Siêu Thần Cơ Giới Sư

Chương 166: Dị Nhân (1)

Tề Bội Giáp

19/01/2020

Editor: Nguyetmai

Tổ chức mạng ngầm, trong một cứ điểm nào đó.

"Hắc U Linh tới Tây Châu á? Cậu ta đến đó làm gì?" Bennett kinh ngạc hỏi.

"Không biết, cậu ta không nói." Vương Uyên lắc đầu.

Bennett đành phải gọi điện thoại cho Hàn Tiêu nhưng không liên lạc được, Hàn Tiêu đang trên máy bay vượt biển, tín hiệu không được tốt.

Bennett bất đắc dĩ, viện trợ vật tư của Tinh Long đã tới rồi, ngay cả Hải Hạ cũng đã dịu xuống sau một phen tranh luận, kế hoạch về trại tị nạn sắp được thí điểm ở Nam Châu, ông đang chuẩn bị tập kết các cường giả trong tổ chức để bảo vệ và duy trì cho bước đầu của kế hoạch. Hắc U Linh chính là một trong ba cái tên đầu tiên trong danh sách được mời, thế nhưng chẳng chờ ông thông báo thì người kia đã chạy tới Tây Châu mất rồi.

Địa điểm cho trại tị nạn đầu tiên đã được chọn, ngay tại di chỉ của một tòa thành lớn ở khu vực hoang dã.

Bennett bỗng có ý tưởng, ông nói: "Hồng Phong đã từ chối việc viện trợ vật tư, đám quan lại kia đúng là rượu mời không muốn chỉ muốn uống rượu phạt, vừa dịp Hắc U Linh tới Tây Châu, để cậu ta bày tỏ thái độ thay tôi đi!"

...

Trong phòng tạm giam không có bất cứ nguồn sáng nào, cánh cửa kim loại dày cộp đã ngăn cách nơi này với thế giới bên ngoài, cả một vùng tăm tối chỉ có thể thấy được một tia sáng mỏng manh luồn qua khe cửa. Electrolux rụt người ở một góc phòng, nhìn bảng thông báo mà khóc không ra nước mắt. Đánh giá tiềm lực dị năng của gã là cấp A, thế nhưng từ khi Open Beta tới nay đã hơn hai mươi ngày, lúc này đẳng cấp trung bình của game thủ đã lên tới Level 8, thế nhưng cấp bậc của gã vẫn là một số "1" lẻ loi, trơ trọi.

Tổ chức Manh Nha nói họ sẽ giam gã trong một tháng, đúng thật là đã sắp một tháng rồi, nếu không vì Electrolux tiếc dị năng tiềm lực cao này thì gã đã đổi một tài khoản khác rồi. Câu lạc bộ biết được tình hình tài khoản của gã nên rất để tâm, họ bảo gã hãy nhẫn nhịn, đồng thời cũng chấp nhận sau khi Electrolux được thả ra sẽ đầu tư tài nguyên vào gã, cũng vì thế mà gã mới kiên trì được tới lúc này, ngày ngày online chờ đợi, hy vọng một cơ hội thay đổi.

Lúc này, cánh cửa kim loại từ từ mở ra, ánh đèn trắng cũng dần len vào.

Electrolux ngước mắt nhìn, một người đàn ông da trắng mặc áo blouse trắng đang đứng ngoài cửa, người này nhìn gã chằm chằm như đang nhìn được một vật báu vậy.

"Tôi muốn làm một thí nghiệm nho nhỏ với cậu."



Người đàn ông mặc blouse trắng nở nụ cười như một thằng thần kinh.

...

Cerberos rất vui mừng.

Y là một trong các cao tầng của Manh Nha, hơn nữa còn là một nhà khoa học về sinh vật. Nhiều năm qua, y đã tiến hành rất nhiều thí nghiệm và nghiên cứu cho Manh Nha. Trước khi gia nhập tổ chức, Cerberos là một nhân viên nghiên cứu cao cấp đã phản bội và chạy trốn khỏi Thụy Lam. Thụy Lam có thừa những kẻ điên, trong đầu của y cũng tràn đầy những ý tưởng điên rồ, đạo đức nhân loại chưa bao giờ có thể trói buộc được nhiệt tình với việc giải phẫu cơ thể đồng loại của y. Y không quan tâm tới phe phái trận doanh, chỉ cần có người tài trợ y nghiên cứu là y sẽ đi theo người đó. Cuối cùng, Cerberos được Manh Nha thu nạp.

Vậy là từ đó, Manh Nha đã cung cấp vật tư, ủng hộ cho đủ loại ý nghĩ điên cuồng của Cerberos trở thành thực nghiệm. Valkyrie, siêu chiến binh, cải tạo gen, những kế hoạch vi phạm đạo đức như vậy đều là do y chịu trách nhiệm. Ngoài ra còn có những thí nghiệm đen tối hơn, chỉ cần nhắc tên thôi là đã đủ cho người khác cảm thấy buồn nôn còn kẻ biến thái sẽ thấy hưng phấn, ví dụ như bồi dưỡng tạp giao vượt giống loài, cấy ghép nhân thú.

Sau nhiều năm nghiên cứu, Cerberos đã tiến hành không dưới trăm lần thí nghiệm, thấy được hàng nghìn "tài liệu cơ thể người" có thiên phú đặc biệt, thế nhưng trong đó chỉ có hai "tài liệu" làm cho Cerberos cảm thấy hứng thú, cả hai đều là dị năng giả.

Một người có máu với tác dụng trị liệu không thể tưởng tượng nổi, thậm chí có thể làm cho thây khô hoạt động như còn sống, thế nhưng vì không có linh hồn nên chúng không thể sống lại. Đây cũng là lần đầu tiên Cerberos biết tới sự tồn tại của linh hồn, sau đó y cũng cuồng nhiệt nghiên cứu một thời gian rất dài, đáng tiếc là lĩnh vực khoa học kỹ thuật của Hải Lam Tinh không phù hợp nên y không thể thông qua thí nghiệm mà thu thập được bất cứ linh hồn nào.

Một người khác thì có năng lực "Ảnh hưởng tới vận mệnh", người này có thể thông qua việc bình luận một sự vật để gây ảnh hưởng lên nhân quả của sự vật đó, đây là thứ năng lực kỳ dị nhất mà Cerberos từng gặp, thậm chí nó còn khó giải thích hơn cả linh hồn nữa. Dị năng này chỉ có tỷ lệ tác dụng khi tinh thần của người kia tỉnh táo, y đã thử thôi miên nhưng không thành công. Người này bị giam cầm nghiêm mật suốt hai mươi tư giờ, phải đeo một chiếc khẩu trang cấm nói. Trước đây, từng vì một lần sơ sẩy mà đã có chuyện vô cùng đáng sợ xảy ra, vào hơn một năm trước, người này từng nói tai nạn sẽ đổ ập xuống đầu Manh Nha, chỉ một câu thôi mà thành sấm truyền, hiện tại quả thực tổ chức đã bị tổn thất nặng nề.

Mà Electrolux chính là tài liệu thứ ba làm cho y hứng thú.

Cerberos đọc nhật ký quan sát.

[Ngày thứ nhất: Đối tượng quan sát bị đưa vào phòng tạm giam, bị nghe lén hai mươi tư giờ, camera giám sát cả đêm, mỗi ngày ăn ba bữa lần lượt là 7 giờ sáng, 11 giờ trưa, 7 giờ tối, không có thời gian hóng gió. Đối tượng quan sát thể hiện rõ sự lo lắng, không xuất hiện trạng thái đờ đẫn sau khi bị tẩy não. Bước đầu nhận định đối tượng quan sát có sức miễn dịch nhất định, đề nghị tiến hành kiểm tra về tính phục tùng]

[Ngày thứ hai: 8 giờ sáng, tiến hành kiểm tra về tính phục tùng, kết quả cho thấy đối tượng biểu hiện ra tính phục tùng cực cao, vượt qua tất cả các hạng mục kiểm tra, máy phát hiện nói dối không nhận ra bất cứ dị thường nào, đối tượng đã chấp nhận thân phận mới sau khi tẩy não. 11 giờ đêm, có biến xảy ra, đối tượng bỗng nhiên biến mất, phòng tạm giam không có bất cứ dấu vết bị phá hỏng nào, lập tức tiến hành điều tra toàn căn cứ nhưng không tìm thấy đối tượng]

[Ngày thứ tư: Đối tượng quan sát lại xuất hiện, hoàn toàn không có bất kỳ dấu hiệu nào, địa điểm là tại phòng tạm giam, vị trí xuất hiện giống với vị trí biến mất, hình ảnh tư liệu "Phụ lục – 001". Chúng ta đã khống chế đối tượng, thẩm vấn nguyên nhân biến mất và những điều đối tượng gặp phải sau khi biến mất, đối tượng không có biểu hiện rõ ràng, nội dung thẩm vấn được ghi lại ở "Phụ lục – 002". Cần phải tăng cường cường độ giám thị với đối tượng]

...

[Ngày thứ sáu: Sử dụng thôi miên để phát hiện nói dối, đối tượng ăn nói lung tung, ghi âm "Phụ lục – 003". Ban đêm, đối tượng lại biến mất một lần nữa]



[Ngày thứ tám: Đối tượng xuất hiện, vẫn thẩm vấn và thôi miên như cũ, chi tiết trong "Phụ lục – 004". Tám giờ tối, tiến hành giải phẫu quan sát sinh lý, cấu tạo cơ thể không có gì bất thường, kết luận giải phẫu "Phụ lục – 005"]

...

Nhật ký quan sát có hai mươi hai ngày, ở đại lục Andia và một số khu dân cư của người lang thang cũng xuất hiện hiện tượng tương tự như Electrolux, điều này đã thu hút sự chú ý của Manh Nha, bọn họ không để lộ thông tin mà bắt đầu âm thầm quan sát.

Không tử vong, có thể sống lại, xuất hiện bất ngờ, không rõ lai lịch. Nếu là một người thì không có gì quan trọng, thế nhưng có tới mấy chục nghìn người đều xảy ra hiện tượng này, hơn nữa số lượng còn không ngừng tăng cao hệt như bệnh truyền nhiễm đang lan rộng vậy. Thủ lĩnh rất quan tâm tới điều này, vậy nên gã đã để Cerberos phụ trách các thí nghiệm về Electrolux.

Electrolux bị kẹp giữa hai tên cảnh vệ và áp giải tới một phòng giải phẫu. Gã nằm lên bàn phẫu thuật, nhận nhiệm vụ phối hợp với cuộc giải phẫu vì hiện nay quan hệ của gã với trận doanh Manh Nha là kẻ đã bị tẩy não, tất cả các mệnh lệnh gã nhận được sẽ là nhiệm vụ mang tính cưỡng chế và sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm thưởng nhất định, nhưng nếu vi phạm sẽ bị phạt rất nặng.

Electrolux chỉ đành nghe theo mệnh lệnh, tâm trạng rầu não ruột.

Cerberos mặc đồ giải phẫu vào rồi bắt đầu lướt dao trên người Electrolux. Electrolux được thông báo là mình đang ở trong quá trình bị gây tê, không thể cử động, gã chỉ có thể trơ mắt nhìn con dao cắt tới vạch lui trên người mình. Gã nhận ra mình đang bị giải phẫu, khi mổ tới ngực, hệ thống lập tức thông báo: "Bạn đã tử vong trên bàn phẫu thuật."

Electrolux ngạc nhiên. Mười giây sau, gã sống lại trong phòng.

"Cái quái gì thế? Mình bị cắt thành miếng để nghiên cứu à?"

Electrolux trợn mắt há mồm, cơ hội sống lại trong sáu ngày lại ít đi một, thế nhưng kinh nghiệm lại không bị trừ, có lẽ là do nguyên nhân tử vong được tính vào trường hợp đặc biệt.

Đây là lần đầu tiên gã gặp được tình trạng này, trước kia chơi game thực tế ảo, NPC sẽ không nhận ra đặc thù của game thủ nên có rất nhiều người bắt đầu kêu ca, họ tưởng tượng ra cảnh game thủ sẽ bị cắt thành miếng rồi mang đi nghiên cứu, chẳng ngờ chuyện này lại thực sự xảy ra ở "Tinh Hải".

Cerberos quan sát từ đầu tới cuối, thi thể của Electrolux biến mất rồi sau đó sống lại xuất hiện trước mặt y. Tất cả quá trình đều không có bất cứ dấu hiệu nào, vết máu trên bàn giải phẫu vẫn còn nguyên.

"Cậu... Không, các người cuối cùng là thứ sinh vật gì vậy?" Mắt Cerberos sáng rực.

Electrolux bỗng muốn trêu đùa một phen, nếu nói thật thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Thần Cơ Giới Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook