Siêu Quậy - Thiên Thần Sa Ngã

Chương 15

Moon

25/07/2019

- Em xin hát bài.. … ờ…ờ… 1 con vịt.. – cả lớp tròn xoe con mắt nghĩ nó đùa cơ, dưới lớp đã có tiếng cười khúc khích.. xen lẫn mỉa mai.. hắn và Hải Tường nhìn nó trân trân.. và.. giọng hát oanh vàng của nó cũng đc cất lên..

Một con vịt xòe ra 2 cái súng

Nó kêu rằng ……nếu muốn sống thì đầu hàng..

Gặp cảnh sát………. nó Pằng Pẳng vài phát..

Lúc vô tù nó mới khóc huhu... (ặc, té xỉu.. )

Sau 1 hồi ngơ ngác, cô thì tím tái mặt mày, cả lớp thì không ai bảo ai, cười ầm ầm.. giọng thì hay nhưng cái lời thì củ chuối hết mức. Hải Tường và hắn nhìn nó trân trân.. 2 con mắt như muốn rụng luôn.. còn nó ung dung đi về chỗ.. lúc đi ngang qua chỗ hắn thì..

- Này nhóc, Tài năng không có thì rất khó mà tiến xa ..hihi.. – hắn mỉa nó và cười khúc khích..

- Thất bại vì ngại thành công.. – nó bật cười.. – hơn ai lại ghanh tỵ, mệt lắm.. hô hô..

Nó tung tăng về chỗ trong sự uất hận của cô giáo, lớp gì mà có những 2 tài năng siêu quậy thì sao mà đỡ được.. híc..phải chuyển nơi dạy gấp..

Nó thì nhí nhảnh như con cá cảnh về chỗ, bài hát của nó được điểm 10 là còn thấp, phải được đăng trên các trang web, in lên thế giới, làm nhạc chuông cho điện thoại, nhạc nền cho blog.. đủ kiểu mới xứng với thiên tài trời phú của nó.. nhưng sao...nó được 0,5 điểm ??? (hát thế còn đòi hơn à ?).. ơ, cái bà giáo này chắc chấm nhầm rồi, ko có mắt thẩm mĩ gì hết trơn, hứ, cái loại ko có óc sáng tạo gì hết, với 1 thiên tài như nó (máu tự sướng lại lên rồi =.=’’)..

Hết buổi học ngày hôm ấy, nó nằm dài ra bàn mà muốn chết luôn, Kim Anh tiến lại gần nó..lo lắng..

- Tụi tao đợi ở ngoài cổng trường, nếu có sự cố gì thì mày.. nhớ chạy ra chỗ tụi tao nha.. nhớ đấy..



- Ừm…. – nó nằm dài, mặt gục gặc vào cánh tay.. (=.=’’)

- Mày có cần điện thoại không, cầm của tao nè.. – Thảo Uyên nhìn nó..

- Không đâu, đừng lo, tụi mày về đi không ba mẹ lo lắm đấy – nó ngước lên nhìn nhỏ bạn với con mắt gấu trúc..

2 con bạn miễn cưỡng phải đi về, trước khi đi ra đến cửa, Thảo Uyên không quên quay lại, lấy bộ mặt cute hết mức, nhỏ tiến về phía hắn, trong khi hắn cũng đang nằm dài ra bàn..mệt mỏi (=.=’’)

- Nhờ cậu.. – giọng nhỏ run run.. - ..để ý tới Nguyệt Nga, 1 chút..

Hắn ngước lên nhìn nhỏ, gì chứ riêng nó hắn ko chỉ để ý chỉ 1 chút thôi đâu, còn để ý nhiều nhiều ấy, he he.. nó sợ bóng tối thì hù cho nó chết mất xác lun, ngu gì mà ko thử ? hô hô... (--_-- anh này chơi ác)

1 lúc sau, cả lớp học đông nghẹt ng đã vắng lặng, đúng hơn là ko có 1 đứa nào dám ở lại khi nghe lời đe dọa đầy uy quyền của cô giáo mặc dù rất muốn ở lại ngắm hotboy (lũ hám trai), và rút cục thì chỉ còn lại hắn và nó, công việc dọn dẹp khá nhiều, lau lại bộ dụng cụ âm nhạc, quét phòng học, dọn dẹp rác.., hắn nhìn nó nằm dài mà ngán ngẩm, liền miễn cưỡng đến lay nó dậy.. (^^)

- Này, cô ko định ngủ ở đây chứ ? – hắn ngó xem nó ngủ thật hay vờ ngủ để trốn việc ko biết chừng.. - ..cô ko dậy là tôi đạp cho cái bay xuống đất mà tha hồ ngủ đấy... (vũ phu)

Hắn lại ngó, mà hình như, nó ngủ thật.. bỗng.. PHỤT..nó đứng phắt dậy nhìn hắn chằm chằm làm hắn hết cả hồn.. (@.@)

- Nói thật với anh... 1 câu... vô cùng quan trọng.. – nó nhìn hắn vẻ nghiêm trọng, hắn nuốt nước bọt cái ực rồi nhìn nó hơi lo lắng.. -. .. từ ngày tôi gặp anh, tôi mới nhận ra 1 chân lí CỰC – KÌ – QUAN – TRỌNG...đó là.. Càng tiếp xúc với nhiều người thì tôi lại càng yêu ……loài chó. (^^ nhục ưa?)

Ặc..hắn tí té xỉu, không phải nó đang móc hắn không bằng… chó đó chứ? Vậy mà còn làm cái vẻ mặt nghiêm trọng với hắn. Nó quả đúng là ng có 1 không hai.. hắn cáu lắm ý..bực mình..nhưng cũng bỏ qua cho yên chuyện, nếu gây gổ thì ng chịu thiệt chỉ có hắn mà thôi.. hắn đã nhận mấy cú đấm của nó ùi mà.. (làm như mình yếu đuối lắm ý)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Quậy - Thiên Thần Sa Ngã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook