Siêu Thần Cơ Giới Sư

Chương 242: Sát thủ vô song (1)

Tề Bội Giáp

04/04/2020

Editor: Nguyetmai

Pằng pằng pằng!

Súng Cuồng Ưng nòng lớn phun trào hỏa diễm, camera ven đường liên tiếp bị bắn nát, Hàn Tiêu thầm tính toán, cảnh báo đã réo vang ba mươi tám giây, tốc độ của họ cực nhanh, đã chệch hẳn khỏi con đường ban đầu, kẻ địch cũng nên xuất hiện rồi.

Thành phần đội ngũ hiện tại có hai gánh nặng và hai có thể đánh, lao ra ngoài rất khó, tự bản thân Hàn Tiêu không thành vấn đề nhưng làm người giám hộ thì rất nhọc lòng, kiếp trước Hàn Tiêu đã không thích làm nhiệm vụ giám hộ rồi, không gian để phát huy quá ít, buông thả một cái là chuẩn GG liền.

* GG: goodgame, từ dùng trong trò chơi trực tuyến, bên thua trước khi out game thường gửi GG để tỏ vẻ nhận thua cũng như khen ngợi bên thắng đánh tốt.

Bỗng mắt Hàn Tiêu sáng rực, anh lạnh lùng nhìn Cerberos.

Có Hella rồi còn cần lão già này làm gì nữa chứ, chỉ là kẻ có cũng được mà không cũng xong, vừa hay không cần đi đường hầm dưới đất nữa, vậy thì Cerberos cũng không còn tác dụng gì cả.

Người Cerberos run bắn lên: "Cậu... cậu đừng có làm bậy, cậu cần quyền hạn của tôi..."

"Y bại lộ, quyền hạn bị khóa rồi, giữ lại cũng vô dụng."

Sắc mặt Hella lạnh như băng, Cerberos là cao tầng phụ trách thí nghiệm trên em gái mình, cô ta giơ tay định xử lý y.

Lúc này một bàn tay lại nắm cổ tay cô ta, Hàn Tiêu lắc đầu.

"Đừng giết y, y vẫn còn có tác dụng." Nói xong anh vung tay đập ngất Cerberos, Hàn Tiêu khiến y hiểu lầm nhiều như vậy, vừa hay để y khiến thủ lĩnh hiểu lầm đi.

Hella hất tay Hàn Tiêu, căm tức lườm anh nhưng lại không kiên quyết đòi giết Cerberos nữa.

Hàn Tiêu không để bụng, anh hỏi: "Cô có kế hoạch gì không?"

Hella vẫn chưa thích ứng với việc Số 0 trở thành đồng đội của mình, nghe hỏi cô ta im lặng một lát mới đáp: "Tôi biết một lối đi bí mật, có thể thoát khỏi tổng bộ, nhưng nó rất xa, dưới chỗ chúng ta bốn tầng, nếu muốn đi qua đó thì cần phải đánh tan đội ngũ chặn giết trước."

"Dưới bốn tầng sao..." Hàn Tiêu nhớ lại bản đồ, muốn từ đây đi xuống bốn tầng thì đi thẳng phải mất ít nhất năm phút, hơn nữa kẻ địch cũng sẽ không để họ thoải mái chạy trốn như thế đâu.

"Lối bí mật của cô có đáng tin không?"

"Đó vốn là một lối bỏ hoang, tôi cũng ngẫu nhiên phát hiện ra thôi, rất bí mật." Hella lời ít ý nhiều, thế nhưng không nói ra vị trí cụ thể.

Thật ra cô ta vẫn giấu giếm tin tức, lối đi bí mật kia là đường lui cô ta âm thầm chuẩn bị đã lâu, dù bị Manh Nha khống chế nhưng cô ta vẫn không nguôi hy vọng, chờ một ngày nào đó có thể cứu được Aurora, có điều cô ta vẫn không có cách nào cứu được em gái ra khỏi cái lồng giam kia, thế nên chưa từng hành động. Giờ không ngờ bước khó khăn nhất lại được Hàn Tiêu hoàn thành rồi, lối đi bí mật kia giờ lại có thể phát huy công dụng, Hella không khỏi cảm thấy thực may mắn.

Biến cố bất ngờ xảy ra, cô ta không nghĩ tới chuyện sẽ có người cứu em gái mình.

Hella khó hiểu nhìn lướt qua Hàn Tiêu, muốn nói lại thôi.

Thật ra có cách khác tốt hơn nhiều, cơ hội dẫn em gái ra ngoài sẽ cao tới 80%, thế nhưng nếu thế sẽ khiến Hàn Tiêu rơi vào hiểm cảnh, cô ta cảm thấy Hàn Tiêu sẽ không đồng ý nên mới không nói ra, chỉ là trong lòng đang thầm tính toán.



Đúng lúc này lối rẽ phía trước có tiếng bước chân, một đội lính Manh Nha xuất hiện chặn đường.

Hella giơ tay định động thủ nhưng lại bị Hàn Tiêu giành trước, hai khẩu súng cùng khai hỏa, viên đạn nòng lớn găm vào ngực đám binh lính này, máu tươi và xương cốt văng ra, binh lính bình thường mà ăn phải một súng của anh thì chẳng khác nào bị lựu đạn làm nổ tung cả.

Đánh chết một đám lính thường xong nhiệm vụ thăng cấp trên bảng thông tin cũng không thay đổi, chỉ có kẻ địch cực mạnh mới cung cấp điểm thí luyện được, tuy nhiên lâu la đến rồi thì đám còn lại cũng không xa nữa đâu.

Không ngoài dự tính, chẳng mấy chốc đã có hơi thở mạnh mẽ tràn vào phạm vi cảm giác của anh, nhanh chóng tiếp cận.

"Cô đừng ra tay, bảo vệ tốt em gái của mình ấy, kẻ địch để tôi giải quyết." Hàn Tiêu lên tiếng.

Hella nhíu mày, cô ta lo lắng hỏi: "Anh làm nổi không? Có vài cán bộ chấp hành đến tôi cũng không chắc thắng được không nữa..."

"Im mồm nhìn đi, cô không ra tay thì tôi rời khỏi đây từ lâu rồi." Hàn Tiêu làm gì có lòng tốt giải thích cặn kẽ cho cô ta chứ.

Mặt mũi Hella cứng đờ, tự biết đuối lý nên buồn bực đi trước dẫn đường.

Thủ lĩnh đang trên đường tới, camera đều bị đánh nát nên hình ảnh theo dõi đều là màu đen, gã chỉ có thể nghe báo cáo thông qua tai nghe.

"Cán bộ chấp hành, siêu chiến binh và tiểu đội Dị Nhân đang vây quanh phía bên đó, còn có Hella cuốn lấy Số 0 nữa, chắc chắn nó không thể thoát được." Thủ lĩnh thầm nghĩ.

Lúc này tai nghe vang lên giọng một cán bộ chấp hành, sát khí lạnh thấu xương: "Đã gặp mục tiêu, tôi xông lên đây!"

Tinh thần thủ lĩnh rung lên, gã quát: "Không cần bắt sống, giết nó luôn đi!" Thế nhưng ngay sau đó tai nghe vọng tới tạp âm tần số cao, màng tai thủ lĩnh đau nhói.

Tiếng kêu thảm thiết vang lên trong tai nghe, rõ ràng là giọng tên cán bộ chấp hành vừa rồi báo cáo tình hình.

Thủ lĩnh kinh hãi, còn chưa tới mười giây, thực lực của tên cán bộ kia không kém gì Phan Khuông, xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn ư?!

Dự cảm bất an trào lên trong lòng gã.

...

Thời gian quay ngược lại tám giây trước.

Tên cán bộ chấp hành vạm vỡ chạy ra từ lối rẽ, hung tợn tiến về phía Hàn Tiêu, mỗi bước chân đều khiến mặt đất rung ầm ầm, quần áo tác chiến gần như bị cơ bắp của hắn làm nứt toác.

"Cẩn thận đấy, hắn là cán bộ chấp hành, dị năng cường hóa sức mạnh, anh..." Hella vội lên tiếng nhắc nhở, một dòng khí đỏ sậm đã ngưng tụ trong tay, một khi Hàn Tiêu không đánh lại thì cô ta sẽ lập tức xông lên trợ giúp.

Lời còn chưa nói hết thì Hàn Tiêu đã động thủ, anh vung tay ném hai trái lựu đạn nổ tung, tạp âm tần số cao khiến tên cán bộ chấp hành khựng lại, làm động tác của hắn đông cứng, điều Hàn Tiêu cần chính là chớp mắt này đây, trang bị phun khí cơ động cỡ nhỏ bên hông phụt lên động lực, giày trượt ván dưới chân lóe lên ánh sáng màu xanh, lại gần kẻ địch như một bóng ma.

"Siêu Tải Trọng"! "Giới lực dũng động"! "Bạo kích chí tử"! Các loại kỹ năng gia tăng dồn dập mở ra, dù không có "Ý chí bùng cháy" thì uy lực cũng đã tới mức độ cực kỳ khủng bố.

Hai tay vừa chuyển, găng tay cắt nhiệt điện lóe lên ánh sáng màu lam chói mắt, ấn trên ngực tên cán bộ chấp hành, "Chuỗi cắt phân hợp từ tính" thì nở rộ sau lưng hắn như một đóa sen, dựa vào hành động và khí lực dẫn đường, từ các điểm yếu tấn công cơ thể kẻ địch.

Kỹ năng kết hợp, "Chước Nhiệt Liên Hoa Trảm"!



Đây là phương thức chiến đấu của nhánh cơ võ giả, thông qua các phương thức cận chiến khác nhau rồi tổ hợp các kỹ năng của chính mình, tên đương nhiên là tự chọn rồi, nhưng có tên là có cảm giác khác biệt ngay, căn cứ theo lý thuyết không chính thức thì chiêu thức có tên càng dễ bạo kích, nếu hô cái tên ấy lên thì tỷ lệ bạo kích càng cao, thậm chí nếu còn đi kèm lời kịch trẻ trâu kiểu "Nắm đấm của ta là sức mạnh mà dải ngân hà này không thể gánh chịu" hoặc "Thức tỉnh đi, sức mạnh bị phong ấn trong cơ thể ta" thì trăm phần trăm có thể ép ra bạo kích!

Trị số thương tổn trông mà sợ hãi liên tục nhảy ra, tên cán bộ chấp hành gào lên thảm thiết, liều mình phản kháng, hắn vung tay giã cho Hàn Tiêu mấy quyền nhưng đều dán lên áo giáp kiểm soát từ tính hết.

Hai tay Hàn Tiêu dùng sức, bàn tay đốt xuyên ngực kẻ địch, lưỡi dao sắc bén đang lơ lửng nối thành một mảnh, liên hoàn chém vào cổ họng đối phương, HP của tên cán bộ chấp hành vạm vỡ này nhanh chóng chạm đáy, núi vàng ngã, cột ngọc lật*.

* 推金山倒玉柱 - Đẩy kim sơn đảo ngọc trụ: một từ cổ dùng chỉ ý quỳ bái, miêu tả toàn bộ quá trình từ khi bắt đầu quỳ xuống đến lúc dập đầu. Tương tự như câu "dưới gối đàn ông có hoàng kim", quỳ là hành động rất khó gặp ở đàn ông nên mang một ý nghĩa khác biệt lớn. Khi quỳ đầu tiên đầu gối gập xuống, chính là "đẩy kim sơn", phần eo nghiêng về phía trước chính là "đảo ngọc trụ". Do ý tưởng "thiên nhân hợp nhất" nên người xưa thường ví một số bộ vị quan trọng của con người với thiên nhiên như thế.

"Dị năng giả Level 40, sức mạnh đạt 120 điểm, hừm, không thấp nhỉ, mà tiếc là lượng máu cũng chỉ ở mức tiêu chuẩn thôi."

Hàn Tiêu nhìn lướt qua bảng thông tin, không cần mặc Python - cải tiến thì anh cũng có thể giải quyết kẻ địch cỡ này cực nhanh.

Mặc dù hệ cơ giới giai đoạn đầu không quá mạnh mẽ nhưng cái chính là anh có nhiều sở trường, cấp bậc cũng cao, trang bị tốt, kỹ năng đều max level. Cùng một cấp bậc cũng chia tiêu chuẩn chiến lực khác biệt, tỷ như phân chia quái vật thông thường với quái vật tinh anh, mà thực lực của Hàn Tiêu trong Level 60 thuộc cấp bậc Boss rồi, chênh lệch với nhân vật cấp thấp đương nhiên sẽ càng lớn.

[Bạn nhận được 1 điểm thí luyện]

[Thí luyện cực hạn: tiến độ hiện nay 1/2000]

"Level bốn mươi mấy mà chỉ cho một điểm á?!"

Khóe miệng Hàn Tiêu giần giật, anh không rõ Manh Nha có tới hai nghìn cán bộ chấp hành cỡ này không nữa, không đủ người để giết thì cũng mệt mỏi lắm...

Bên kia, Hella đờ đẫn hạ tay xuống, nói còn chưa xong mà tên cán bộ chấp hành kia đã bị seckill, căn bản chẳng cần cô ta làm việc thừa như hỗ trợ nữa.

Đáy lòng Hella dậy sóng, đến cô ta cũng không tự tin có thể giải quyết kẻ địch nhanh như vậy.

Sao Số 0 lại mạnh tới nhường này? Đây có phải kẻ giả mạo hay không?!

...

Cùng lúc đó thủ lĩnh cũng đang tự hỏi vấn đề này, gã phát hiện mình đánh giá sai thực lực của Hàn Tiêu rồi.

Chỉ một chút sai lầm sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ kế hoạch, may là đã trải qua nhiều lần thất bại thế nên thủ lĩnh biết không thể phán đoán Số 0 theo lẽ thường được, đánh giá năng lực của Số 0 ở mức cao nhất rồi bố trí thêm nhiều nhân thủ mai phục giờ xem ra không chỉ không lãng phí mà chưa biết chừng còn không đủ dùng ấy chứ!

Nếu cấp dưới đánh không lại thì gã sẽ tự mình ra tay giải quyết Số 0.

"Ngăn nó lại, đợi ta đến!" Giọng thủ lĩnh lạnh như băng.

Chỉ qua một năm ngắn ngủi, thực lực của Số 0 không thể nào sánh bằng gã được.

Gã chính là nhân vật đỉnh cấp của Hải Lam Tinh này!

Nếu Hàn Tiêu biết suy nghĩ của Thủ lĩnh chắc chắn sẽ cười ha hả: khéo ghê, tôi cũng thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Thần Cơ Giới Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook