Siêu Năng Lực Chiến

Chương 29: Càng nhịn càng làm tới​

Kangnam

06/05/2016

"Lỗ tai mày bị vào nước à? Tao bảo mày rời khỏi bàn tao, nghe chưa!?"

Bá Thông nhìn cái mặt méo mó vì cố tỏ ra tốt bụng của Kasto thì nhịn không được vừa mắng vừa ra lệnh đồng thời ngón cái cũng hướng sàn lớp học mà chỉ.

Kasto cảm giác như mình đang bị xem thường, nói "Có vẻ tao càng nhịn mày càng làm tới thì phải?"

Bá Thông chưa từng thấy tên nào trái khuấy như tên này, hắn trề môi nói "Ngược lại thì đúng hơn. Là do tao càng nhịn mày càng lấn tới, Kasto!"

Lời vừa nói ra, toàn bộ học sinh trong lớp kể cả Kasto liền im bặt.

Năm giây yên lặng trôi qua, Kasto giờ mới hồi phục lại từ sự ngạc nhiên, hai hàng lông mày chữ bát có hơi dính liền nhướn lên chẳng khác nào cánh quạ về chiều, mắt hắn trừng lên trông thật dữ tợn, tay kéo lấy cổ áo Bá Thông nói "Mày nhìn tao cho kĩ."

Bá Thông chẳng hề sợ hãi, hai mắt bị tóc che nhìn thẳng vào Kasto nói "Nhìn rồi, mày xấu thấy sợ!"

Kasto thật sự là tức trào máu họng.

"Leaka, giờ tan học chắc chắn mày muốn cầu xin cũng không được!" Kasto lớn giọng dọa dẫm, nước miếng như mưa bay thẳng vào mặt Bá Thông.

Bá Thông tuy không phải loại thích sạch sẽ nhưng bị một đám nước bọt dính mặt thế này, lại còn xuất phát từ một thằng "đực rựa" nữa, hắn nhíu mày không nói tiếng nào liền giơ ngay một đấm thẳng vào mặt Kasto. Hiển nhiên là dùng toàn lực.

Bốp

Cả lớp nhìn thấy một màn liền kinh ngạc, hơn trăm con mắt trừng lớn nhìn cú đấm be bé kia đang ịn lên mặt Kasto.



Kasto bị ăn một đấm của Bá Thông nhưng chẳng hề kêu đau. Hắn cầm lấy tay của Bá Thông kéo ra khỏi mặt mình, miệng giật giật nói "Cú đấm yếu thế này mà muốn tao bị thương sao? Nằm mơ!"

Bá Thông chẳng nói gì cả, chỉ là nhìn cái mũi "ăn trầu" của Kasto thì hắn liền nhận ra. Tên nhóc Leaka tuy ốm yếu nhưng được cái xương cứng. Nếu chăm chỉ rèn luyện hẳn đánh nhau cũng chẳng ai bằng đâu.

"Mày đừng có mà nói cứng, mũi mày chảy máu kìa!" Bá Thông cười khẩy chỉ vào hai hàng nước màu đo đỏ đang chảy ra từ hai cái lỗ lắm lông trên mặt Kasto.

Kasto không tin, hắn lập tức quệt tay áo vào mũi rồi nhìn.

Hai cặp mắt hoảng sợ nhìn vệt máu đỏ tươi trên áo như muốn lòi ra. Đúng là cú đấm vừa rồi rất đau nhưng không ngờ lại ra máu, mà hiện giờ hắn lại trong lớp học và đang bị hơn trăm con mắt nhìn mình. Tình cảnh này thật là khiến hắn mất mặt, bị một đứa mà hắn thường xuyên bắt nạt...đấm ra máu mũi.

Kasto nghiến răng nghiến lợi, quát "Mày dám!!!" đồng thời nắm đấm lớn vung lên.

"Thầy chủ nhiệm Valare đến, cả lớp vào chỗ!" chợt âm thanh từ loa máy phát ra, tiếp theo đó một người đàn ông thư sinh, gương mặt hiền lành với mái tóc màu hạt dẻ mái rẽ ngôi giữa, mang theo giáo án đi vào.

Tuy nhiên, Kasto không vì thế mà dừng lại, cú đấm vẫn hướng tới mặt Bá Thông.

Hiển nhiên, Bá Thông không vì bị nắm cổ áo mà ở yên cho người ta đánh. Trước đây hắn là chuyên gia đánh nhau mà, hắn dùng hai tay túm lấy cổ áo của Kasto và ngay sau đó là một quả "bò cụng" ngay giữa trán Kasto.

BAM

"A!"

"Úi!"



Cả Kasto và Bá Thông đồng thời kêu đau rồi buông nhau ra.

Đúng lúc đó, Valare trông thấy Kasto đứng bên cạnh bàn Leaka, mà Leaka thì đang ôm đầu. Hắn thì quá hiểu con người của Kasto rồi, học sinh "khét tiếng" bắt nạt kẻ yếu đến thầy cô nói gãy cả lưỡi chửi sứt quai hàm cũng khuyên không được. Hắn nhìn Leaka yếu ớt vừa mới xuất viện liền bị bắt nạt thì hai hàng lông mày kiếm đã nhíu lại quát "KASTO, EM RA KHỎI LỚP CHO TÔI!"

Kasto tự dưng bị đuổi khỏi lớp, vô cùng oan ức nói "Thưa thầy...là bạn ấy đ--"

"Bạn bạn cái gì!!? Rõ ràng là em đánh em ấy ôm đầu, em không biết Leaka vừa mới xuất viện vì bị người ta đánh lỗ đầu hay sao!!?" Valare không cho Kasto bất kì cơ hội nào để bào chữa, chỉ trỏ oán trách.

Kasto trừng mắt, rõ ràng là hắn bị đánh cho chảy máu mũi vậy mà...được thôi, dù sao hắn chẳng cần đến trường học. Ra thì ra.

Kasto hầm hè đi ngang qua Bá Thông nói "Mày coi chừng đó!" rồi đoạn cái rời khỏi lớp trong ánh nhìn chế nhạo của các học sinh.

Vừa bước ra khỏi lớp, Kasto trông thấy một bạn nữ rất xinh đẹp đang đứng chờ ngoài cửa. Mà bạn gái này không phải ai khác chính là người mà hắn đang nhắm tới, Lidia.

"Hôm nay, chúng ta có một bạn mới chuyển đến. Các em, nhớ giúp đỡ bạn nhé, bạn ấy đến từ ngoại vực." Ở trong lớp, Valare phấn khích giới thiệu một học sinh mới vào lớp hắn.

Vừa nghe nói đến từ "ngoại vực" thì cả lớp đồng loạt xôn xao. Kasto cũng là người ngoại vực vừa chuyển đến năm trước, nhưng hắn lại chẳng xem ai ra gì, ỷ mạnh hiếp yếu, giải quyết mọi vấn đề bằng nắm đấm. Giờ lại nghe nói một học sinh ngoại vực đột ngột chuyển đến khiến cả lớp vừa tò mò vừa lo lắng.

Valare quay đầu nhìn ra cửa nói "Lidia, vào đi em."

"Ồ, Lidia vào học chung à!!?" Bá Thông vừa nghe Lidia đăng ký học cùng lớp thì hai mắt bừng sáng, ít ra có người quen học chung thì đỡ buồn hơn, lớp này theo kí ức Leaka chẳng có ai là bạn hắn cả.

Valare chờ đợi Lidia đi vào nhưng chờ gần ba mươi giây mà chẳng thấy cô xuất hiện. Hắn kì quái đi ra xem thử rốt cuộc có chuyện gì thì bắt gặp Kasto đang đứng chắn đường đi của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Năng Lực Chiến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook