Siêu Việt Tài Chính

Chương 975: Giải quyết tài chính

Diệt Thiên

20/05/2019

Giống như thân phận của Hà Vi nhưng Thiếu Kiệt độ mẫn cảm cao hơn cô rất nhiều dù sao mọi người trước giờ đều biết Hà Thúc có cháu, dù ít ra mặt nhưng ít ra họ xác nhận với mình rằng muốn chia sẻ quyền hành của Hà Thúc hay không thì phải đợi ông mất đi.

- Đúng Thiếu Kiệt hiện tại đang ở thế khó khăn rất lớn quyền hành của Tống Thành Quân cũng không nhỏ muốn được thừa nhận ít nhất cậu ta phải làm được nhiều thứ tốt hơn những người kia. Chỉ với những cách bày về kinh tế không thì chưa đủ. Họ sẽ lo ngại vì Thiếu Kiệt xuất thân từ Tam giác vàng nơi đó họ nghĩ kỵ rất cao.

Ngọc Nhỉ đưa ra ý kiến của mình trong bối cảnh của Thiếu Kiệt xóa rất nhiều thứ phải xác định lại. Cô cảm thấy khó hiểu rất lớn tại sao những vấn đề kinh tế mà Thiếu Kiệt đã họp bàn với những người như Tống Thành Quân.

- Có thể Thiếu Kiệt thấy chúng ta không áp dụng được phương thức ấy. Anh ấy làm việc chúng ta đâu thể đoán được hơn nữa giờ lại có thêm mộ viện trợ hợp tác từ bạn lúc còn nhỏ chưa biết chừng sẽ làm một ít việc gì đó thì sao.

Nhã Oanh cười cười đáp lại ý kiến của Ngọc Nhi vì họ cũng không hề biết Thiếu Kiệt đang nghĩ gì cho những việc sắp tới. Nó phụ thuộc vào từng tình huống nhất định mà Thiếu Kiệt sẽ trải qua.

- Như vậy là nếu không phát sinh vấn đề gì thì Thiếu Kiệt có thể ăn tâm mà hoạt động với thân phận mới của mình như vậy thì sẽ không gây ra nhiều sự nghi ngờ cần thiết.

Bảo Huân bây giờ cũng nhìn mọi người đưa ra câu hỏi của mình vì hắn vẫn còn sự lo lắng đến từ Tú Trình.

- Không vấn đề lớn gì phát sinh đâu. Tú Trinh biết cái nào là việc chính nhất là viện trợ chủ yếu bảo vệ Thiếu Kiệt và hoạt động ngầm trong việc thanh toán những người Huyết Lòng kia.

Hà Vi hiện tại lên tiếng để cho Bảo Huân ăn tâm. Chỉ có Công Toại suy nghĩ việc gì đó mới nhìn Hà Vi hỏi.

- Chúng ta ra tay với người của Huyết Long sẽ không vấn đề gì chứ bên kia đội chín họ có phản ứng gì không Hà Vi.

- Không họ sẽ không can thiệp việc này vì đây là việc cá nhân của những người kia. Họ đảm bảo rằng không có mệnh lệnh được phát ra để làm việc này nên chúng không cần lo sẽ ảnh hưởng không tốt.

Biết được việc họ đối phó với những người của huyết long sẽ không ảnh hưởng đến sự ủng hộ của đội chín hiện tại nhưng Công Toại không biết đến việc Thiếu Kiệt là người sau này sẽ nắm giữ lấy tổ chức Huyết Long này. Đối với việc tiến hành ám sát Thiếu Kiệt chắc chắc Lý Tế Minh sẽ không đặt hạ mệnh lệnh này.

- Bây giờ có một số việc đáng bàn đây ở phía Cáo Thịnh các công ty bảo vệ cùng với thành lập ra công ty cho vay tiêu dùng có phần vướng mắc nhiều vấn đề lớn. Điển hình như chậm trả tiền vay các thứ liên quan khác nữa nhưng mà cứ làm những cách cực đoan như ngày trước dường như có vẻ không thích hợp.



Ngọc Nhỉ nói ra điều mà cô đang cần phải giải quyết của Xuân Nghĩa Bằng. Thiếu Kiệt đưa ra cách thức kiếm tiền này lúc đầu cho Cao Thịnh nhưng hiện tại nó quá nhiều rủi ro. Nhất là hiện tại Xuân Nghĩa Bằng không còn là một bằng phái xã hội nữa.

Nó dần chính quy hơn đi vào khuôn khổ. Mặc dù họ vẫn mang danh bảo kê các nhà hàng khách sạn dưới danh nghĩa là bảo vệ nhưng cũng không còn như trước phức tạp bởi những người vô công rỗi nghề ngày nay mai đó.

- Vấn đề này đang lo đấy Hà Vi tiền đưa ra lúc nào cũng được nhưng thu về cũng không nhất định được có những người có hộ khẩu chứng minh đấy chỉ góp vài tháng rồi không trả nữa hoạc rơi đi chỗ khác người của Cao Thịnh không kiếm được lại đành mất đi số tiền đã cho vay.

Nhã Oanh thấy vấn đề của Ngọc Nhi dạo gần đây rất phiền báo cáo tài chính của cô về những vấn đề không trả tiền hoặc đã dời đi nơi khác tìm không thấy người khá nhiều.

Trên giấy tờ họ có thể tìm kiếm được người đó hãy không còn là vấn đề không biết được. Có thưa kiện ra thì người cũng không có đối với việc ghi tội hoặc truy tố hình sự về việc mượn tiền tiêu dùng không trả thì hoàn toàn không ổn lắm.

- Không có cách nào sao Ngọc Nhi vấn đề kinh doanh mình không hiểu lắm nhưng muốn vậy tiền ít nhất họ phải xác minh đầy đủ khả năng trả nợ được mình mới cho vay đúng không?

- Đúng là có việc này, nhưng cũng không hiệu quả hơn là bao nhiêu, họ góp với hình thức trả dần. Mà có xác minh thì chỉ có thể xác minh khoảng thời gian đó mà không phải trong tương lại. Nhiều người khi vay công việc ổn định nhà cửa với lý lịch hoàn toàn tốt nhưng đùng một cái họ lại không trả vì những lý do không ai ngờ, mất việc thiếu nợ bên ngoài hoặc thừa tiền cá độ phải bỏ trốn hoặc bán tài sản nhà cửa mà dọn đi.

Nói ra thứ mà mình đang cảm thấy đau đầu Ngọc Nhi không biết mình giải quyết vấn đề của Cao Thịnh Như thế nào để cho công ty tạm ngưng duyệt hồ sơ vay chỉ có thể làm được ngay một ngay hai không phải là cách.

Còn nếu cứ tiếp tục cho vay thì không khác gì những món nợ khó đòi hiện tại và sắp tới đem đi làm từ thiện. Dù Thiếu Kiệt và họ có tài sản lớn đến mức nào cũng không thể nuôi sống toàn thiên hạ như cách hào hụt tiền bạc như thế này được.

- Ý Kiến này của Thiếu Kiệt đề ra trong thời gian này mình nghĩ cậu nên siết chặt đầu vào hồ sơ. Tạm thời cứ mười hồ sơ chỉ duyệt một hoặc hai cái còn về vấn đề vậy để mua tài sản, ví dụ như xe cộ thì chúng ta nên giữ lại giấy tờ xe chở đến khi họ góp đủ tiền thì nhận giấy tờ về chỉ có cách này về vấn đề cho vay là có cơ sở thôi.

Ngọc Nhỉ bây giờ cũng nhíu mày một chút đúng là siết chặt đầu vào thì sẽ đảm bảo được việc rủi RO mắc phải với cá hợp đồng vay có nguy cơ không có điều kiện chi trả.

Nhưng điều này cũng có nghĩa là tỷ lệ đầu vào giảm thì lợi nhuận về tiền thu được từ hợp đồng vay sẽ ít hơn. Hai vấn đề này luôn tỷ lệ thuận với nhau.

Việc không cho qua nhiều hợp đồng vay mượn thì họ cũng không có được lợi nhuận cần thiết từ tiền lãi hàng tháng đó người vậy chi trả.



- Điều này không dễ dàng gì. Vì hầu hết Xuân Nghĩa Bằng thành viên khá đông hơn nữa đây còn dùng vào việc xây dựng các cơ sở cần thiết mà Thiếu Kiệt cần như vậy nguồn vốn bị rò hẹp kế hoạch chậm trễ sợ rằng không tốt cho lắm.

Lo lắng đến nhữ dự án ngầm của Thiếu Kiệt giáo cho mình không đầy đủ tiền để thực hiện kế hoạch mới khiến cho Ngọc Nhi giải quyết những vấn đề của Cao Thịnh một cách khó khăn.

Hà Vi bây giờ chỉ nhìn Ngọc Nhi mỉm cười

- Cậu lo quá rồi đấy đâu phải Thiếu Kiệt anh ấy chỉ nhờ vào những tài sản bên Cao Thịnh làm ra. Nên nhớ Thiếu Kiệt nhà chúng ta không thiếu tiền. Cậu cho dù có sử dụng tiền xuất anh ấy vào việc cần thì anh ta cũng không có ý kiến gì đâu. Các công trình thu lại lợi nhuận của Cao Thịnh ngoài việc cái công ty bảo vệ tiền lãi từ cho vay tiêu dùng thì số tiền cũng không lớn. Hơn nữa dự án đường vành đai xuyên lên Ngọc Châu thì vẫn mới bắt đầu thì công còn khá lâu mới hoàn thành.

Hà Vi đưa ra tổng quát về những doanh thu cần thiết của Xuân Nghĩa Bằng để tạo ra nguồn kinh phí xoay vòng cho mọi thứ mà Ngọc Nhi đang nắm giữ với những tài sản từ nguồn thu như thế này nó không thấm vào đâu để chỉ trả cho nhiều thứ cần thiết.

- Cái quần trọng nhất là nguồn thu này được tập trung về những nơi đang hoạt động của mình. Cậu biết rồi đấy con đường xuyên suốt Ngọc Châu rất dài mà Thiếu Kiệt lại muốn trên cùng đường này đều phải có những trạm trung chuyển hoặc nhà kho để phục vụ cho sàn thương mại điện tử của Lê Hiếu. Không phải thuê là một lợi thế nhưng nó mất nhiều thời gian và kinh phí cho chuyện này.

Việc Thiếu Kiệt để từng người đi làm đảm nhiệm từng bộ phận quản lý riêng nên khi Ngọc Nhi nói ra việc những tiền thu được đều sử dụng vào mục đích mua đất ven hành lang xuyên quốc gia để làm khó bãi khiến cho Hà Vi phải trầm mặc, giá thành của những nơi này khiến mua vào chắc chắn sẽ không hề rẻ vì con đường này báo chí đã công khai nơi nào nó đi qua nhất là ở phương diện mặt đường giá cả sẽ đội lên gấp nhiều lần.

- Biết là chúng ta cần nơi trung chuyển nhưng Thiếu Kiệt đi thu gom như vậy có lợi ích gì giá thành đang tăng theo từng ngày sao không dùng những nơi gần đó mà bắt buộc phải nằm trên con đường xuyên quốc gia này chứ.

Nhã Oanh đặt ra câu hỏi cho tất cả mọi người để có thể suy đoán xem liệu Thiếu Kiệt nhắm đến mục đích nào cho chuyện này.

- Quả thật nếu đặt trên cung đường này ở mỗi quận huyện đi qua và những tỉnh thành công với các thành phố lớn chi phí đội lên rất cao. Nếu chỉ làm kho bãi không thì hình như quá dư thừa trong khi đó chúng ta chỉ cần ở những lúc thực tiễn nhất thuê mướn lại những nơi này cũng được mà. Thiếu Kiệt làm vậy để làm gì vậy ta?

Công Toại đánh dấu hỏi thật lớn trong đầu mình. Đối với việc phát triển sàn thương mại điện tử với dịch vụ giao hàng ở bên khía cạnh của Ngọc Nhi quản lý thì với những đối tác đang có. Công ty giao hàng vẫn có thể hoạt động tốt trên cơ sở hợp tác lẫn nhau giữa các công ty vận chuyển. Thiếu Kiệt lại muốn đưa ra một dự định tiêu tốn nhiều tiền nhưng kết quả vẫn giống như hiện tại đang hợp tác với các công ty vận chuyển khác thì không chỉ riêng Công Toại mà ai cũng đang thắc mắc.

- Không biết rõ lý do gì. Nhưng Thiếu Kiệt chỉ nói qua loa cho xong chuyện nhất là anh ấy còn dự định gì nữa thì chúng ta không biết được. Nhưng kế hoạch anh ấy nói càng sớm càng tốt vì đi trước người khác một bước là thành công càng sớm hơn nên hiện tại tài chính đổ vào những đầu tư này rất lớn.

Ngọc Nhi chỉ lắc đầu. Cô hoàn toàn không biết rằng giá trị nó sẽ phát sinh tới đâu. Chỉ hiểu được một quy luật tự nhiên của xã hội. Nơi nào sắp và đang chuẩn bị phát triển thì những gì đang có ở tại địa phương nhất là về đất đai chắc chắn sẽ tăng giá. Mà không những tăng một đôi khi nó còn tăng lên gấp nhiều lần nếu đó là một cơn sốt đất thật sự

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Việt Tài Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook