Siêu Mẫu

Chương 40: Tĩnh An xuất hiện

Hồ Ly Xù Lông

08/11/2017

Cả người Lý Hằng cứng ngắc, cố nén cảm xúc muốn giơ máy ảnh lên chụp Lý Na. Lúc này hắn vẫn giơ máy ảnh, giữa ống kính là hình ảnh người đàn ông đội mũ ngồi trước khán đài. Thế nhưng hắn lại càng bất ngờ hơn khi thần tượng Mr Tang của mình lại… lại giơ máy ảnh lên khi Lý Na đã đến giữa đài, ống kính kia hướng về phía cánh gà.

Lý Hằng cảm thấy vô cùng khó hiểu, nếu như hắn xoay người sẽ thấy anh Từ đứng đằng xa đang tức điên người khoa tay múa chân, ý bảo người hắn nên chụp là Lý Na. Mà giờ khắc này, Lý Hằng ‘tận chức tận trách’ thực hiện yêu cầu của anh Từ, đâu quan tâm đến vẻ mặt muốn bạo phát của hắn ta, tâm tư của hắn bây giờ đền đặt trên người Đường Dự. Bởi vì quan sát quá chuyên chú, nên khi ngón tay Đường Dự khẽ động trên nút máy ảnh, Lý Hằng còn chưa kịp điều chỉnh tiêu cự cũng vội vàng ấn nút theo. Ánh đèn lóe lên, Lý Hằng ngây ngốc không kịp phản ứng vì hoàn toàn không biết Mr Tang đang chụp cái gì. Hắn chỉ biết ngay một khắc nút chụp của máy ảnh vừa nhấn, bên trong tấm ảnh ngoại trừ Mr Tang đội mũ đang giơ máy ảnh lên thì phía đằng xa còn có một người xuất hiện, mà bóng người mơ hồ đó vừa bước ra từ sau cánh gà.

Lý Hằng ngây ngốc di chuyển ống kính về phía sân khấu. Ánh đèn sáng ngời chiếu xuống, tầm mắt thay đổi. Lý Hằng nhất thời sững sờ nhìn người mẫu vừa bước lên sàn diễn.

Trên người cô là một bộ quần áo liền thân màu trắng thuần khiết, nửa thân trên là chiếc áo sơ mi, họa tiết nơi cổ tay tương tự với họa tiết ở thắt lưng, chúng trở thành điểm nhấn ấn tượng của bộ. Thiết kế này càng độc đáo hơn ở chỗ tà áo kéo dài từ bả vai xuống đến bên hông, sau đó tiếp tục uốn lượn từ bên hông đến tận gót chân, nhìn từ xa như một chiếc áo choàng trắng phối hợp cùng đôi giày xăng-đan đen theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Tầm mắt dời lên trên, mái tóc đen được nhân viên trang điểm cố ý vén gọn nhằm lộ rõ dung nhan xinh đẹp.

Lý Hằng đứng dưới khán đài hoàn toàn không biết nguyên nhân mình sững sờ là do bộ váy trên người cô người mẫu đó hay là do dung nhan như tiên nữ không nhiễm bụi trần kia. Hắn chớp mắt liên tục, sau đó định thần nhìn lại. Cô gái đó rõ ràng không hề đeo trang sức gì cả, nhưng hắn như nhìn thấy ánh sáng chói lọi trên người cô.

Tĩnh An đút hai tay trong túi quần, chầm chậm bước ra. Dưới phông nền hiện đại cùng phong cách ăn mặt, từng bước đi của cô khiến cho mọi người hốt hoảng, cảm giác phảng phất như một vương giả trong bộ chiến giáp đang ngạo nghễ xuất chiến. Sắc mặt đầy tự tin khiến xung quanh cảm thấy như bị thuần phục trước bậc đế vương. Người như vậy, tuyệt đối không có khả năng không thể thu hút tầm mắt người khác. Sự xuất hiện của cô ngay lập tức khống chế bầu không khí toàn trường.

Lý Na vừa bước đến trung tâm sàn diễn phải xoay người, thậm chí tầm mắt của đại đa số khán giả dưới khán đài cũng bị người mẫu thứ hai bước lên sàn hấp dẫn. Biểu cảm không phải kinh diễm như khi Lý Na xuất hiện, cũng không phải tán thưởng Tĩnh An, mà chính là… không thể dùng ngôn ngữ bình thường để diễn tả.

Cùng lúc đó, những ống kính vốn nên dõi theo Lý Na không biết khi nào đã dời đến trên người Tĩnh An. Không phải chỉ một phóng viên nhận ra Tĩnh An nên đánh động những người còn lại, mà là tất cả bọn họ đều kinh ngạc tự nhiên hành động như thế.



Hình ảnh tất cả phóng viên đều thay đổi tiêu điểm luôn là cảnh sắc cướp lòng người tuyệt vời nhất.

“Anh Từ… anh nhìn cô người mẫu thứ hai vừa bước ra kìa” Một phóng viên trẻ tuổi đứng bên cạnh vỗ vỗ vai anh Từ vẫn còn đang ‘giương nanh múa vuốt’ với Lý Hằng.

“Nhìn người mẫu thứ hai cái đầu cậu! Có Lý Na ở đây còn nhìn cái rắm gì?” Trợn mắt với Lý Hằng đằng xa, giọng điệu của anh Từ đầy căm giận “Thằng nhóc chết tiệt đó đang chụp cái gì vậy hả? Tại sao không thấy nó chụp Lý Na? Chết tiệt!”

“Là Tĩnh An! Người mẫu thứ hai chính là người mẫu đang nổi tiếng Tĩnh An!” Thấy anh Từ không để ý đến lời mình nói, phóng viên trẻ tuổi lại nhỏ giọng kêu: “Mẹ ơi! Không phải người ta nói đây là lần đầu tiên cô ấy tham gia trình diễn sao? Lừa quỷ à?”

“Tĩnh An? Người mẫu thứ hai?” Bị lời nói của người bên cạnh làm cho giật mình, anh Từ vừa quay đầu nhìn lên sàn diễn vừa nói: “Cậu đang đùa…”

Thế nhưng khi vừa nhìn đến sàn diễn, anh Từ đột nhiên im bặt.

Có câu ‘người không có chuyên môn thì chỉ biết xem cho vui, người có chuyên môn thì sẽ nói chuyện bằng chuyên môn’. Lão từ cũng bị Tĩnh An làm cho khiếp sợ, sau khi hết kinh ngạc thì cũng nhận ra một điều, tuy là người mẫu mới nhưng kỹ thuật catwalk không những đã dung nhập vào bối cảnh âm nhạc mà còn trong mỗi bước đi đều như đạp lên từng nhịp điệu. Tròng mắt anh Từ trừng lớn, người mẫu này thoạt nhìn có vẻ như tùy tâm khống chế tiết tấu âm nhạc, trong khi ngày nay có rất nhiều người đã thành danh nhưng vẫn không làm được điều đó. Ngay cả kỹ thuật catwalk lúc nãy của Lý Na mà mang ra so với Tĩnh An lúc này cũng không còn là hoàn mỹ vô khuyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook