Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 39

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

31/08/2020

 

Chương 35:Tầng phòng ngự thứ 9 bị phá, cảnh báo tiêu hao 1 phần 10

Đến lúc đó để vài mảnh phù văn phong ấn vào trong lổ kiếm, sau khi chém xong lại kích hoạt phong ấn phù văn, phong ấn tinh thú năng lượng tinh thần lại để đem về.

—— về phần tự mình đi học thuật phong ấn, cô giáo Tô đã nói, hắn bây giờ quá yếu, tạm thời chưa làm được.

Cho nên, nếu như có thể mượn lực lượng của 'Phù văn', là phương pháp tốt nhất hiện nay.

Đến lúc đó tâm sự với chị em Diệt Hoàng, nhìn xem có hệ thống phong ấn, hoặc là phù văn kết hợp với nhau sẽ có chức năng phong ấn hay không, quan tâm cho hắn một chút.

"Dúng rồi, sau khi anh lắp xong mười mảnh phù văn, có xảy ra thay đổi hay không?" Đối diện, Tô Khê Sa đột nhiên hỏi.

Hứa Kỳ Tịch vô ý thức sờ sờ cơ ngực trái của mình, gật đầu nói: "Cảm giác như là chính thức nhập môn, bây giờ trái tim của tôi cứ như lò lửa, luôn luôn duy trì trạng thái ấm áp, mỗi một lần đập lên đều như tăng cường sức mạnh cho tôi."

"Ừm, cảm giác của anh không sai, loại trạng thái này đích thật là trạng thái 'nhập môn'. Ở bên đây của chúng tôi, cũng được xưng là hoàn thành cơ bản của tu hành, có thể chính thức xưng là trạng thái cấp một. Môn công pháp của anh, thật đúng là học cấp tốc." Tô Khê Sa xúc động mà nói.

Phải biết rằng, người tu hành của bên nàng, muốn hoàn thành bước này, ít nhất cần trăm ngày.

Mà Hứa Kỳ Tịch chỉ là gôm đủ mười phù văn, nhét vào trong lổ kiếm, sau đó liền hoàn thành lột xác —— đây là hoàn toàn không nhìn cơ bản của tu luyện, dù sao thì cảnh giới tăng lên rồi nói.

"Như vậy bước tiếp theo chờ tôi mở 90 lổ còn lại cho anh, khi anh hoàn thành, phải chú ý một chút." Tô Khê Sa nhắc nhở.

"Vì sao?" Hứa Kỳ Tịch tò mò hỏi.

Tô Khê Sa suy nghĩ một chút rồi trả lời: "Nếu như tôi tính không sai, mười lổ là hoàn thành tu hành cơ bản, vậy trăm lổ là hoàn thành lột xác từ cấp một đến cấp hai . . . Quá trình lột xác này, thực lực chênh lệch vô cùng lớn, tính chất năng lượng trong cơ thể sẽ có tiến hóa. Ở chổ chúng tôi, sinh mệnh cấp hai có thể dễ dàng vỗ chết cấp một."

"Cái này không phải chuyện tốt sao?" Hứa Kỳ Tịch nghe vậy, nghi hoặc nói.

"Nhưng ở chổ chúng tôi. . . Khi hoàn thành thay đổi này, sẽ có một tai nạn được xưng là 'Kiếp' phủ xuống. Cái này cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến cho người của chúng tôi bên này, không đi lối tắt, tu luyện từng bước. Khi không có nắm chắc đối mặt với 'Kiếp', chúng tôi sẽ nắm vững cơ bản, chậm rãi tích góp thực lực. Nhưng công pháp của anh, có chút không quá tầm thường. Căn bản không hề suy nghĩ có thứ gọi là 'Kiếp' này tồn tại." Tô Khê Sa giải thích.

Cho nên nàng đang hoài nghi, có thể tại thế giới của Hứa Kỳ Tịch, căn bản không có kiếp tồn tại, dù sao thì thực lực vừa đến, cảnh giới liền tăng lên, vui vẻ tiếp tục?

Dù sao theo tốc độ một đêm liền gôm đủ mười phù của Hứa Kỳ Tịch, nếu như ngày mai mở 90 lổ cho hắn, phỏng chừng không cần bao lâu, Hứa Kỳ Tịch có thể gôm đầy 100 phù, hoàn thành thăng cấp.

Thăng cấp như vậy căn bản không có linh hồn. . . Không có cơ bản, trong thời gian ngắn như thế, cũng không học được kỹ năng thực dụng. Nếu có 'Kiếp' tồn tại ca, Hứa Kỳ Tịch lấy cái gì đối kháng?

"Bởi vì thế giới khác nhau, quy tắc khẳng định cũng có khác nhau. Cho nên tôi không xác định nơi ấy có quy tắc như 'Kiếp' tồn tại hay không. . . Nếu như không có là tốt nhất, nếu có, vậy khi anh lắp đầy 100 lổ, phải chú ý một chút." Tô Khê Sa nhắc nhở.

Nàng không muốn Hứa Kỳ Tịch gặp chuyện không may.

Dù sao, nếu như ngày mai phù văn 'Ngủ ngon không bị quấy rầy' trên thân kiếm của Hứa Kỳ Tịch có tác dụng, vậy một thời gian rất dài trong tương lai, nàng đều cần Hứa Kỳ Tịch.

Trừ phi chờ ngày nào đó, quyền hạn của《 sổ điểm danh 》lại thăng cấp, có thể khiến Hứa Kỳ Tịch trực tiếp đưa một 'Phù văn chúc phúc' đến tay nàng, nàng cũng chế tạo một thanh đại bảo kiếm tương tự như Hứa Kỳ Tịch, lắp phù văn chúc phúc.



"Tôi rõ ràng, đến lúc đó tôi sẽ cẩn thận, cảm ơn cô giáo Tô." Hứa Kỳ Tịch cảm ơn: "Mặt khác, 'Kiếp' của bên cô giáo Tô là dạng trạng thái gì?"

"Rất nhiều, bởi vì hệ thống tu luyện của chúng tôi bên này vô cùng phức tạp. Cho nên, loại hình của kiếp cũng không giống nhau.Có kiểm nghiệm nhằm vào tinh thần ý chí, có tai nạn vật lý trực tiếp, có tai phạt của thiên nhiên. . ."

Hứa Kỳ Tịch nghe vậy, trái tim lớn càng ra sức co bóp.

Tựa như rất kích thích?

"Anh tốt nhất nên chuẩn bị tâm lý, hy vọng bên anh không có kiểm nghiệm ở phương diện này." Tô Khê Sa tổng kết: "Ngày mai, điểm danh tôi sớm, tôi mở lổ cho anh, anh chúc phúc cho tôi."

"Được rồi ~" Hứa Kỳ Tịch đáp rất hài lòng.

Nhưng sau khi kết thúc trò chuyện, hắn đột nhiên nhớ tới ngày hôm qua tinh thần lực của bản thân bị nện thành kiếm lớn, cộng thêm đau đớn thấu linh hồn khi mở mười lổ, mồ hôi lạnh liền đột ngột toát ra.

Mở mười lổ đều đã đau như thế, chín mươi lổ chính là đau đớn gấp chín lần.

Tiếp tục như vậy, mình sớm muộn sẽ trở thành bệnh M?

Hoạ Mi, đánh anh đi?

Hứa Kỳ Tịch vội vã lắc đầu, đem hình ảnh đáng sợ phủi ra đầu.

Tương lai đáng sợ như vậy, không phải tương lai mà hắn muốn.

. . .

Thời gian sau, Hứa Kỳ Tịch nỗ lực khiến bản thân trở nên bận rộn, khiến bản thân không suy nghĩ miên man.

Chờ Hoạ Mi trở về làm cơm, hắn tiến hành tu luyện minh tưởng + kiếm thiền thông thường, nỗ lực khiến kiếm lớn biến thành hình thái hắn muốn.

Chỉ có chiều sâu của kiếm thiền càng lớn, hình thái tương lai của kiếm lớn mới có thể càng phù hợp tâm ý của hắn.

Sau khi minh tưởng một lần, Hứa Kỳ Tịch phát hiện mức đề cao của phương pháp minh tưởng trong 'Hệ Thống Đại Hạ' đối với phương diện tinh thần lực, còn không bằng trái tim của hắn tự động đề cao.

Hiệu suất có chút thấp. . .

Bất quá suy nghĩ đây là phiên bản 0. 8, còn có không gian rất lớn, có thể lý giải.

Sau khi minh tưởng hoàn tất, Hứa Kỳ Tịch mở mắt, nhìn về bàn vẽ đặt bên người.

Hắn suy nghĩ xem có nên thử luyện kỹ năng vẽ truyện tranh hay không.

Hiện tại, hắn đã thức tỉnh trở thành 'Người Kỳ Tích', tinh thần lực, tố chất thân thể, tốc độ vận chuyển não bộ, đều có tiến hóa.



Hắn của bây giờ, học tập vẽ truyện hẳn là có thể nắm giữ rất nhanh—— hơn nữa, ở chỗ sâu trong thân thể này, nhất định cũng ẩn dấu bản năng vẽ truyện. cái bản năng này, tuy rằng không có ký ức, nhưng nhất định có thể bị đào móc ra.

Hắn bây giờ, đột nhiên muốn vì bộ truyện tranh kia, vẽ một phần cuối.

Cái này không chỉ có là tâm ý của Hoạ Mi, cũng là tâm nguyện của Tề Y San.

"Thử xem sao, dù sao thì mình bây giờ, cũng không chuyện khác để làm." Hứa Kỳ Tịch cầm bàn vẽ và bút, trong đầu suy nghĩ 'Sơ đồ phác thảo' .

Hắn cầm bút, hy vọng bản thân có thể đem sơ đồ phác thảo trong đầu vẽ ra.

Ầm ~

Ngay khi ngòi bút và bàn vẽ tiếp xúc, Hứa Kỳ Tịch cảm thấy trong đầu như nổ mạnh, có cảm giác trời long đất lở hiện lên!

Loại cảm giác này, khiến não hắn căng lên, đau muốn nứt ra.

Cái này không phải linh cảm vẽ truyện.

"Chuyện gì xảy ra?" Hứa Kỳ Tịch vô ý thức ngẩng đầu, nhìn về trần nhà mình.

Nhưng ánh mắt của hắn, dường như trong nháy mắt này, xuyên qua trần nhà vật chất, lên đến trên bầu trời, thậm chí ra ngoài bầu trời. . .

Ở nơi ấy, trên một tầng phòng ngự bao phủ toàn bộ thế giới, xuất hiện một vết rách, vết rách rất đẹp.

"Kết giới?" trong lòng Hứa Kỳ Tịch khẽ động.

Ầm ~

Lại là một tiếng nổ thật lớn.

Sau một giây, kết giới vỡ ra. . .

Đây là tầng kết giới thứ 9.

Nó vỡ nát, đại biểu cho một phần mười của kết giới, đã bị tiêu hao.

Trong nháy mắt này, tất cả người thức tỉnh có tinh thần lực mạnh mẽ trên toàn bộ thế giới, trong lòng dường như đều có cảm ứng, đồng thời ngẩng đầu nhìn trời.

Dù cho không biết ngoài trời xảy ra chuyện gì, nhưng một loại cảm giác hoảng hốt, bất an, nảy lên trong lòng.

Dường như có tai nạn nào đó, gần phủ xuống.

Hứa Kỳ Tịch: ". . ."

Tôi chỉ là muốn cầm bút vẽ truyện mà thôi, có cần khoa trương như vậy không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook