Siêu Sát Thủ Trọng Sinh Dị Giới

Chương 11: Điều không thể ngờ nhất (4)

Phượng Chi Hạ

21/06/2016

Môi mỏng của hắn cứ thế áp lấy môi cứ thế áp lấy môi nàng. Đông Phương Vấn Tâm ngây người trong chốc lát, phản xạ theo bản năng muốn đẩy hắn ra xa, nhưng vẫn cố gắng khống chế thân thể, để bản thân mình không thực hiện hành động này!

Đây triệu chứng tâm lý nàng mắc phải từ sau cái ngày cuối cùng còn ở hiện đại kia, khi người anh ruột đột ngột xuất hiện trong phòng, có ý đồ muốn cùng nàng sinh ra hậu đại mang "huyết thống thuần khiết" cho Huyết Ẩn tộc quái quỷ đó. Mặc dù nàng luôn nhủ bản thân phải quên đi mọi chuyện ở hiện đại, xem nó như là một giấc mơ mà cố gắng dung nhập cuộc sống ở kiếp này. Xong, bóng ma tâm lý nói bỏ lại không dễ bỏ, nó đến bây giờ vẫn còn để lại nỗi ám ảnh ăn sâu vào trong lòng nàng. Bởi vậy, nàng và Dạ Khuynh tuy yêu nhau đã nhiều năm nhưng vẫn chưa từng thực hiện cái chuyện quan hệ thân mật kia!

Đông Phương Vấn Tâm nhắm chặt mắt, cố quăng nỗi ám ảnh trong nội tâm ra sau đầu. Dạ Khuynh nhân lúc nàng thất thần liền nhanh chóng "công thành đoạt đất", đầu lưỡi trơn trượt của hắn luồng vào trong khoang miệng, cuốn lấy đầu lưỡi của nàng.

Cảm nhận được hương vị ngọt ngào mà nàng luôn cố gắng thích ứng từ lâu kia, Đông Phương Vấn Tâm bất giác chìm đắm trong đó, đôi hàng mi cong dài như cánh bướm bay không ngừng run rẩy, trái tim ngụ trong lòng ngực cũng đập loạn từng nhịp. Nàng khẽ đưa tay choàng qua cổ hắn, cả hai cùng nhau chìm đắm vào trong nụ hôn sâu.

Nụ hôn nồng cháy, khăn hỉ chùm đầu rơi xuống từ lúc nào cũng không hay. Chỉ thấy dung nhan diễm lệ vô ngần kia vì động tình mà ửng đỏ. Xích nguyệt vời vợi trên cao kia cũng như xấu hỗ khi thấy khung cảnh kiều diễm này mà lẫn trốn vào sau đám mây, để lại bên dưới là đêm đen mù mịt tuyết rơi không ngừng, cùng một bóng dáng hồng y diêm dúa lẳng lơ đứng trên ngọn cây cao cách gian phòng Đông Phương Vân Tâm và Dạ Khuynh không xa.

Thuỷ Nguyệt Đình đứng từ trên cao nhìn xuống, dùng thần thức xuyên qua căn phòng. Khi thấy được khung cảnh sắc tình kia, khuôn mặt ả liền trở nên vặn vẹo dữ tợn, khẽ cười gằn:

- "Thật hay cho một màn hoạt sắc sinh hương! Lát nữa chết như thế nào e là Đông Phương Vấn Tâm nhà ngươi còn không biết đi!" Nói đoạn trong miệng ả thì thầm một câu chú ngữ, đôi mắt hồ ly hiện lên tia sáng màu lục ma mị, khẽ đạp lên thi thể khô quắt vì bị hút cạn khí huyết của một đứa trẻ năm sáu tuổi dưới chân, ngước mắt nhìn lên vầng xích nguyệt đang lẫn trốn trên bầu trời.

Chỉ thấy sau cái nhìn này của ả, xích nguyệt kia liền nhanh chóng chường ra khỏi bóng mây. Khi thứ ánh sáng màu đỏ đầy quỷ dị của nó chiếu xuống mặt đất một lần nữa, cũng là lúc trên không trung cùng mặt đất xung quanh căn phòng Đông Phương Vấn Tâm cùng Dạ Khuynh đang ở xuất hiện một trận pháp hình tròn màu lục hoa văn huyền bí không ngừng xoay vòng.



Thuỷ Nguyệt Đình khẽ phất nhẹ tay, xung quanh thân thể ả xuất hiện hàng chục đốm lửa màu đen không ngừng trôi nổi. Những đốm lửa này không ngưng phát ra tiếng "ô ô" như trẻ sơ sinh gào khóc vì đói.

"ô ô" một đốm trong số chúng bay đến dụi dụi lên người ả đầy nịnh nọt, như muốn vòi vĩnh ả cho ăn. Thuỷ Nguyệt Đình cưng chiều vuốt nhẹ lên nó, sủng nịch nói:

- "Bảo bảo ngoan, mẫu thân yêu ngươi!". Thứ này được gọi là lục hồn, do ả nuôi dưỡng từ linh hồn của những người đã chết có quá nhiều oán niệm, không thể siêu sinh được trong bao nhiêu năm mà thành, thật sự có thể xem chúng là những đứa con máu thịt của ả!

Nghĩ đoạn, trong mắt hồ ly loé lên tia sánh lạnh lẽo, cười tàn nhẫn:

- "Ta nhưng sẽ dùng những đứa con của mình tiễn ngươi về miền cực lạc! Thân xác ngươi qua đêm nay sẽ liền là của ta! Dạ khuynh -Dạ Thành hắn cũng liền sẽ là của ta! Đừng ai mong giành đi!"

Khẽ động thần thức, trong tay xuất hiện một thanh chuỳ thuỷ, ả cầm lấy nó cứa lên tay mình một đường. Ngay lập tức máu chảy giọt, ả giơ bàn tay bị cứ hướng lên xích nguyệt trên cao, khẽ niệm:

- "Ta dùng máu huyền âm của bản thân cùng bảy bảy bốn mươi chín lục hồn tế thiên địa, với sự tăng phúc của xích nguyệt trong ngày âm khí tràn đầy, hấp hồn trận, MỞ!"

Vừa dứt lời, một trận gió mạnh nổi lên, cuốn phăng bảy bảy bốn mươi chín lục hồn về phía đại trận đang phiêu phù trên không kia, khoá chúng vào tương đương bảy bảy bốn mươi chín mắt trận. Ngay lập tức, trận pháp màu lục chuyển thành màu đỏ, thiên địa tràn ngập mùi máu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Sát Thủ Trọng Sinh Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook