Siêu Hacker Em Chạy Đâu Cho Thoát

Chương 6

kumalun1128

15/07/2016

Sau khi tụi nó giải quyết công việc trong bang xong thì về nhà ngay,tắm rửa rồi đi ngủ.Hôm sau tại biệt thự nhà nó.Như thường lệ cả 3 dậy sớm chuẩn bị đến trường.Nó thay đồ xong tự ngắm mình trong gương mặt nó bây giờ chỉ có thể diễn tả bằng 1 chữ "lạnh"(muốn biết tại sao hôm qua nó còn đùa chút nhưng hôm nay lại vậy không.Thật ra hôm qua là giỗ mẹ nó,nó đã hứa là ngày giỗ hàng năm nó sẽ vui đùa chút chút để cho mẹ nó vui lòng *cái lí do lãng nhỉ*).Đồng phục trường nó được thiết kế theo lối thủy thủ rất dễ thương,ngắm mình xong nó đi xuống nhà thì thấy 2 con bạn thân yêu đã ngồi ăn sáng sẵn chờ nó.Nó không nói không rằng ngồi ăn phần ăn của mình nhanh chóng rồi xách moto đi học,2 đứa kia cũng lái 2 chiếc moto khác chạy theo.

*TRƯỜNG STAR:

Nó đến trước gỡ mũ bảo hiểm ra cả sân trường như nín thở trước độ xinh đẹp của nó,nó nhếch môi tung chiếc chìa khóa cho ông bảo vệ rồi ung dung đi vào,hai người kia cũng vừa đến cả trường được 1 phen nháo loạn trước sự xuất hiện của 3 hotgirl (hai người kia thì không xa lạ gì với học sinh nữa rồi nên mọi người chú ý đến nó là nhiều).Cả 3 vừa vào được nữa sân thì 3 chiếc oto khác cũng đỗ lại trước cổng đám học sinh nữ là hét um sùm.

_TAM ĐẠI HOÀNG TỬ_học sinh hét ầm trời

_Anh Kin đẹp trai quá_hs 1

_Anh Kun ngầu quá_hs 2

_anh Ken hảo soái a ~_hs 3.Bọn hắn bước xuống xe thấy sự hiện diện của tụi nó liền sáp lại gần.

_Hê nhô,vk yêu_Kin ôm vai Jeny hôn nhẹ lên má cô (hai người họ vậy hoài nên cả trường cũng chả có gì ngạc nhiên)

_đi mà ôm mấy cô nữ sinh lúc nãy á_Jeny mặt đần đần sát khí.Kin thấy tình hình này là không ổn a,lơ mơ là bị vk yêu cho chết cháy à!

_vk nói gì vậy?ck vô tội mà_Kin làm mặt cún con nhưng hình như chả thấm với Jeny,cô hất tay cậu ra đi vào lớp.Cậu lẻo đẻo theo sau.Tới hắn nãy giờ nhìn nó không chớp mắt.

_nhìn gì?_giọng nó khàn khàn



_có nhìn gì đâu!giọng em sao vậy_hắn tự nhiên thấy lo khi giọng nó vậy

_trời ơi!ông đừng có lo,sáng giờ nó mới nói chuyện nên giọng vậy cũng chả gì_Jane trả lời hộ nó.Nó không nói gì thêm đi thẳng lên lớp cả 3 người kia cũng theo sau.Tại 1 gốc cây gần đó,1 cô gái gương mặt trát trên 8 hộp phấn tức tối khi thấy hắn quan tâm nó,cô ta không ai khác là Nguyễn Bảo Kim cô gái nó gặp trong siêu thị hôm đó (ai không nhớ đọc lại chương 3 nhá ).

_MÀY SẼ PHẢI TRẢ GIÁ VÌ DÁM MÊ HOẶC ANH KEN CỦA TAO_ả đấm 1 cái thật mạnh vào thân cây,lấy trong túi ra cái Iphone 5s gọi cho ai đó.

_có vụ cho mày đây làm tốt tăng 5 lần giá bình thường

_"..."

_Okey,bar cũ_ả tắt máy cười khẩy rồi bước về lớp nhưng ả quá sơ xuất khi không để ý 1 bóng hình cách ả chừng 5 bước à mà có để ý thì cũng chả thấy đâu,người đó nhếch mép rồi phóng đi.

*QUAY LẠI CHỖ TỤI NÓ:

Nó lên phòng giám hiệu nhận lớp.ẦM!cánh cửa được mở ra 1 cách "nhẹ nhàng" trong phòng là 1 ông bác trung niên đang đâm đầu vào đống tài liệu nghe động ông ta ngước lên thấy nó bản mặt lạnh lùng ngang ngược tiến về phía sofa ngồi

_Thiên Anh,con vào đây có cần ấn tượng vậy không_ông giám hiệu bỏ sấp hồ sơ xuống lại chỗ nó ngồi.

_cậu cho con hỏi con học lớp nào_dù trong giọng nó nghe có phần lạnh lùng nhưng cũng không thiếu phần yêu thương lễ phép.Ông Vinh-hiệu trưởng chính là anh trai ruột của mẹ nó ông rất vô cùng yêu thương hai anh em nó.

_lớp 11a1 chung với cái đám lâu la kia ấy_ông Vinh cầm tách trà lên uống lúc cũng tiếng trống báo hiệu giờ học vang lên nó đi về lớp mà không quên cúi chào ông Vinh



_mà này con hạn chế lên đây nhá!cửa phòng mắt lắm đấy_ông Vinh nói í ới theo nó cười nửa miệng rồi tiếng thẳng về lớp ( do lúc nãy nó có đi ngang nên biết lớp nằm đâu nhá).

*LỚP 11A1 :

Đây không phải là cái lớp nữa mà là cái chiến trường thì đúng hơn,học sinh đứa soi gương,đứa lướt Face,đứa ngủ,đứa ăn,......ai mà nói đây là cái lớp nhỉ!Cô giáo bước vào.RẦM!cây thước dài hơn 1m đập thẳng xuống bàn ai về chỗ nấy.

_các em hôm nay lớp chúng ta có 1 bạn mới_sau khi ổn định lớp cô giáo nói rồi ra hiệu cho nó vào.Cả lớp đứng hình,nam thì chảy nước dãi ( eo ôi ),nữ thì ganh ghét có,đố kị có và ngưỡng mộ có.RẦM!cây thước lại được nện xuống bàn cả đám học sinh liền từ trên thiên đình rớt xuống.

_Trần Thiên Anh-Ami_nó cúi đầu chào

_bạn ơi sao họ và tên lót kể cả gương mặt bạn đều có nét giống Nam vậy_1 bạn học sinh nam thắc mắc hỏi

_đó là anh cùng cha khác mẹ với mình_nó trả lời tính ra tính cách của nó cũng không lạnh lắm.Cả lớp ồ lên 1 tiếng

_được rồi Thiên Anh em chọn chỗ đi_cô giáo quay sang nó

_bạn ấy ngồi đây_1 giọng nói vang lên cả lớp quay lại..........

_________________________-----------------------end chap 6--------------------------______________________________________________

_cắt đột ngột đố nha ai nói câu đó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Hacker Em Chạy Đâu Cho Thoát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook