Siêu Mẫu

Chương 11: Ăn cơm!. . .

Hồ Ly Xù Lông

01/12/2016

"A, nhanh như vậy thì có quyết định? Là quyết định gì?"

Lý Na hơi sửng sờ, khách sáo mà hỏi ngược lại.

Để cho trợ lý và người quản lý của mình ra ngoài trước, Lý Na đóng cửa lại đi vào phòng, đi ngang qua Tĩnh An thì tựa như không phát hiện sự tồn tại của cô, hờ hững đi qua.

"Anna của FAINT SCENT, quả nhiên giống như lời đồn là một người đẹp lạnh lùng." Nâng môi mỉm cười, lễ nghi tiêu chuẩn hoàn mỹ phù hợp xã giao, sau khi khách sáo với Anna xong, Lý Na nhìn về phía Đường Dự đứng một bên, trong mắt có chút gì không dễ dàng phát hiện, "Vị này là... Đường tiên sinh, tôi vẫn luôn rất thích anh chụp hình đấy, nếu như tôi biết Đường tiên sinh thì ra là một người hào phóng anh tuấn như vậy, tôi nghĩ tôi sẽ si mê hình của anh từ lâu rồi."

"Không biết lát nửa Đường tiên sinh có thể ký tên cho tôi được không , đây chính là chuyên tôi ước mong." Đề tài chủ yếu không tự chủ đang hướng về Đường Dự, có cố ý lấy lòng.

Đem ánh mắt vẫn dừng ở trên người Tĩnh An chuyển dời đến người phụ nữ lớn tiếng này, Sâu thẳm trong mắt Đường Dự là vẻ khó lường.

Trước mắt được gọi là người mẫu Lý Na, có thể nói là người mẫu đứng đầu trong giới người mẫu trong nước, cũng là người mẫu một tay Tinh Quang nâng lên.

Cô ta có một đầu tóc quăn dài tới eo, tóc màu nâu ở dưới ánh mặt trời luôn lộ ra sáng bóng tốt đẹp.

Trên khuôn mặt lớn cỡ bàn tay có nét con lai giống như vừa sâu sắc lại không quá mức Châu Âu, dưới lớp trang điểm khéo léo, càng phá lệ hút mắt người khác. Ngoài ra, một đôi mắt đẹp chuyển động cùng với dáng vẻ mềm mại và khóe miệng nở nụ cười, trong lúc lơ đảng quanh quẩn vẻ quyến rũ làm người ta say mê.

Không thể phủ nhận, đây là một báu vật động lòng người, hơn nửa là một phụ nữ hiểu được làm như thế nào bày ra toàn bộ sức quyến rũ của mình, nhưng...

Sau khi Đường Dự nhìn thoáng qua người phụ nữ xinh đẹp này một lần, cũng là dáng vẻ tự nhiên mà chuyển ánh mắt về hướng cô gái kia, từ sau khi Lý Na xuất hiện vẻ mặt của cô hơi không đúng, mi nhíu lại lộ ra lo lắng và không hiểu của anh.

"Thật xin lỗi, tôi không thích ký tên cho người khác." Không nhìn lại người phụ nữ lần thứ 2, nói xong từ chối của mình, Đường Dự liền đi tới chỗ của Tĩnh An.

"Tôi không cho là cái trường hợp này thích hợp để em ngẩn người." Đi tới nhìn lên, sắc mặt của cô gái càng có vẻ tái nhợt hơn, ánh mắt trống rỗng mà rã rời, làm cho Đường Dự không xác định người yếu ớt trươc mắt này có phải là cái người mẫu luôn kiêu ngạo mà mình đã lựa chọn hay không, "Tĩnh An?"

"Thật xin lỗi, tôi nghĩ là tôi có chút đói bụng." Tĩnh An kinh ngạc nhìn ngẩng đầu, chống lại ánh mắt lo lắng của Đường Dự, trong mắt vốn có chút nét cứng ngắc dần dần dãn ra, ngay sau đó cong mày cười yếu ớt nói, "Sớm biết thì tôi sẽ ăn sáng xong rồi đến."

Đường Dự không đồng ý nhẹ trừng mắt liếc cô gái, đang muốn trách cứ cô không chú ý thân thể mình thì lúc này Lý Na lại đạp giày cao gót bước tới bên người anh.

"Xem mắt của tôi này, sao lại không nhìn thấy vị tiểu thư xinh đẹo mê người như thế này ở đây." Bàn tay được bảo dưỡng tốt ưu nhã đưa về phía Tĩnh An, Lý Na mặc quần dài màu trắng cười tươi như hoa, "Lần đầu gặp mặt, tôi là Lý Na."

Ngoài cửa sổ chiếu thẳng ánh nắng vào,trong con ngươi xoay chuyển của Tĩnh An như bỗng sáng sủa mấy phần, khiến cho con ngươi màu nâu của cô gái nhỏ co rụt mỉm cười.



"Chào cô, tôi là Tĩnh An." Cô cũng vươn tay, tay của hai người chỉ thoáng nắm chặt liền buông lỏng ra, thời gian ngắn ngủi có chút không đủ thành ý.

Hai bóng dáng một trắng một xanh lam, đứng đối mặt nhau, bèn nhìn nhau cười, lại làm cho ánh mắt Anna nhìn bọn họ càng sáng càng sâu hơn.

Có lẽ không bao lâu nửa, giới người mẫu sẽ trải qua lần thay đổi nửa, đúng không? Anna híp híp mắt, mà lần thay đổi này sẽ là ai đứng trên đỉnh cao, tự mình dẫn đầu.

"Chẳng lẽ không có ai muốn biết quyết định của tôi sao?" Anna bưng ly nước trà lạnh lên, uống xong một hớp nhỏ, "Tôi còn tưởng rằng các người không thể chờ đợi mà muốn biết đấy."

"Quyết định của Anna, dĩ nhiên là tôi rất muốn biết." Mặc dù trong miệng nói rất muốn, nhưng vẻ mặt Lý Na lại không thấy chút vội vàng nào, ngược lại vô cùng vững vàng, giống như tin chắc rằng Anna chọn chính là mình.

"Anna, đáp án của em có nói hay không thì có khác gì nhau." Đường Dự cười cười, tự tin trong mắt càng không kém Lý Na.

Nhìn qua người phụ nữ bên cạnh một cái, Đường Dự bình tĩnh nói, "Mặc dù tôi không biết tại sao Tinh Quang còn để cho cô tới thử vai, nhưng cũng chỉ là hành động thừa thải."

"Đường tiên sinh là nói đùa sao." Nụ cười của Lý Na hơi vặn vẹo, nhưng vẫn duy trì dáng vẻ xinh đẹp, "Quyết định của công tý luôn có nguyên nhân, có lẽ cho là..." Nói đến chỗ này mà dừng, ý nghĩ cũng đã sáng tỏ.

Là đang ám chỉ cô không biết tự lượng sức mình sao?

Tĩnh An hơi nhếch khóe môi lên, nhìn Anna dù bận vẫn ung dung, "Anna, tôi vẫn luôn chờ chị chỉ ra thiếu sót của ta."

Mặc dù là cô khảo nghiệm dáng vẻ bước đi, nhưng đáp án này, vừa đúng là quyết định cuối cùng.

"Chỗ thiếu sót sao?" Không để ý đến lời của Lý Na và Đường Dự, Anna nhìn vào đôi mắt lạnh nhạt của Tĩnh An, giả bộ như buồn rầu nói, "Không tim ra được cô thiếu sót chỗ nào cả? Đây cũng không phải không tốt sao?"

Tĩnh An nhướng mày cười một tiếng, đang chuẩn bị trả lời thì lại bị Lý Na đoạt trước, "Anna, tôi nghĩ tôi không có cách nào hiểu được ý trong lời nói của cô."

Lý Na đúng là không rõ thiếu sót trong lời nói của Anna và người mẫu nhỏ kia là chỉ cái gì, nhưng thái độ của Anna... Nụ cười của cô ta hơi vụt tắt.

Không có trả lời ngay lời nói của Lý Na, Anna chỉ thong thả mà đứng lên, nhìn về phía Đường Dự, cười nói: "Đường Dự, em đem cơ hội đại diện FAINT SCENT lần này giao cho người mẫu nhỏ mà anh chọn, cũng đừng làm cho em thất vọng."

Nghe đáp án này, trong phút chốc đáy mắt Lý Na xông lên cảm xúc rối ren, kinh ngạc, hoang đường, buồn cười, không cam lòng... Cùng với một tia oán hận vừa cạn vừa sâu. Từ lúc ra mắt đến nay, trừ nhiều lần thua trong tay người mẫu kia, cho tới bây giờ cô ta cũng luôn chiến thắng, mà hôm nay, lúc mà cô ta cho rằng cõi đời này không còn ai có thể khiến cô ta nếm mùi thất bại nửa thì... Cô ta lại bại dưới tay một người mẫu nhỏ mới ký hợp đồng chưa tới nửa năm này? !



"Anna, tôi cho rằng cô nên suy nghĩ lại một chút." Không biết cuộn tay bao lâu, chỗ xương ngón tay đã nổi lên gân xanh trắng, Lý Na đè nén xúc động muốn quát lên, cố chấp tự mình mĩm cười nói, "It nhất, tôi muốn biết tôi đã thua chỗ nào."

"Bởi vì cô ấy..." Anna nghiền ngẫm cười một tiếng, cũng không có tức giận trong giọng nói của Lý Na có thái độ miệt thị khinh thường quyết định của mình, Anna dùng ngón tay chỉ Tĩnh An, nói với Lý Na, "Là người mẫu trời sinh."

"Cô không sánh bằng cô ấy, cô ấy là người mẫu trời sinh."

"Từ bỏ đi, cho dù cô có đi bao nhiêu lần dáng vẻ bước đi trên sân khấu, luyện tập bao lâu thì cũng đánh không sánh bằng tài nghệ của cô ấy. Phải biết, cô ấy đó là năng khiếu trời sinh."

"Trời sinh chính là người mẫu, thật là hâm mộ nha, cô nói phải không, Lý Na?"

...

Lại nghe câu nói giống như cơn ác mộng kia một lần nửa, sắc mặt Lý Na bỗng nhiên trắng như tờ giấy, không tự chủ lui về phía sau từng bước, vẻ mặt có vẻ càng chật vật hơn.

"Anna, em đã quyết định xong, như vậy chúng tôi liền rời đi trước." Sau khi lấy được đáp án mình hài lòng, vui vẻ trong mắt Đường Dự càng dày đặc hơn, lại một lần nửa tự nhiên kéo tay Tĩnh An qua, tạm biệt Anna.

Mà Tĩnh An đặt ánh mắt cùng suy nghĩ ở trên người Lý Na cũng không có để nhiệt độ trên này lần này nửa.

Tĩnh An lấy được cơ hội đại diện FAINT SCENT là bất ngờ nhưng cũng không khó hiểu.

Nhớ tới trước kia, cô và Lý Na cũng chỉ là người mẫu sơ cấp thì cho dù là kỳ thi huấn luyện người mẫu , chỉ tiêu người biểu diễn thời trang trên sân khấu hay là cơ hội đại diện sản phẩm, không biết có phải là trùng hợp hay không, người mà mỗi lần cạnh tranh đến cuối cùng với cô luôn là Lý Na, mà người thắng được cũng luôn là cô. Với thành tích người mẫu mới xuất sắc nổi trội, cô bước đến cuộc sống trở thành người mẫu hạng A trước Lý Na một năm.

Cô và Lý Na không quen, cho nên một năm sau khi cô đã là người mẫu hạng A thì nghe được người khác nói người mẫu Lý Na hạng A lấy được thành tích như thế nào thì trong ấn tượng của cô cũng chỉ là một cô gái luôn dùng ánh mắt nặng nề sắc nhọn nhìn cô sau cuộc cạnh tranh thất bại.

Mà vào lúc này của mấy năm sau, cảnh còn người mất, cô trở thành một người mẫu nho nhỏ vừa nổi, mà cô ta đã là siêu mẫu tiếng tăm lừng lẫu trong giới người mẫu .

Nhưng bây giờ, tại sao người này lại đột nhiên toát ra vẻ đau khổ mà cô nhìn không hiểu chứ? Là bởi vì thất bại trong cơ hội đại diện FAINT SCENT sao?

Vậy mà không kịp để cô suy nghĩ nhiều, cô liền bị một sức mạnh kéo ra ngoài cửa.

"Anh muốn kéo tôi đi đâu?" Tĩnh An sửng sốt một chút, bận rộn điều chỉnh bước chân hơi lảo đảo do bị kéo đi.

Quay đầu lại bất đắc dĩ trừng mắt liếc nhìn cô gái nhỏ, Đường Dự tức giận nói: "Ăn cơm!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook