Siêu Thần Cơ Giới Sư

Chương 168: Người hướng dẫn cho game thủ mới?

Tề Bội Giáp

21/01/2020

Editor: Nguyetmai

"Chờ cậu trở lại Nam Châu, tôi sẽ nói chi tiết về kế hoạch cho cậu, đúng là tôi cần tới sức mạnh của cậu đây..."

Bennett ngừng một lát rồi mới nói tiếp: "Tinh Long đã đồng ý viện trợ vật tư trước, điều này cũng là do cậu tham gia chiến dịch sông Tedamila, việc này coi như tôi nợ cậu một ân tình."

"Cho tôi lợi ích là được rồi."

Bennett cười ha ha: "Đúng là phong cách của cậu, chờ cậu về Nam Châu rồi nói sau."

Cúp điện thoại xong, Hàn Tiêu bắt đầu đọc kĩ yêu cầu treo thưởng và mở nhiệm vụ.

[Bạn đã mở nhiệm vụ cấp C "Đe dọa và uy hiếp"]

[Giới thiệu nhiệm vụ: Một số quan lại của Hồng Phong đã vô cùng mục nát, đây là thời điểm để bọn họ biết rằng ôm khư khư đống tiền chỉ có thể đổi lấy súng đạn. Chúng ta không phải kẻ cướp nhưng chúng ta cũng không ngại việc thỉnh thoảng tới thăm nhà!]

[Yêu cầu nhiệm vụ: Đột nhập vào dinh thự của năm tên quan chức trong danh sách mục tiêu, để lại những chứng cứ mà Mạng Ngầm đã thu thập được]

[Phần thưởng: 120000 điểm kinh nghiệm, 500 điểm thiện cảm từ Mạng Ngầm]

"Không có phần thưởng đặc biệt, xem ra đây chỉ là một nhiệm vụ bình thường thôi, cứ tiện tay làm là được rồi."

Hàn Tiêu gật đầu, đột nhập ấy mà, việc này anh giỏi nhất rồi.

Máy bay vận chuyển đã đổ đầy xăng và chở Hàn Tiêu cất cánh. Mấy tiếng sau, máy bay dừng ở một bình nguyên cách xa thôn tân thủ vài chục dặm. Những nơi hoang dã thế này rất khó tìm được bãi đỗ, vậy nên trên cánh máy bay có thiết kế máy phun chuyển hướng để cung cấp động lực lên thẳng và hạ cánh thẳng, phù hợp với việc hạ cánh ở hoang dã và không phải lo về đường băng khi cất cánh, hơn nữa phi công cũng là một người rất có kinh nghiệm.

Nếu Hàn Tiêu không có chiết khấu lớn do là khách quen thì giá tiền bao trọn máy bay sẽ đắt hơn tới mấy lần, cũng may là độ truyền thuyết và quan hệ trận doanh đã giúp anh tiết kiệm được không ít tiền, từ đó có thể thấy tầm quan trọng của các mối quan hệ.

Xuống máy bay, Hàn Tiêu dùng giày trượt đi một lát đã tới thôn tân thủ, game thủ ở nơi này đều đang hào hứng làm nhiệm vụ, vừa thấy Hắc U Linh, họ ngẩn hết cả ra, vẻ mặt lộ rõ kinh ngạc và vui mừng rồi cùng nhau ùa tới, vây kín lấy Hàn Tiêu.

...

Thành viên nòng cốt của công hội Thần Tộc là Poseidon vừa ngâm nga hát, vừa xem các bài đăng trên diễn đàn, tâm trạng của hắn đang rất vui vẻ, cuối cùng thì hội trưởng Jupiter đã không còn luẩn quẩn với cái nhiệm vụ cấp A kia nữa rồi, công hội cũng bắt đầu đi vào quỹ đạo phát triển.

"Thời báo Tinh Hải" kỳ thứ hai đã mời mỹ nữ Giang Vũ Lạc, một tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp, đồng thời cũng là người đứng đầu của câu lạc bộ Bạo Vũ. Trong chương trình, cô chia sẻ kiến thức, giới thiệu giản lược về Tinh Long.

Giang Vũ Lạc tham gia chiến dịch sông Tedamila nên cô nói ra một số tin tức nội bộ bao gồm tin tình báo về việc rút quân của Manh Nha. Cũng qua đây mà Jupiter biết được, các căn cứ của Manh Nha ở Nam Châu đều đã bị tiêu diệt, vậy nên hắn đã hoàn toàn từ bỏ nhiệm vụ cấp A rồi, cũng may là quan hệ giữa họ với trận doanh Ám Nha cốc đã bị xóa bỏ, họ có thể tham gia trận doanh khác, thế là cả đám bắt đầu tập trung phát triển công hội ở Nam Châu.



"Thời báo Tinh Hải" kỳ thứ hai cũng mời các game thủ chuyên nghiệp từ các hành tinh khác nhau để phỏng vấn, những người này đều mở bản đồ và gia nhập vào các trận doanh khác nhau, việc này giúp cho mọi người có thêm nhiều tư liệu về các hành tinh. Mâu thuẫn giữa sáu nước và Manh Nha cũng dần sáng tỏ, game thủ Hải Lam Tinh đều hiểu đây chính là nội dung cốt truyện chính của hành tinh này.

Ngay từ đầu, Poseidon đã không tán thành việc tham gia nhiệm vụ cấp A của Manh Nha, hắn cảm thấy việc này sẽ làm phân tán sự chú ý của các thành viên nòng cốt, cũng may là Jupiter đã thay đổi ý định, bỏ qua nhiệm vụ cấp A. Thế nhưng phía chiến đội chuyên nghiệp của câu lạc bộ lại coi trọng nhiệm vụ này, các game thủ chuyên nghiệp có năng lực thử các nhiệm vụ với độ khó cao, vậy nên công hội bọn họ lập tức báo lại quá trình mở nhiệm vụ cho chiến đội.

Sau khi thảo luận, câu lạc bộ đã quyết định chọn một tuyển thủ hàng đầu để giáng lâm đại lục Andia, tìm kiếm tổ chức Manh Nha và thử mở ra nhiệm vụ cấp A, công hội sẽ cung cấp tài nguyên và các tin tình báo, trợ giúp cho tuyển thủ này trong quá trình làm nhiệm vụ. Nếu nhiệm vụ thành công, câu lạc bộ sẽ có thêm được một tài khoản tiềm năng, dù không thành công thì cũng không có tổn thất gì đáng nói.

Tuyển thủ chính là bộ mặt của câu lạc bộ, địa vị của các tuyển thủ nổi tiếng còn cao hơn cả công hội, vị tuyển thủ hàng đầu kia cũng có chút danh tiếng, người này đã tới phòng làm việc của công hội để nói chuyện, Poseidon còn tìm gặp anh ta để xin chữ ký, hắn vô cùng vui vẻ.

Hơn nữa, câu lạc bộ rất hài lòng với việc bọn họ có thể mở ra nhiệm vụ cấp A ở ngay thời kỳ tân thủ, vậy nên đã thưởng cho họ một ít tiền.

Công hội đã vượt qua thời kỳ xui xẻo, tất nhiên là Poseidon rất vui rồi.

Nhắc tới việc phát triển công hội thì phải kể tới Hắc U Linh, thành viên của công hội Thần Tộc đa số đều xuất hiện ở Nam Châu, họ nhận được sự ủng hộ từ công hội nên đã lấy được một số thứ tốt từ phía Hắc U Linh. Hắc U Linh chỉ xuất hiện ở Nam Châu khiến game thủ Nam Châu có ưu thế rất lớn, công hội lại càng kiếm lời hơn.

Có khá nhiều đối thủ của công hội Thần Tộc đều ở các đại lục khác, hiện nay công hội của họ đang dẫn trước, thậm chí còn chèn ép được đối thủ, tình hình đang diễn ra rất tốt đẹp.

Thấy các đối thủ cũ đều ao ước ghen tị, thành viên nòng cốt của công hội Thần Tộc đều vui mừng không thôi, họ thực sự cảm nhận được sự ưu việt.

Bỗng nhiên, trên diễn đàn chung của Hải Lam Tinh xuất hiện một lượng lớn bài đăng mà nội dung có thể quy nạp trong một câu: "Hắc U Linh tới Tây Châu rồi!"

Poseidon giật mình, hắn vội vàng mở từng bài đăng lên, sau khi xem xong thì hắn đã toát mồ hôi đầy đầu, cảm giác vui sướng đã không cánh mà bay, tất cả những gì còn lại chỉ là kinh ngạc, không dám tin vào mắt mình.

"Chẳng lẽ Hắc U Linh định chạy tới tất cả các thôn tân thủ sao?"

Nếu đúng là như vậy thì tất cả game thủ đều sẽ bình đẳng, ưu thế của công hội cũng không còn.

Poseidon vội vàng thông báo với hội trưởng và các thành viên nòng cốt khác trong kênh trò chuyện, tất cả đều hết sức bàng hoàng.

Jupiter rất tỉnh táo, hắn trầm ngâm: "Cũng có thể nói như thế này, chúng ta đã học được các kỹ năng từ sớm, có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ ban thưởng hơn, như vậy nghĩa là vẫn còn ưu thế, hành vi của NPC là không thể kiểm soát được, chúng ta không thể cưỡng cầu gì hơn."

Hắn nói vậy khiến cho mọi người cũng an tâm hơn, Poseidon lại xem diễn đàn, đột nhiên hắn la hoảng lên: "Mẹ nó, mau xem bài đăng này đi này!"

"Cái gì?"

Jupiter nghi hoặc mở bài đăng, nội dung là ảnh chụp màn hình danh sách các kỹ năng mà Hàn Tiêu truyền thụ, một kỹ năng được đánh dấu vòng tròn để nhấn mạnh là "Phương pháp tinh luyện sức mạnh", nhìn thấy hiệu quả của kỹ năng, cả đám người suýt thì rơi cả cằm.

"Thần kỹ!"



Sức mạnh là một thuộc tính mấu chốt có ảnh hưởng trực tiếp tới sức chiến đấu, sức mạnh hiện nay của game thủ mới đều rất ít, không thể nào chống đỡ nổi tiêu hao từ dị năng, hệ dị năng cần nhất chính là kỹ năng này!

Jupiter là hệ dị năng, hắn đỏ cả mắt rồi nhận ra một vấn đề rất nghiêm trọng: "Chờ đã, lúc ở Nam Châu, Hắc U Linh không hề dạy kỹ năng này!"

Một đám người ngẩn ngơ.

Chẳng lẽ những thôn tân thủ Hắc U Linh tới về sau sẽ lại nhận được thứ còn tốt hơn? Nếu vậy thì game thủ Nam Châu mới là người thiệt?

Đậu má, cái này còn ưu thế cái nỗi gì cơ chứ, rõ ràng là xui xẻo mà!

Các thành viên của Thần Tộc cảm thấy đau hết cả trứng.

Cảm giác xui xẻo này tại sao lại quen thuộc đến thế cơ chứ... Quay lại từ đầu, tất cả đều quay lại từ đầu rồi!

...

Trên diễn đàn, game thủ Tây Châu chẳng khác nào chó hoang ăn phải thuốc kích dục, họ nhảy nhót điên cuồng, đăng bài khoe khoang. Họ bị game thủ Nam Châu đè đầu cưỡi cổ quá lâu rồi, cuối cùng cũng tới lúc mở mày mở mặt, lần này tới lượt game thủ Nam Châu khó chịu, tất cả những kỳ ngộ những tưởng chỉ thuộc về Nam Châu nay ai cũng đã có được.

Nhất là khi thấy được kỹ năng mới là "Phương pháp tinh luyện sức mạnh" mà Hàn Tiêu truyền thụ, game thủ Tây Châu càng vui mừng hớn hở, điều này khiến game thủ Nam Châu mệt mỏi và khó chịu vô cùng.

Mười năm Hà Đông mười năm Hà Tây, người ao ước ghen tị giờ là game thủ Nam Châu.

"Thật tức quá, vì sao trước đây Hắc U Linh không có kỹ năng này?"

"Muốn học quá."

"Hắn là người hướng dẫn của hệ cơ giới cơ mà, tại sao lại có thứ thần kỹ này thế, ngay cả hệ dị năng như tôi cũng thèm muốn chết rồi này!"

Ngoại trừ những bài đăng khoe khoang và oán trách ra thì việc Hắc U Linh xuất hiện ở Tây Châu đã mang tới cho game thủ một phỏng đoán mới, theo tình hình này thì phải chăng Hắc U Linh sẽ tới tất cả các thôn tân thủ? Chẳng lẽ Hắc U Linh thật ra là người hướng dẫn cho game thủ mới được nhà phát triển chính thức thiết kế? Thế nhưng sao các hành tinh khác lại không có. Dù sao thì trí tưởng tượng của con người cũng là vô hạn, một khi đã chắc chắn về kết quả, họ sẽ lập tức tìm kiếm đủ loại lý do để chứng minh nó, những suy đoán xuất hiện tầng tầng lớp lớp, thỉnh thoảng còn có game thủ từ các hành tinh khác vào xem diễn đàn Hải Lam Tinh và lên án mạnh mẽ về việc bất công này, việc game thủ Hải Lam Tinh có người hướng dẫn đã phá hỏng sự cân bằng trong trò chơi, thế nhưng chẳng mấy chốc người này sẽ bị nhấn chìm bởi rất nhiều game thủ khác.

Nhóm người ủng hộ cho suy đoán này nhất chính là game thủ Bắc Châu và Andia, thấy hoạt động của Hắc U Linh thế này, có lẽ lần sau sẽ tới lượt họ, họ chỉ hận không thể dí mặt mình ra trước mặt Hắc U Linh: Có thấy ánh mắt mong đợi của chúng tôi không? Mau mau đến đây đi nào!

Game thủ ở Tây Châu cũng vậy, một số người vốn đã rời khỏi thôn tân thủ để mở ra các bản đồ mới, khi nghe tin Hắc U Linh tới đã lập tức bỏ qua việc thăm dò bản đồ và mau chóng trở lại thôn tân thủ chờ Hắc U Linh tới.

"Phương pháp tinh luyện sức mạnh" đã dấy lên một làn sóng mới, không chỉ những game thủ muốn chuyển nghề mà ngay cả hệ dị năng cũng vui vẻ chạy tới học kỹ năng này, dù giá cả đưa ra rất cao, nhưng vì thần kỹ này, họ có đập nồi bán sắt cũng phải học được!

Game thủ hệ dị năng rất cần phải gia tăng sức mạnh, với bọn họ mà nói thì "Phương pháp tinh luyện sức mạnh" có tác dụng không hề kém "thuốc tráng dương", giúp họ duy trì thời gian lâu hơn. Việc này chẳng khác nào sự chênh lệch giữa ba giây và ba phút cả, mặc dù rất ngắn nhưng khái niệm đã hoàn toàn khác biệt. Khoảng chênh lệch này chẳng khác nào khoảng cách giữa trời và đất cả!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Thần Cơ Giới Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook