Siêu Quậy - Thiên Thần Sa Ngã

Chương 21

Moon

25/07/2019

Cuối giờ ngày hôm đó, nó hí hửng vác cặp sách và nhảy chân sáo xuống chỗ hồ cá (^^), nơi mà nó đã hẹn hắn trước đó.. hihi. Nghĩ mà vui thấy lạ..ha..ha.. cái mặt tên biến thái đó rồi cũng sẽ biết tay nó.. he he.. (@.@ lại lên cơn òi)

Hắn cũng vừa giải quyết xong đám con gái phiền nhiễu và đám con trai tò mò, đuổi cho chúng nó về hết, hắn vác cặp, vừa đi vừa lẩm bẩm.. không biết nó định giở chiêu gì? Cùng đường nên làm liều để bớt ê chề mà.. hi hi.. gì chứ thể thao thì ngoài vẻ siêu đẹp trai ra (ọe.. đẹp giai thật nhưng mà tự sướng quá.. =.=”) hắn cũng còn là 1 cao thủ võ lâm đó.. xem nó làm gì hắn được nào.. ko khéo lại thành gậy ông đập lưng ông cũng nên... phư .. phư.. phư.. (nhìn cái mặt ảnh gian chưa kìa?). Hắn vừa ra đến nơi, thì thấy nó và Hải Tường đã đứng đó từ lúc nào.. nhìn mà tức, thằng bạn thân mà nỡ bán đứng hắn.. ô, hắn trông thấy 2 nhỏ bạn của nó đứng kia mà.. sao bảo không có người ngoài.. hắn ức chế tiến lại gần.. mặt phừng phừng nhìn nó..

- Này, sao cô bảo không có người xem cơ mà.... thế cái gì đây?.. – hắn nhìn Thảo Uyên và Kim Anh 1 cách khó hiểu rồi lại phân bua.. - .. sao cô được phép có ng hâm mộ mà tôi thì không đc.. (>’’ - Đâu có.. ng chứ cái gì? Anh bị đui hả?..– nó nhún vai, - .. hâm mộ anh đó chứ, lúc nãy tôi đã đuổi tụi nó về rồi..nhưng nhỏ Kim cứ thích ở lại ngắm anh đó chứ, còn nhỏ Uyên thì đi theo nhỏ Kim mà.. tôi cũng muốn chơi sao cho thật công bằng nhưng mà thôi, anh có bạn làm trọng tài thì tôi cũng phải có, với lại tôi không muốn fan của anh xen vào không lại mất hình tượng của anh, thấy tôi lo cho anh hong? (^^)

- Cô.. – hắn nhìn nó nhăn nhó 1 lúc..- .. ừ ha.. cô lo cho tôi tới mức, nãy ở trong lớp, cô đã quỳ lạy tôi thế nào mà..phư..phư..phư.. (^^)

- thế à? – nó nhìn hắn cười gian - .. thôi, không đấu khẩu nữa, thi luôn đi, nhanh tôi còn về.. hôm qua phải ở lại với 1 tên hôi hám như anh, giờ mà không về nữa chắc tôi chết quá.. (=.=”, chị sạch quá nhể?)

- Cô.. – hắn á khẩu, và thay luôn bằng 1 giọng lạnh lùng.. - ..thi gì.. muốn chơi đánh nhau rồi đấy.. (óe, anh ui, đừng nghịch dại nha, chị ý là con gái đó >. - Thích thì chiều.. – sau 1 hồi suy nghĩ, nó phán câu xanh rờn..khiến ai cũng phải há hốc mồm kinh ngạc.. gì chứ hắn cũng ko phải hạng xoàng đâu, hắn có đai đen cơ mà.. - ..quân tử.. nhất ngôn.. okie? Mỗi ng thi một môn.. anh chọn trước, tôi chọn sau.. (@.@)

- Được.. – hắn cười gian.. – quân tử nhất ngôn..ko nương tay đâu nhé! (0.o)

- Không mượn, tôi không yếu đuối đến thế.. – rồi nó quay đầu… chạy.. (???). Đấu với kẻ mạnh thì chuồn là thượng sách, lừa thời cơ nó ko chú ý ra tay hạ độc thủ, thế mới là nó.. hô hô

4 đứa còn lại không hiểu chuyện gì đang diễn ra, và hắn cũng chạy.. theo nó..Tới gần sát hồ cá thì hắn đứng sững lại, hắn đã chạy vòng quanh hồ cá rồi mà giờ thì mất dấu nó, con nhỏ đó đi đâu rồi không biết, Hải Tường, Kim Anh, Thảo Uyên cũng ngơ ngác nhìn quanh..



- Này, nếu cô không ra thì cô thua nhé – hắn hô to, rồi đứng hẳn lên thành hồ cá hét to.. – Kiều Nguyệt Nga, nếu cô không ra là thua này.. 1..2

PHỤT… ÙM… khi hắn chưa kịp phòng bị gì thì nó đã từ trong bụi cây, phi nhào ra và đẩy hắn xuống nước cái tùm.. kèm theo tiếng cười ha hả cùng với đó là cái máy điện thoại của Thảo Uyên giơ lên quay cảnh hắn đang ngoi ngóp.. trong hồ cá..

- Ha.. ha..ha.. – nó ôm bụng cười lớn.. – đồ đần.. đánh nhau là tinh thần thể thao.. còn đạp nhau xuống ao mới là tinh thần bơi lội.. vòng hai nha… vòng 1 anh không thắng nhưng vòng 2 tôi thắng, do đó.. tôi thắng anh… hớ.. hơ..hơ..hơ..hơ.. (=.=”, chị này ăn gian thảo nào mới cho fan của anh í đi hết ko thì chị í bị ăn đập).. nhân tiện, tôi tên là Trần Kiều Nguyệt Nga cơ ạ.. làm ơn gọi cho đúng giùm..

- Cô.. ọc..ọc.. – hắn cố ngoi ngóp, chới với.. – tôi..ọc..ọc..ko..ọc..ọc..biết..ọc..bơi… (0.o)

- Ha ha ha.. đừng đùa.. tên đại gia như anh mà không biết bơi á, cao thủ võ lâm thế á? Ha ha..ha

Sau 1 phút cả lũ cười vì tính quá lố của nó và sự khổ sở ngoi ngóp của hắn.. bỗng Hải Tường hốt hoảng, la lên:

- Thôi chết, Minh Tuấn không biết bơi.. (0.0, sao giờ mới nói?)

- Ha.. ha… CÁI GÌ? – nó nhìn Hải Tường với ánh mắt tròn không thể tròn hơn.. nó chẹp miệng, nhăn mặt - .. sao không nói sớm? (nói rồi mà có ai thèm nghe đâu?)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Quậy - Thiên Thần Sa Ngã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook