Siêu Việt Tài Chính

Chương 995: Kiến trúc lạ

Diệt Thiên

16/06/2019

Đập vào mắt Thiếu Kiệt lúc này là một chiếc xe mười sáu chỗ dạng limousine đậu ở trong bãi với vết tích bùn lầy còn bám trên xe. Mấy người thành viên Vô Ảnh bây giờ đi quanh chiếc xe để quan sát được hết toàn bộ chiếc xe đã trải qua những gì.

Jackson hiện tại cũng không cần nhiều khả năng cho lắm chỉ cần phát hiện được điểm khả nghi là đã có thể triệu tập nhân thủ. Cuộc tim kiếm nhìn tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự nếu không phải Thiếu Kiệt chia nhỏ từng nhóm trinh sát với ba nhóm đi cùng một lộ tuyến chưa chắc rằng họ nhanh chóng kiếm được tung tích nhanh như vậy. Hiệu suất cao vì chia nhỏ mọi người mới đạt được.

“Blake bên này phát hiện ra đầu mối dẫn tới những người kia ngay lập tức cho mọi người tập trung về phía bên này đi. Cẩn thận đấy ở đây chúng tôi sẽ trinh sát để lại ký hiệu cho người của anh”

“ Đã rõ Các đội nhanh chóng tập trung tiến hành viện trợ.”

Blake bây giờ cùng với những người đội viên khác không còn ẩn núp trong những nơi cố định nữa mà di chuyển ra bên ngoài mưa để đến vị trí của Jackson.

Thiếu Kiệt hắn suy nghĩ điều gì đó trong tình huống như thế này rồi nói với Jackson.

“ Kiểm tra xem xe như thế nào? Nó có hành lý hay vật dụng gì bỏ lại không Jackson. Nếu có lập tức bố trí người tiến hành phương án ôm cây đợi thỏ.”

mệnh lệnh của Thiếu Kiệt vang lên trong tai mọi người. Phương án của Thiếu Kiệt chỉ có thể áp dụng nếu như đám người Tô gia vẫn còn để lại hành lý trên xe. Việc này chứng tỏ họ chỉ dời đi nghỉ ngơi và nơi nào đó ở khu vực này là một điểm chuyển tiếp cần thiết.

“ Báo cáo trên xe không có dấu hiệu của hành lý còn sót lại. Nhưng có không ít bao rác có chưa đựng nhưng ly mì ăn liền. Hệ thống xe vẫn còn khá ẩm. Bánh xe cũng mòn không ít sắp có dấu hiệu hao mòn thắng.. Xem ra chiếc xe di chuyển liên tục mà không ngừng nghĩ lại đi với tốc độ khá cao.”

Một thành viên của Vô Ảnh nhanh chóng làm ra báo cáo tổng thể về chiếc xe hắn thấy được từ những dấu hiệu chính mình khảo sát.

“ Báo cáo phía trên còn một tầng trệt không có ai nhưng khác nhiều vật dụng thay thế phụ tùng ô tô được chuẩn bị.”

m thanh của người này vang lên. Đối với căn nhà này lối vào có thể nhìn thấy nó được làm hai mặt một mặt trước và mặt sau đều sử dụng cửa cuốn lá sắt. Chiều dài của hai mặt tương đối lớn với bề ngang hơn cả năm mét. Ở trong lại có một gác lửng.

Vì căn phòng trống khi nhóm người Vô Ảnh tiến vào cũng không có tập kích gì nên tất cả đều cho rằng nơi này không có ai chỉ trừ người này tò mò không biết ở trên tầng còn những gì nên mới đi lên kiểm tra.



Xem ra nơi này có khả năng rất lớn là nơi chuyển tiếp vì họ đã chuẩn bị đầy đủ phụ tùng thay để cần thiết nếu xe bị trục trặc. nhưng đây cũng chỉ là giải thuyết họ có thể chuẩn bị một chiếc xe khác không phải chiếc xe này.

Thiếu Kiệt lập tức đưa ra ý kiến của chính mình. Khả năng để đám người Huyết Long và Tô gia chuẩn bị thêm một chiếc xe nữa không khó, họ không nhất thiết phải sử dụng duy nhất một chiếc xe cố định như thế này.

“ Báo cáo vẫn còn lối đi bên cạnh căn nhà chúng ta có tiến hành thăm dò không. Nơi này thiết kế kiến trúc khá khó hiểu. Một đường đi đã phiền nó lại có không ít ngã rẽ địa hình phức tạp nên cần sự đồng ý của tổng bộ cho phép.”

Người thành viên Vô ảnh đang ngồi canh chừng đường lối đi lúc này cũng báo cáo về cho Thiếu Kiệt nghe thấy. Jackson cũng đã đi đến bên cạnh hắn ngồi xuống. Trong căn nhà kia không thu được gì nhiều ngoài một chiếc xe bỏ lại. Hai phương án dự đoán đều là không chắc chắn. Nhưng đối với việc địa hình phức tạp khó hiểu như ở chỗ này hắn mới lần đầu tiên thấy. Việc một căn nhà sử dụng cửa lớn lại cửa hành lang nhỏ hắn lần đầu thấy kiến trúc như thế.

Mà đây lại là một căn nhà theo hướng hai cửa ở hai phía thì lại là một phong cách chẵn không giống ai. Nếu một cửa chính và một cửa phụ nó sẽ không lạ lẫm gì.

Nhưng nó lại tồn tại một căn nhà tạo hai cửa giống như một lối đi thì lại là chuyện khác.

“ Lần đầu anh mới thấy một căn nhà như thế này. Tốt nhất nên tiến hành trinh sát tiếp bên trong để chắc rằng nơi này thật sự không có người ở.”

Jackson đem ý kiến của mình để cho Thiếu Kiệt có thêm lựa chọn quyết định. Khi một nhóm người dày dạn kinh nghiệm như Jackson còn không hiểu được địa hình kiến trúc được xây dựng ra sao thì Thiếu Kiệt hắn lần đầu tiên biết có một nơi xây dựng theo cách trời ơi đất hỡi như vậy.

Vì lối vào nhỏ hướng thẳng vào trong nhà bên cạnh lại có một sân rộng nằm trong cái sân đó lại là một căn nhà thông với phía trước rồi còn đi kèm theo một con đường từ cái sân đi ra nơi khác nữa thì hoàn toàn không có một nơi nào lại xây dựng như thế này.

Chấp thuận cho mọi người tiến hành đi sâu vào bên trong. Tôi cũng muốn biết ai lại có thể xây dựng một nơi khó hiểu như thế này để làm gì.

Thiếu Kiệt cũng nói thật vì thông qua quan sát những gì đang diễn ra hắn thật sự tò mò không hiểu ở sâu bên trong con đường kia sẽ là những gì. Vì kiến trúc đặc biệt đến mức hắn không nghĩ rằng tất cả những kiến trúc sư hay người nào lại có thể nghĩ ra được để xây dựng ra một nơi như thế này.

Jackson bây giờ mới ra hiệu cho nhóm thành viên vô ảnh bắt đầu tiến lên. Họ ai nấy cúi thấp người di chuyển chậm trong cơn mưa. Từng bước đi của họ song song với bức tường.Chỉ tầm ba bốn mét nó lại xuất hiện thêm một ngã rẽ bên trái.



Nhóm người Vô Ảnh liên di chuyển từ hướng bên này bức tường chuyển qua bên bức tường bên trái. Họ dựa lưng vào sát tường để ẩn náu cũng là tránh cho việc nếu có đối phương hay người nào bên kia phát hiện ra họ.

Jackson dùng một cái kính đặt phía dưới đất hướng góc nhìn về phía tầm mắt hắn có thể nhìn thấy phía sau lưng mình có cái gì hay không. Cảnh tượng nhìn qua cái kính không rõ ràng nhưng có thể xác định ở phía sau họ không có gì nguy hiểm. Hắn liền ra hiệu cho một thành viên đi lên.

Hình ảnh chuyển động thông qua màn hình Thiếu Kiệt cũng nghiên đầu nhìn một cái. Vì theo những gì người thành viên Vô Ảnh hình thấy là một dãy nhà có một tầng lầu. Nó không quá khi bước lên vài bước là có thể nhìn thấy nơi đây là một kiến trúc những căn nhà ghép nối lại. Tuy nó không khác gì phòng trọ là mấy nhưng có thể nói đây là những căn nhà ghép lại. ở đây như một con phố độc đạo với một lối ra vào.

Nhưng nó khiến cho Thiếu Kiệt ngạc nhiên vì nếu là một con phố thì chắc chắn sẽ có đường đi thông ra bên ngoài. Nhìn ở phía xa vẫn còn một lối đi nữa nhưng hắn dám chắc một điều ở khuôn viên này được xây kín lại. Vì nếu thật sự có đường để đi bên ngoài sẽ không phải là kiến trúc như thế. Con đường hành lang cũng không thể nào quá hẹp chỉ vừa đủ cho hai người qua lại.

“Báo cáo nơi này giống như một con phố nhỏ. Nhưng dường như nó được làm để không ai ra vào gì trong này. Có khá nhiều căn nhà và một lối cầu thang chung đi lên trên lầu.”

Jackson khi nhìn thấy những gì xuất hiện trước mặt mình cũng đáp lại thiếu kiệt tình hình.

Đã thấy. Cho người chia ra những phòng ở bên dưới trước. Sau đó kiểm tra tới trên lầu. Em muốn biết xem họ xây như vậy với mục đích gì. Phía bên trong không cần kiểm tra vội cứ kiểm tra những phòng bên ngoài trước.

Mã Hóa Đằng nhìn những gì đập vào mắt mình qua màn hình nhíu mày một chút rồi mới lên tiếng nói với Thiếu Kiệt.

Xem ra nơi này là một nơi bỏ hoang sẽ không ai lui tới đâu. Người của cậu kiếm như thế này chỉ tốn công mà thôi không được gì.

Hắn cho rằng đã là kiến trúc bích bùng như thế này nếu có vài căn nhà trong con phố này thì cũng sẽ không có người ở. Chiếc xe chỉ có thể nói là do người của Huyết Long hoặc Tô gia sử dụng tạm mà thôi.

Vấn đề này chưa chắc. Bởi họ còn có những thành viên của Tô gia. Ông nghĩ xem những người kia chịu khổ được sao. Khu vực xung quanh không nơi nào có thể nói là an toàn cho họ cư ngụ với tính cách hưởng thụ của họ. Đám người này không tìm một nơi tốt để nghĩ chân thì đó mới là chuyện lạ.

Thiếu Kiệt hắn đáp lại lời của Mã Hóa Đằng. Hắn vốn cho rằng điều không thể nhất chính là đám người tô gia sẽ chịu những cảnh cực khổ. Vì sống trong sung sướng đã quen những người Tô gia một khi rời đi sẽ phải chịu cảnh khổ khi trốn chạy. Đã như thế chắc chắn họ sẽ phải sắp xếp một con đường nào đó thuận tiện cho chính mình. Để không cảm thấy quá ấm ức.

Những ly mì ăn liền để lại trên xe đã nói họ không có thói quen chịu khổ nên sẽ phải chọn cho mình một nơi tốt nhất để nghỉ ngơi trong khi đợi Huyết Long sắp xếp cho những người Tô gia họ rời khỏi đất nước này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Việt Tài Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook