Siêu Việt Tài Chính

Chương 933: Chạy nước rút

Diệt Thiên

29/03/2019

Thiếu Kiệt nhìn qua nhóm người Vô Ảnh của mình rồi định ra một thời gian nhất định. Hắn bắt buộc phải đánh nhanh thắng nhanh trong trận này. Nếu như không có người hỗ trợ đánh theo dạng tiêu hao du kích. Thiếu Kiệt cũng chỉ có thể đi đến đâu đánh đến đó.

Giờ có sự hỗ trợ từ một phương thế lực mà trong cuộc chiến này nó lại trở thành quân bài chủ chốt để Thiếu Kiệt lật ngược thế bị động của mình. Chỉ cần Vô Ảnh gấp rút tấn công nhanh phối hợp chuẩn xác thời gian với Hồng Thanh Bang. Những người đối phương sẽ không nghĩ rằng ở bên ngoài Thiếu Kiệt sẽ có một đội hỗ trợ cho chiến dịch này.

Đổi từ thủ sang công chỉ vì những thứ liên quan cần thiết. Jackson nhìn vào đồng hồ của mình bắt đầu tính toán điều kiện cần thiết để trong thời gian nhất định mà Thiếu Kiệt đưa ra hoàn thành được mục tiêu cần thiết cho toàn đội của mình.

Hắn lúc này đứng cạnh các thành viên của Vô Ảnh mới lên tiếng nói.

- Mọi người nghe rồi đấy. Hiện tại chúng ta có hai mươi phút để xông phá cái cửa ai này. Bằng bất cứ giá nào phải đồng bộ được với nhóm người của Hồng Thanh Bang trên kia mọi người có lòng tin mình làm được không

“ Được!”

Nhóm người Vô Ảnh lúc này đồng thanh trả lời lai Jackson. Đối với họ hiện tai đây xem như thử thách cần thiết cho chính họ. Hoàn thành nhiệm vụ này đối mặt với những thành viên Huyết Long đội hai họ cũng có thể còn được hỗ trợ cần thiết còn nếu thất bại thì mọi chuyện của Thiếu Kiệt xem như sẽ không thực hiện được.

Hơn ai hết họ hiểu rõ nếu như lần này thua ở Huyết Long sẽ để lại bóng ma cho toàn bộ thành viên sau này khi đối mặt với những nhóm đội ngũ khác của Huyết Long họ sẽ có một chút tự ti trong quá khứ họ đã thua ở một cuộc chiến sống còn.

- Nếu mọi người đã quyết định như thế thì kể từ bây giờ bắt đầu. Blake anh cũng bấm đồng hồ đi. Đúng hai mươi phút sau nhiệm vụ của anh và những người đó phải công lên được tô gia ở phía trên.

- Được rồi để giữ được liên lạc hai bên anh sẽ đặt trạm tiếp sóng ở đoạn đường cần thiết, Nhưng vậy chúng ta sẽ phối hợp hành động tiện hơn. Mọi người bắt đầu.

Blake trả lời lại Thiếu Kiệt cũng bấm đồng hồ của mình theo yêu cầu. Trong tác chiến đoàn đội dù cho đội ngũ không phải của hắn nhưng đối với năm mươi người của Hồng Thanh Bang muốn công vào cửa chính tô gia hoàn toàn có thể thực hiện được. Nếu có đối đầu với đám thành viên chính thức của Huyết Long đội hai thì với số lượng vẫn có thể tiêu hao đợi cho nhóm người Vô Ảnh đến cân bằng cục diện.

Những thành viên của vô ảnh đi cùng với Thiếu Kiệt lúc này cũng không muốn mất quá nhiều thời gian. Họ đã xác định được con đường cần thiết để đi. Thì trạm phòng thủ ở cửa ải này cả nhóm cũng không cần dây dưa đợi chờ quyết định của Thiếu Kiệt.

Một trái lựu đạn được ném về phía đường đi của họ muốn. Đem thành viên dự bị của Huyết Long nổ tung lên. Đất đã trong căn hầm ở lối vào bây giờ xập xuống lấp mất lối vào cũng là lối ra duy nhất của đám người Thiếu Kiệt.

Hiện tại họ chỉ còn một con đường trước mặt mà không có đường lui. Hành động này cho thấy Vô Ảnh bây giờ chỉ có một con đường duy nhất phải làm đó là đi ra khỏi căn hầm này bằng lối vào ở trên tô gia.



- Mọi người nhanh chóng. Trong vòng một phút thu gom lại hết vũ khí đối phương. Tiến hành bổ sung đạn dược những súng không phù hợp hoặc không còn đạn để thay thế vứt bỏ. Thay bằng súng của đối phương để có đạn tiếp tế trên đường. Còn hai trái lựu đạn phải sử dụng đúng chỗ cần thiết thời gian chúng ta đang gấp.

Giữa chiến trường việc thu lại những vũ khí của đối phương và cố thủ căn cứ chiếm được nhóm người Vô Ảnh chi ra làm hai nhóm một nhóm phòng thủ một nhóm thu dọn chiến trường đã thu về được. Thiếu Kiệt cũng giúp đỡ một phần việc với những thành viên khác.

Đối với súng của hắn chưa sử dụng viên đạn nào từ lúc xuống hầm tới giờ. Thiếu Kiệt cũng cầm lấy một khẩu ak-47 của đối phương kiểm tra đạn còn được sử dụng trong băng là bao nhiều và cầm theo hai băn đạn thu được.

Mấy người Vô Ảnh đối với súng hết đạn họ ném qua một bên còn những khẩu súng hoặc băng đạn còn ít thì gộp lại. Chiến trường thu dọn khá nhanh cho đến khi Jackson lên tiếng nói.

- Hết giờ tiếp tục cứ điểm tiếp theo!

Người bị bắt giữ để lấy thông tin bây giờ Thiếu Kiệt với mấy người của Vô Ảnh cũng mặc kệ hắn. Việc của họ không phải tập trung vào một người không đủ uy hiếp nào với mình.

Hành động của Vô Ảnh nhanh hơn một cách bất thường lại chuyên nghiệp những khẩu súng được tháo lắp đạn dược và thay đổi bổ sung một cách nhanh chóng để hắn thấy được chênh lệch thực lực. Và cũng hiểu hơn nếu lúc đầu đối phương cường công như thế này mà không phải vì lo lắng phía sau còn có bao nhiêu người của họ thì đám người họ sớm bị diệt khá lâu rồi. Dù là đội viên dự bị nhưng hắn cảm thấy nếu để mình thao tác chắc chắn sẽ không được bằng những người của cái nhóm đồng đội trước mặt mình.

- Còn mười lăm phút trung bình mỗi năm phút chúng ta phải đi con đường nhanh nhất đề hội hợp với nhóm người Blake nhanh. Nhanh nữa nào!

Nhóm người Vô Ảnh lúc này cầm súng trước ngực mình hướng nóng súng về phía trước bất kể là họ có đối mặt với nhóm tấn công bất ngờ của đối phương hay không. Từng thành viên của Vô Ảnh lúc này bước chân nhanh hơn. Họ đang chạy tốc độ ngày một nhanh. Vì không phải đem theo ba lô tiếp tế nên trên người mỗi thành viên chỉ có súng và đạn dược cần thiết.

“Tạch tạch tạch”

Nhóm thành viên chạy đi đầu đối với việc xuất hiện nguy cơ. Họ sẵn sàng xả súng bất kể có đối phương đang ẩn núp hay không. Từng viên đạn bắn ra. Đối với những nơi có nguy cơ thật lớn như ngã ba hoặc một góc hẹp nào đó. Nhóm người đi đầu lúc này mới dừng lại một chút để xác định tình huống cần có.

Nhóm người Vô Ảnh lúc này dù xác định tình huống cần thiết và đem một trái lựu đạn ném ra về phương hướng họ cho là nguy hiểm có thể đến bất cứ lúc nào uy hiếp họ. Dù trên người ai cũng được trang bị đồ dùng cần thiết trong giao tranh chiến đấu nhưng đối với cách bộ vị khác lại không được như vậy. Nếu đối phương nhắm vào nhưng nơi này thì họ sẽ bị thương làm chậm trễ hành trình của toàn đội đang chạy nước rút hiện tại.

Ngay khi thấy tình hình vừa ổn một người trong nhóm Vô Ảnh đi đầu nhanh chóng xuất hiện ở phía trước để tiếp cận địa điểm chiếm cứ cần thiết thì một phát súng từ một phía hướng bên cạnh nơi chuẩn bị tiến đến bắn ra.



Viên đạn bay trong không trung chệch hướng một chút do tốc độ di chuyển của người thành viên này. Cắm ngay vào góc bả vai của anh ta.

Với việc mình bị thương như thế người đội viên của Thiếu Kiệt ngay lập tức nói lớn.

“ Cẩn thận có bắn tỉa ”

Đối phương có thể nhắm bắn từ xa một khoảng các không thể xác định được. Vì nếu nằm trong tầm phạm vi quan sát của người đội viên Vô Ảnh thì anh ta sẽ phải thấy đối phương ở đâu. Trong khi đó tầm quan sát trước mặt nơi cứ điểm chuẩn bị chiếm lấy hoàn toàn không có trạng thái của sự sống. Kinh nghiệm làm một người lính cho anh ta biết đối phương đang ở xa họ và trên tay cầm một vũ khí sát thương tầm xa.

- Yểm trợ cậu ta lui lại Dùng băng gạc cầm máu vết thương. Tức thật đã gấp còn gặp bắn tỉa. Xem ra đối phương có ống ngắm ban đêm rồi. Nếu không phải người của mình di chuyển liên tục hắn cũng không bắn trượt một đoạn xuống vai như thế này.

Nép vào một góc phòng thủ nhắm về hướng viên đạn bay ra Bắn vài phát súng Jackson tức mình mắng một câu để người đội viên của mình trở lại phía sau sơ cứu vết thương. Thiếu Kiệt dựa vào một góc tường nhìn về phía màn đêm đen kia nhíu mày. Đối phương có trang bị như thế thì đối với việc muốn nhanh chóng tấn công về phía lối ra của đường hầm chắc sẽ cần phải hạ được mục tiêu.

Việc này không phải cứ muốn là được còn cần phải xác định đối phương hiện tại đang ở nơi nào mới thật sự hạ được hắn.

- Có cách nào để lôi hắn ra khỏi nơi ẩn núp không? Nếu như mọi thường người bắn tỉa các anh đối phó như thế nào.

- Nếu như ở chiến trường diện tích rộng thì rất khó để có thể tiêu diệt được lính bắn tỉa, Hơn bảy mươi phần trăm hiệu xuất sát thương trên chiến trường dựa vào nhóm này. Nhưng hiện tại là đường hầm chỉ có cố định một hướng tùy theo trình độ của lính mà xét theo tình hình. Trung bình thường từ năm trăm mét đến bảy trăm mét. Nhưng con số này trong hầm thì không xác định được. Sợ rằng đối phương đã rời đi nơi ẩn nấp lui về phía sau.

Jackson đưa ra những giả định cho tình hình chiến trường hiện tại khi đối mặt với linh bắn tỉa. Nhiệm vụ khó khăn hơn bởi đối phương ở trong tối lại có thiết bị hỗ trợ. Dựa theo đặc tính của nhóm đối tượng này mà tiến hành đánh giá thì Jackson thấy khó có thể hạ được mục tiêu. Vì chỉ cần họ bị phát hiện sẽ rời đi nơi ẩn núp của mình.

- Trong hầm! khác với bên ngoài sao! Nếu thế lỡ như tên đó không rời đi được vị trí của mình mà để cầm chân chúng ta như lúc đầu thì sao?

- Không thể nào. Đối phương biết chúng ta có lựu đạn hắn không ngốc ngồi ở một chỗ mà chờ chết. Nhất là hắn bắn trượt không rời đi đợi thời cơ khác thì sao được.

Thiếu Kiệt cảm thấy lúc này tình hình không đúng lắm đối phương đã là lính bắn tỉa trong một khoảng cách nhất định mà Jackson nói thì viên đạn đúng lý ra phải chính xác vào mục tiêu mới đúng. Đằng này lại chệch đi một khoảng cách chênh lệch. Nếu nói ở ngoài trời Thiếu Kiệt có thể cho nó kèm theo là hướng gió và nhũng thứ liên quan cần thiết của người lính bắn tỉa hay gặp phải.

Nhưng hiện tại ở trong hầm người đội viên của Vô Ảnh lại chạy theo một đường thẳng để tiến công nhanh. Vậy mà viên đạn lại chệch đi một phương hạ xuống hơn bốn mươi lăm độ vào vai đối phương. Nếu nói lính bắn tỉa như thế thì có chút không đúng cho lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Việt Tài Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook