Siêu Năng Lực Chiến

Chương 13: Không gian chứa dày​

Kangnam

06/05/2016

Bá Thông nghe Albert bảo tự lĩnh ngộ năng lực của Leaka thì giật mình "Thằng nhóc đó có siêu năng lực sao?"

Albert không hề phủ nhận "Phải. Linh hồn nó có mang hạt năng lực. Nhưng ta không rõ nó là gì."

Khoé miệng Bá Thông co giật "Bất ngờ nha... vậy mà trong kí ức của nó tôi thấy nó bảo muốn có siêu năng lực thế mà nó không biết."

"Không biết cũng phải thôi. Vì chỉ khi ở bên trong không gian chứa của tên nhóc này ngươi mới thấy được. Lần đầu tiên ta thấy có người sở hữu không gian chứa dày đến vậy. Thảo nào lúc nhập vào tên nhóc này nó không bị nổ tung." Albert ở bên trong không gian chứa nhìn xung quanh mà kinh ngạc.

"Sao ông biết nó dày? Nó đâu phải thứ vật chất trong cơ thể chứ? Còn hạt năng lực là gì?" Bá Thông vô cùng tò mò, mấy cái khái niệm về siêu năng lực này hắn nhất định phải học đến nơi đến chốn mới được.

"Nói sao nhỉ? Trên hành tinh của đám bạch tuộc đó, với máy móc tối tân chúng có thể nhìn thấy rõ độ dày của không gian chứa thậm chí là cấu trúc của hạt năng lực. Ta không rõ người ở thế giới này có độ dày không gian chứa thế nào chứ không gian chứa của tên nhóc này so với đám bạch tuộc đó dày gấp mấy lần, thảo nào với linh hồn khá lớn thế này mà không tài nào phát ra sóng hồn đúng với bản chất của nó chứ đừng nói là phát ra siêu năng lực.Mà máy móc ở đây cũng không thể nhìn thấy hạt năng lực của nó cùng lắm chỉ là thấy linh hồn rất mờ thôi, bởi không gian chứa dày quá mà. " Albert nhìn vào linh hồn Leaka trôi lơ lửng bên cạnh hắn nói. "Còn về hạt năng lực chính là mầm của siêu năng lực, nó là một thứ đặc thù khi linh hồn có sự dị biến mà sinh ra. Để ta xem cấu trúc của nó một chút."

Albert tò mò nhìn mấy chấm vàng sáng lấp lánh bên trong linh hồn Leaka, những chấm sáng được nối kết rồi tạo thành một cấu trúc trông như cấu trúc phân tử được minh họa bằng các hình vẽ. "Một dạng hạt năng lực kì quái...lần đầu tiên ta mới thấy."

Bá Thông vô cùng hiếu kỳ hỏi "Kì quái sao? Vậy nghĩa là ông không biết nó là dạng năng lực gì?"

"Ừ. Nếu mà ta không biết thì chỉ có thể trông cậy vào ngươi thôi." Albert vô cùng hứng thú khi nhìn vào cấu trúc hạt năng lực của Leaka. Lúc mới bước chân lên cái hành tinh của đám Bạch tuộc đó, điều khiến hắn cảm thấy tuyệt vời nhất chính là nghiên cứu và tìm hiểu về siêu năng lực.

Bá Thông nghiêng đầu chau mày "Ài...phải tự lĩnh ngộ à..." sau đó như phát hiện điều gì hắn liền hỏi "Này, Albert. Lũ bạch tuộc đó cũng dùng siêu năng lực sao!!?"

Albert gật đầu "Ừ. Chúng là loại vừa sinh ra đã có siêu năng lực rồi. Mà năng lực chúng đáng sợ thế nào thì ngươi cũng trải nghiệm rồi đó."



Bá Thông trợn trừng hai mắt, những hình ảnh khủng khiếp ngày đó lại trở về. Cả người hắn nhễ nhại mồ hôi, sau đó mặt mày liền biến trắng bệch.

"Đã như vậy mà ông còn bảo tôi đi đánh với cái đám đó sau!!?" Bá Thông không thể ngờ nói, mỗi tên bạch tuộc đều khủng khiếp như thế vậy mười con thì cái hành tinh này biến thành cái gì!?

"À, ngươi đừng tưởng con nào cũng có cái năng lực như ta. Của ta là đồ xịn, còn đồ tôm tép chiếm đa số. Đó là lí do cái tên bị ta đoạt xác mới làm chức Đại Soái cao cao tại thượng, mọi con bạch tuộc đều phải kính ngưỡng và sợ hãi!" Albert ngồi khoanh tay, vẻ mặt vô cùng hãnh diện nói.

Bá Thông xém tí ngã sang một bên vì kiểu nói dọa người của Albert. Hắn trầm mặc, ôm trán nói "Lần sau làm ơn nói rõ giùm. Ông hù tôi sợ chết!"

"Ta nói thế để ngươi sau này chăm chỉ luyện tập thôi mà. Nhưng mà, một mình ngươi thì chắc không đánh lại đâu. Trong thời gian này cho tới khi đó, tốt nhất ngươi nên tìm đến sự giúp sức." Albert nhún vai nói. "Chúng ngoài siêu năng lực còn có cả kĩ thuật lẫn máy móc tối tân nữa."

Bá Thông càng nghe Albert nói càng đau đầu, hắn nằm bẹp xuống giường rồi nhắm mắt lại "Thôi, chuyện tương lai để sau. Giờ tôi cần ngủ!"

Albert gật gù "Ừ, ngủ đi. Nhưng mà từ mai ngươi sẽ không có nhiều thời gian để ngủ nữa đâu."

Bá Thông xanh mặt "Đừng có nói là kiểu luyện tập giống mấy nhân vật chính trong tiểu thuyết xuyên không gì đó nha."

Albert cười giảo hoạt "Đâu nào, không giống đâu...nhưng đảm bảo ngươi sẽ được ngủ đủ bốn tiếng mỗi ngày."

Bá Thông nằm nhắm mắt, hắn không bận tâm lắm, bốn tiếng ư? Trước đây tham gia cuộc huấn luyện địa ngục để trở thành một quân nhân, một ngày hắn ngủ nhiều nhất cũng là bốn tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Năng Lực Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook