Siêu Sát Thủ Trọng Sinh Dị Giới

Chương 16: Mưa to không dứt, sấm chớp không ngừng!

Phượng Chi Hạ

24/06/2016

Từng đợt sấm kinh thiên động địa không ngừng chớp giật ì đùng như muốn xé tan bầu trời đế đô Hiên Viên Quốc. Giông gió mạnh bạo lùa quét trong không khí, vùi dập, xoắn vặn mọi thứ trên đường nó đi qua, để lại nào là cây cối bị gãy ngọn bật gốc, nào là mái ngói bị lật tung thổi bay, nào là công trình kiến trúc bị dập nát tiêu tàn. Ngay cả tường thành vững trãi như kiềng ba chân, được hàng loạt trận pháp cấp cao nối tiếp nhau gia trì cũng cố, có thể chịu được một kích toàn lực của Huyễn Giả (*) cấp bậc Huyễn Tôn cường giả đứng đầu thế giới này, cũng bị chúng dễ dàng oanh tạc thành đống gạch vụn.

Không gian trước mắt một mảnh hỗn loạn tiêu điều.

(*) Người tu luyện huyễn lực.

(**) Cấp bậc tu luyện (từ cao đến thấp):

1) Huyễn Giả: Huyễn Sĩ Học Đồ, Kiến Tập Huyễn Sĩ, Sơ - Trung - Cao Cấp Huyễn Sĩ, Huyễn Sư, Đại Huyễn Sư, Huyễn Linh, Huyễn Vương, Huyễn Hoàng, Huyễn Tông, Huyễn Tôn, Huyễn Thánh,Huyễn Đế, Pháp Thần.

2) Kiếm Giả: Kiếm Sĩ Học Đồ, Kiến Tập Kiếm Sĩ, Sơ - Trung - Cao cấp Kiếm Sĩ, Kiếm Sư, Đại Kiếm Sư, Kiếm Linh, Kiếm Vương, Kiếm Hoàng, Kiếm Tông, Kiếm Tôn, Kiếm Thánh, Kiếm Đế, Pháp Thần.

(***) P/s: Vì nơi này không phải Huyền Thiên Đại lục, Huyễn Giả ở đây cao nhất cũng chỉ có cấp bậc Huyễn Tôn, cũng không biết ngoài nơi mình đang ở ra còn có Đại lục to lớn như Huyền Thiên Đại lục tồn tại nên Hạ mới dùng câu "cường giả đứng đầu thế giới này" ở đoạn trên nha!

Dân chúng trong đế đô Hiên Viên Quốc dù giàu hay nghèo, dù cường đại hay không cường đại đều lâm vào cảnh hoang mang lo sợ tột cùng!

Nhìn khắp nơi một mảnh hoang phế điêu tàn, chỉ trong ba ngày ba đêm đế đô phồn hoa giờ còn đâu? Thiết nghĩ không thua kém gì so với chiến trường sau trận đánh đẫm máu tàn khốc! Nếu như tình trạng mưa to gió lớn, sấm chớp không ngừng cứ như vậy tiếp tục. Ai biết đế đô Hiên Viên Quốc rồi sẽ thành dạng gì? Không dám đảm bảo sẽ không bị từng đợt thiên lôi kia oanh tạt thành tro bụi đi!

Đây là thiên tai lớn nhất từ trước đến nay xuất hiện tại quốc gia này, lẽ nào bọn họ đã làm điều gì sai trái nên mới bị ông trời trừng phạt như vậy chăng?!

Hoàng Cung Hiên Viên Quốc, Thanh Long Cung, Hoàng Đế Sở Thế Minh đứng trong đại điện sơn son thiếp vàng lẳng lặng nhìn khung cảnh mây gió vần vũ bên ngoài, trong lòng rối như tơ vò. Qua hồi lâu mới khẽ thở dài một tiếng, đặng cất giọng hỏi người đang cung kính cuối đầu phía sau lưng mình:

- "Tần ái khanh có suy nghĩ gì về chuyện này không? Tình trạng mưa to không dứt, sấm chớp không ngừng như vậy đã xảy ra ba ngày ba đêm đến tận giờ vẫn còn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Thiên tượng xáo trộn không thể lường đâu vào đâu được, phải chăng ông trời muốn tận diệt Hiên Viên Quốc chúng ta?!"



- "Xin Hoàng Thượng hãy bớt sầu lo, thần tin quốc gia này dưới sự bảo hộ của các vị thần minh sẽ mãi mãi trường tồn phồn vinh!" Người phía sau, một vị lão giả tiên phong đạo cốt cung kính nói:

Hiên Viên Quốc từ khi khai sáng đến nay đã được hơn vạn năm lịch sử, đế đô xây dựng trên vùng đất có long nguyên dồi dào nên luôn hưởng được sự tăng phúc của thiên địa, không ngừng phát triển ngày càng lớn mạnh hết năm này qua năm qua năm khác. Nay long nguyên vẫn thịnh không suy, tương đương Hiên Viên Quốc nhưng còn nằm dưới sự che trở của thiên địa. Tận diệt lúc này là chuyện không thể xảy ra!

Đoạn lão ngẩng đầu, im lặng nhìn vị Đế Vương đang vô cùng phiền muộn trước mặt mình một vài giây, sau lại không nói không rằng chuyển hướng nhìn lên nhìn bầu trời tối đen như mực phía trên cao kia.

Đôi mắt tuy già nua nhưng không kém phần tinh anh chợt nheo, bàn tay phải khẽ giơ lên bấm đốt.

Hay cho thiên địa dị tượng không ngừng xáo trộn khiến lão ba ngày ba đêm qua vẫn không thể tiên đoán được điều gì rốt cục cũng có dấu hiệu ổn định lại. Tuy nhiên, nhìn vào thì không còn mù mịt như lúc trước, nhưng nếu lão muốn nhìn thấu tất cả mà không hi sinh mười năm tuổi thọ là không thể nào.

Tóc trên đầu bằng mắt thường nhanh chóng bạc đi vài sợi. Lão khiếp sợ nhìn những gì mình thấy đằng sau chín tầng mây đen kia.

Sao Đế Vương chuyển ngôi!

Quần long quy tụ, hội về một hướng!

Phượng tinh xuất hiện!

Thiên hạ cư nhiên rơi vào trong tay của một người nữ nhân!

Không thể nào!

Không thể nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sát Thủ Trọng Sinh Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook