Siêu Mẫu

Chương 26: Cô ấy là người mẫu của tôi

Hồ Ly Xù Lông

22/03/2017

Về mặt tình cảm, La Hiên Kỳ không thể tính là một người đàn ông ‘giữ mình trong sạch’, thậm chí còn được báo chí tâng bốc là người có ‘hằng hà xa số’ đối tượng đã từng kết giao. Trong số đó có nữ nghệ sĩ mới nổi, còn có cả nam người mẫu tuấn tú, hoặc là thiên kim nhà giàu, công tử thế gia. Mỗi một mối quan hệ đều trôi qua rất nhanh, thậm chí cùng một đoạn thời gian, trên cùng một mặt báo đều đăng hình ảnh hắn tươi cười rạng rỡ đi ăn tối hoặc ra vào khách sạn với những đối tượng ‘kết giao’ khác nhau.

Quay xung quanh La Hiên Kỳ đều là những vụ tai tiếng tình dục hỗn loạn, thấy không rõ mà nhìn cũng không thấu, vừa thật lại vừa giả. Thế cho nên, giới truyền thông giải trí đã đặt cho hắn một biệt danh – gã đàn ông ‘yêu nghiệt’.

Mà đối tượng trong scandal mới nhất của La Hiên Kỳ chính là cô người mẫu mới vào nghề, đồng thời cũng là người đại diện sản phẩm nước hoa Faint Scent – Tĩnh An.

“Hiên Kỳ quen biết Tĩnh An trong lần chụp hình quảng cáo cho Phúc Tường sao?” Nữ MC hỏi: “Đồng thời cũng bị mị lực của Tĩnh An thu hút sao?”

Nhân vật chính trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của Phúc Tường chính là La Hiên Kỳ và Tĩnh An. Sau khi kết thúc chương trình, cả hai được mời lên khán đài và nhận trả lời vài câu hỏi của MC.

Sử dụng màu tím làm chủ đề, đồng thời mời đôi người mẫu chính mang theo trang sức đặc sắc xuất hiện trong hội trường rất có ích cho việc tuyên truyền. So với các buổi trình diễn thời trang chính quy khác thì ngày hôm nay còn thành công rực rỡ hơn nhiều. Thế nhưng, Phúc Tường lại không ngờ hai nhân vật tuyên truyền sản phẩm của mình lại chính là nguyên nhân khiến cho giới phóng viên ùn ùn kéo đến.

Nhưng mà lúc này, La Hiên Kỳ lại nâng tay phải lên vuốt nhẹ vành tai mình. Ánh đèn huỳnh quang không ngừng chớp nháy khiến cho chiếc nhẫn màu tím trên ngón tay hắn phát ra ánh sáng lóng lánh.

“Sau khi xem quảng cáo nước hoa của Faint Scent…” La Hiên Kỳ ngừng một chút, lại cười nói: “Tôi nghĩ không ai là không nhớ đến mị lực của Tĩnh An”

Lời nói của hắn chính là ám chỉ hắn đã biết Tĩnh An từ khi quảng cáo của Faint Scent được tung ra thị trường, và cũng từ đó đã nhớ kỹ cô gái quyến rũ này. Thế nhưng câu trả lời cũng giống như vô số lần scandal trước đó của hắn, hỏi một đằng lại đáp một nẻo.

“Vậy còn Tĩnh An thì sao?” MC vốn dĩ đã có kinh nghiệm ứng phó với những vấn đề này, nhanh chóng chuyển micro qua nữ nhân vật chính “Lần đầu tiên hợp tác cùng Hiên Kỳ, tôi nghe nói biểu cảm của cô rất tự nhiên khi chụp hình quảng cáo, thậm chí ngay cả nhiếp ảnh gia cũng nghĩ rằng giữa hai người có mối quan hệ bí mật gì đó…”

Một nửa câu hỏi là MC tự động thêm vào, nhiếp ảnh gia không hề có ý nghĩ khác lạ gì, bất quá cũng chỉ là đưa thêm luận chứng mà thôi.

“Tĩnh An cùng Hiên Kỳ… có thật là đang quen nhau như bức ảnh bị phóng viên chụp được không?” MC cũng không quanh co, hỏi thẳng vào vấn đề mà mọi người đang muốn biết.

“Bức hình trên báo…” Tĩnh An không hề bị vấn đề kia làm cho rối loạn, vẫn cười tự nhiên như cũ, đáp: “Thật ra nó là do góc chụp mà thôi, tôi và đàn anh La không có biểu hiện thân mật như những gì trên báo viết đâu”

“Còn về chuyện cùng đàn anh La chụp hình quảng cáo. Tôi có thể có được thần thái tự nhiên mà nhiếp ảnh gia cần, ngoại trừ vì áp lực mà đàn anh La đã tạo ra cho tôi thì vẫn còn nhờ vào bộ trang sức Tình Yêu Màu Tím của Phúc Tường quá đẹp. Nó khiến cho tôi phải thể hiện sự yêu thích của mình một cách tự nhiên, đánh bậy đánh bạ vô tình phù hợp với chủ đề tình yêu lần này” Tĩnh An bình tĩnh nói tiếp.

Chính chủ đã đưa ra đáp án, cho dù khán giả biết chỉ là lời nói dối thì cũng không ai muốn tiếp tục dò hỏi. Dù sao hôm nay cũng là buổi ra mắt sản phẩm của Phúc Tường, được giao nhiệm vụ làm MC thì cô ta cũng biết phải làm thế nào để chuyển chủ đề. Mà cô người mẫu mới kia khi trả lời vấn đề, không biết đã cố ý hay vô tình mang chủ đề trang sức để nhắc nhở cô không nên tiếp tục lệch khỏi quỹ đạo.

Nhận ra được vấn đề, MC nhanh chóng bỏ qua đề tài bát quái của giới giải trí, bắt đầu hỏi Tĩnh An những câu liên quan đến Tình Yêu Màu Tím. Thế nhưng trong lòng cô ta lại vẫn âm thầm tán dương Tĩnh An, một người mẫu mới khi nói chuyện lại không giống người mới.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm, khoảng thời gian trò chuyện giữa MC, Tĩnh An và La Hiên Kỳ chỉ được sắp xếp một chút. Sau khi kết thúc, hai người liền trở về phòng trang điểm mà Phúc Tường đã chuẩn bị cho họ. Mà quyền sử dụng phòng hóa trang, Tĩnh An cũng nhờ lây dính một chút ánh sáng từ La Hiên Kỳ.



“Anh nghĩ em sẽ phủ nhận scandal” Hôm nay La Hiên Kỳ chỉ dẫn theo một người trợ lý. Hắn ngồi trên ghế nhận lấy chai nước mà trợ lý đưa qua, nhíu mày cười với Tĩnh An.

Chỉ có ba người trong phòng, La Hiên Kỳ không hề lo lắng trợ lý của mình sẽ truyền tin tức gì ra ngoài.

“Tôi đã giải thích vấn đề là do góc chụp” Tĩnh An tháo trang sức trên người xuống, đáp lời.

“Giải thích giấu đầu hở đuôi, cũng chẳng có ai tin” Mà hắn không tin Tĩnh An không biết câu trả lời của cô có nhiều chỗ hở cỡ nào. Ngoại trừ hắn ra thì những người khác lại càng không tin, đồng thời cũng sẽ nghĩ rằng ‘sự thật’ đã được che lấp.

Cú ném bóng này quả thật rất đẹp!

La Hiên Kỳ nhìn chằm chằm cô gái trước mặt, có thưởng thức, có tìm tòi nghiên cứu, có tò mò, cũng có một chút tình cảm kỳ lạ gì đó vừa xuất hiện.

“Đàn anh La thật sự để bụng chuyện tôi lợi dụng scandal này sao?” Tĩnh An ngẩng đầu lên, hỏi.

Thân là nhân vật của công chúng, scandal đương nhiên là yếu tố không thể thiếu. Thế nhưng phải làm như thế nào để tạo ra hoặc lợi dụng yếu tố này cũng là một môn học khó khăn. Có thể tạo ra một chút quan hệ vụn vặt với người nổi tiếng hơn mình, sau đó vẽ một scandal màu hồng lệch khỏi quỹ đạo thực tế, tiếp đó là đón chờ sự nổi tiếng.

Tĩnh An sẽ không bao giờ vì lợi ích bản thân mà bịa đặt ra những scandal tình cảm đó, nhưng khi gặp phải món ngon đưa đến tận cửa, lại là món ngon có lợi cho sức khỏe của mình thì cô cũng không ngu đến độ đẩy nó ra khỏi tầm tay. Tuy rằng cô không biết vì sao La Hiên Kỳ nguyện ý tạo quan hệ với mình, thậm chí còn là một người mẫu mới vào nghề. Thật ra nếu chuyện này truyền ra ngoài đối với hắn không có bất kỳ lợi ích nào.

La Hiên Kỳ cười mà không đáp, chỉ lắc lắc đầu. Scandal này là hắn cố ý đâm đầu vào, làm sao có thể nói để bụng hay không để bụng đây?

Lúc đó hắn cố ý để phóng viên chụp được hình tình tứ của mình và cô, bất quá cũng chỉ vì tâm tình dâng trào mà thôi. Những năm gần đây, scandal của hắn rất nhiều, trai có mà gái cũng có. Một bài viết gần đây đã liệt kê tên tuổi những nhân vật từng có quan hệ với hắn, thế nhưng người mà hắn từng chân chính quen biết chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Hắn chưa từng nghi ngờ tính hướng của bản thân, hắn tuyệt đối thích những cô gái có thân hình mềm mại. Những tình nhân nam giới từng có quan hệ với hắn đều có gương mặt dịu dàng thiên về nữ tính.

“Có lẽ là cảm thấy một mình rất nhàm chán”

Đột nhiên hắn nói một câu như vậy khiến cho Tĩnh An hoàn toàn không hiểu ra làm sao.

Bất tri bất giác trợ lý đã tẩy trang xong, La Hiên Kỳ đứng dậy, lắc lắc eo rồi nhìn Tĩnh An bằng ánh mắt vừa có suy tư lại vừa mang theo tâm sự. Hắn nói: “Tĩnh An, không bằng chúng ta khiến cho scandal này thành sự thật đi?”

Nếu không phải có hảo cảm với cô gái này, ngày đó hắn cũng sẽ không có hành động xúc động nhất thời như thế.

Một người con gái thú vị, tuy cảm giác mà hắn đối với cô chưa đến mức gọi là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lại khiến cho hắn sinh ra cảm giác muốn xuống tay chinh phục. Đối với loại cảm giác này, trong lòng La Hiên Kỳ vừa có chút hoang đường lại cũng có vui mừng.

“Tôi…” Tĩnh An lặng đi một chút, vừa định mở miệng lại bị một thân ảnh xinh đẹp từ bên ngoài xông vào khiến cho đứt nghẽn.



“Kỳ, em nhớ anh!” Một thân âu phục màu trắng xinh đẹp, mái tóc dài óng ả, hai tay người nọ quấn lên cổ La Hiên Kỳ, giọng điệu mang theo nén giận ủy khuất: “Nếu không phải do cha em nói thì em vẫn còn chưa biết anh làm người mẫu cho Phúc Tường đấy, thậm chí còn đến đây hôm nay. Kỳ, có phải anh đã quên bạn gái của mình là em hay không?”

“Ngữ Mông, là em quên rằng chúng ta đã chia tay” La Hiên Kỳ tháo vòng tay mềm mại đang quấn trên cổ mình ra, mỉm cười hỏi: “Sao em lại ở đây?”

“Giới thiệu sản phẩm mới, em đương nhiên có thể đến đây” Lời nói của cô gái nọ mang theo kiêu ngạo cùng tuỳ hứng “Kỳ, chúng ta cùng đi ăn cơm nhé?”

Giản Ngữ Mông – thiên kim tiểu thư của chủ tịch Phúc Tường, cũng là cô bạn gái tiền nhiệm mà La Hiên Kỳ vừa chấm dứt quan hệ gần đây.

Kết giao cùng Giản Ngữ Mông là khi La Hiên Kỳ vừa chia tay một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thế cho nên hắn muốn tìm một người tương phản như vậy để kết giao. Giản Ngữ Mông là người vừa ỷ lại lại vừa ái mộ quá phận đối với hắn, khiến cho hắn được yêu thương mà lo sợ, không biết bao nhiêu lần cảm thấy hối hận khi mình đã tùy ý lựa chọn đối tượng như vậy.

“Ngữ Mông, chúng ta chia tay rồi!” La Hiên Kỳ nói.

Lời nói của hắn khiến Giản Ngữ Mông cảm thấy khó chịu, thế nhưng miệng vẫn cười như không chút để ý. Cô ta nói: “Nhưng mà, Kỳ, không phải bây giờ anh chưa có bạn gái sao? Có lẽ chúng ta…”

Giản Ngữ Mông yêu La Hiên Kỳ thật lòng. Sau khi có cơ hội trở thành bạn gái của hắn, cô đã buông bỏ dáng vẻ thiên kim tiểu thư, cố gắng dung nhập vào cuộc sống của La Hiên Kỳ. Đáng tiếc, hắn lại không cho cô cái quyền lợi này. La Hiên Kỳ như một cánh bướm sặc sỡ đầy màu sắc, hắn có thói quen bay qua những đóa hoa mà mình có hứng thú, lại cũng không vì một đóa hoa nào mà ngừng vỗ đôi cánh.

Lúc vừa chia tay, Giản Ngữ Mông không phải là không từng quấn quýt si mê hắn, thế nhưng người đàn ông này vẫn luôn khăng khăng từ chối. Cũng giống như lúc đầu khi mới quen, hắn từng nói với cô rằng hắn sẽ thoát khỏi trò chơi tình ái này bất cứ lúc nào.

“Ngữ Mông, tôi đã có đối tượng muốn kết giao rồi” Khi nói chuyện với thiên kim tiểu thư, hắn luôn có nguyên tắc dùng chiêu khuyên bảo. Huống chi trong khoảng thời gian kết giao với Ngữ Mông, cô ta cũng chưa từng làm chuyện gì khiến hắn thấy phản cảm. La Hiên Kỳ nói: “Em phải hiểu, mỗi một mối tình, anh đều rất chung thủy”

Không giống với tin tức mà truyền thông đã đưa, La Hiên Kỳ chưa từng ‘trái ôm phải ấp’. Trước khi chấm dứt một mối quan hệ nào đó, hắn cũng chỉ chung thủy với người nọ mà thôi.

La Hiên Kỳ nhếch môi cười, chân thành đi đến bên cạnh Tĩnh An. Trong lúc những người trong phòng còn thấy khó hiểu thì hắn đã vươn tay khoát lên vai cô, cười nói: “Cô ấy chính là…”

Sức nặng đột nhiên xuất hiện trên vai khiến cho ánh mắt Tĩnh An có chút âm trầm. Cô cũng chưa từng nghĩ đến chuyện biến scandal tình cảm của mình và La Hiên Kỳ thành sự thật.

Ngay lúc La Hiên Kỳ còn chưa kịp nói hết câu, Tĩnh An còn định hất cánh tay trên vai mình xuống, thế nhưng tất cả lại bị một thanh âm quen thuộc đánh úp.

“Cô ấy là người mẫu của tôi” Thanh âm lãnh đạm lại trấn áp lời sắp thốt ra của La Hiên Kỳ.

Kinh ngạc quay đầu nhìn, chẳng biết từ lúc nào và bằng cách nào mà Đường Du đã xuất hiện trước cửa phòng hóa trang cùng với… Đường Dự.

Biểu cảm của Đường Dự vẫn lãnh đạm nhưng đôi con ngươi sáng trong lại nhìn Tĩnh An chằm chằm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook