Siêu Năng Lực Chiến

Chương 1: Quỷ Châu Á

Kangnam

06/05/2016

Năm 21xx, trên trái đất xuất hiện nhiều vật thể kì lạ bay trên trời mà người ta hay dùng từ UFO để gọi chúng. Những UFO này rơi xuống các vị trí khác nhau trên trái đất và được các nhà khoa học đem về sở nghiên cứu.

Những UFO này chính là những khối đá kì lạ, người ta chỉ tìm ra sự hữu ích của chúng khi đập vỡ chúng ra.

Bên trong những khối đá là những viên cầu phát sáng đủ loại màu.

Sau đó, con người lại tốn hàng thế kỉ để nghiên cứu ra công dụng của những quả cầu phát sáng này. Cho đến lúc thế chiến lần thứ năm bùng nổ trên toàn thế giới, mà lịch sử con người sau này gọi là Thế chiến đại lục.

Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương, cả năm châu lục đều có sự phát động chiến tranh do tranh giành tài nguyên và đất đai giữa các nước trong cùng châu lục, hoặc giữa các nước ở các châu lục khác nhau.

Lúc này, những viên cầu phát sáng vốn đã tìm ra được công dụng sau hàng thế kỷ nghiên cứu. Nó sẽ được đưa vào cơ thể những kẻ đạt tiêu chuẩn mà các nhà khoa học chiến tranh gọi là "Linh Thể Hợp Cách".

Tuy nhiên, không phải ai là Linh Thể Hợp Cách đều có thể tiếp nhận được sức mạnh của viên cầu. Có rất nhiều người đủ tiêu chuẩn đã phải thịt nát xương tan, linh hồn câu diệt vì thí nghiệm tạo ra giống người mới bằng những viên cầu phát sáng.

Nhưng với những kẻ thành công kết hợp được với những viên cầu, lại trở thành vũ khí tối mật trong cuộc chiến Thế chiến đại lục.

Có cả thảy mười viên cầu. Trong đó, châu Mỹ chiếm ba viên, châu Á một viên, châu Âu hai viên, châu Phi và châu Đại Dương mỗi châu lục hai viên. Và Việt Nam là nước chiếm lấy viên cầu duy nhất đó ở Châu Á.

Sau nhiều thí nghiệm thất bại, cuối cùng chỉ một kẻ duy nhất đặc cách đã kết hợp được với viên cầu phát sáng vô sắc. Một thanh niên người Việt Nam, mười tám tuổi, Nguyễn Bá Thông.

Nguyễn Bá Thông là một người yêu nước nồng nàn, yêu hòa bình. Từ khi biết mình có Linh Thể Hợp Cách, Bá Thông đã tự động đăng kí làm người thí nghiệm cấy ghép cầu phát sáng. Bởi vì những nước có trong tay viên cầu phát sáng cấy ghép thành công, đã tạo ra một dạng người mới mà theo như phim gọi là các Siêu Nhân.

Những tưởng sau khi cấy ghép thành công, Bá Thông muốn dùng năng lực mình có để bảo vệ đất nước. Nhưng số phận trêu người, sau khi thành công kết hợp với viên cầu, hắn hoàn toàn biến đổi thành một người có nhân cách ác quỷ.

Diệt bất kì kẻ nào mạnh hơn hắn, yêu thích giết chóc và tắm máu tươi. Chín người kết hợp thành công với viên cầu đều bị hắn ra tay giết chết. Sau đó, một mình hắn tung hoành khắp thế giới chém giết khắp nơi không câu nệ, không úy kị bất kì ai.

Tất cả mọi người trên thế giới đều sợ hãi, khủng hoảng đến nỗi buổi tối không ai dám ra đường. Mà cho dù ở trong nhà cũng chưa chắc sống được, còn tùy vào khí vận hôm đó, nhà ai xui lắm mới bị hắn mò đến.



Thế giới đã đặt cho hắn một cái tên với nỗi kinh hoàng tột độ "Quỷ Châu Á". Bởi hắn xuất phát từ Châu Á.

Cũng bởi vì sự tồn tại của hắn mà cuộc chiến Thế chiến đại lục kết thúc. Tất cả đều quay vũ khí chĩa về phía hắn. Mong muốn duy nhất của loài người lúc này chính là tiêu diệt Quỷ Châu Á.

Đạn dược thông thường không thể giết được Bá Thông lúc này. Các nhà khoa học trên toàn thế giới đã liên hợp với nhau để tạo ra một loại đạn đặc biệt dành cho hắn.

Sau gần mười năm nghiên cứu, viên đạn "Câu dẫn thiên lôi" ra đời. Mà số người bị giết đã lên đến con số một phần ba dân số thế giới. Một tổn thất trầm trọng đối với loài người.

-Đã xác định hướng di chuyển của Quỷ Châu Á!

Một đặc nhiệm của Mỹ thông báo. Hắn ta hiện tại đang nấp trên một tòa nhà cao tầng ở thủ đô Washington.

-Quỷ Châu Á sẽ đến điểm N trong một phút nữa. Tất cả hãy sẵn sàng. Vì thế giới!

Chỉ huy đội tiêu diệt Quỷ Châu Á, âm thanh nghiêm trọng nói.

-Vì thế giới!

Tất cả thành viên đội tiêu diệt Quỷ Châu Á đồng thanh hô và làm kí hiệu thánh giá trước ngực.

Tại vị trí điểm N, nằm giữa khu mua sắm sầm uất. Một thân ảnh oai vệ đứng thẳng, tay mang theo súng và khiêng chống siêu năng lực. Mái tóc đen ngắn, phần đuôi lông mày trái có vết sẹo dài. Người đàn ông với vẻ mặt cương nghị bất giác mỉm cười nhìn về hướng một bóng đen đang tiến đến chỗ hắn:

-Lâu không gặp, Bá Thông!

Ầm ầm ầm



Nguyễn Bá Thông vừa lướt qua chỗ những tòa nhà thương mại thì những tòa nhà đó liền đổ sập xuống, để lại bụi cát mịt mù phía sau hắn. Hắn đáp xuống trước mặt người đàn ông có vết sẹo dài ở lông mày trái, hai mắt đỏ ngầu, tóc đen dài rối tung, gương mặt lãnh khốc nhìn người đàn ông. Trong thâm tâm bất chợt đau nhói:

-Trần Phúc Hậu!!

Kể từ khi biến thành Quỷ Châu Á, Nguyễn Bá Thông không hề mong muốn mình ra tay giết người, nhưng linh hồn hắn rõ ràng bị chi phối đến nỗi đầu óc mù mịt chỉ khi giết được ai đó thì mới thanh tỉnh được đôi chút.

Một đường đến điểm N, Bá Thông đã giết chết hơn mười người, do đó, lúc này hắn đang rất tỉnh táo. Hắn gào lớn:

-Giết tao đi, Hậu!!!

-Bá Thông!

Trần Phúc Hậu gào lớn tên Bá Thông, đó là bạn thân từ thuở ấu thơ cho đến khi hai đứa gia nhập quân ngũ, bây giờ, vận mệnh trêu người, song phương đối lập, kẻ chết ta sống. Trần Phúc Hậu đau lòng, tay nâng súng lên chĩa vào người Nguyễn Bá Thông. Trong khi đó, các đặc viên khác cũng đưa súng lên chĩa vào người Quỷ Châu Á Nguyễn Bá Thông.

Nguyễn Bá Thông đang lúc còn chút ý thức, thì cơn khát máu lại dâng trào, đầu óc bắt đầu trở nên mù mịt, tuy nhiên, vì bạn chí cốt của hắn đang ở đây sắp giải phóng hắn khỏi cơn u mê này, hắn phải tỉnh táo.

Bốp

Nguyễn Bá Thông tự đánh mạnh vào mặt mình, dùng sự tỉnh táo cuối cùng hét lên:

-KILL ME!!!!!

ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG

Những phát súng không tự chủ mà bắn ra mang theo hàng chục viên đạn bay đến Nguyễn Bá Thông và găm chặt vào người hắn.

Cơ thể một "siêu nhân" sau kết hợp viên cầu không thể bị giết nếu bắn vào người. Do đó, Nguyễn Bá Thông chỉ có thể bị giết khi những viên đạn "câu dẫn thiên lôi" găm vào và kéo lôi điện đánh vào người hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Năng Lực Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook