Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Quyển 1 - Chương 13: Sinh ý bùng cháy cùng danh chấn đế đô

Đường Quả Cái

12/12/2013

Những ngày này khi khai trương, ở trong cửa hàng sủng vật, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, tại các con đường và vùng phụ cận ở xung quanh sủng vật điếm* người ta ra vào tấp nập, ngựa đứng lộn xộn ở giữa ngã tư đường, tất cả mọi người đều chen chúc la hét, hoặc ngoan ngoãn đứng xếp hàng trước sủng vật điếm thành đội ngũ ba hàng thật dài, mà khu vực xung quanh cũng đã có không ít người không kiên nhẫn bắt đầu đánh trống reo hò,hoặc là trò chuyện với mọi người.

*sủng vật điếm: cửa hàng bán thú vật cưng . Từ bây giờ để là sủng vật điếm nhé . Nghe hay hơn mà.

Dù sao cách sử dụng người nổi tiếng của Diệp Tường để quảng cáo cũng đã oanh tạc tạo hiệu ứng vang dội, làm cho mọi người ở đế đô tự nhiên là đối với sủng vật điếm lập dị này mang theo rất nhiều sự ngạc nhiên và tâm lý chờ đợi , mà trong đó có rất nhiều người hi vọng chính mình có thể mua được một số sủng vật trở về, sau này có thể dắt sủng vật đi ra đi vào,dạo tới dạo lui cũng sẽ chứng tỏ được vị thế của mình, sẽ chứng tỏ được là người có phẩm vị cỡ nào a.

Mà, đúng lúc này, vốn là đang có đông đảo người chen chúc ở đầu đường sôi nổi thảo luận, bỗng có sự biến đổi.

Đầu tiên xuất hiện một đội quân thành vệ , đứng ở hai bên đường, tiếp theo, đám người liền bị tách ra, làm xuất hiện một con đường lớn

Mà trên con đường lớn có ba con ngựa chậm rãi đi tới , lão hữu tướng Ni Mạc Khắc đi đầu tiên, một thân mặc lễ phục quan bào đúng theo tiêu chuẩn, nho nhã lễ độ mỉm cười phất tay về phía đám người đang hoan hô ý bảo trật tự,có thể nhìn ra, hữu tướng đại nhân này ở Tam Vung đế quốc rất được lòng dân .

Mà bên cạnh tay trái của hắn là một con ngựa trắng, Diệp Tường, vì hôm nay khai trương sủng vật điếm, tự nhiên muốn là xuất môn trước để quản lý chính cửa hàng của mình, mà ở bên phải hữu tướng là Matt với vẻ mặt tươi cười chỉ mang tính hình thức, hôm nay hắn cũng mặc quan bào lễ phục.

Ở sủng vật điếm xuất hiện ba nhân vật lớn, đương nhiên lại là tới để khai trương cửa tiệm nên vì vấn đề giữ gìn an toàn trật tự, lão hữu tướng đã điều một đội quân thành vệ tới duy trì trật tự.

Mà tại giờ khắc này người phía dưới đang sôi nổi mở ra hội nghị luận.

-”Trời ạ, xem a, đến hữu tướng đại nhân cũng tới!”

-”A, nữ thần của tôi,trong truyền thuyết kia nói tuy tử tước Declan có khả năng khởi tử hồi sinh nhưng lớn lên trông rất bình thường, nhưng là, ba giây đồng hồ trước khi nhìn thấy hắn, ta cũng đã thật sâu mê luyến yêu thương hắn…” Lời này hiển nhiên là xuất phát từ một danh nữ háo sắc.

-”Trời ạ, ngay cả Tam Công tử của gia tộc Antar cũng tới, cái này khó trách tại sao sủng vật điếm này thu hút sự chú ý như vậy!”

Đang tại thời điểm ba người cưỡi ngựa tới trước cửa sủng vật điếm, lúc này bên cạnh sủng vật điếm có nhiều người đang điên cuồng chạy ra, mà những người kia hiển nhiên là siêu cấp fan nữ (fan cuồng ) của Diệp Tường, giờ phút này đang điên cuồng kêu la gọi phong hào của Diệp Tường : Declan.

Mồ hôi chảy đầy người, Diệp Tường nhìn đám người đang đói khát như lang tự hổ nhào về phía hắn, không khỏi lui về phía sau mấy bước, thật may là có những thành vệ quân kia nhấc ngang thương ngăn cản bọn họ,nếu muốn thật sự xông tới chỗ Diệp Tường phỏng chừng bọn họ cũng bị ít nhiều thương tích, chính hắn cũng không biết là có chuyện gì xảy ra, chính mình tại sao liền trở thành thần tượng ở đế đô rồi, hơn nữa, hắn lại không biết mình rõ ràng có nhiều fan nữ như vậy a.



– “Oa, khá, khá, ta thực ghen tị với ngươi! Ngươi chừng nào nổi danh như vậy , như thế nào cũng không nói cho ta một tiếng? Tốt xấu gì cũng cho ta đem bít tất, quần lót của ngươi lén đi đấu giá, phỏng chừng nhất định có thể bán với giá rất cao a!” Vẻ mặt Matt ghen tị đến chết đi không sợ , chọc tức nói.

Mà Diệp Tường thì là lắc đầu cười vui vẻ, trước kia thời điểm tại Địa Cầu hắn luôn ghen ghét những minh tinh luôn bị mấy vạn fan vây quanh muốn kí tên, chính hắn cũng không nghĩ tới chính mình sẽ có một ngày như vậy, kí tên này đương nhiên hắn muốn ký.Diệp Tường đi tới sau lưng quân thành vệ , nhận lấy một số bút lông ngỗng, xoạt xoạt ở trên vở, không, không phải là ở trên giấy bình thường mà là ở dưới thẻ tre ký tên của mình.

-”A! nữ thần,chúng tôi luôn luôn yêu mến Người!” Diệp Tường đang vui chết đi được, mà những fan kia lại đang điên cuồng tranh nhau sau xông lên, trong miệng càng điên cuồng gào thét:

-”A, Declan tử tước đại nhân, ký cái tên cho ta đi…”

-”Ta cũng muốn được ký một cái, ký trên quần lót của ta nha…”

-”Quá suất , ta yêu chết hắn…”

Thật vất vả, Diệp Tường cuối cùng cũng ổn định được hào khí điên cuồng của đám người nọ,nhưng mấu chốt nhất chính là khi cắt băng khai trương sủng vật điếm, đây là nghi thức mà hắn học được ở tại địa cầu a, đương nhiên, hắn cũng không biết, sau này có rất nhiều người ở cát sĩ đa á đại lục khi khai trương buôn bán đều tiếp tục sử dụng phương thức khai trương đặc thù này.

Mà người cắt băng đương nhiên là ba cổ đông lớn của sủng vật điếm.

-”Ta tuyên bố, sủng vật điếm chính thức khai trương buôn bán!” Lão hữu tướng thốt ra lời này xong, người phía dưới ồn ào náo nhiệt hẳn lên.

Tiếp theo bọn người Diệp Tường cùng Matt ở tại nhà mình khuếch trương gấp đôi sủng vật trong tiệm hỗ trợ chỉ huy giữ gìn trật tự.

Đám người chen chúc xông ào vào đại sảnh của sủng vật điếm, sàn nhà làm bằng đá cẩm thạch sáng trong, còn có cây cột chèo chống cao lớn ở nóc phòng, phỏng chừng không sủng vật điếm nào lớn bằng nửa cái sủng vật điếm như thế này.

Mà càng làm cho tất cả mọi người điên cuồng bỏ tiền mua sắm chính là từng dãy tất cả lồng sắt lớn nhỏ, trong lồng chứa chính là tất cả ma thú sủng vật lớn nhỏ, cùng cấp bậc không đồng nhất, trên người của bọn hắn đều treo tử bài nhãn hiệu láu lỉnh, kỳ thật đây cũng là bức tranh Diệp Tường tiện tay vẽ theo dạng cái đầu của nhân vật tranh châm biếm hoặc phim hoạt hình, tự nhiên cũng là rất mới lạ.

Mà đang ở đội ngũ đám người sắp xếp ngay ngắn trật tự, tiến hành lui tới giao dịch, mà sớm đã chuẩn bị trận địa, sẵn sàng đón quân địch, mười nhân viên cửa hàng mặc trang phục thuần một sắc màu tím, điểm này cũng là Diệp Tường bày ra, công ty khai trương là rất cần một hình tượng, Diệp Tường đối với việc Matt xử lý công việc rất hài lòng, đại bộ phận là hắn chỉ động mồm mép nói ra, mà Matt sẽ triệt để làm ra, điểm ấy làm cho Diệp Tường rất hài lòng, càng cảm thấy tuyển người này làm phía đối tác tuyệt đối là đúng rồi..



Mà lão hồ ly hữu tướng gian trá của chúng ta thì tại chỗ tiếp khách của sủng vật điếm, hắn đang cùng một ít quan viên quý tộc nói chuyện phiếm,công việc này cũng đơn giản vì lý do hắn gia nhập tiệm chủ yếu là để quảng cáo, làm cho một ít đám người quý tộc trở thành hội viên VIP ở đây.

Mà vào thời khắc này,bỗng một đội vệ binh mặc hồng sắc khôi giáp xông vào sủng vật điếm, cửa ra vào chậm rãi đi vào một người, mà tất cả mọi người càng không rõ chuyện gì đang xảy ra.

Người tới chính là nhất danh tướng,lớn lên coi như cũng không tệ trở thành một thanh niên anh tuấn , hắn từ dân chúng bình thường thăng lên nhất danh đội trưởng quân cận vệ, trong tay hắn nâng một phong thư.

-”Bệ hạ gửi tới thư chúc mừng! Bệ hạ lệnh cho ta đưa tới thư chúc mừng, chúc mừng sủng vật điếm của tử tước Declan khai trương, sinh ý thịnh vượng,may mắn!”

Diệp Tường liên thanh tạ ơn lão hoàng đế, được đấy, lão hoàng đế hiểu rõ hắn, vẫn không quên trong một ngày trọng yếu, vì hắn mà tăng thêm một phần quảng cáo, tự nhiên là làm cho Diệp Tường cảm động rối rít khen bệ hạ anh minh.

Một sủng vật điếm liền đến hoàng đế bệ hạ cũng phải chú ý tới, cái này đã nói lên cái gì? Đã nói lên hoàng đế vô cùng ngợi khen ngợi khen sủng vật điếm này, điều này nhất định là sẽ khiến cho danh tiếng phi thường tốt, đám người càng sôi nổi thảo luận.

- ” Tử tước Declan đại nhân, chúc mừng chúc mừng!” Người nọ nói xong chính sự, tiếp theo cười vô cùng hèn mọn bỉ ổi hướng Diệp Tường chúc mừng.

-”A, cùng vui , cùng vui, không biết các hạ xưng hô như thế nào?” Diệp Tường đối với người kỵ sĩ này là phi thường thưởng thức, chỉ cần nhìn vệ binh vừa rồi xông tới xếp thành hàng, có thể nhìn ra đã được huấn luyện phi thường tốt, thực lực hẳn là không ít hơn phía trên bán Nguyệt cấp, tự nhiên muốn tạo quan hệ, tìm cơ hội đem người này đào tới.

-”A, đại nhân, tiểu nhân chính là đại đội đội trưởng quân cận vệ thứ mười: kỵ sĩ Nạp Khắc!” Nạp Khắc đối với người ở trước mắt này thân mật, gần gũi ngoài Diệp Tường không thấy ai khác làm như vậy cả trong lòng cũng có mười phần hảo cảm, dù sao trong đám quý tộc ngạo mạn người luôn đem hắn xem như con chó thật sự nhiều lắm, sự khác biệt là người trẻ tuổi trước mắt kia cùng hắn nói chuyện với nhau cử chỉ thần thái cũng không có làm ra vẻ thái độ.

-‘’A, không còn sớm, ta cũng phải trở về!” Nạp Khắc nói xong, tiếp theo rất nhanh dẫn vệ binh hộ tống rút lui ra ngoài.

-”Tuổi trẻ tài cao !” Diệp Tường nhìn người này đi xa, tán thưởng một câu.

Thời gian đã qua hơn nửa ngày, mà dòng người tới sủng vật điếm vẫn y nguyên ra vào tấp nập, đội ngũ theo đại sảnh rộng lớn một mực xếp hàng cho đến bên ngoài đường lớn rất xa, mà Diệp Tường hôm qua từ Thiên Lâm tới giờ phỏng chừng đã tạo ra khoảng năm trăm cá sủng vật,giờ đã tiêu thụ không còn, khá tốt, Diệp Tường tạm thời ở trong tiệm làm thêm phòng thí nghiệm,ngày hôm qua đã chở tới đây vài chục con chó nhỏ,nên hắn lại bắt đầu rút ra gien chó hoặc mèo, rót vào trong cơ thể những ma thú đã bị hắn dùng tiễn gây tê.

Làm cho Diệp Tường đau đầu nhất chính là vấn đề về nhân lực, bởi vì thời gian vội vàng, hắn thật sự là không tìm được người mới, trong nội tâm Diệp Tường càng chửi rủa thầm ,hôm nào cũng bận rộn như vậy, hắn sớm muộn sẽ mệt chết, một ngày rút ra tiêm vào không biết bao nhiêu lần,hại hai cánh tay hắn nắm lên dao nĩa đều phát run.

Khá tốt là Ni Mạc Khắc thấy tình thế không đúng, vội vàng đối với đám người tuyên bố hôm nay sủng vật đã bán hết, ngày mai lại đến xếp hàng, tuy đội ngũ đám người phàn nàn nổi lên bốn phía, nhưng là có không ít người đã ủ rũ đi ra ngoài, dù sao lời nói của lão hữu tướng Ni Mạc Khắc là không ai dám dùng tư thái không phục, hơn nữa, bên ngoài sủng vật điếm chính là tiên minh thành vệ quân, bọn họ cũng không muốn bị thỉnh đến quân thành vệ uống trà đâu nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook