Siêu Sát Thủ Trọng Sinh Dị Giới

Chương 4: Nữ siêu sát thủ - Đông Phương Vấn Tâm (4)

Phượng Chi Hạ

11/05/2016

Xong, sau cùng nàng mới biết được một sự thật vô cùng bi thảm rằng, "mặt hàng" mà bọn họ đang trao đổi buôn bán với nhau thế nhưng chính là bản thân nàng a!

Người đàn ông kia tên gọi hai chữ Trương Tam, một tên nghiện cờ bạc đến nỗi bán vợ đợ con, là gương mặt tiêu biểu nhất trong những gương mặt tiêu biểu của những kẻ ăn chơi trác tán ở thành Tấn Khang, một thành trì hạng F, một xó vô cùng nhỏ không đáng nhắc đến trên Huyền Thiên Đại lục!

Người đàn bà cùng hắn cò kè giá cả "mặt hàng" là nàng đây, có biệt hiệu ba chữ Thuý ma ma vô cùng thân thuộc trong giới làng chơi Tấn Khang, tú bà của Tầm Hoan lâu, một nơi "buôn hương bán phấn" lớn nhất tại thành trì này.

Chiều hôm ấy tên Trương Tam thua bạc thê thảm ở sòng bạc Vạn Kim, bị chủ quản sòng bạc này cho người ném ra ngoài trong tình trạng trên người chỉ còn mỗi cái quần cộc che thân. Cũng may chiều hôm ấy trời mưa to gió lớn, người đi đường hầu như không có một ai, Trương Tam hắn tuy là kẻ không ra gì nhưng lại rất ưa sĩ diện, lần này bị người lột đồ từ trong sòng bạc ném ra không bị người đi đường nào thấy khiến hắn thầm than may mắn trong lòng. Nhanh chóng lách mình vào trong hẻm nhỏ hòng tìm đường vòng ít người đi lại để về nhà thì lại vấp ngay một vật nằm ngang giữa đường làm hắn ngã lăn quay mấy vòng trên mặt đất. Hắn gồng mình lồm cồm bò dậy định xem vật gì cản đường mình, không nhìn thì thôi chứ nhìn rồi thì hai mắt liền sáng ra! Vật cản chân hắn làm hắn vấp ngã đau điếng kia thế nhưng là một đứa bé gái ăn mày khoản năm sáu tuổi! Song dung mạo của đứa bé gái ăn mày này lại có thể khiến cho một kẻ ăn chơi trác tán, không nghề nghiệp học vấn như hắn lần đầu tiên trong trí óc xuất hiện bốn chữ "diễm lệ, mị hoặc" vô cùng mang đậm phong cách văn chương để hình dung một người! Còn nhỏ mà đã như thế này, lớn lên còn không biết sẽ thành tới tận cái giống gì! Mắt Trương Tam loé sáng, tiền a!

Cũng chiều ngày hôm ấy, Thuý ma ma của Tầm Hoan lâu đang có một chút thời gian ít ỏi trong ngày, đóng cửa phòng để trau chuốt lại dung nhan của bản thân thì bỗng nhiên lại bị tên quản sự gầy tên A Lý canh cổng sau của Tầm Hoan lâu gõ cửa cắt ngang giữa chừng, báo rằng tên Trương Tam ăn chơi trác táng kia thế nhưng muốn tìm nàng bàn chuyện làm ăn! Thuý ma ma nhăn mặt, làm ăn? Không phải hắn thế nhưng muốn bán vợ bán con của mình vào Tầm Hoan lâu của nàng ấy chứ? Nàng không quên vợ của hắn này đã chê không thèm lấy, con gái của hắn chỉ có mỗi một đứa nàng cũng đã thu, hiện tại còn đang tiếp khách nơi kia nga? Giờ hắn muốn bán vợ đợ con, lấy đâu ra? Phân phó một tiếng cho gã A Lý dẫn hắn đến chỗ giao dịch bí mật của Tầm Hoan lâu, nàng cũng muốn xem Trương Tam kia có thể bán thứ "mặt hàng" gì ra trò cho nàng a! Tuy nhiên trước hết cứ để cho hắn đợi đi, nàng vẫn lo trau chuốt lại nhan sắc của nàng mới là quan trọng nhất!

Nữa canh giờ sau tại phòng giao dịch của Tầm Hoan lâu cứ thế diễn ra một cuộc người mua ta bán.

Giá trị sản phẩm bán ra chỉ với năm lượng bạc! Giờ nghĩ lại Đông Phương Vấn Tâm nàng vẫn còn có nỗi xúc động muốn cắn người a!

Bà nó chứ! Nếu để bọn người thuộc tầng lớp giang hồ Huyền Thiên Đại lục biết được rằng "Lãnh diện ma nữ Huyết Mân Côi" thế nhưng cũng có lúc giá trị chỉ có năm lượng bạc chắc chắn bọn họ sẽ cười đến rụng răng đi!

Sau cuộc giao dịch đó, nàng hiển nhiên trở thành tiêu điểm được Thuý ma ma đầu tư vốn liếng, nào là cầm kì thi hoạ, nào là thi từ ca vũ đều được dồn vào đào tạo một thân là nàng, mục đích chính là muốn tạo ra một hoa khôi đứng đầu Tầm Hoan lâu trong tương lai không xa, xung quanh người luôn có người của Thuý ma ma âm thầm giám sát 48/48 (7)! Tuy nhiên dễ vậy sao? Nàng Đông Phương Vấn Tâm ngoài mặt luôn luôn vô cùng biết điều nghe lời, thuận theo tất cả những gì bọn họ mong muốn, song trong nội tâm lại luôn trù bị kế hoạch hòng thoát ly khỏi sự khống chế của bọn họ.

Một năm trời ở Tầm Hoan lâu, nàng thật sự thoát thân được khỏi bọn họ. Xong, điều nàng phải đối mặt tiếp theo chính là đoàn người mà Thuý ma ma hạ lệnh truy đuổi theo nàng, mười lăm Huyễn Sư!

Mười lăm Huyễn Sư đối với nàng bây giờ chỉ cần một cái hắc hơi cũng đủ để bọn họ chết phân thây. Tuy nhiên vào thời điểm lúc đó, bọn họ trong mắt nàng, một người không có một tia huyễn khí nào, chính là một đội đoàn địch nhân quái vật mà nàng không cách nào chống lại được a!



Thế nhưng vào thời khắc nàng có cảm tưởng như bản thân mình sắp lọt vào tay bọn họ lần nữa...

Một chuyện không thể ngờ được đã xảy ra!

------0-----0---- ---

Chú thích:

(1) Cấp bậc tu luyện trong truyện, những chương sau vấn đề này sẽ được đề cập rõ hơn!

(2) Kẻ mạnh là Vua!

(3) Đơn vị tiền tệ trong truyện, cũng như (1) sau này mới sẽ đề cập chi tiết!

(4) Điểm chính giữa lông mày!

(5) Thay đổi liên tục!

(6) Vị trí cao nhất, duy nhất!

(7) Ở Huyền Thiên Đại lục một ngày có 48 tiếng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sát Thủ Trọng Sinh Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook