Siêu Việt Thăng Cấp Hệ Thống

Chương 4: Chương 4: Toàn trường chấn kinh

Shin1500

20/07/2018

Khi Đường Hạo Thiên ra khỏi phòng thì thấy một người phụ nữ đẹp với khuôn mặt đang lo lắng hoảng sợ đang tìm gì đó, người phụ nữ đẹp đến nỗi ai gặp cũng phải siu lòng và đó chính là Vương Thiên Nhi - mẹ của cậu. Thấy vậy cậu liền chạy lại và hỏi" Mẹ đang tìm gì vậy ạ? ^^ " Hạo Thiên cười nói với khuôn mặt rất chi là đáng yêu, khuôn mặt như búng ra sữa vậy.

" Oh, con ở đây à, từ nãy giờ con đi đâu làm mẹ lo lắng lắm đấy, biết không hả." Vương Thiên Nhi khi nhìn thấy và nghe thấy giọng con mình thì khuôn mặt không còn nét lo lắng và hoảng sợ nữa mà hiện lên nét vui mừng, nở nụ cười.

" Con ở trong phòng mà có đi đâu đâu ạ" Hạo Thiên cũng cười đáp lại mẹ mình. Quả thực có cha mẹ vẫn tốt hơn khi không có nhỉ.

" Thôi buổi lễ cũng sắp bắt đầu rồi đi nhanh xuống đại sảnh nào con."

" Vâng ạ"

Hai người bước xuống những bật thang và ở cuối bật thang có một người đàn ông đang đứng đấy với khuôn mặt đang toát lên nụ cười, với mái tóc dài màu xanh biển sau lưng và khuôn mặt anh tuấn của mình và ông là Đường Thiên Long - cha của Đường Hạo Thiên." Hai người chịu xuống rồi đấy à" ông cười, nói với vợ con mình đang xuống những bậc thang.

" Vì Hạo Nhi của chúng ta tinh nghịch trốn ở khắp nơi làm em phải đi kiếm nên bây giờ mới xuống" Vương Thiên Nhi cười với khuôn mặt dịu hiền đáp lại chồng mình.

Đường Thiên Long đưa 2 tay ra và khụy gối xuống. Khi Hạo Thiên thấy vậy lập tức chạy đến với đôi vai rộng lớn của cha mình. Đường Thiên Long ẵm con mình lên và ôm ấp nó trong bờ vai rộng lớn của mình. Hạo Thiên cảm thấy rất ấm áp khi ở trong vòng tay của cha mình, nó mang cho cậu một cảm giác mà khi trước cậu không có, một cảm giác dễ chịu thân thương đến vô cùng.

Trong khi Hạo Thiên còn đang tận hưởng cảm giác này thì cha cậu đã bế cậu lên khán đài từ bao giờ. Cha cậu thả cậu xuống và đối mặt với tất cả mọi người rồi nói: " Xin chào tất cả mọi người, tôi rất vui vì mọi người đã đến đây hôm nay. Hôm nay là ngày gia tộc tôi tổ chức nghĩ lễ thức tỉnh nguyên tố. Và đây là con trai nhỏ của tôi - Đường Hạo Thiên vừa tròn 3 tuổi." Sau khi Đường Thiên Long nói xong thì hàng loạt tiếng vỗ tay vang lên khắp đại sảnh.

Sau đó là đến lượt Hạo Thiên phát biểu, khi cậu đứng lên phía trước tất cả mọi người đều im lặng và nhìn cậu như thể cậu thu hút tất cả mọi người vậy.( thì đúng là vậy mà, kawaii cute như thế sao mà không thích được chứ)

Khuôn mặt cậu nở nụ cười khiến tất cả mọi người muốn mềm nhũn ra vì sự dễ thương của cậu, vì khuôn mặt trắng noãn búng ra sữa của cậu. Cậu cất giọng nói trong trẻo như tiếng chim hót dịu êm khiến tất cả mọi người ở đây ai cũng phải im lặng để nghe nó "Xin chào tất cả mọi người, con là Đường Hạo Thiên, hôm nay con rất vui vì mọi người đến đây hôm nay, con cảm ơn mọi người rất nhiều ạ ^^ " Nói xong Hạo Thiên cười rồi khom người chào mọi người và đi xuống.

Tất cả mọi người nghe cậu nói xong còn chưa định thần lại cho đến khi có tiếng vỗ tay của ai đó vang lời thì mọi người ở đây mới định thần lại và bắt đầu từng đợt từng đợt tiếng vỗ tay vang lên.

" Bây giờ sẽ bắt đầu nghi thức thức tỉnh" Đường Thiên Long thấy con mình đã lui xuống thì cất giọng nói của mình lên vang khắp đại sảnh.

Nghi thức này được tổ chức ở Đường gia mỗi năm một lần dành cho những đứa trẻ khi lên 3. Các đứa trẻ trong gia tộc khác khi lên 3 cũng sẽ đến đây vào mỗi năm để thực hiện nghi lễ này.

Ở Thiên Vũ đại lục có 5 gia tộc lớn mà lớn nhất là gia tộc Đường gia:



+ Gia tộc nắm giữ phía tây quốc gia: Lưu gia

+ Gia tộc nắm giữ phía đông quốc gia: Mộc gia

+ Gia tộc nắm giữ phía bắc quốc gia: Hàn gia

+Gia tộc nắm giữ phía nam quốc gia:Trần gia

Và cuối cùng gia tộc mạnh nhất trong các gia tộc nằm ở trung tâm quốc gia: Đường gia

Các gia tộc lớn nhỏ luôn cố gắng để bồi dưỡng tộc nhân của mình mạnh hơn, tạo nên những thiên tài mạnh nhất để gia tộc có thể vươn lên

Các gia tộc nhỏ ở Thiên Vũ đại lục phải phụ thuộc vào các gia tộc lớn ở đây. Bây giờ nghi lễ bắt đầu với các gia tộc nhỏ và sau đó đến các gia tộc lớn. Từng cái tên được gọi lên và đặt tay lên một quả cầu trong suốt có tên là Cầu nguyên tố. Mỗi đợt đo là 5 người cứ như vậy từng đợt người đi lên và đi xuống

Lúc này, Đường Hạo Thiên đang đứng trong một góc đại sảnh. Trong cậu đang nói chuyện với tiểu Siêu thông qua tâm trí "Đúng là song hệ hiếm thật nhỉ, tiểu Siêu. Từ nãy giờ mà vẫn chỉ có 1, 2 người có song hệ với lại sao thể chất họ thấp thế nãy giờ thể chất S đã là cao nhất, nhưng cũng chỉ được có 5, 6 người thôi."

" Vâng thưa cậu chủ, tôi chẳng phải đã nói với cậu rồi sao, ở thế giới này song hệ rất hiếm và cậu là người có nhiều hệ nhất ^^ với cả thể chất SSS cũng là siêu hiếm đấy ạ." Tiểu Siêu nghe Hạo Thiên nói như vậy cũng cười đáp lại. Tiểu Siêu là một đứa bé trai mủm mỉm dễ thương chẳng kém gì Hạo Thiên nhưng vẫn thua cậu một bậc.

" Haizzz mệt nữa rồi đây. Nghĩ tới mình có nhiều hệ là lại mệt rồi. Tu luyện đã khó mà sao có nhiều hệ thế không biết." Hạo Thiên thở dài nói

" Vì cậu là con của "Ngài" ạ ^^ " nghe Hạo Thiên nói tiểu Siêu cười đáp lại

"Rồi rồi."

"Ara con ở đây à đến lượt con rồi kìa" Hạo Thiên đang thở dài thì nghe tiếng của mẹ mình gọi

"Vâng con đến ngay ạ" Hạo Thiên nở nụ cười đáp lại mẹ mình và chạy đến bên cô.



Vương Thiên Nhi cũng cười và bế cậu lên. Khi cô bế Hạo Thiên lên thì cậu hôn lại má cô một cái làm cô rất vui và Hạo Thiên nói "Con sẽ cho mẹ coi một bất ngờ nho nhỏ"

"Oh con có bất ngờ gì cho mẹ thế." Vương Thiên Nhi nghe vậy cũng tỏ ra hứng thú và bất ngờ

" Lát nữa mẹ sẽ biết ạ ^^ " Hạo Thiên cười tủm tỉm đáp lại cô

Lên tới khán đài, xung quanh chỉ có mình cậu vì cậu là người cuối cùng thực hiện nghi thức." Bây giờ con hãy đặt tay lên Cầu nguyên tố đi " Đường Thiên Long nói với cậu

"Vâng ạ"

Cậu đặt tay lên Cầu nguyên tố và bỗng có một vệt sáng hiện lên. Rồi xuất hiện một bảng to ở giữa khán đài

[ Nguyên tố thiên phú: thủy, hỏa, lôi, thổ, phong, quang, hắc, không gian

Tố chất cơ thể: SSS

Thể lực: 10/10

Cấp: 10 ]

Cậu lên cấp 10 trong khoảng thời gian cậu học cảm nhận nguyên tố tong cảm thể và cậu không ngờ học cảm nhận thôi cũng lên cấp. Những đứa trẻ lên đo toàn bộ đều ở cấp 3 hay 4 còn cậu lại ở cấp 10.

Sau khi bảng thông tin của Hạo Thiên hiện lên thì toàn đại sảnh im lặng không một tiếng nói đến nỗi có thể nghe cả tiếng gió thổi vi vu trong gió ở ngoài vườn vọng vào trong sảnh. Toàn bộ mọi người ở đại sảnh đều chấn kinh khi thấy bảng thông tin của cậu.

Còn cha mẹ cậu thì trên khuôn mặt hiện lên từ vui mừng đến hoảng sợ. Vui mừng vì con mình có đa hệ, còn hoảng sợ vì sợ có ai đó trong gia tộc nào đó vì muốn gia tộc mình vượt trội hơn mà sẽ phái người đi giết con mình.

Khi thấy vẻ mặt mọi người như vậy Hạo Thiên cảm thấy rất vui, hào hứng đến không còn gì hơn vì đây là bước đầu để cậu trở thành người mạnh nhất.

Cha của Hạo Thiên là hoàn hồn lại nhanh nhất và mong chóng tắt cái máy đi rồi gọi tất cả các tộc trưởng lại rồi vào phòng họp với mọi người. Còn mẹ của Hạo Thiên thì nhanh chóng lại bế con và thông báo buổi nghi lễ kết thúc và mời mọi người ai về phòng nấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Việt Thăng Cấp Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook