Siêu Quậy Trở Về Quá Khứ

Chương 3

Suzi_Tít

11/03/2015

_Start_

Hiện tại Phương Nhi đang chờ nó ở dưới phòng khách.Nhỏ cứ cầm remote bấm nút on rồi off, đi qua rồi quay ngược trở lại, đứng lên rồi lại ngồi.Cuối cùng nhỏ hết chịu được đành cất cái giọng oanh oanh của mình:

"-Ya, con khùng kia! Mày định chết trên đó luôn à?"

...im lặng...không có ai trả lời.

Hết sức chịu đựng, Phương Nhi đang ngồi mà bực quá nên đứng thẳng dậy, lao lên phía cầu thang vừa nói to:

"-Chưa xuống chứ gì? Bây giờ tao lên mày không xong ...."

Nhỏ chưa nói hết câu thì cửa phòng nó đã mở ra.Bước ra là một cô gái mang vẻ đẹp như thiên thần.Tóc tím xoã ngang eo không cầu kì hay cách điệu, khuôn mặt mộc không dùng bất kì loại son phấn nào tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên. Mặc bộ váy màu trắng xanh lam kết hợp ngang đùi và mang đôi bot màu trắng đính kim cương trong thật thuần khiết, trong sáng.

Phương Nhi cũng chẳng kém. Tóc đen buộc cao theo kiểu phương Tây, khuôn mặt cũng để mặt mộc và chỉ tô một lớp son môi mỏng.Nhỏ mặc chiếc quần short jean ngang đùi với chiếc áo phông trắng rộng, phía trước áo có hàng chữ Gucci, nhãn hiệu thời trang nhà nhỏ. Chân mang đôi giày cổ cao màu trắng hợp theo bộ đồ mà nhỏ mặc.

Thấy nó bước ra, Phương Nhi tới lôi nó đi thẳng một mạch tới tầng hầm để xe vì sợ nó sẽ làm gì đó tốn thời gian mua sắm quý báu của nhỏ.

________TA LÀ ĐƯỜNG PHÂN CÁCH_____



Tối 20 giờ

Tại trước cửa của quán Bar Over Dose lớn nhất thành phố Seoul có một chiếc xe mui trần màu đỏ. Bước xuống xe là hai cô gái ăn mặc khá giống nhau.

Nó và Phương Nhi đều mặc bộ đồ đen ôm sát người lộ ra những đường cong hoàn hảo. Khuôn mặt nó bị che bởi chiếc mặt nạ màu xanh lam có đính viên đá ruby và chỉ để thấy được đôi môi nhỏ đỏ hồng như quả cheery. Chân nó mang đôi bot đen cao 10 phân.

Còn khuôn mặt Phương Nhi được che bởi chiếc mặt nạ màu bạc có đính saphia lấp lánh thêm phần quyến rũ. Bờ môi trái tim hồng hồng bên dưới lớp mặt nạ. Nhỏ cũng mang đôi bot đen cao 10 phân như nó.

Thế giới ngầm là một thế giới đầy nguy hiểm. Để dễ dàng thực hiện nhiệm vụ như các sát thủ hay bang chủ các bang phái đeo mặt nạ là điều dĩ nhiên. Để tránh bị kẻ thù thấy mặt hay gặp rắc rối nên nó và Phương Nhi luôn đeo mặt nạ khi hoạt động trong thế giới ngầm.

"RẦM...!"

Cửa quán bị bay ra không thương tiếc sau cú đạp của nó. Hai nó bước vào trước bao con mắt của những người có mặt trong quán.

Thấy hai nó vào, có một đám muốn gặp tổ tiên nên tới chặn trước không cho hai nó đi. Có một thằng cả gan tới ôm eo nó rồi nói cái giọng nghe muốn buồn nôn:

"-Cưng thật quyến rũ. Tối nay chơi với anh nha cưng"

Nó nhìn cái tên đang ôm nó, không nói, nó quay một vòng thoát khỏi cái ôm rồi đá tên đó bay sang một bên. Tên đó tức quá kêu đàn em xông lên đánh hai nó nào ngờ mới chỉ trong 3 phút mấy tên đó đã đứng dậy không nổi.

Thấy quán có xung đột, quản lí đi ra định xử thằng con nào dám gây rối quán. Ai ngờ, quản lí mới đi ra thấy hai nó thì hú hồn rồi liếc nhìn đám nằm bẹt dưới sàn ra lệnh:



"-Tụi bay đôu? Mau lôi mấy thằng này ra ngoài"

Chờ đàn em lôi hết đám đó đi, tên quản lí nhìn nó cười hề hề nói:

"-A, hai chị thông cảm nha. Do bọn đó không biết điều, thấy gái đẹp là làm zậy"

Nó nhìn ra mấy tên vừa bị lôi đi cất giọng lạnh lùng:

"-Kun, dạo này sao nhìu mấy thằng bang khác đến Bar này gây rối thế?"

(Kun 16t, là em họ của nó được nó huấn luyện thành sát thủ và cũng là người hay giúp nó trong nhìu việc)

Nghe nó hỏi mà Kun chỉ lắc đầu không nói.Thấy vậy Phương Nhi cũng chẳng nói gì mà kéo nó tới một cái bàn góc khuất của quán.

Kêu phục vụ 2 ly wisky rồi hai nó ngồi kiếm chuyện gì đó để quậy...

~> Mong mọi người ủng hộ mình nha

Kamsamm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Quậy Trở Về Quá Khứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook