Siêu Việt Tài Chính

Chương 973: Làm việc rất ổn

Diệt Thiên

18/05/2019

Ngọc Nhi bây giờ cũng bất ngờ. Vì Hoàng Lâm Nhu là ai cô hiểu nhưng cô lại không nghĩ rằng bà lại để cho Tú Trinh đi làm cái việc xem như phá vỡ toàn cục như thế này.

Thấy mọi người ai cũng trầm mặc lại im lặng không nói được lời gì Hà Vi liền cười đùa nói với mọi người.

- Theo mình suy nghĩ có thể để cho Tú Trinh đi là một điều tốt bởi vì sau khi cô nói với mình điều này thì còn nói một câu. một người hoàn hảo quá không tốt phải có mặt yếu kém mới để đối phương không đề phòng.

Nhã Oanh dạo gần đây tiếp xúc nhiều với Hoàng Lâm Nhu khi nghe được lời của Hà Vi nói cũng im lặng vài giây rồi gật đầu. Từ đầu đến giờ cô không lên tiếng nhưng hiện tại cô liền đưa ra suy nghĩ của chính mình trong việc Hoàng Lâm Nhu để cho Tú Trinh đưa người đi.

- Theo mình thấy có lẽ cô lại đúng đấy. Hiện tại bên cạnh Thiếu Kiệt đều là những người nổi bật để cho những người này thao tác bên cạnh Thiếu Kiệt có phần tạo ra một sự tính toán không một khe hở nào. Nhưng việc này sẽ khiến Thiếu Kiệt càng khó trong các việc khác vì đối phương luôn đề phòng cao độ. Một người và một nhóm người lúc nào cũng tính toán chi tiết từng ly từng tí sợ rằng họ sẽ gây khó khăn cho Thiếu Kiệt nhiều hơn. Tú Trinh xuất hiện không phải là chuyện xấu.

Suy nghĩ của Nhã Oanh đưa ra mọi người thấy không phải không có lý nhất là Hoàng Lâm Nhu lại đâu thể nào gây khó khăn cho Thiếu Kiệt mà không có lý do chính đáng. Ngọc Nhi bây giờ cũng tán thành với suy nghĩ của Nhã Oanh.

Bảo Huân thì lâm vào trầm tư không ít vì Tú Trinh là em gái hắn. Có nhận xét đúng hay không đúng thì phải để cho người ngoài nói hắn không tiện xen vào.

Công Toại thấy Bảo Huân im lặng thì chỉ mỉm cười vỗ vai hắn rồi nói với mọi người.

- Tú Trinh tính cách hời hợt quản cô ta rất khó Thiếu Kiệt lại đau đầu không quản lý được người bên dưới thì đám người kia mới cho rằng Thiếu Kiệt cũng bình thường như họ. Chưa biết chừng lại xem Tú Trinh như điểm yếu của cậu ấy. Nhưng trong chuyện này chúng ta biết người nào mới thật sự không có ai là vô giá trị cả. Ngay cả một người như Tú Trinh nếu nói không sai thì Trong chuyến đi lần này để cô ta đi có khi còn hay hơn anh với Bảo Huân đi.

Được công nhận bởi Công Toại, Bảo Huân chỉ gật đầu nếu hắn hay Công Toại đi chắc chắn chỉ nghe theo lệnh của Thiếu Kiệt hoàn thành đúng theo những gì được giao còn Tú Trinh đi lại khác. Cô ta thích gì thì làm đó đôi khi lại gây rắc rối. Nhưng nếu không như thế chưa biết chừng từng bước tiếp theo của Thiếu Kiệt phải căng thẳng tranh đấu với những thế lực của nước ngoài một cách cẩn thận từng ly từng tý một.

- Việc tôi lo là nó làm hỏng chuyện thôi. Chứ nếu mọi người đều cho rằng việc này hợp lý thì không có gì để nói chỉ là tính khí của nó chưa biết chừng gây họa cho Thiếu Kiệt nhiều hơn là giúp. Nội cái việc Thiếu Kiệt giao cho nó tới nay vẫn chưa xong vậy mà nó lại có thể quăng một bên đi được thì tôi cũng không dám nghĩ đến.



Hà Vi thấy tâm trạng lo lắng của mọi người được giảm bớt chỉ có Bảo Huân là vẫn như thế cũng đành lắc đầu. Không ai hiểu anh hơn em, Nhất là anh em trong cùng một dòng máu thì Bảo Huân càng hiểu rõ Tú Trinh hơn những người khác. Hắn lo lắng vì đứng ở cương vị một người anh lo cho em gái mình làm sai chuyện.

- Anh đừng quá lo lắng. Nếu Tú Trinh cứ chằm chằm làm việc của cô ta thì cô ấy cũng không phải là Tú Trinh rồi. Hơn nữa còn có Thiếu Kiệt với mấy người khác nữa. Em nghĩ Tú Trinh cô ta cũng không thể nào làm ra việc gì lớn lắm đâu. Mà có lớn thì Thiếu Kiệt nhà ta chắc chắn sẽ chống được. Anh thấy cậu ấy có bao giờ không có phương án dự phòng chưa. Không những một mà còn nhiều phương án nữa là chuyện khác.

Bảo Huân đến lúc này mới tạm thời yên tâm suy nghĩ của hắn cũng không hẳn ổn nhưng Bảo Huân hiểu rằng hắn không thay đổi được gì. Người thì cũng đã đi rồi. Có muốn ngăn cản thì đã phải làm từ lúc đầu giờ hắn chỉ cầu mong sao cho Tú Trinh em gái hắn không làm ra hành động phiền phức là hắn đã lạy trời lạy phật rồi.

- Thôi đi bỏ cái mặt lo lắng của anh được rồi đấy. Giờ chúng ta đã biết người nào thuê người ám sát Thiếu Kiệt. Doanh Doanh bên kia trở thành Nhân viên của Thiếu Kiệt rồi thì giải trừ phòng bị đi là được. Lan truyền ra bên ngoài Thiếu Kiệt đang nghiên cứu dự án mới không tiếp xúc với người khác cho đến khi xong việc.

Hà Vi bây giờ nhìn Bảo Huân đưa ra mệnh lệnh cần thiết. Nếu đã biết được việc người ám sát Thiếu Kiệt là ai. Cởi bỏ khúc mắt của họ Hà Vi cũng không thể tiếp tục đóng vai Thiếu Kiệt được nữa. Bởi vì nếu có xuất hiện trong vai trò của Thiếu Kiệt Hà Vi có thể gạc được mọi người ngày một ngày hai và thế nào cũng bị bại lộ.

Thay vào đó lấy một lý do để Thiếu Kiệt vắng mặt cô cũng không phải lo lắng trong cách ứng xử mình làm sai điều gì việc này hoàn toàn có lợi cho cả đôi bên.

- Như vậy thì cũng không có gì để bàn chỉ là việc Mã Hóa Đằng với Doanh Doanh của Tencent dường như Thiếu Kiệt đối với họ có phần nhẹ tay quá thì phải. Nhất là Doanh Doanh cô ta dám thuê cả người ám sát Thiếu Kiệt vậy mà cậu ấy lại có thể để cô ta tiếp tục làm việc thật không hiểu được vì sao.

Công Toại hiện tại chỉ nói lên ý kiến cá nhân của mình. Hắn không giống như những người khác ở trong phòng này có thể Ngọc Nhi hoặc Nhã Oanh có thể hiểu được cách làm của Thiếu Kiệt. Còn hắn thì không. Hắn thấy nếu đã một người muốn đối phó với mình bằng những thủ đoạn quyết liệt nhất mà Thiếu Kiệt vẫn để cô ta tồn tại được. Hon nữa lại trở thành nhân viên bên dưới của mình thì quả thật khó có thể nói tin tưởng đối phương tuyệt đối được.

Ngọc Nhi bây giờ chỉ mỉm cười nhìn Công Toại với suy nghĩ của anh ta vừa đưa ra mà trả lời.

- Việc này không biết đúng sai nhưng Thiếu Kiệt không it nhân viên đã từng muốn làm hại anh ấy nhưng hiện nay thì sao, Họ đều làm việc một cách hiệu quả, Nên từ một góc độ nào đó thì Tencent bây giờ cần những người điều hành như Mã Hóa Đằng và Doanh Doanh.

Nhã Oanh cũng tán đồng với ý kiến của Ngọc Nhi cô thêm vào những điều mà suy nghĩ của cô cho rằng nó là đúng nhất khi Thiếu Kiệt vẫn để hai người kia thay mình điều hành Tencent.

- Thiếu Kiệt không ra mặt được nên cần người điều hành là chắc chắn. Hơn nữa hiện tại thân phận của Thiếu Kiệt cũng sẽ làm cho hai người kia e ngại. Cái họ không dám đối phó lại là những người ở bên trên. Nên Thiếu Kiệt sẽ không gặp vấn đề gì nữa đâu. Chỉ là mấy người Huyết Long kia mới là vấn đề thôi.



Công Toại với Bảo Huân hiện tại cũng chỉ biết im lặng. Họ có thể đánh giá sơ bộ thành viên của Huyết Long đội chín không thua gì những người họ. Còn việc phải đối đầu với nhóm người Huyết Long nào thì họ hoàn toàn không có cơ sở tin tức.

- Vấn đề này chúng ta không nói được gì hết chỉ chờ bên Thiếu Kiệt cho biết tình hình thôi. Nhưng ở đây chúng ta có một chút vấn đề cần phải bàn đấy. Nhã Oanh cậu đánh giá năng lực của Nguyệt Kiến Xương như thế nào.

Vì Nhã Oanh là người thân cận nhất với Hoang Lâm Nhu trong những ngày gần đây. Cũng tiếp xúc nhiều hơn với Nguyệt Kiến Xương. hai anh em người này được cô với Hoàng Lâm Nhu đem về để hổ trợ quản lý công việc các thứ. Nên hiện tại Hà Vi muốn biết đánh giá của Nhã Oanh về Nguyệt Kiến Xương. Khi mà Thiếu Kiệt chưa tiếp xúc với con người này mọi người đều phải thông qua gián tiếp nhận định của Nhã Oanh để đưa ra cái nhìn đồng nhất.

- Nguyệt Kiến Xương! Anh ta cũng tạm ổn. Vấn đề liên hệ với các bên để làm việc anh ta quả thật có một chút năng lực. Liên hệ và gián tiếp để hợp nhất tất cả các công ty và đưa những công ty không lợi nhuận cải tổ thì dựa theo tiến độ công việc thì tốt. Còn về nhân cách ra sao thì cần phải xem xét trong thời gian dài.

Nhã Oanh ngay lập tức đưa ra đánh giá của mình về những gì đã tiếp xúc với Nguyệt Kiến Xương thông qua những gì mà cô đã thấy hắn làm được trong thời gian ngắn khi đến Lưu Minh này,

Ngọc Nhi chợt thắc mắc nhìn Hà Vi không hiểu sao cô lại hỏi vấn đề này. Vì cho đến hiện tại cô cũng chưa tiếp xúc với Nguyệt Kiến Xương. Nếu nói gặp mặt thì có gặp nhưng nói chuyện với con người này dường như hoàn toàn không có.

- Hà Vi người này có vấn đề sao mà bạn lại hỏi thông tin của anh ta vậy?

- Không hẳn. Anh ta làm việc rất tốt. Thậm chí có những thứ còn tốt hơn mình suy nghĩ nữa. Dù mới đặt chân tới Lưu Minh nhưng hiện tại trong giới quan chức anh ta cũng đã thân quen không ít người. Nếu nói ngoại giao tốt đến mức thích nghi hoàn cảnh tốt như thế này có phần làm mình e ngại.

Hà Vi trả lời Ngọc Nhi cũng không quên đặt một xấp giấy dày lên trên bàn hướng về phía Ngọc Nhi với Nhã Oanh. Thấy điệu bộ của Hà Vi như vậy Ngọc Nhi với Nhã Oanh cũng cầm lên xấp giấy dày cộm đang đặt trước mặt mình.

- Có thể nói anh ta làm việc rất ổn. Nhưng thành viên cấp thấp hay cấp cao anh ta đều đưa phong bì bất kể lớn hay nhỏ. Ngay cả đến một nhân viên quản lý đô thị bình thường cũng được tặng lì xì. Dù biết chúng ta kinh doanh thế nào cũng phải tạo mối quan hệ. Nhưng làm như của Nguyệt Kiến Xương thì mình lần đầu mới thấy. Anh ta sử dụng tiền của Thiếu Kiệt chỉ để làm tốt công việc ngoại giao thôi đã đem ra không ít tham quan rồi.

Hà Vi thở dài nói ra việc tại sao mình là đề cập tới Nguyệt Kiến Xương. Bởi vì đây là những tổng kết của cô thu được kể từ lúc con người này đến Lưu Minh làm việc. Cái thành tích tưởng chừng như tốt nhưng không hẳn là tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Việt Tài Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook