Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Quyển 1 - Chương 7: Cuồng y là phải tạo nên như vậy ( 2)

Đường Quả Cái

12/12/2013

Rất nhanh, Diệp Tường đã ôm Ô Ô tới, sau khi vài tên quân cận vệ dẫn tiến đại sảnh , một đám đại thần lập tức vây quanh tới.

-”Thối tiểu tử, ngươi thật sự có biện pháp cứu bệ hạ?” Mã Khắc đã không hề phong phạm(bình tĩnh) đem cổ áo Diệp Tường túm lên, thập phần giống một người điên .

-”Đương nhiên là có! Ta có tám phần nắm chắc, bất quá, các ngươi như vậy ngăn đón ta, phỏng chừng tám phần tỷ lệ cũng bị mất…” Diệp Tường bị cái lão địa tinh này lay động, lắc lắc, đầu có chút choáng váng .

-”Nhanh, nhanh! Mã Khắc, ngươi cái người điên này, mau buông tay, ngươi muốn lay chết hắn sao ! Đem hắn mang vào trong phòng ngủ của bệ hạ…” Hữu tướng vội vàng đem Mã Khắc kéo ra.

Diệp Tường mang theo Ô Ô, theo sau là một đám lớn đại thần, đương nhiên, quan trọng nhất là Diệp Tường trở lại trong nhà Mã Khắc dẫn theo Ô Ô, còn muốn cầm theo hộp dụng cụ kim loại.

Tam Vương Ngũ Thế nằm xích lõa, trên thân băng bó đầy băng vải, sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường tơ ngỗng mềm mại, chỉ là hiện tại đang hôn mê, ngực, bả vai đầy đạo vết thương đang rỉ máu tươi, đem băng vải trắng nhuộm đầy huyết hồng.

Ngự y đã đem hết toàn lực cầm máu , nhưng miệng vết thương của hắn bị đấu khí đại kiếm gây thương tích, miệng vết thương tự nhiên không cách nào trong nháy mắt cầm được máu, xem theo bộ dáng này, nếu không ngừng huyết (chảy máu), phỏng chừng lão nhân này phải chết là điều không thể tránh.

“Hô!” Diệp Tường thần sắc có chút khẩn trương, phải biết rằng hắn nếu cứu không được cái lão hoàng đế này, bên ngoài đám đại thần kia, kể cả thầy của hắn Mã Khắc, đều đem hắn muốn sống không được muốn chết không xong.

-”Chết thì chết , ngựa chết đương ngựa sống y (nhất thì bét_chắc vậy -__-!)” Diệp Tường tự nhủ, “ Đánh cuộc một phen, biến xe ô tô thành mô tô(biến điều không thể thành có thể)!”

Diệp Tường quen việc đem hộp kim loại mở ra, xuất ra ống kim tiêm, xoay người lại, liếc nhìn vẻ mặt đơn thuần của Ô Ô!

Ô Ô gật gật đầu, lại lắc đầu, tiếp theo lại gật gật đầu đối với Diệp Tường nháy cặp mắt to sáng ngời như nước, rất đáng yêu.

Diệp Tường từ trong hộp kim loại xuất ra một cái ống kim màu đỏ tươi như máu, đem máu rót vào huyết thanh, loại bỏ mặt cơ lí, đại thần bên ngoài càng xem càng thấy mạc danh kỳ diệu (không thể hiểu nổi).



-”Kỳ quái, dụng cụ của hắn rất kỳ quái, bất quá, dùng để rút huyết ra, đồ như vậy thật là tốt! Máu này là của ai? Như thế nào muốn dùng máu đến trị liệu? Kỳ quái?” Ngự y tổng quản đối với thủ pháp của Diệp Tường thập phần tán thưởng, nhận thức, chỉ là người khác ngược lại không có để ý tới hắn, chỉ có đánh giá cùng nghi hoặc, hơn nữa là quan tâm xem Diệp Tường rốt cuộc có thể hay không đem hoàng đế đã bước nửa bước chân vào quan tài cứu ra.

Diệp Tường đem huyết thanh xử lý đi ra sau, đem huyết thanh rút ra, dùng nước nóng rửa ráy sạch sẽ ống châm. Sau đó vào chỗ Tam Vương Ngũ Thế nằm, tiêm mạch vào máu trong cánh tay, đem huyết thanh đẩy đi vào…

Ngừng thở, tất cả mọi người không dám ra thở mạnh, bọn họ sợ sẽ quấy nhiễu đến Diệp Tường.

Tại lúc toàn bộ mọi người yên tĩnh, nghe thấy một hồi thanh âm châm rơi xuống đất trong không khí, đột nhiên, “Phốc —— “

-‘’Mẹ kiếp ! aiz, ở phía sau thúi lắm, cận vệ binh, đem người kia tìm ra, ném ra đánh cho cái mông của hắn mở ra hoa đi…” Hữu tướng Mạc Khắc trán nổi gân xanh, một bộ tức giận quát mắng.

Lập tức hai cái khối lớn vệ binh xông tới, đem tên quan viên kia kéo đi ra ngoài, chấp hành côn trượng , mồ hôi chảy ròng ròng, phải biết rằng bình thường hữu tướng chính là rất tao nhã cùng phong độ, chính là, hôm nay chỉ cần vì một cái cái rắm không những trực tiếp nói tục, còn động dụng hình…

Diệp Tường hoàn thành một loạt thao tác sau, cái trán đã tràn đầy mồ hôi, hắn rốt cục minh bạch vì cái gì trong phòng giải phẫu thầy thuốc sẽ có hộ sĩ lau mồ hôi cho bọn hắn.

Thành cùng không thành, phát không phát đạt phải xem vừa rồi ống có kim gen huyết thanh của Ô Ô, lần trước hắn bị hủy dung cũng là nhờ gien của Ô Ô mà khôi phục, nhưng hắn, thật sự không dám đánh cược toàn bộ ,nói gen này có thể trị liệu tốt cho Tam Vương Ngũ Thế, đây chỉ là cá nhân hắn đánh bạc trong nội tâm, đương nhiên, hết thảy chỉ có chính hắn tinh tường, sở dĩ nói có tám phần nắm chắc, đơn giản cũng là cái đám kia ở bên ngoài như lang tựa hổ đại thần, phải biết rằng người bị bức đến đường cùng, sự tình gì đều làm được.

Năm phút đồng hồ qua…

Nửa giờ qua…

Một giờ qua…

Chính là, nằm ở trên giường Tam Vương Ngũ Thế hoàn toàn không có phản ứng, hắn, Diệp Tường thí nghiệm “chuột bạch ” có lẽ thật sự thất bại… Diệp Tường trong nội tâm càng cầu nguyện.



-”COME ON !. Nhanh lên, gen, nhanh có tác dụng đi nào!” trán Diệp Tường đổ mồ hôi so với vừa rồi còn nhiều hơn,ngay cả Ô Ô cũng mở to một đôi mắt to nhìn xem lão hoàng đế trên giường.

-”Người tuổi trẻ, rốt cuộc được chưa ? Nếu dối gạt chúng ta, chúng ta sẽ đem ngươi đi cho cá ăn !” Hữu tướng tính tình biến thành nôn nóng bất an còn hơn hồi nãy nữa .

-”Thối tiểu tử, ngươi không phải là tại lừa dối chúng ta a?” thân thể Mã Khắc thấp bé đã triệt để đặt ở trên cổ áo Diệp Tường, hiển nhiên đối Diệp Tường cũng là tràn đầy nghi vấn.

-”Hắc, xem, miệng vết thương của bệ hạ khép lại kìa!” Kêu gọi chính là Diệp Tường ngự y vừa rồi khen ngợi, hiển nhiên hắn tận tâm bổn phận của mình, đúng hạn vi bệ hạ kiểm tra thân thể, hiển nhiên phát hiện một màn thần kỳ.

Lập tức tất cả đại thần hướng phía Tam Vương Ngũ Thế nhào tới bên giường, bọn họ thấy được một màn thần kỳ, ngự y xé mở băng vải hồng sắc, phía dưới lại không thấy có bất kỳ vết thương nào dưới làn da, cái này… Thật sự là quá thần kỳ.

-”A, Nữ Thần, Nữ Thần quả nhiên hiển linh cứu bệ hạ!” Mã Khắc lại bắt đầu dối trá ca ngợi, ngược lại, một bên Diệp Tường sau khi nghe được, liền mắng các ngươi hẳn là cảm tạ chính là lão tử đi, lão tử mới chính là thần, ha ha, gien thành công, xem ra, lão tử sau này muốn tại Cát Sĩ Đa Á đại lục gây dựng thành công…

-”Chính là, bệ hạ như thế nào còn không tỉnh a?” Hữu tướng ôm một tia nghi vấn nói.

-”Mất máu quá nhiều, đương nhiên cần nghỉ ngơi.” Ngự y một bộ đương nhiên nhún nhún vai nói.

-”A, thật tốt quá!, đúng rồi, vừa rồi ai phóng cái rắm, nhanh, ta muốn cho hắn ban thưởng cho hắn đã phát ra âm thanh tốt nhất vừa rồi!” Hữu tướng mừng rỡ vạn phần điên chạy ra ngoài.

Mà một đám đại thần khác thở dài ,cao hứng nghị luận ra.

Diệp Tường nhẹ nhàng thở ra, lau cái trán ướt đẫm mồ hôi, âm thầm thề lần sau sẽ không bao giờ tùy tiện đem hoàng đế thành chuột bạch thí nghiệm nữa, nếu trị không khỏi, này đám kẻ điên này phỏng chừng nhất định sẽ giết mình, càng hù chết hơn mười vạn tế bào của hắn, trái tim kịch liệt run run suýt nữa nghiền nát, Diệp Tường ôm lấy Ô Ô, đối với Ô Ô lộ ra một nụ cười thân thiện, nói:

-”Ô Ô, lần nữa cám ơn ngươi!, hôn cái!” Nói chưa dứt lời Diệp Tường trực tiếp hôn qua, hắc, hành vi này của hắn rõ ràng là lại chiếm tiện nghi của Ô Ô , đương nhiên, hắn vừa nghĩ tới ngày mai Tam Vương Hoàng Đế lão đầu này sau khi tỉnh lại, nhất định sẽ trọng thưởng chính mình, hắc hắc, chính mình hảo hảo gõ hắn một số, có thể thoát ly cái lão sự địa tinh- Mã Khắc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Hoá Cuồng Y Tại Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook