầu Hứa Kỳ Tịch đã bổ não A Giải thành nhân vật hoàn mỹ.

Dù sao thì mặc kệ là chuyện gì, chỉ cần cảm giác không nghĩ ra, đều có thể ném tới trên người A Giải, dù sao vẫn có thể được một giải thích tương đối hợp lý.



"Mỗi người thức tỉnh khi thăng cấp, đều sẽ gặp gỡ sao?" Bác sĩ Diệt Hoàng hỏi, đây mới là trọng điểm. . .

"Tôi nghĩ, hẳn là." Hứa Kỳ Tịch nói: "Hơn nữa, cường độ của dòng xoáy không gian, rất có thể sẽ có quan hệ với lực lượng của người thăng cấp. . . Nếu có nhiều người cùng nhau thăng cấp, ở cùng một chỗ, có thể sẽ khiến cho cường độ của dòng xoáy không gian được cường hóa. Điểm ấy, vẫn là nên cẩn thận một chút."

Bác sĩ Diệt Hoàng nghiêm túc trả lời: "Như vậy bên chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị một chút, ứng đối 'Kiếp' có khả năng xuất hiện trong tương lai."

"Đúng rồi, tôi gửi cho cô tọa độ hiện tại của tôi." Hứa Kỳ Tịch nói: "Cô phái những người này đến đây, tiếp nhận một vài thứ. Tôi đem một con tinh thú và một phần chân tinh thú, từ trong Thế Giới Sương Mù mang ra. Các người có thể thử làm một vài thí nghiệm."

Bác sĩ Diệt Hoàng: "! ! !"

Ngài Hứa đem tinh thú từ trong Thế Giới Sương Mù mang ra?

Hắn làm như thế nào?

Bác sĩ Diệt Hoàng vội vã đem chuyện này trao đổi với chị gái cùng thành viên tổng bộ.

"Không hổ là người mở đường của chúng ta, cho dù là mất trí nhớ, ngài Hứa làm những chuyện như vậy, vẫn là mở đường cho chúng ta như trước. . ."

"Lập tức phái người đến vị trí của ngài Hứa, tiếp thu tinh thú."

"Chúng tôi bên này, nhiệm vụ chinh phạt tinh thú sa mạc cũng lập tức bắt đầu, tranh thủ dùng tốc độ nhanh nhất thăng cấp hệ thống Đại Hạ lên phiên bản 1. 0, đuổi kịp bước tiến của ngài Hứa."

. . .

Hứa Kỳ Tịch đặt tinh thú bị phong ấn, chân giò vào trong phòng nhỏ sát vách.

Sau đó hắn đi nhanh trở lại phòng khách.

Hoạ Mi ngoắc hắn, ý bảo ngồi vào bên cạnh nàng.

"Kỳ Tịch à." Tô Thất Thất đối diện nhìn hắn sau khi ngồi xuống, tựa như chuẩn bị ngôn ngữ, sau đó chậm rãi mở miệng.

"Tôi biết các cậu muốn nói cái gì." Hứa Kỳ Tịch gật đầu: "Các cậu muốn hỏi thay đổi xảy ra trên người tôi đúng không? Kỳ thật rất đơn giản."

Hứa Kỳ Tịch nhẹ nhàng cầm tay của Hoạ Mi nói: "Thay đổi của tôi, đều có quan hệ với việc tôi có một người vợ."

Hắn nói chính là lời thật.

Tô Thất Thất: ". . ."

"Ở chỗ này, tôi long trọng đề cử một phương thuốc với các cậu, có quan hệ với não. Vợ tôi mỗi tuần đều nấu cho tôi một lần." Hứa Kỳ Tịch lại nói: "Tôi đem cách điều chế và thời gian nấu thuốc, gửi vào trong nhóm trò chuyện. Sau đó, các cậu có thể tự mình nấu uống một thời gian thử xem."

—— dù sao các cậu không có vợ, không ai nấu thuốc cho các cậu đâu.

Những lời này Hứa Kỳ Tịch không nói ra, khoe khoang cũng có giới hạn, vượt qua một giới hạn nào đó, có thể sẽ bị đánh chết, nên phải kiềm chế một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook