Siêu Thần Cơ Giới Sư

Chương 206: Thủ phạm thực sự (1)

Tề Bội Giáp

28/02/2020

Editor: Nguyetmai

Binh sĩ bao vây xung quanh hiện trường bằng ba vòng trong và ba vòng ngoài, các vị cao tầng mỗi người một vẻ, phái nhà chính thì nổi giận, sát ý khó giấu, đám người Tiêu Kim cau mày lộ vẻ hoang mang, phái Xích Tự của Sergei và phái phương Bắc thì kinh ngạc, bàng hoàng.

"Bắt hắn lại!" Lagos nhăn nhó quát.

Tiêu Kim nhíu mày cắt ngang: "Chuyện này rất lạ, Hắc U Linh quang minh chính đại tới đây, hắn hoàn toàn không cần phải làm việc như thế này."

"Nhỡ đâu hắn cố tình làm như vậy để đánh lạc hướng suy nghĩ của chúng ta?"

Một người đứng đầu bên phái phương Bắc nói.

"Vậy hắn cần gì phải đến hỏi thăm chúng ta, cứ âm thầm ám sát lại càng thêm bí mật!" Tiêu Kim phản bác.

"Chúng ta tổ chức phòng ngự rất nghiêm ngặt, hắn làm vậy là để thuận lợi vào trong!" Có người nói.

"Hắn chính là thủ phạm, vì sao ông còn phải tìm lý do cho hắn?" Lagos kích động rút súng nhắm vào Hàn Tiêu, Sergei đứng cạnh vội vàng kéo tay y lại.

"Tỉnh táo lại đi, Hắc U Linh không có động cơ để làm như vậy..."

"Động cơ à?!"

Lagos mặt mày dữ tợn nhìn chằm chằm vào Tiêu Kim, nghiến răng nghiến lợi nói: "Không có à?"

Tiêu Kim nhíu mày: "Cậu cả nghĩ quá rồi."

Người của phái phương Bắc và nhà chính như thể tay chân, họ đều nhất trí muốn khống chế kẻ tình nghi số một là Hàn Tiêu rồi mới điều tra manh mối sau. Sergei cảm thấy Hắc U Linh quá nguy hiểm nên đề nghị chất vấn Hàn Tiêu ngay tại chỗ, Lagos lại lập tức cắt ngang, cho rằng lời Hắc U Linh nói thì một chữ cũng không tin được, ý kiến các bên khó lòng thống nhất.

Một lượng lớn binh sĩ vây quanh Hàn Tiêu, nhiều luồng khí hung mãnh đang chú ý anh chằm chằm, ngay khi cao tầng của Aumera đang tranh luận thì lực chú ý của họ cũng vẫn tập trung về phía anh, chỉ cần anh có hành vi khác lạ là họ sẽ ra tay ngay lập tức.

Hàn Tiêu trầm ngâm: "Giá họa cho mình thì hậu quả chính là khơi mào xung đột giữa Aumera và tổ chức Mạng Ngầm, chỉ có phe thứ ba mới có lợi trong việc này, hẳn đây chính là mục đích của kẻ giá họa đứng sau, nếu như mình đại khai sát giới thì sẽ rơi vào bẫy của kẻ này, mục đích của hắn chính là khiến mình rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan này đây."

Hàn Tiêu có thể thoát khỏi vòng vây bất cứ lúc nào, anh không quan tâm việc mình có chọc giận Aumera hay không, thế nhưng như vậy chính là để cho kẻ đứng sau được như ý muốn, hơn nữa việc đào tẩu đồng nghĩa với việc anh phải chịu tội thay, mà giết người chính là gây thù chuốc oán nhưng việc giơ tay chịu trói là không thể nào, xem ra tính toán của kẻ đứng sau mọi việc đã thành công.

"Mình mới đến một ngày mà đã có thể ngụy trang ra thủ đoạn ám sát gần giống như mình, nhất định tại đây đã có một siêu năng giả tinh thông việc ám sát náu mình từ trước, việc mình đến đã mang lại cơ hội cho chúng."

Trừ phi tìm ra thủ phạm, nếu không thì dù có nhiều lý do chứng minh việc anh không cần phải làm việc này, cộng thêm việc không có chứng cứ xác thực, chắc chắn Hàn Tiêu vẫn là kẻ tình nghi số một. Dù sao lòng người khó đoán, nếu không thể thấu hiểu đối phương và có được hiểu biết toàn diện về sự việc, vẫn rất khó để kết luận chỉ dựa trên phán đoán logic.

"Chờ đã nào, chứng cứ..."

Một suy nghĩ lóe lên trong đầu Hàn Tiêu, Delo mới bị ám sát chưa lâu, người của Aumera chưa tra rõ được hiện trường, có khả năng sát thủ sẽ để lại manh mối ở đây.

Lúc này, cuộc tranh luận của các cao tầng đã có kết quả, Lagos giận dữ nói: "Hắc U Linh, tước vũ khí đầu hàng đi!"

Tiêu Kim bổ sung: "Nếu như không phải anh làm thì chúng tôi sẽ điều tra rõ ràng."



Hàn Tiêu cười: "Ông cũng biết điều đó là bất khả thi mà, hay là các người tước vũ khí đi?"

Song phương không ai tin được ai, vậy nên họ sẽ không bất chấp nguy hiểm để giải trừ vũ trang, đây là một tử cục, thế nhưng Hàn Tiêu chợt nghĩ ra một ý rồi nói: "Giằng co thêm cũng vô nghĩa, tôi có thể tạm thời ở lại đây, các người cứ việc phái người giám thị hai mươi tư giờ, tôi chờ các người điều tra ra chân tướng."

Hàn Tiêu rất tò mò xem ai là người giá họa cho mình, anh bắt đầu cảm thấy hứng thú với chuyện này.

"Đây cũng là một cách." Sergei vội vàng nói, gã không hi vọng sẽ nảy sinh xung đột.

Lagos còn chưa lên tiếng thì trong đám đông đột ngột có người nổ súng, Hàn Tiêu phản ứng nhanh, áo giáp từ tính lập tức bao trùm toàn thân, đạn bị đánh văng ra.

Nhưng việc này đã khiến các binh sĩ luôn trong trạng thái căng thẳng trở nên mất kiểm soát, tất cả bọn họ cùng nổ súng.

"Bắn!"

Xung đột bất ngờ bùng lên!

"Có kẻ bắn lén!"

Mắt Hàn Tiêu tối đi, tình cảnh hỗn loạn vô cùng nhưng anh vẫn nhìn rõ đó là ai, đó là một binh lính bình thường.

Mưa đạn bay tới từ bốn phương tám hướng, Hàn Tiêu đành bắn một loạt đạn ứng phó, dù sao sau khi áo giáp từ tính được cường hóa thì khả năng phòng ngự đã có thể nói là xuất sắc, dù tia lửa tung tóe nhưng cũng không thể phá hỏng lớp giáp của anh được.

Khí lực trong cơ thể như phun trào, tất cả đều được đổ dồn vào một khối kim loại tròn để kích hoạt chuỗi cắt phân hợp từ tính, bảy lưỡi dao bay ra khỏi túi, quét ngang như cuồng phong, ánh sáng bạc chớp lóe liên tục, không ít binh lính bị tước mất súng trong tay, bọn họ sợ hãi vội vàng lùi lại, xô phải những đồng bạn ở lớp ngoài.

Hỏa lực của địch yếu dần, Hàn Tiêu đang muốn lao tới vị trí của gã lính bắn lén thì siêu năng giả hộ vệ luôn ẩn trong bóng tối đã ra tay.

Rầm!

Bỗng nhiên một luồng khí nổ giữa đám đông, không chỉ một mà là bốn người cùng nhau nhào tới, trong đó có ba võ đạo giả và một dị năng giả có thể biến thành người lửa.

Những nắm đấm được bọc trong lửa trút xuống đầy giận dữ.

Rầm!

Mặt đất bằng phẳng mau chóng nứt ra, ngay cả vách tường cũng cùng chung số phận, Hàn Tiêu kịp thời tránh né, anh nhảy lên giữa không trung rồi bỗng bị luồng hơi nóng phả vào mặt, người lửa kia đang duỗi thẳng hai tay, một con rắn lửa bắt đầu lao tới.

Ở giữa không trung thì muốn tránh cũng không tránh nổi, nhưng đó là với người thường chứ không bao gồm Hàn Tiêu. Anh mau chóng ấn chốt mở của đai lưng máy phun di động cỡ nhỏ ra, mấy hộp nhỏ ở rìa thắt lưng phát ra tiếng động của tua bin, khí phun ra, một lực mạnh bắn khỏi đai lưng hệt như có một bàn tay vô hình kéo Hàn Tiêu sang một bên.

Con rắn lửa kia đánh trúng vào bức tường sau lưng anh, tạo ra một lỗ thủng cháy đen rất lớn.

"Bốn mươi sáu, bốn mươi tám, bốn mươi chín, ba võ đạo giả cùng với một dị năng giả cấp bốn mươi lăm, tất cả đều là siêu năng giả cấp D, những người này hẳn là lực lượng chiến đấu cao cấp của Aumera."

Trước kia anh sẽ cảm thấy việc này khó giải quyết, thế nhưng hiện nay kỹ năng của Hàn Tiêu đã lên level max, sức chiến đấu mạnh hơn xưa, không mặc áo giáp anh cũng không cảm thấy áp lực nhiều. Hàn Tiêu để ý tới tên binh sĩ cố ý bắn lén kia hơn, thế nhưng anh đã nhận ra lần bắn bừa trước của họ đã trúng phải không ít đồng bạn, binh sĩ trẻ tuổi bắn lén kia cũng đã bị giết.



Hàn Tiêu cảm thấy bất ổn, anh không tin đó là việc ngoài ý muốn.

"Kẻ giá họa cho mình xem ra có gốc gác rất sâu ở Aumera, thấy mình nhượng bộ thì cố ý công kích để khơi mào xung đột."

Suy nghĩ vừa nảy ra này giúp Hàn Tiêu có được đầu mối mới, anh dằn lòng, tập trung đối phó với bốn siêu năng giả và các binh sĩ, hai tay anh xoay tròn, lưỡi dao vờn quanh như một cơn bão bảo vệ quanh cơ thể, mỗi giây nó cắt chém tới gần mười lần, chỉ trong chớp mắt, ba võ đạo giả đã đổ máu, các binh sĩ cũng vội vàng tránh xa. Ở kiếp trước, Hàn Tiêu đã từng dùng loại vũ khí này nên không cần phải luyện tập nhiều, chỉ cần sử dụng là thành chuyên gia ngay, anh còn cố ý nương tay, không hề giết người.

Áo giáp từ tính, giày trượt điện từ và các trang bị tùy thân đều đã được cường hóa và cải tiến một cách tinh vi, thuộc tính mạnh mẽ hơn, lại thêm việc kỹ năng của Hàn Tiêu đã đạt tới level max nên sức chiến đấu của anh cũng đạt tới một tầm cao mới, đối phó với bốn siêu năng giả cấp thấp hơn mình thế này, Hàn Tiêu thậm chí không cần dùng đến Python - cải tiến. Chỉ bằng chuỗi cắt phân hợp từ tính dùng làm vũ khí cận chiến là anh có thể đánh bại bọn họ rồi.

HP của Hàn Tiêu lúc này đã đạt tới ba ngàn tám trăm, không chênh lệch so với võ đạo giả đồng cấp lắm, hơn nữa lại có áo giáp từ tính để phòng hộ, anh có khả năng chịu đòn rất tốt.

Ở một phía khác, công hội Trúc Vũ đã chứng kiến từ đầu tới cuối cảnh Hàn Tiêu đánh ngã một đám binh sĩ và bốn siêu năng giả, Trúc Vũ Huyên Huyên quay lại toàn bộ cảnh này, cực kỳ kích động.

"Video phải thế này mới gây hot này."

Trúc Vũ Tiểu Phi kinh ngạc nói: "Tôi cứ tưởng Hắc U Linh là khách quý của họ cơ, nghe họ nói thì hình như Hắc U Linh đã giết thủ lĩnh của bọn họ, khi nãy tôi có đi trinh sát một lát, bốn NPC đang giao thủ với anh ta đều có độ nguy hiểm là cực độ chí mạng, trên diễn đàn nói quả không sai, trong số các NPC, Hắc U Linh cũng là kẻ mạnh đứng thứ nhất, thứ nhì."

Trúc Vũ Thần Phong liếc mắt, nói: "Nói nhảm, NPC có thể cung cấp nhiệm vụ cốt truyện mà không mạnh mới lạ."

"Suỵt!"

Trúc Vũ Phiêu Hương dùng tay ra hiệu im lặng, cô chăm chú nhìn hiện trường: "Yên lặng xem nội dung cốt truyện đi."

...

Lực phá hoại của siêu năng giả hơn người thường rất nhiều, cả tòa dinh thự đã sụp đổ trong trận chiến, các cao tầng chạy cả ra ngoài, họ vừa kinh sợ vừa lo lắng, càng lúc càng có nhiều siêu năng giả chạy tới, nhất định họ có thể giết chết Hắc U Linh, với điều kiện tiên quyết là bốn hộ vệ này có thể giữ chân anh.

Lưỡi dao tạo ra tia lửa, thiết quyền và áo giáp chạm vào nhau. Hàn Tiêu tả xung hữu đột, động tác linh hoạt như chồn, tính cơ động mạnh đến đáng sợ, bốn siêu năng giả mệt gần chết mới miễn cưỡng đánh trúng được anh. Hàn Tiêu cố tình tạo ra sơ hở để lừa một tên võ đạo giả, găng tay cắt nhiệt điện đã đánh bại một người, sau đó xoáy đao chém vào dị năng giả điều khiển lửa khiến người này thương tích khắp mình mẩy, áo giáp của Hàn Tiêu cách nhiệt rất tốt nên sức nóng từ ngọn lửa không gây tổn hại nhiều đến anh.

Hai người còn lại mau chóng rơi vào thế yếu.

Xoẹt.

Lưỡi dao cắt qua một võ đạo giả, máu từ trong cơ thể hắn phun ra, cuối cùng võ đạo giả này cũng run rẩy toàn thân, vết thương quá nặng khiến hắn không thể động đậy được nữa.

"Hỏng bét rồi!"

Lagos kinh hãi, tốc độ giải quyết bốn hộ vệ của Hắc U Linh nhanh hơn dự liệu của y, quân cứu viện còn chưa kịp tới. Lúc này, xung quanh đã bừa bộn đầy gạch tàn ngói gãy, không ai có thể ngăn cản được Hắc U Linh.

Nếu anh đại khai sát giới thì giới cán bộ cấp cao sẽ tổn thất nặng nề, nguyên khí Aumera sụt giảm nghiêm trọng.

Xoẹt! Một lưỡi dao lơ lửng trước mặt Lagos, y hoảng sợ lùi lại nhưng lưỡi dao lại như bóng với hình đi theo y mãi cho tới khi y ngã xuống đất với vẻ mặt hoảng sợ.

Đúng lúc này, Hàn Tiêu bỗng thu lại lưỡi dao, anh lau máu tươi bắn trên mặt, thản nhiên nói: "Tôi có thể làm thịt các người được, nhưng như vậy thì sẽ mắc bẫy của kẻ khác, điều kiện của chúng ta không thay đổi, tôi có thể ở lại chờ các người điều tra rõ chân tướng, nếu các người cứ khăng khăng bắt tôi thì tôi không ngại tặng các người vài dao đâu."

Nói xong, anh ngoắc ngoắc tay, lưỡi dao xoay tròn trên không trung, sự uy hiếp thể hiện rõ trên khuôn mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Thần Cơ Giới Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook