Siêu Quậy Trường King And Queen

Chương 1

Phương Anh

15/09/2014

Á á á…không bao giờ và đừng mong - Vâng chủ nhân của tiếng hét’’ long trời, lở đất’’ không ai khác chính là chị Chun nhà ta

Pama tại sao lại bắt con về VN cơ chứ con muốn ở đây cơ về bên đấy anh 2, anh 3 không cho con quậy đâu-nó nhõng nhẽo

Đúng đấy ạ pama cho chúng con ở đây đi-bây giờ là đến chị Chin và Chen nhà ta đồng thanh

Không, bọn con có biết các con quậy quá không có trường nào dám nhận không hử-pama nó

Thôi mà cho con ở lại đi về bên đấy con chưa chắc đã thích nghi được

Không, ở đây 2 năm rồi, con không về để anh 2, anh 3 con đập nhà hả- papa nó nói

Thui mà pama, kệ các anh ý đi cho con ở đây đi, về bên đấy anh 2, anh 3 không cho con đi đâu cả- nó

Được pama sẽ cho tụi con ở đây với một điều kiện-pama Chin lên tiếng

Vâng là điều kiện gì ạ-cả ba cùng đồng thanh, vẻ mặt háo hức, mắt sáng như đèn pha ô tô

Đó là đóng băng tài khoản và cưới chồng về được chứ-pama tụi nó cười nham hiểm



Thế thì thuôi thà về còn hơn là bị đóng băng tài khoản- nó và hai con bạn nghĩ thầm

Nhưng pama ơi nếu con về thì pama không được cho anh 2, anh 3 con biết nghen và nếu có đi học thì cũng giấu thân phận con đi được chứ - nó lên tiếng

Được thế 9h tối nay các con lên máy bay chuẩn bị về nước, mà giấu thân phận làm gì? Không được bôi nhọ danh tiếng của pama đâu nhé- pama tụi nó (khiếp)

Hề hề, pama yên tâm tặng bất ngờ choa anh 2 với anh 3 chút-nó nở nụ cười gian đậm chất ác quỷ khiến các pama và hai con bạn rùng mình thương thay cho hai anh nhà ta

*TẠI SÂN BAY*

Có ba cô gái bước vào, xinh đẹp như tiên nữ giáng trần làm con trai con gái đều phải ngoái lại nhìn. Con trai thì hai mắt có hai trái tim to đùng,người thì xịt máu cam, con gái thì ganh tị có ngưỡng mộ có nói chung đủ cả (t/g: Oa, sức hút gây cả con gái kìa. Cả 3: Quá khen ha…ha…ha. T/g: Tự sướng kinh gứm =.=). Nó mặc một một chiếc áo lệch vai cộng với cái quần jean rách làm nó thật nổi bật và cá tính. Còn Chin thì mặc một chiếc áo thun cộng với cái quần jean làm cho cô cũng thật nổi bật. Còn Chin thì nữ tính hơn mặc một chiếc đầm voan màu trắng xếp li trông cô thật quyến rũ. 3 nàng quay lại nói

- Các Pama nhớ giữ gìn sức khoẻ, Lúc nào xong công việc thì về với chúng con!

Pama chúng nó không nói gì chỉ gật đầu rồi giơ tay chào chúng nó. Nó còn quay lại nói 1 câu:

-Pama đừng cho anh 2, anh 3 biết tụi con về nha! Con muốn cho anh 2, anh 3, 1 sự bất ngờ! - Nói xong nó chạy vào cửa xoát vé luôn.

Tụi nó vừa đi thì:

Ôi, mình ơi cuối cùng đã đuổi được chúng nó đi rồi về mở party mời bạn bè nào- các mama đồng thanh (t/g: con bó toàn thân với pama luôn =.=. Pama: thế bây giờ con gái muốn gì nào. t/g: à không có gì đâu ạ =]]z *chạy mất hút*)



9h30

Bây giờ, tụi nó đã yên vị trên máy bay riêng của mình và…… ngủ như chết.

Sau gần mười mấy tiếng đòng hồ ngồi trên máy bay và……….. ngủ như chết thì 3 nàng đã có mặt tại VN- quê hương yêu dấu của 3 nàng. Máy bay hạ cánh ở sân bay Nội Bài.Lúc này là 8h30 sáng ở Hà Nội. Nó vừa bước xuống máy bay thì nhận được 1 tin nhắn, tin nhắn của quản gia Lê (quản gia cho nhà nó ở VN)

-"Theo lời của ông bà chủ tôi đã gửi 3 chiếc xe mui trần đến cho các tiểu thư, xe đang đỗ ở ngoài. Và hai cậu chủ không hề biết các cô về. Các tiểu thư về nhà đi, h` này hai cậu chủ đang đi học nên không có ở nhà phải đến tối muộn mới về(bởi vì tối cậu chủ còn đi chơi)"

Cô nở 1 nụ cười khiến cho mọi người trong sân bay nhập viện vì mất máu rồi cho 2 con kéo 2 con bạn ra khỏi sân bay khiến cho hai con bạn tha hồ mà kêu la.

Ê, tụi bây, đi học đi- nó

Sao đi sớm dữ zậy- Chen nói mặt buồn xo

He he tao muốn tạo cho hai ông anh tao một bất ngờ- nó *nở nụ cười nham hiểm* (t/g: ôi anh Kun, Kin nhà ta phen này không biết thế nào.Chun: mi mà mở miễng ta sẽ… giết.t/g: em nào dám ạ *chạy với tốc độ ánh sáng*)

Ôi, khổ thân Kun và Kin- Chin và Chen nghĩ thầm

Thôi let’s go đến trường anh 2 thuôi- Chin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Quậy Trường King And Queen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook