Siêu Thần Cơ Giới Sư

Chương 249: Cả thế giới kinh ngạc (2))

Tề Bội Giáp

11/04/2020

Editor: Nguyetmai

Ý tưởng đầu tiên xuất hiện là chế tạo trang bị phòng thủ đạn đạo, Hàn Tiêu vừa hay biết một loại bản vẽ cơ bản về máy móc phòng ngự đơn thuần rất hợp với mình, tên là pháo đài phòng ngừa bạo lực loại nhỏ, có thể hình thành một lồng chụp kim loại bảo hộ mục tiêu trong chớp mắt, chống lại nổ mạnh và sóng xung kích.

Bản vẽ loại phòng thủ có rất nhiều loại, loại nhiều người biết nhất đương nhiên là các lá chắn năng lượng, có điều thứ đó cần phải dùng tới tri thức nâng cao nhánh năng lượng, mà pháo đài phòng ngừa bạo lực loại nhỏ rõ ràng không cần kỹ thuật cao tới vậy, bản vẽ này dùng tri thức cơ bản cũng có thể dung hợp ra, tính năng phòng thủ được quyết định bởi tài liệu chế tạo.

Nhưng Hàn Tiêu rất nhanh tự bác bỏ ý tưởng của mình, trên đường chạy trốn không có máy tiện, không thể hoàn thành công tác chế tạo phức tạp, nhiều lắm chỉ là cải trang phương tiện và vũ khí, tháo dỡ trang bị của kẻ địch rồi tạo ra thứ gì đó quen thuộc, mà lượng công việc tạo thành pháo đài phòng ngừa bạo lực loại nhỏ lại quá nhiều.

Loại trừ cách này, Hàn Tiêu lại có ý tưởng mới.

"Phòng đạn đạo... vẫn là chuyên nghiệp một chút đi."

...

Vừa chạy ra khỏi tổng bộ, Manh Nha đã lập tức tổng động viên, theo mệnh lệnh của thủ lĩnh, vô số binh lính Manh Nha đang tìm kiếm trong phạm vi thế lực của mình, lính trên không và lính mặt đất cùng nhau ra quân, thế trận to lớn, quy mô không kém gì chiến trường phía chính diện cả.

Một tiếng sau sáu nước cũng phát hiện hướng đi của Manh Nha nhưng không rõ ràng tình hình lắm, chỉ có thể tùy cơ ứng biến, tăng mạnh cảnh giới, phòng ngừa Manh Nha có mục đích chiến lược khác, sau đó lập tức tổ chức họp khẩn để phân tích tình hình chiến tranh, suy đoán lý do Manh Nha hành động như vậy.

Sĩ quan chỉ huy của các nước thảo luận gay gắt cả tiếng đồng hồ, dựa vào các dấu hiệu để lại, rốt cuộc đoán ra một kết luận không thể tin nổi: Manh Nha đang đuổi giết ai đó!

Thật quái lạ, sáu nước bọn họ đã đánh thẳng tới đại bản doanh của Manh Nha, vậy mà chúng còn có thời giản rảnh rỗi đuổi giết người khác, thân phận của người bị đuổi giết nhất định rất đặc biệt.

Tình huống vẫn chưa rõ ràng, sáu nước do dự không biết có nên ngăn cản Manh Nha hành động hay không, dù địch của địch là bạn nhưng Thụy Lam, Titus và Ordifen lại phản đối tùy tiện nhúng tay để khỏi rơi vào bẫy, họ cảm thấy hẳn là nên chấp hành các bước trong kế hoạch nguyên bản mới là an toàn nhất.

Lúc đang thảo luận thì sĩ quan chỉ huy của Tinh Long đột nhiên lại nhận được tin tức của Cục 13 gửi tới, người này kinh ngạc nói: "Các vị xin dừng một lát, bên tôi nhận được tình báo quan trọng, người bị đuổi giết chủ động liên hệ với tổ chức tình báo phía tôi, xin cho phép tôi chuyển thông tin của người này tới kênh chủ."

Sắc mặt mọi người đều thay đổi.

Màn hình lóe lên, khuôn mặt Hàn Tiêu xuất hiện trên đó, dùng chính là vẻ mặt vốn có của anh, sắc mặt quân nhân của các quốc gia dự họp lập tức thay đổi, mọi người đều nhận ra anh chính là Số 0 bị Manh Nha truy nã với số tiền thưởng khổng lồ, nhân vật luôn đứng sau màn cung cấp tin tình báo cho họ cuối cùng cũng xuất hiện khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

"Kẻ bị Manh Nha đuổi giết là anh sao?!"

"Sao anh lại chạy vào phạm vi thế lực của Manh Nha?"

Hàn Tiêu đáp: "Tôi lẻn vào tổng bộ của Manh Nha, tìm được tin tình báo quan trọng từ máy chủ, tất cả sắp xếp, kế hoạch, bố trí đạn đạo tỉ mỉ đều ở trên tay tôi, thế nên Manh Nha mới bất chấp tất cả truy sát tôi như thế. Giờ tôi muốn giao dịch với các người."

Mọi người ngơ ngác nhìn nhau, không ai yêu cầu Số 0 đi đánh cắp tin tình báo nhưng anh lại chủ động xông lên, cần phải có bao nhiêu thù hận với Manh Nha mới làm được tới nước này chứ, anh còn muốn thắng cuộc chiến này hơn cả bọn họ mất.

"Nói đi."



"Gửi quân chi viện cho tôi, đối đầu với quân Manh Nha, bảo vệ tôi an toàn, đợi tôi thoát khỏi hiểm cảnh thì tình báo sẽ thuộc về các người."

Hàn Tiêu chuẩn bị dùng tình báo lấy được từ tổng bộ Manh Nha làm lợi thế, đổi lấy việc sáu nước phối hợp tác chiến, vốn tình báo này cũng sẽ đưa cho sáu nước, giờ xem như tận dụng mọi ưu thế thôi.

Ngay từ đầu kế hoạch của Hàn Tiêu là lặng lẽ lẻn vào tổng bộ và hoàn thành mọi việc, nhưng "Đứa con của số mệnh" tiên đoán khiến thủ lĩnh mai phục từ trước, lệch khỏi tính toán ban đầu của anh, làm Hàn Tiêu không thể không đổi một kế hoạch khác.

"Đứa con của số mệnh" xuất hiện là điều ngoài ý muốn của anh, có điều anh cũng không ngại, không thể lúc nào cũng thuận lợi được, anh chẳng sợ gặp chuyện ngoài ý muốn, cứ xem tình hình mà đối phó là tốt thôi.

Một quân nhân lạnh lùng lên tiếng: "Nói miệng không đáng tin, giao tất cả tin tình báo ra đây thì chúng tôi mới suy xét tới điều kiện của anh."

Hàn Tiêu đáp: "Những tình báo này có thể hoàn toàn hủy diệt hy vọng của Manh Nha, là trụ cột của thắng lợi, nếu không đồng ý điều kiện của tôi thì những tình báo này sẽ được chôn theo tôi... Không, không chỉ tôi đâu, mà còn cả quân đội của các người cũng phải chôn cùng. Đợi Manh Nha nhận định chính mình phải thua thì không chừng sẽ kích hoạt đầu đạn hạt nhân, cùng chết với các người. Tới lúc đó các người sẽ phải tự chất vấn bản thân vì sao lúc trước không đồng ý điều kiện của tôi đấy."

Sắc mặt mọi người rất khó coi, lời Hàn Tiêu nói đã đụng trúng nỗi đau của họ, không ai biết Manh Nha thật ra ẩn giấu bao nhiêu đầu đạn hạt nhân, giấu ở nơi nào, nếu có tình báo cụ thể thì có thể phái cường giả, đặc công và lính tinh nhuệ giải quyết mối họa ngầm này rồi.

"Sao chúng tôi có thể tin anh đang nắm giữ tình báo đây?"

"Để biểu lộ thành ý tôi vừa rồi đã chuyển giao tin tức chính xác về hệ thống tử thủ đầu tiên cho Tinh Long, tôi đã từng đầu quân tại Tinh Long, bên đó có thể làm chứng cho tôi."

Lập tức Tinh Long bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió, mọi người nhìn về phía Cổ Huy ngồi, hắn đang buồn bực hết sức, mặt chù ụ một đống, chỉ gật đầu tỏ vẻ xác nhận.

Một quân nhân nghi hoặc hỏi: "Tổng bộ của Manh Nha canh phòng cẩn mật, đặc công ưu tú nhất của chúng tôi cũng không thể lẻn vào được, anh vào đó bằng cách nào?"

Hàn Tiêu gõ nhẹ lên má, diện mạo đột nhiên thay đổi.

Thấy rõ khuôn mặt của anh xong sĩ quan các nước lập tức đứng bật dậy, ghế dựa bị đẩy ngã rầm rầm, ai nấy đều vô cùng kinh hoảng.

Khuôn mặt này rõ ràng là Hắc U Linh!

"Cậu là..." Suýt nữa Cổ Huy đã ngã sấp mặt, không dám tin vào mắt mình nữa: "Hắc U Linh?!"

Hàn Tiêu điều chỉnh hình ảnh để lộ Python - cải tiến bên cạnh rồi nói: "Số 0 hay Hắc U Linh đều là một trong những thân phận của tôi, các người có thể gọi tôi là Hàn Tiêu."

Cổ Huy hít thở dồn dập, Cục 13 đã từng cho người tìm kiếm Số 0, mục tiêu đều là những lưu dân, họ cho rằng anh lẩn trong đám người đó sống qua ngày, thì ra căn bản là đi lầm đường, vốn Hàn Tiêu không hề trốn tránh, thậm chí còn trở thành sát thủ truyền kỳ của Mạng Ngầm.

Chân tướng này khiến họ không thể tin nổi, Hắc U Linh là cường giả hàng đầu trên danh sách uy hiếp của các quốc gia, vẫn luôn không thể tra ra lai lịch, hóa ra lại là kẻ phản bội Số 0 bị Manh Nha treo giải!

Tấm mặt nạ kia có thể thoải mái thay đổi khuôn mặt khiến sĩ quan các nước không khỏi căng thẳng, trong lòng hết sức kiêng dè, chỉ có thể nói may là Hàn Tiêu đứng về phía bọn họ mà thôi.



Hàn Tiêu cởi mặt nạ mô phỏng, hết sức bình thản, đôi cánh đã cứng cáp rồi, không cần phải tiếp tục che giấu tung tích nữa, giờ là thời điểm ngẩng cao đầu, so với chờ Manh Nha tuyên truyền thì chẳng bằng chủ động để lộ ra, như thế lại càng dễ dàng nắm được độ truyền thuyết.

Bầu không khí cực kỳ yên tĩnh, sĩ quan các nước bị tin tức này làm rung động tới mức không thốt nổi lên lời, trầm mặc hồi lâu sau mới chấp nhận được sự thật trước mặt.

"Chúng tôi đồng ý điều kiện này, chúng tôi sẽ tạo áp lực trên chiến trường, vệ tinh giám sát và thiết bị phản đạn đạo cũng sẽ luôn hoạt động, không để Manh Nha có bất cứ khả năng tấn công bằng đạn đạo nào, quân tiếp viện cho anh sẽ xuất phát sớm thôi, trong phạm vi thế lực của Manh Nha chúng tôi không có khả năng kiểm soát trên không, lính không quân chỉ sợ không có cách nào điều trực thăng tới đón anh được, đợi chúng tôi bàn xong sẽ báo cho anh địa điểm tiếp viện."

Hàn Tiêu cười đáp: "Được."

...

Tắt thiết bị liên lạc, Hàn Tiêu thở phào một hơi, điều kiện đã bàn xong thì liên quân của sáu nước sẽ sớm tới tiếp ứng, đồng nghĩa với việc anh đã có thêm đồng minh tốt.

Giờ Hàn Tiêu không đeo mặt nạ nữa, gió đêm man mát thổi qua mặt anh. Anh nheo mắt lại, như thể tự do đang vang vọng trong lòng.

Đeo mặt nạ hơn nửa năm, giờ rốt cuộc có thể cởi ra, sử dụng khuôn mặt vốn có của mình.

Từ đêm nay về sau toàn bộ thế giới sẽ biết thân phận thật sự của anh, anh chính là Số 0, anh cũng chính là Hắc U Linh!

Đợi các thế lực trên Hải Lam Tinh tiếp nhận chân tướng này xong thì độ truyền thuyết cũng sẽ tự tìm tới cửa.

Việc phải làm hiện giờ chỉ là đột phá vòng vây trên mặt đất, hội hợp với quân tiếp viện của sáu nước, trận chiến này đối với anh mà nói cũng là kết quả đã nắm chắc.

Hella nhìn Aurora đang ngủ qua kính chiếu hậu, sắc mặt cũng trở nên dịu dàng.

"Anh thuyết phục được sáu nước, có họ hỗ trợ thì coi như chúng ta an toàn rồi."

"Đừng thả lỏng sớm, dù có quân đội tiếp viện nhưng chúng ta cũng phải kiên trì tới lúc đó mới được." Hàn Tiêu thẳng thắn dội cho cô ta một gáo nước lạnh, anh quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.

Sắc trời đã tờ mờ sáng, một đêm dài sắp qua.

Sau khi hừng đông sẽ phải bắt đầu chiến đấu.

...

Đêm nay tin tức về thân phận thật của Hàn Tiêu được loan truyền ra ngoài, tới tai các thế lực lớn.

Tất cả các thế lực đều chấn động.

Cả thế giới phải kinh ngạc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Thần Cơ Giới Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook